Truyền thông marketing tích hợp IMC rất quan trọng trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến nhiều khách hàng mục tiêu nhất có ...
Bí quyết cho sự thành công của doanh nghiệp là hiểu nguồn lực của mình và tìm ra lợi thế cạnh tranh bền vững. Mô hình VRIO chính là chìa khóa cho nhiệm vụ ...
Xây dựng chiến lược tiếp cận thị trường như thế nào để đánh bại đối thủ và chiếm lĩnh thị phần lớn trong ngành? Tham khảo 6 bước xây dựng chiến lược GTM dưới ...
Tìm hiểu ngay bí quyết lựa chọn thị trường mục tiêu chính xác để tránh hệ lụy vẽ sai chân dung khách hàng, từ đó thất bại trong xây dựng chiến lược ...
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ Insight khách hàng là gì, cách phân tích và áp dụng hiểu biết này để tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt ...
Hiệu ứng cánh bướm không chỉ được dùng trong mọi mặt đời sống mà còn được các nhà quản lý doanh nghiệp ứng dụng trong kinh doanh và quản lý nhân lực hiệu quả ...
Hiệu ứng chim mồi trong Marketing được xem như một chiến lược hữu hiệu, giúp tối đa sản phẩm bán ra và nâng cao doanh thu cho chiến ...
Phễu bán hàng là công cụ giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế hiệu quả. Làm thế nào để ứng dụng triệt để trong doanh nghiệp? Tìm hiểu ...
STP là gì? Cách áp dụng chiến STP trong chiến lược kinh doanh để tối ưu doanh thu cho doanh ...
Tìm hiểu cách xác định năng lực cốt lõi của doanh nghiệp là chìa khóa thành công trong thị trường đầy khắc ...
Giá trị vòng đời khách hàng là khái niệm quan trọng để doanh nghiệp xác định đúng phân khúc khách hàng mục tiêu để đầu tư và chăm sóc giúp tối ưu lợi ...
Bắt đầu xây dựng, tuyển dụng trưởng phòng Marketing, chuyên viên, giám đốc Marketing như thế nào hiệu quả, tối ưu? Đọc bài viết để biết cách giải quyết phù ...
Truyền thông marketing tích hợp IMC rất quan trọng trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến nhiều khách hàng mục tiêu nhất có thể.
Bí quyết cho sự thành công của doanh nghiệp là hiểu nguồn lực của mình và tìm ra lợi thế cạnh tranh bền vững. Mô hình VRIO chính là chìa khóa cho nhiệm vụ này!
Xây dựng chiến lược tiếp cận thị trường như thế nào để đánh bại đối thủ và chiếm lĩnh thị phần lớn trong ngành? Tham khảo 6 bước xây dựng chiến lược GTM dưới đây!
Tìm hiểu ngay bí quyết lựa chọn thị trường mục tiêu chính xác để tránh hệ lụy vẽ sai chân dung khách hàng, từ đó thất bại trong xây dựng chiến lược Marketing.
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ Insight khách hàng là gì, cách phân tích và áp dụng hiểu biết này để tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
Hiệu ứng cánh bướm không chỉ được dùng trong mọi mặt đời sống mà còn được các nhà quản lý doanh nghiệp ứng dụng trong kinh doanh và quản lý nhân lực hiệu quả hơn.
Hiệu ứng chim mồi trong Marketing được xem như một chiến lược hữu hiệu, giúp tối đa sản phẩm bán ra và nâng cao doanh thu cho chiến dịch.
Phễu bán hàng là công cụ giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế hiệu quả. Làm thế nào để ứng dụng triệt để trong doanh nghiệp? Tìm hiểu ngay!
STP là gì? Cách áp dụng chiến STP trong chiến lược kinh doanh để tối ưu doanh thu cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu cách xác định năng lực cốt lõi của doanh nghiệp là chìa khóa thành công trong thị trường đầy khắc nghiệt
Giá trị vòng đời khách hàng là khái niệm quan trọng để doanh nghiệp xác định đúng phân khúc khách hàng mục tiêu để đầu tư và chăm sóc giúp tối ưu lợi nhuận
Bắt đầu xây dựng, tuyển dụng trưởng phòng Marketing, chuyên viên, giám đốc Marketing như thế nào hiệu quả, tối ưu? Đọc bài viết để biết cách giải quyết phù hợp
Hệ thống được phát triển và vận hành bởi Langtech.vn