Khám phá chiến lược đa thương hiệu với lộ trình chi tiết, giúp SME mở rộng thị phần, gia tăng độ phủ thương hiệu, cải thiện biên lợi nhuận vượt trội.
Khám phá mô hình DAGMAR, 4 giai đoạn nhận thức và cách áp dụng hiệu quả vào chiến lược marketing giúp tối ưu nội dung, ngân sách và chuyển đổi khách hàng.
Moment of truth (khoảnh khắc quyết định) là gì? Khám phá 5 thời điểm then chốt ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và cách doanh nghiệp tận dụng hiệu quả.
Khám phá 7 chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu gấp 3 lần. Tăng cường marketing và tối ưu quy trình bán hàng ngay hôm nay!
Nhiều chủ doanh nghiệp đầu tư sản phẩm mà bỏ qua thương hiệu khiến sản phẩm tốt nhưng khách hàng không quay lại. Bài viết của giúp phân biệt rõ brand vs product trong Marketing
Cùng Trường Doanh nhân HBR tìm hiểu vai trò của dữ liệu trong Performance Marketing giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa ngân sách.
Kênh phân phối là gì? Khám phá các loại kênh phân phối và cách lựa chọn kênh phù hợp để gia tăng hiệu quả và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.
Khám phá 4 bước đơn giản giúp CEO xây dựng thương hiệu cá nhân và trở thành đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp.
Kể chuyện bằng hình ảnh là phương pháp hiệu quả giúp nhà lãnh đạo thể hiện tầm nhìn, kết nối cảm xúc và nâng tầm thương hiệu cá nhân lẫn doanh nghiệp.
Educate thị trường (giáo dục thị trường) là chìa khóa giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.
Cùng Trường Doanh Nhân HBR khám phá Quy trình 7 bước lập chiến lược nội dung xây dựng thương hiệu lãnh đạo uy tín, thu hút nhân tài và thúc đẩy kinh doanh.
Tạo nhu cầu là chiến lược quan trọng trong tiếp thị giúp tăng cường nhận thức thương hiệu. Khám phá những phương pháp tối ưu để thu hút khách hàng và nâng cao hiệu quả bán hàng.
Hệ thống được phát triển và vận hành bởi Langtech.vn