Mục lục [Ẩn]
- 1. Tony Dzung là ai?
- 2. 4 lý do giúp Mr. Tony Dzung trở thành cố vấn chiến lược hàng đầu của 35.000 chủ doanh nghiệp SMEs
- 2.1 - 15 năm kinh nghiệm kinh doanh thực chiến với thành công của 4 thương hiệu
- 2.2 - 7+ năm đào tạo và huấn luyện thành công hơn 35.000 học viên là chủ doanh nghiệp
- 2.3 - Xây dựng và đào tạo đội ngũ "thiện chiến" hơn 1400 nhân sự sẵn sàng vì mục tiêu chung
- 2.4 - Update kiến thức liên tục từ các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới
- 3. Học viên nói gì về Mr. Tony Dzung?
Hành trình gieo hạt, đánh thức những hạt giống tốt, chuyển giao tri thức và tư duy tích cực vẫn được Mr. Tony Dzung vun trồng và chăm sóc hàng ngày. Vậy Tony Dzung là ai? Và làm thế nào mà từ chàng trai trẻ ngành Công nghệ thông tin trở thành người dẫn dắt của hàng chục nghìn doanh nhân trẻ Việt Nam trên hành trình chinh phục mục tiêu?
1. Tony Dzung là ai?
Tony Dzung tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, là một doanh nhân, chuyên gia về marketing và nhân sự, diễn giả truyền cảm hứng có tiếng tại Việt Nam. Hiện Mr. Tony Dzung là Chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings - hệ sinh thái HBR Holdings bao gồm 4 thương hiệu giáo dục: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders.
Đặc biệt, Mr. Tony Dzung còn là một trong những người Việt Nam đầu tiên đạt được bằng cấp NLP Master từ Đại học NLP và được chứng nhận bởi Hiệp hội NLP Hoa Kỳ. Anh được đào tạo trực tiếp về quản trị từ các chuyên gia nổi tiếng đến từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới như Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU và MIT...
2. 4 lý do giúp Mr. Tony Dzung trở thành cố vấn chiến lược hàng đầu của 35.000 chủ doanh nghiệp SMEs
Cho tới nay, anh Tony Dzung đã kết hợp cùng Trường doanh nhân HBR thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo về chiến lược kinh doanh, marketing, nhân sự… cho hơn 35.000 học viên trên khắp cả nước. Lý do gì khiến cho hàng chục nghìn chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn Mr. Tony Dzung là cố vấn chiến lược cho công ty mình?
2.1 - 15 năm kinh nghiệm kinh doanh thực chiến với thành công của 4 thương hiệu
Thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, cùng thách thức về hành vi khách hàng thay đổi khiến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ “lao đao” trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển bền vững. Các phương pháp quản lý cũ dần trở nên lạc hậu, thiếu hiệu quả. Thay vì thử và sai quá nhiều lần dẫn đến thiệt hại nguồn lực, nhiều chủ doanh nghiệp SMEs lựa chọn học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu để tăng khả năng thành công trong việc kinh doanh.
Sự thành công của hệ sinh thái HBR Holdings là minh chứng tốt nhất cho thấy khả năng xây dựng và điều hành doanh nghiệp của Mr. Tony Dzung. Đồng thời đây cũng là nền tảng vững chắc để anh có thể truyền tải kiến thức tới học viên một cách chân thực và dễ dàng hơn.
Hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường 15 năm phát triển sự nghiệp của anh Tony Dzung. Bắt đầu từ năm 24 tuổi và 26 triệu đồng vốn vay lãi, anh Tony Dzung đã hiện thực hóa ước mơ của mình với 4 CỘT MỐC LỚN.
1 - Năm 2010: Khởi nghiệp với thương hiệu Tiếng Anh giao tiếp Langmaster
Langmaster bắt đầu từ một phòng trọ nhỏ dưới 30m2, phục vụ cả việc giảng dạy và làm việc vào cuối năm 2010. Chỉ sau 4 tháng ngắn ngủi, Langmaster đã phát triển thành một câu lạc bộ với 9 phòng học và hàng trăm học viên. Mặc dù gặp nhiều khó khăn và thiếu thốn về cơ sở vật chất, nhưng điều này đã trở thành động lực lớn để Langmaster phát triển trở thành một trong những trung tâm Tiếng Anh giao tiếp hàng đầu hiện nay.
Trong hơn 15 năm phát triển, Langmaster đã đạt được những thành tựu ấn tượng:
- Đào tạo thành công hơn 500.000 học viên trên toàn thế giới, với hơn 80% học viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và có khả năng tự học hiệu quả
- Tổ chức thành công hơn 500 hội thảo về tiếng Anh, kỹ tư duy và kỹ năng sống, hướng nghiệp cho hàng trăm ngàn sinh viên của các trường đại học và cao đẳng tại Hà Nội
- Langmaster trở thành trung tâm được yêu thích nhất trên mạng xã hội, với gần 8.000.000 lượt theo dõi trên Facebook, Youtube và TikTok
- Đạt hạng 1 về hướng nghiệp và phát triển sự nghiệp cho học sinh và sinh viên
- Đạt điểm 9,4/10 về chất lượng đào tạo, xếp hạng xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review
- Trung tâm nhận được chứng nhận "Hàng Việt Tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo" vào năm 2016
- Kênh Youtube của Langmaster, "Học tiếng Anh Langmaster" đạt mốc 1.000.000 người đăng ký vào tháng 11 năm 2021
- Langmaster được vinh danh là một trong "Top 10 Thương hiệu Vàng 2021" với dịch vụ đào tạo Anh ngữ áp dụng phương pháp NLP
2- Năm 2017: Thành lập Trường Doanh Nhân HBR với sứ mệnh “Chuyển hoá lãnh đạo - Kiến tạo tương lai”
Nhận thấy được những khó khăn, thách thức của các chủ doanh nghiệp SMEs khi điều hành một tổ chức, anh Tony Dzung đã thành lập Trường doanh nhân HBR với sứ mệnh liên tục cập nhật kiến thức tinh hoa quốc tế giúp lãnh đạo Việt chuyển hóa tích cực, kiến tạo doanh nghiệp phát triển lớn mạnh.
Sau hơn 7 năm liên tục nghiên cứu, ứng dụng và cải tiến, Trường Doanh Nhân HBR đã đạt được những kết quả đáng chú ý:
- Top 10 Thương hiệu tín nhiệm Quốc gia 2024 tại diễn đàn “Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và vị thế thương hiệu Việt Nam”
- Đào tạo và huấn luyện thành công hơn 35.000 học viên là chủ doanh nghiệp, giúp họ nắm vững kiến thức và kỹ năng quản trị, từ đó đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh
- Xây dựng cộng đồng Business Master với hơn 150 thành viên, tạo điều kiện kết nối, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi giữa các doanh nhân. Đây là một môi trường thúc đẩy sự phát triển và hợp tác trong cộng đồng doanh nghiệp
- Hợp tác thành công với hơn 50 chuyên gia trong nước và quốc tế, cung cấp những chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng cao cho học viên
- Thực hiện hơn 500 chương trình chuyên sâu về lãnh đạo và quản trị, tập trung vào việc trang bị cho học viên những kỹ năng và công cụ cần thiết để điều hành và phát triển doanh nghiệp hiệu quả
- Hợp tác xuất bản hơn 20 đầu sách về quản trị doanh nghiệp
Anh Tony Dzung cùng trường doanh nhân HBR ngày càng khẳng định rõ những cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình thực hiện sứ mệnh chuyển hoá lãnh đạo, góp phần giúp đỡ các doanh nghiệp Việt phát triển bền vững.
3 - Năm 2020: Ra đời thương hiệu IELTS LangGo
IELTS LangGo ra đời năm 2020 với sứ mệnh thay đổi tư duy và thói quen của người Việt trong luyện thi IELTS nói riêng và học tiếng Anh nói chung, nhằm giúp người học thành công, hạnh phúc hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.
Thừa hưởng nền tảng vững chắc 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh của hệ thống giáo dục thuộc hệ sinh thái HBR Holdings, IELTS LangGo đã đạt được những con số ấn tượng:
- Tính đến 12/2023, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo đã có 3000+ lớp luyện thi offline và online, đón nhận hơn 15.000 học viên
- Từ năm 2021 đến nay, tỷ lệ học viên đạt và vượt band cam kết trung bình luôn >90%, một con số ấn tượng trong thị trường luyện thi IELTS
- Tỉ lệ hài lòng của học viên về Giáo viên đứng lớp và trung tâm trong feedback ẩn danh đầu khóa và cuối khóa trung bình luôn >94% hài lòng
- Hệ thống luyện thi Ielts LangGo được vinh danh thuộc “TOP 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia” 2024 tại Diễn đàn “Phát triển thương hiệu bền vững - Thương hiệu tín nhiệm Quốc gia”
4 - Năm 2021: Tiếp nối thành công với “em út” Tiếng Anh Trẻ em BingGo Leaders
Trung tâm Tiếng Anh Trẻ em BingGo Leaders được thành lập và ra đời năm 2021. Là “em út” của HBR Holdings với sự dẫn dắt của người anh cả Langmaster đã có 15+ năm trên thị trường, BingGo Leaders đã có những bước tiến đáng kể trên hành trình phát triển của mình chỉ sau 2 năm ra mắt:
- Top 10 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Việt Nam do Edu2Review bình chọn
- 98% Phụ huynh hài lòng về chất lượng của trung tâm
- Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt
- Top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2023
Trong suốt 15 năm khởi nghiệp, Tony Dzung đã gặp không biết bao thất bại, thậm chí đứng trên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, ngọn lửa đam mê trong anh vẫn luôn được nhen nhóm dù có ở trong bất cứ khó khăn, thử thách nào. Giống như đại bàng luôn tập trung vào mục tiêu, mỗi lần bắt đầu lại là một lần nhà lãnh đạo của Trường Doanh nhân HBR hành động với tâm thế mới, mạnh mẽ và quyết liệt hơn.
2.2 - 7+ năm đào tạo và huấn luyện thành công hơn 35.000 học viên là chủ doanh nghiệp
Trường doanh nhân HBR thành lập được 7 năm và cũng trong 7 năm này, anh Tony Dzung đã và đang cùng cộng sự của mình, thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng các chủ doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển hóa lãnh đạo, kiến tạo doanh nghiệp phát triển lớn mạnh.
Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển hệ sinh thái HBR Holdings từ con số 0, anh Tony Dzung thấu hiểu các giai đoạn tất yếu mà doanh nghiệp SMEs đã - đang - sẽ trải qua, để từ đó giúp doanh nghiệp đi nhanh hơn và bền vững hơn với 5 giá trị khác biệt:
1- Chương trình đào tạo được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
Mr. Tony Dzung đã kết nối và đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực chiến đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: TS. Alok Bharadwaj, ThS. Đặng Thuý Hà… để nghiên cứu & phát triển nội dung chương trình huấn luyện chất lượng, trực tiếp giải đáp các “nỗi đau” thực tế mà doanh nghiệp Việt gặp phải. Đây là những chuyên gia NÓI THẬT - VẬN HÀNH THẬT - TẠO KẾT QUẢ THẬT. Vậy nên, tất cả kiến thức & giải pháp đều có dẫn chứng cụ thể (Fact & Figure).
2 - Nội dung chia sẻ đều được thử nghiệm và tạo kết quả bên trong tổ chức
Toàn bộ nội dung chia sẻ đều đã được thử nghiệm và tạo ra kết quả thực tế trước khi đưa vào các chương trình đào tạo. Theo đó, hệ sinh thái HBR Holdings chính là "minh chứng sống" với hệ thống nhân sự và hệ thống Marketing khoảng: hơn 1.400 nhân sự, 28 triệu follow trên nền tảng Facebook, hơn 3 triệu followers trên nền tảng TikTok. Đặc biệt, việc sở hữu 2 nút vàng Youtube của Langmaster và BingGo Leaders là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc "Nói được làm được".
3 - Đội ngũ HBR đồng hành sát sao, tập trung giải quyết vấn đề & khó khăn của khách hàng
Thông qua việc nghiên cứu và phân tích chuyên sâu thực trạng kinh doanh của từng doanh nghiệp, Mr. Tony Dzung cùng đội ngũ HBR giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, gọi tên và thấu hiểu các vấn đề nhức nhối bên trong tổ chức. Từ đó định hướng và hỗ trợ khách hàng giải quyết những "nỗi đau nhất" ngay tức khắc tại lớp học.
4 - Thường xuyên cập nhật kiến thức từ các trường top đầu trên thế giới để liên tục nâng cấp chuẩn nội dung và phương pháp đào tạo
Với tần suất cập nhật kiến thức 3 - 4 lần/năm, anh Tony Dzung cùng cộng sự tham gia nhiều chương trình đào tạo về kinh doanh, Marketing và quản trị từ những trường quản trị Top đầu thế giới như: Wharton, Harvard, Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ đó, nội dung đào tạo trong các khóa học liên tục được nâng chuẩn, đưa ra những giải pháp kinh doanh tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trong thời kỳ kinh tế suy thoái.
5 - Chương trình huấn luyện kinh doanh 2 năm liên tục cùng Mr. Tony Dzung
Mr. Tony Dzung và đội ngũ HBR hỗ trợ, tư vấn chuyên sâu về Marketing, nhân sự trong 2 năm liên tục dựa trên những khó khăn thực tế của doanh nghiệp. Đội ngũ HBR cam kết đồng hành sát sao cùng doanh nghiệp trong từng giai đoạn phát triển, giúp ban lãnh đạo giải quyết triệt để những vấn đề cốt lõi nhất của tổ chức. Đặc biệt, khi tham gia cộng đồng Business Master, lãnh đạo/chủ doanh nghiệp có thể khai mở tư duy, khai phá tiềm năng, nâng cao năng lực lãnh đạo, phá vỡ những giới hạn của bản thân để thực hiện hóa giấc mơ phát triển doanh nghiệp bền vững.
2.3 - Xây dựng và đào tạo đội ngũ "thiện chiến" hơn 1400 nhân sự sẵn sàng vì mục tiêu chung
Một trong những “nỗi đau” chung của các chủ doanh nghiệp SMEs hiện nay là “ôm đồm” quá nhiều việc gây quá tải và kiệt sức. Lãnh đạo “chạy theo” nhân viên, làm việc sai chức năng và không có thời gian dành cho việc định hướng phát triển doanh nghiệp. Làm thế nào để giải quyết vấn đề nhức nhối này?
Từ một chàng sinh viên ngành CNTT quyết định tự thân lập nghiệp, tới việc thành công với 4 thương hiệu lớn, điều hành đội ngũ hơn 1400+ nhân sự, vậy làm thế nào để anh Tony Dzung có thể vận hành doanh nghiệp hiệu quả mà vẫn có thời gian cho việc học tập, rèn luyện phát triển bản thân và cho gia đình?
Cốt lõi nằm ở khả năng thu hút, đào tạo và giữ chân đội ngũ nhân sự chất lượng bằng năng lực lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp. Anh Tony Dzung đã có hơn một thập kỷ duy trì và phát triển được văn hóa “học tập, vượt ngưỡng và kỷ luật”. Nhờ đó mà hệ sinh thái HBR Holdings có thể đồng bộ tư tưởng, tầm nhìn, chiến lược từ lãnh đạo xuống toàn bộ tổ chức bên dưới giúp đội nhóm cùng nhìn về một hướng, sẵn sàng cống hiến vì mục tiêu chung.
Chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể “làm Sếp” đúng và hạnh phúc hơn nếu biết cách nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng và đồng bộ văn hóa doanh nghiệp từ trên xuống dưới, “truyền lửa” cho nhân sự, thu hút và giữ chân người tài… Tất cả sẽ được Mr. Tony Dzung bật mí chi tiết trong khóa workshop “THU HÚT & GIỮ CHÂN NGƯỜI TÀI BẰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP”
2.4 - Update kiến thức liên tục từ các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới
Chia sẻ với cộng đồng doanh nhân Việt Nam, anh Tony Dzung cho rằng: “Khách hàng, hay nhân viên không trung thành với lãnh đạo, doanh nghiệp. Họ chỉ trung thành với GIÁ TRỊ MỚI mà bản thân lãnh đạo, doanh nghiệp tạo ra mà thôi”. Quả thật vậy, nếu chúng ta không học tập, đổi mới, sáng tạo không ngừng chắc chắn sẽ bị thị trường đào thải và thay thế.
Kể từ năm 2015, Mr. Tony Dzung đã tham gia nhiều khóa học về kinh tế, nhân sự, marketing tại nhiều trường danh giá thế giới:
- Học xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh tại Harvard Business School
- Học Marketing, kinh doanh, tài chính đầu tư tại Wharton School
- Học cách lãnh đạo doanh nghiệp tại Học viện quân sự West Point Hoa Kỳ
- Học quản lý tài chính, chiến lược, marketing tại MIT Sloan of Management
- Học quản lý kinh doanh, tài chính, nhân sự tại SMU (Singapore Management University)
Đền đáp những nỗ lực đó, anh Tony Dzung đã gặt hái nhiều thành công trong học tập:
- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận
- Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI toàn thế giới
Cho đến nay, mỗi năm anh vẫn dành một khoản ngân sách nhất định để học tập và cập nhật những tinh hoa kiến thức mới nhất trên toàn thế giới. Việc học hỏi từ khắp mọi nơi giúp anh Tony có thể mở rộng vòng tròn quan hệ chất lượng, đồng thời dẫn dắt các thành viên trong cộng đồng Business Master chủ động tham gia nâng cao kiến thức, gia tăng cơ hội thành công.
HBR Holdings là một trong các doanh nghiệp Việt được đánh giá cao về môi trường học tập phát triển bản thân, sáng tạo, đổi mới không ngừng để liên tục tạo ra giá trị cho khách hàng, nhân viên, cộng đồng, đối tác và các nhà đầu tư. Các khóa học từ Trường doanh nhân HBR cũng liên tục được cập nhật thêm các kiến thức mới để bắt kịp xu hướng của thị trường, hỗ trợ hơn 30.000 chủ doanh nghiệp Việt kịp thời giải quyết các vấn đề tồn đọng, đồng thời xây dựng và cải tiến mô hình kinh doanh, định hướng chiến lược giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, mở rộng quy mô trong thời đại đầy biến động như hiện nay.
>>> XEM THÊM: TONY DZUNG - CHUYÊN GIA MARKETING ONLINE HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP SME VIỆT NAM
3. Học viên nói gì về Mr. Tony Dzung?
Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp, Mr. Tony Dzung - Chairman of HBR Holdings bày tỏ, những bài học và triết lý sống của Jim Rohn - doanh nhân, diễn giả truyền cảm hứng nổi tiếng người Mỹ đã đặt nền tảng và động lực giúp anh thay đổi tư duy phát triển bản thân và tìm ra mục đích sống của cuộc đời mình.
Sau khi thành công, anh lại muốn thay đổi tư duy cho những học viên của mình. Khi nhắc về cái tên Tony Dzung, những học viên của anh đều không khỏi bày tỏ sự biết ơn sâu sắc:
“Anh đã có biết về thầy Tony Dzung và hay đọc bài viết của thầy trên các trang mạng xã hội, anh nhận thấy rằng con người Việt Nam đang thiếu đi sự kỷ luật rất lớn. Nhất là khi tìm hiểu sâu hơn các module về lãnh đạo thì anh nhận thấy con người gần như rất thiếu sự kỷ luật. Dù là trong Marketing, công việc hay từ việc đọc sách thì chúng ta chỉ hào hứng và thực hiện vào những ngày đầu mà không có sự kỷ luật. Nhưng ở thầy Tony Dzung có 1 sự kỷ luật rất lớn.” - Học viên Nguyễn Văn Chiến - CEO 1900 Hair Salon
“Bản thân tôi đã học được nhiều điều bổ ích từ khóa học. Nếu trước đây, việc tuyển dụng nhân sự của tôi thường được thực hiện theo bản năng không theo một cấu trúc cơ bản nào. Tuy nhiên, sau khi tham gia khóa học cùng thầy Mr. Tony Dzung, tôi đã được học về những lý thuyết cơ bản của quy trình tuyển dụng nhân sự hiện đại và điều này đã làm thay đổi tư duy của tôi rất nhiều.” - Học viên Hoàng Đình Toàn - CEO SK HOLDINGS
“Người lãnh đạo của HBR - anh Tony Dzung chính là lý do anh lựa chọn HBR trong thời gian vừa qua” - Học viên Đoàn Hữu Việt - Chairman & CEO của V.DMC HOLDINGS
Đối với anh Tony Dzung, thành công lớn nhất của anh nói riêng và của Trường doanh nhân HBR nói chung chính là sự chuyển hóa bản thân tích cực để điều hành doanh nghiệp phát triển bền vững của nhiều chủ doanh nghiệp.