TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

TONY DZUNG VÀ SỨ MỆNH DẪN DẮT PHONG TRÀO AI FIRST COMPANY

Mục lục [Ẩn]

  • 1. AI First Company là gì?
  • 2. Tony Dzung - Người tiên phong AI FIRST COMPANY tại Việt Nam
  • 3. Lợi ích của AI FIRST COMPANY đối với doanh nghiệp
    • 3.1. Tự động hóa các quy trình với AI
    • 3.2. AI giúp doanh nghiệp tăng X5 - X10 năng suất
    • 3.3. Giảm thiểu chi phí cho toàn bộ hệ thống kinh doanh
  • 4. Tony Dzung với sứ mệnh dẫn dắt phong trào AI First Company
    • 4.1. Sứ mệnh lan tỏa phong trào AI First Company tới cộng đồng doanh nghiệp
    • 4.2. Thúc đẩy nhận thức và ứng dụng AI tại doanh nghiệp Việt Nam
    • 4.3. Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp AI FIRST COMPANY
      • 1 - Giao Lưu Với Những Người Có Cùng Tần Số
      • 2 - Học Hỏi Từ Các Chuyên Gia Trong Và Ngoài Nước
      • 3 - Môi Trường Mạnh Hơn Tư Duy

Nhận thấy tầm quan trọng của AI trong kinh doanh, Mr.Tony Dzung - Chủ tịch HĐQT HBR Holdings, đã tiên phong trong việc áp dụng chiến lược "AI First Company" để đưa các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam đón đầu xu thế, tạo ra những đột phá trong hiệu suất kinh doanh và tối ưu hóa quy trình làm việc.

1. AI First Company là gì?

AI First Company là khái niệm chỉ những doanh nghiệp đặt trí tuệ nhân tạo (AI) làm trọng tâm trong chiến lược phát triển và vận hành. Thay vì xem AI chỉ là một công cụ hỗ trợ, các công ty AI First tích hợp AI vào mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, từ quản lý quy trình sản xuất, marketing, đến dịch vụ khách hàng. 

Khái niệm này không chỉ đơn thuần là áp dụng công nghệ mới mà còn là sự chuyển đổi toàn diện trong tư duy quản trị, với AI đóng vai trò là động lực chính thúc đẩy đổi mới và hiệu quả.

Chuyển đổi mô hình thành một AI First Company là một bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) trong mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh.

AI FIRST COMPANY LÀ GÌ?
AI FIRST COMPANY LÀ GÌ?

2. Tony Dzung - Người tiên phong AI FIRST COMPANY tại Việt Nam

Mr. Tony Dzung, tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, là một trong những chuyên gia marketing hàng đầu tại Việt Nam. Hiện anh là Chủ tịch Hội đồng quản trị của HBR Holdings - hệ sinh thái giáo dục bao gồm 4 thương hiệu uy tín toàn quốc: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo và Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders. 

MR. TONY DZUNG - CHAIRMAN OF HBR HOLDINGS
MR. TONY DZUNG - CHAIRMAN OF HBR HOLDINGS

Với nền tảng tốt nghiệp từ chuyên ngành khoa học máy tính (Computer Science) và tầm nhìn chiến lược được hình thành từ 15 năm làm việc với các lãnh đạo và quản lý của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, Mr.Tony Dzung có sự hiểu biết sâu sắc về công nghệ và tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong kinh doanh. Anh đã sớm nhận ra giá trị thực sự của việc chuyển đổi mô hình doanh nghiệp thành AI First Company.

Dưới sự lãnh đạo sát sao và quyết liệt của Mr.Tony Dzung, HBR Holdings đã và đang ứng dụng AI vào nhiều khía cạnh hoạt động, từ tối ưu hóa quy trình marketing, sản xuất nội dung, quản lý nhân sự đến cải thiện dịch vụ khách hàng… từ đó giảm chi phí và nâng cao năng suất vượt trội.

Hệ sinh thái HBR Holdings là minh chứng rõ nhất cho thấy tầm nhìn chiến lược về marketing tổng thể của Mr. Tony Dzung với những con số đáng tự hào:

  • Quy mô nhân sự của toàn bộ hệ thống là hơn 1400+ người, trong đó phòng Marketing có 120 nhân sự
  • Sở hữu hệ thống 6 website giáo dục uy tín với trung bình khoảng 2.000.000 lượt truy cập/tháng
  • Xây dựng & quản lý 10 fanpage, đạt 28 triệu follow trên nền tảng Facebook
  • Hơn 3 triệu follow trên nền tảng TikTok
  • Hơn 7 triệu subscribe trên nền tảng Youtube. Đặc biệt, HBR Holdings hiện sở hữu 2 nút vàng triệu sub của Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster và Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders

Với tinh thần HỌC HỎI, SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI KHÔNG NGỪNG, Mr. Tony Dzung đã và đang không ngừng tìm kiếm những giải pháp tiên tiến nhất để ứng dụng vào thực tiễn kinh doanh. Những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm từ các chương trình quốc tế danh tiếng tại MIT, Harvard, Wharton, Insead, và những diễn đàn công nghệ hàng đầu như RPA & AI, SuperAI, EduTech, Etail… sẽ mang đến những bước đột phá mới cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

MR. TONY DZUNG ĐÃ THAM GIA NHIỀU DIỄN ĐÀN VỀ AI TRÊN TOÀN THẾ GIỚI
MR. TONY DZUNG ĐÃ THAM GIA NHIỀU DIỄN ĐÀN VỀ AI TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

3. Lợi ích của AI FIRST COMPANY đối với doanh nghiệp

Là một người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm khởi nghiệp và điều hành doanh nghiệp, Mr.Tony Dzung hiểu rõ rằng, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam, việc tối ưu hóa nguồn lực và chi phí là yếu tố sống còn. 

Một vấn đề mà hầu hết SMEs thường gặp phải là không có nguồn lực dồi dào để đầu tư vào các chiến dịch marketing chuyên nghiệp và tốn kém như các tập đoàn lớn. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ AI, Mr. Tony Dzung đã nhìn thấy một “cơ hội vàng” cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

LỢI ÍCH CỦA AI FIRST COMPANY ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
LỢI ÍCH CỦA AI FIRST COMPANY ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

3.1. Tự động hóa các quy trình với AI

Một trong những lợi ích lớn nhất mà chiến lược AI First Company mang lại cho doanh nghiệp là khả năng tự động hóa các hoạt động marketing. Tự động hóa marketing không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu quả tiếp thị, giảm thiểu sai sót, tăng cường sự nhất quán trong các chiến dịch.

1 - Tự động hóa quy trình Marketing

AI có khả năng tự động hóa các quy trình marketing từ những công việc đơn giản đến phức tạp, bao gồm phân loại khách hàng, cá nhân hóa thông điệp truyền thông, quản lý chiến dịch quảng cáo và theo dõi, đo lường hiệu quả chiến dịch. 

Một trong những ứng dụng phổ biến của AI trong kinh doanh là tự động hóa quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads,... bằng cách phân tích dữ liệu người dùng và điều chỉnh quảng cáo theo thời gian thực để tối ưu hóa hiệu quả. Nhờ đó, các doanh nghiệp giảm thiểu lãng phí ngân sách vào những quảng cáo không hiệu quả và tăng cường ROI (Return on Investment).

2 - Tăng cường tương tác khách hàng

Các công cụ chatbot AI có thể xử lý hàng ngàn cuộc trò chuyện cùng một lúc, cung cấp thông tin chi tiết, giải đáp thắc mắc và thậm chí gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khả năng này giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng mà không cần phải mở rộng quy mô nhân sự.

3.2. AI giúp doanh nghiệp tăng X5 - X10 năng suất

Một trong những lý do chính thuyết phục các doanh nghiệp chuyển sang chiến lược AI First Company là khả năng tự động hóa và tối ưu hóa quy trình của AI có thể giúp doanh nghiệp đạt được mức tăng trưởng ấn tượng, từ X5 - X10 năng suất.

Một ví dụ dễ thấy nhất của AI là trong việc sản xuất nội dung. AI có khả năng sản xuất nội dung với tốc độ nhanh gấp nhiều lần so với con người. Theo một báo cáo từ OpenAI, một mô hình như GPT-4 có thể tạo ra một bài viết 500 - 1000 từ chất lượng cao trong vòng chưa đến 5 phút, nhanh hơn rất nhiều so với thời gian mà một người viết chuyên nghiệp tạo ra nội dung tương tự.

Nghiên cứu của McKinsey cho thấy, việc sử dụng AI trong sản xuất nội dung có thể giúp tăng năng suất viết bài lên đến 10 lần. Điều này có nghĩa là một nhóm marketing có thể sản xuất ra lượng nội dung tương đương với 10 nhóm làm việc truyền thống chỉ với một hệ thống AI duy nhất.

3.3. Giảm thiểu chi phí cho toàn bộ hệ thống kinh doanh

Chuyển đổi thành một AI First Company không chỉ giúp doanh nghiệp tăng năng suất mà còn là một chiến lược hiệu quả để giảm thiểu chi phí cho toàn bộ hệ thống kinh doanh.

1 - Giảm chi phí nhân lực

AI có khả năng tự động hóa nhiều quy trình thủ công, từ đó giảm thiểu nhu cầu về nhân lực cho các công việc lặp đi lặp lại và tốn nhiều thời gian. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí tiền lương, giảm thiểu các chi phí liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.

2 - Giảm chi phí marketing và quảng cáo

Theo báo cáo của Accenture, việc sử dụng AI trong marketing có thể giảm chi phí quảng cáo lên đến 30% bằng cách tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo và cá nhân hóa nội dung cho từng khách hàng. Các doanh nghiệp áp dụng AI vào marketing đã chứng kiến mức tăng trưởng ROI (lợi nhuận trên chi phí) trung bình là 11%.

3 - Tiết kiệm chi phí phát triển sản phẩm

AI có khả năng phân tích dữ liệu thị trường và khách hàng để đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm hiệu quả. Thay vì đầu tư lớn vào nghiên cứu và phát triển (R&D) truyền thống, doanh nghiệp có thể sử dụng AI để xác định nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh sản phẩm hiện tại hoặc phát triển sản phẩm mới một cách tối ưu.

Nghiên cứu của PwC cho thấy các công ty sử dụng AI để tối ưu hóa quy trình phát triển sản phẩm có thể giảm chi phí R&D từ 10% đến 20%, đồng thời rút ngắn thời gian đưa sản phẩm mới ra thị trường lên đến 30%.

4 - Giảm thiểu rủi ro và chi phí liên quan

AI giúp doanh nghiệp dự đoán và phòng ngừa rủi ro hiệu quả hơn bằng cách phân tích dữ liệu lịch sử và hiện tại. Các hệ thống AI có thể phát hiện các bất thường trong quy trình sản xuất, dự báo các biến động thị trường và đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể giảm thiểu các chi phí liên quan đến lỗi sản xuất, gián đoạn chuỗi cung ứng, và các rủi ro tài chính khác.

4. Tony Dzung với sứ mệnh dẫn dắt phong trào AI First Company

Trong kỷ nguyên số hiện nay, Mr. Tony Dzung đã khởi xướng một phong trào đầy táo bạo và tiên phong - AI First Company, với mục tiêu đưa các doanh nghiệp SMEs Việt Nam đi đầu trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh. 

4.1. Sứ mệnh lan tỏa phong trào AI First Company tới cộng đồng doanh nghiệp

Sức mạnh của công nghệ AI có khả năng thay đổi cục diện của cả nền kinh tế, đặc biệt là sự tồn tại của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng AI cho HBR Holdings, Mr. Tony Dzung đã xác định cho mình một sứ mệnh to lớn hơn là “lan tỏa phong trào AI First Company tới cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam”.

MR. TONY DZUNG VỚI SỨ MỆNH LAN TỎA PHONG TRÀO AI FIRST COMPANY
MR. TONY DZUNG VỚI SỨ MỆNH LAN TỎA PHONG TRÀO AI FIRST COMPANY

Mr. Tony Dzung hiểu rằng, để tạo ra một làn sóng đổi mới thực sự và giúp nền kinh tế Việt Nam cạnh tranh trên quy mô toàn cầu, cần có sự tham gia và hợp lực của cả cộng đồng doanh nghiệp. 

AI First Company không chỉ là một phương pháp hay công cụ mà Tony Dzung đề xuất cho các doanh nghiệp; đó là một triết lý kinh doanh mới, một cách tiếp cận toàn diện để xây dựng và vận hành doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. 

4.2. Thúc đẩy nhận thức và ứng dụng AI tại doanh nghiệp Việt Nam

Nhận thức được rằng nhiều doanh nghiệp SMEs còn e ngại hoặc chưa hiểu rõ về AI, Tony Dzung đã khởi xướng các chương trình đào tạo chuyên sâu về AI. Các chương trình này được thiết kế để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách AI có thể tác động lên các lĩnh vực khác nhau như marketing, quản lý doanh nghiệp, xây dựng và cải tiến mô hình kinh doanh. 

Dưới đây là 4 sự kiện lớn về ứng dụng AI trong kinh doanh do Trường doanh nhân HBR tổ chức trong năm 2024 mà bạn không nên bỏ lỡ.

1 -  SỰ KIỆN AI MARKETING & SALES SUMMIT 2025: TĂNG TRƯỞNG VỮNG VÀNG TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI

Sự kiện về AI Marketing lớn nhất năm 2025 đã diễn ra với chủ đề AI MARKETING & SALES SUMMIT 2025: TĂNG TRƯỞNG VỮNG VÀNG TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI - hội thảo chuyên sâu giúp lãnh đạo/chủ doanh nghiệp, người làm marketing cập nhật xu thế ứng dụng AI mới nhất dành cho các doanh nghiệp muốn khám phá, ứng dụng & tối đa hóa sức mạnh của AI trong thời đại công nghệ số.

ĐẠI SỰ KIỆN AI MARKETING 2025 CỦA TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR
ĐẠI SỰ KIỆN AI MARKETING 2025 CỦA TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR

Sự kiện AI Marketing diễn ra trong 2 ngày liên tiếp với các nội dung chính sau:

Chủ đề

Nội dung chính

Giảng viên

Xây Dựng Doanh Nghiệp AI First Để Tạo Lợi Thế Cạnh Tranh Dài Hạn Và Bền Vững

- Case studies thực tế

- Kinh doanh trong bối cảnh Big Data & AI

- Xây dựng doanh nghiệp AI First để tạo lợi thế cạnh tranh bền vững

- Làm chủ 5 cấp độ ứng dụng AI

- Hiểu đúng để xây dựng nền tảng cho hệ thống AI Marketing & Sales

- Ứng dụng công cụ AI & triển khai thực tiễn

- Lộ trình triển khai AI trong 90 ngày

- Giữ chân & cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bằng AI

- Xây dựng đội ngũ AI First, tích hợp hệ thống & chiến lược phát triển dài hạn

Mr. Tony Dzung - Chairman of HBR Holdings

Thấu Hiểu Khách Hàng - Xây Dựng Chiến Lược Bán Hàng

- Dự báo xu hướng khách hàng trong 2025 - 2026

- Công thức đào sâu & khai thác insight tập khách hàng

- Xây dựng chiến lược marketing dựa trên khách hàng

- Tăng trưởng doanh thu với trải nghiệm khách hàng thân thiết

- Tối ưu hóa chiến lược bán hàng trong bối cảnh suy thoái

THS. Đặng Thúy Hà - Giám đốc Cố vấn chiến lược kinh doanh & nhân sự Talentnet

Tối Ưu Hóa Bán Hàng Trên Nền Tảng Mạng Xã Hội

- Tối ưu hóa chiến lược bán hàng trên Facebook, Instagram, TikTok

- Bí quyết sử dụng Social Commerce để bán hàng hiệu quả

- Phân tích xu hướng tiêu dùng trên mạng xã hội

- Phát triển cộng đồng trực tuyến và xây dựng lòng trung thành của khách hàng

- Ứng dụng công cụ AI hỗ trợ tối ưu hóa quảng cáo và bán hàng

Ms. Vũ Diệu Thúy - CEO KOLIN Academy

Quy Trình Marketing Sản Phẩm Từ A-Z Cùng AI

- Quy trình xây dựng chiến lược marketing từ nghiên cứu thị trường đến sáng tạo nội dung

- Cách thức triển khai chiến dịch từ ý tưởng đến tung sản phẩm

- Chiến lược sử dụng AI tạo traffic triệu view trên đa nền tảng

- Ứng dụng AI để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo

- Đo lường hiệu quả và điều chỉnh chiến lược marketing cùng AI

Mr. Nguyễn Tất Kiểm - Founder TAKI Group

Tăng Trưởng Khách Hàng & Lợi Nhuận Với Ứng Dụng AI Trong Omnichannel & Meta Social Commerce

- Tổng quan thị trường và những điểm nổi bật trong thương mại điện tử 2025

- Xu hướng và giải pháp ứng dụng AI trong kinh doanh và Marketing với Meta, Facebook, LiveStream

- Giải pháp ứng dụng AI trong bán hàng đa kênh Omnichannel & Website thương mại điện tử

- Các Case Study triển khai thành công vượt trội tại Việt Nam

Mr. Nguyễn Mạnh Tấn - CMO of Haravan

10X Doanh Số Bằng Hệ Thống Marketing Đa Kênh

- Content GPS - Ma trận nội dung đa điểm chạm

- Quy trình 5 bước xây dựng chiến dịch quảng cáo hiệu suất cao

- Concept video bán hàng siêu chuyển đổi

- Case study ứng dụng triển khai hệ thống marketing x10 doanh số

Mr. Hoàng Mạnh Cường - Founder & CEO TOPMAX Việt Nam

CEO AI-First: Xây Dựng Thương Hiệu, Sáng Tạo Với AI, Thống Trị Short-Video Và Dẫn Dắt Cộng Đồng

- Thức tỉnh tư duy “CEO AI-First” - Nâng tầm thương hiệu cá nhân với sức mạnh trí tuệ nhân tạo

- Biến AI thành “Giám đốc sáng tạo" riêng cho CEO - Đột phá ý tưởng & nội dung chuyển đổi

- CEO × AI × REELS - Chiến thuật short video giúp bạn thống trị social & chốt đơn liền tay

- Xây dựng hệ sinh thái thương hiệu cá nhân - Khi CEO là người dẫn dắt cộng đồng

Ms. Nguyễn Hải Anh - Founder & CEO Hải Anh Media

AI Sale System – Kiến Tạo Bộ Máy Bán Hàng

- Tầm nhìn AI - Sale - Bán hàng không giới hạn

- Mô hình 5 bước Sale AI - Hệ thống bán hàng không ngủ

- Chiến lược nhân bản “1 chạm" cho chủ doanh nghiệp

- Công thức xây dựng kịch bản chốt sale & chăm sóc khách hàng cho mọi sản phẩm

Ms. Đỗ Kim Yến - CEO Phạm Kim - Founder Dr.Lacir

Bí Mật Bán Hàng Sản Phẩm Giá Trị Cao

- Bán sản phẩm giá trị cao - Bí mật thành công của những thương hiệu hàng đầu

- Xác định các yếu tố tạo ra giá trị cốt lõi sản phẩm

- Tăng giá trị cho khách hàng trong thời kỳ suy thoái

- Phát triển chiến lược bán hàng với sản phẩm cao cấp

- Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ cho các sản phẩm cao cấp

- Bí quyết tạo dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài với khách hàng

Mr. Nguyễn Mạnh Hà - CEO Think BigThinkBig Group

Bí Quyết Sống Sót Trong Chiến Tranh Kinh Tế

- Tư duy và mô hình vận hành cần thay đổi để thích ứng nhanh với biến động kinh tế

- Các nguyên tắc quản trị dòng tiền giúp doanh nghiệp duy trì sự ổn định và chủ động kiểm soát rủi ro

- Chiến lược tái cấu trúc gọn nhẹ, tập trung nguồn lực đúng chỗ để tối ưu hiệu suất

- Xây dựng năng lực thích ứng tổ chức: Chuyển đổi linh hoạt, vận hành tinh gọn trong môi trường bất định

- Cách nhìn nhận và khai thác cơ hội đầu tư, mở rộng trong giai đoạn thị trường suy giảm

Ms. Trâm Tạ - Chủ tịch Trâm Tạ Group

Giải Mã Tử Huyệt Cảm Xúc Khách Hàng Cùng AI

- Hiểu rõ 5 nhóm tử huyệt cảm xúc chi phối quyết định mua hàng của khách hàng

- Ứng dụng AI để phát hiện tử huyệt khách hàng qua hành vi, dữ liệu và gợi ý nội dung chạm cảm xúc

- Công thức giúp sale cá nhân hoá và gia tăng tỉ lệ chốt đơn

- Thực hành tạo kịch bản sale bằng AI theo từng nhóm tử huyệt để ứng dụng ngay vào công việc

Ms. Nguyễn Thu - Founder & CEO Gein Group

Nâng Cao Kỹ Năng Bán Hàng & Xây Dựng Đội Ngũ Tinh Nhuệ

- Công thức giúp tăng trưởng doanh số, nhân bản hệ thống cho doanh nghiệp

- Làm chủ kỹ năng bán hàng đỉnh cao trong môi trường B2B/B2C

- Thành thạo quy trình xây dựng và huấn luyện đội ngũ bán hàng hiệu suất cao

- Cập nhật chiến lược mới, công cụ số và tư duy hệ thống để bứt phá doanh số và nhân bản đội nhóm một cách bền vững

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng để nâng cao hiệu quả

Ms. Đỗ Quỳnh Trang - Founder MegaCare

Chương trình cực HOT quy tụ 10 diễn giả hàng đầu trong ứng dụng công nghệ AI và kinh nghiệm marketing thực chiến trên đa nền tảng.

  • MR. TONY DZUNG - Diễn giả hàng đầu về xây dựng chiến lược Marketing & quản trị nhân sự tại Việt Nam. Chủ sở hữu các thương hiệu: Tiếng anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders.
  • THS. ĐẶNG THÚY HÀ - Giám đốc cố vấn chiến lược kinh doanh & nhân sự Talentnet với 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường, xây dựng trải nghiệm khách hàng, thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing..."
  • MR. NGUYỄN MẠNH HÀ -  Chủ tịch Tập đoàn Think Big Group và Công ty Lộc Sơn Hà Land với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng đế chế đa ngành với các công ty hoạt động trong bất động sản, giáo dục, làm đẹp và truyền thông.
  • MR. NGUYỄN TẤT KIỂM - Chủ tịch TAKI GROUP với 8 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT. Chuyên đào tạo từ chiến lược đến thực thi cho trên 260 hệ thống là các doanh nghiệp Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 50.000 đại lý.
  • MR. NGUYỄN MẠNH TẤN - Giám Đốc Marketing, Haravan với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, kinh doanh và Thương mại điện tử, trong đó 10 năm với vị trí Giám đốc Marketing của Haravan, Giải pháp bán hàng đa kênh, thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam.
  • MS. NGUYỄN HẢI ANH - Founder & CEO của HẢI ANH MEDIA – một trong những đơn vị truyền thông với hơn 9 năm kinh nghiệm. Tư vấn, triển khai chiến dịch truyền thông cho: Dược Phẩm Trung Ương 3, HCN Group, Slimming Care Việt Nam, Ích Nhân, Cỏ cây Hoa lá, NanoFrance, Vinahud…
  • MS. ĐỖ KIM YẾN - CEO Phạm Kim, Founder Dr. Lacir với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale và xây dựng hệ thống kinh doanh
  • MS. VŨ DIỆU THÚY - Founder & CEO Kolin Academy. Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.
  • MR. HOÀNG MẠNH CƯỜNG - Founder & CEO Học viện đào tạo thương mại điện tử TopMax Việt Nam. Gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo & tư vấn chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chuyên nghiệp và uy tín TOP đầu ở Việt Nam.
  • MS. TRÂM TẠ - Chủ tịch Trâm Tạ Group đồng thời bà cũng là Chủ tịch hiệp hội làm đẹp y tế Châu Á Việt Nam.
  • MS. NGUYỄN DIỆU THU - CEO Gein Group, bà từng là đồng diễn giả cùng tiến sĩ John. C. Maxwell - diễn giả hàng đầu thế giới về lãnh đạo và coaching. Sau đó hợp tác độc quyền với Maxwell Leadership, doanh nghiệp của TS. John C. Maxwell về phát triển năng lực của các nhà lãnh đạo tại Việt Nam.
  • MS. ĐỖ QUỲNH TRANG - Founder of MegaCare, Học coaching trực tiếp tại Nhật Bản cùng trainer. Yukari Ito đồng thời được đào tạo Mini MBA trực tiếp từ tiến sĩ Alok Bharadwaj
Sự kiện đã diễn ra thành công vào ngày 12,13/7
Sự kiện đã diễn ra thành công vào ngày 12,13/7

Sự kiện AI Marketing & Sales Summit 2025 đã diễn ra thành công với hơn 1.000 chủ doanh nghiệp từ khắp nơi trên toàn quốc tham dự, tạo nên một không gian quy tụ những tư tưởng lớn – những nhà lãnh đạo đang khát khao tìm kiếm chiến lược đột phá để thoát khỏi vòng lặp trì trệ và bứt phá trong kỷ nguyên AI.

2 -  CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH CÙNG AI

Khóa học Chuyển đổi mô hình kinh doanh online cùng AI của Trường Doanh Nhân HBR được thiết kế như một giải pháp toàn diện dành cho các chủ doanh nghiệp đang đối diện với thách thức lớn từ quá trình chuyển đổi số và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng. 

Dẫn dắt bởi Mr. Tony Dzung - Chủ tịch Hội động Quản trị HBR Holdings
Dẫn dắt bởi Mr. Tony Dzung - Chủ tịch Hội động Quản trị HBR Holdings

Khóa học không chỉ giúp doanh nghiệp nắm bắt các xu hướng công nghệ tiên tiến, mà còn cung cấp kiến thức và công cụ thiết thực để tối ưu hóa quy trình kinh doanh, quản trị và bán hàng thông qua ứng dụng AI.

Thông tin khóa học:

  • Hình thức: Học trực tiếp (offline)
  • Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Nội dung chương trình

Phần & Chủ đề

Nội dung chi tiết

Phần 1:

Thấu hiểu khách hàng & phát triển lợi thế cạnh tranh độc nhất

- Chuyển đổi mô hình kinh doanh online với trọng tâm là khách hàng.

- Giải mã chân dung và hành vi khách hàng mục tiêu.

- Làm chủ quy trình nghiên cứu khách hàng để đón đầu xu hướng và nhu cầu mới.

- Xây dựng khung giá trị độc nhất giúp doanh nghiệp nổi bật trong tâm trí khách hàng.

Phần 2:

Từ phát triển & thử nghiệm sản phẩm đến xây dựng mô hình kinh doanh

- 4 nguyên tắc khởi nghiệp tinh gọn lựa chọn sản phẩm kinh doanh tiềm năng.

- 4 bước kiểm chứng sản phẩm mới, đảm bảo được thị trường đón nhận.

- Phương pháp cải tiến sản phẩm liên tục để gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

- Công thức tối ưu giá trị vòng đời khách hàng nhằm phát triển bền vững.

Phần 3:

Chuyển đổi mô hình kinh doanh online cùng AI

- Cách cải tiến mô hình kinh doanh dựa trên phản hồi khách hàng.

- Mở rộng hệ thống phân phối bán hàng online, thu hút và giữ chân khách hàng, gia tăng thị phần.

- Ứng dụng AI nâng cao hành trình trải nghiệm khách hàng.

- 8 chiến lược then chốt để chuyển đổi mô hình kinh doanh online hiệu quả.

Phần 4:

Thấu hiểu & thực hành các mô hình ra quyết định chiến lược trong kỷ nguyên AI

- Nắm bắt các mô hình chiến lược và đòn bẩy công nghệ giúp lãnh đạo ra quyết định nhanh, chính xác.

- Ứng dụng ma trận BCG, Ansoff, phân tích VRIO để lựa chọn chiến lược sản phẩm phù hợp.

- Trang bị tư duy hệ thống nhằm xây dựng chiến lược dài hạn với tầm nhìn 3-5 năm.

- Triển khai mục tiêu kinh doanh thành hành động cụ thể với BSC và OKR.

Khóa học được dẫn dắt bởi Mr. Tony Dzung, một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và phát triển lãnh đạo. Ông là:

  • Chủ tịch HBR Holdings,
  • Nhà sáng lập & Chủ tịch HĐQT Công ty Langmaster,
  • Tổng Giám đốc Trường Doanh Nhân HBR.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, đào tạo và phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế, ông Tony Dzung đã trực tiếp tham gia và được đào tạo tại các trường danh tiếng thế giới như Harvard, Wharton (Upenn), SMU, MIT, Học viện Quản sự West Point (Hoa Kỳ).

Ông cũng là một trong những người Việt đầu tiên sở hữu:

  • Bằng NLP Master do Đại học NLP & Hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
  • Chứng chỉ đào tạo MBTI toàn cầu.
  • Được huấn luyện trực tiếp bởi các chuyên gia đẳng cấp thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli (nhân sự), Anthony Robbins, Robert Dilts (phát triển con người).

3 - BRANDMASTER - XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU LÃNH ĐẠO

Khóa học BRANDMASTER - Xây dựng và Quản trị Thương Hiệu Lãnh Đạo của Trường Doanh Nhân HBR được thiết kế đặc biệt để giúp các nhà lãnh đạo và chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển và duy trì thương hiệu mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Dẫn dắt bởi Mr. Tony Dzung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị HBR Holdings
Dẫn dắt bởi Mr. Tony Dzung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị HBR Holdings

Khi điều hành doanh nghiệp, việc xây dựng một thương hiệu vững mạnh không chỉ là yếu tố cạnh tranh, mà còn là nền tảng giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và công cụ cần thiết để xây dựng một chiến lược thương hiệu bài bản, từ việc xác định giá trị cốt lõi, đến việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và ứng dụng công nghệ để quản trị thương hiệu hiệu quả.

Nội dung khóa học:

Chủ Đề

Nội Dung Chính

01 - ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN LÃNH ĐẠO

  • Tư duy xây dựng thương hiệu cá nhân thời AI: Từ thương hiệu cá nhân → chiến lược nội dung → hành vi → chuyển đổi áp dụng vào Marketing - Sale - tuyển dụng nhân tài - thu hút đối tác & nhà đầu tư
  • 5 câu hỏi cốt tử trong định vị giá trị cốt lõi của Lãnh đạo
  • Xây dựng bộ khung thương hiệu gồm: lỗi thương hiệu, định vị thương hiệu và chân dung thương hiệu tạo sự khác biệt cho khách hàng
  • Phân tích case studies thực tế

02 - XÂY DỰNG HỆ THỐNG NỘI DUNG CÁ NHÂN ĐA NỀN TẢNG

  • Tư duy xây dựng hệ thống content cá nhân đa nền tảng, tự động vận hành và ít phụ thuộc vào lãnh đạo
  • Cấu trúc nội dung cá nhân theo mô hình 3 trục: Truyền Cảm Hứng, Giá Trị Chuyên Môn và Cuộc Sống Lãnh Đạo
  • Lộ trình xây kênh trên nền tảng Facebook, Tiktok, Youtube…
  • Làm chủ các công thức content viral và content conversion marketing
  • Phân tích case studies thực tế

03 - ỨNG DỤNG THƯƠNG HIỆU LÃNH ĐẠO ĐỂ CHIẾN THẮNG CUỘC CHIẾN MARKETING - SALES - TUYỂN DỤNG - THU HÚT ĐỐI TÁC

  • Tư duy khác biệt hóa trong thương hiệu cá nhân
  • Công thức 5C khác biệt hóa dành cho lãnh đạo
  • Ứng dụng chiến lược thương hiệu cá nhân khác biệt hóa vào Marketing & Sales
  • Ứng dụng chiến lược thương hiệu cá nhân khác biệt hóa vào tuyển dụng và thu hút nhân tài
  • Khai thác thương hiệu cá nhân để tăng định giá doanh nghiệp
  • Phân tích các case studies thực tế

04 - THƯƠNG HIỆU LÃNH ĐẠO GẮN VỚI DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP

  • Xây dựng Funnel AI Personal Branding – từ CEO → Data → Sale
  • Kết nối hệ thống dữ liệu – hành vi – thương hiệu cá nhân
  • Phân tích case studies thực tế

05 - XÂY DỰNG HỆ SINH THÁI KINH DOANH XOAY QUANH THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN LÃNH ĐẠO

  • Tư duy xây dựng hệ sinh thái xoay quanh lãnh đạo doanh nghiệp
  • 5 trụ cột của hệ sinh thái doanh nghiệp gắn với thương hiệu cá nhân
  • Lộ trình 6 bước xây dựng hệ sinh thái xoay quanh lãnh đạo doanh nghiệp
  • Phân tích các case studies thực tế

Xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, tăng trưởng doanh nghiệp bền vững và thu hút đối tác, nhân tài ngay hôm nay!

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHOÁ HỌC HBR

Anh/Chị đang kinh doanh trong lĩnh vực gì?
Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin!
Loading...
ĐĂNG KÝ NGAY

4 - Khóa học AI MARKETING MASTER TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI 

Khóa học "AI Marketing Master" kéo dài 2 ngày liên tiếp, do chuyên gia Marketing Tony Dzung trực tiếp giảng dạy, mang đến cho lãnh đạo và chủ doanh nghiệp cơ hội nâng cao khả năng thiết kế và vận hành một hệ thống marketing hiện đại, mạnh mẽ với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. 

Dẫn dắt bởi Mr. Tony Dzung - Chuyên gia về marketing
Dẫn dắt bởi Mr. Tony Dzung - Chuyên gia về marketing

Nội dung chương trình:

Phần học

Nội dung chính

Phần 1: Thiết kế chiến lược Marketing định hướng khách hàng

- Xác định “điểm mù chiến lược” trong thời đại AI và rủi ro khi chậm tích hợp công nghệ vào Marketing.

- Phát triển tư duy ứng dụng AI để xây dựng giá trị đề xuất khác biệt, tăng tính cạnh tranh thương hiệu.

- Tự động hóa phân tích và điều chỉnh hành vi tiêu dùng nhằm nâng cao giá trị vòng đời khách hàng.

- Sử dụng AI để phân tích dữ liệu và xây dựng chiến lược STP (Phân khúc – Mục tiêu – Định vị) cá nhân hóa.

- Áp dụng khung chiến lược 6 bước giúp triển khai hệ thống Marketing thực tiễn, phù hợp với xu hướng công nghệ.

Phần 2: Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu & mô hình viết content hiệu quả

- Tận dụng hệ thống AI để tạo giải pháp Marketing cá nhân hóa theo insight khách hàng.

- Xây dựng lợi thế cạnh tranh cốt lõi, giảm sự so sánh về giá.

- Thiết lập ma trận nội dung quảng cáo tối ưu chuyển đổi, viết content hiệu quả và đúng đối tượng mục tiêu.

- Phát triển chiến lược viral đa nền tảng, xây dựng hệ sinh thái nội dung thu hút hàng triệu người theo dõi.

- Kết hợp công nghệ AI trong quy trình tạo nội dung nhằm tăng tốc độ và hiệu quả sản xuất.

Phần 3: Chiến lược tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ Marketing

- Ứng dụng AI trong quy trình xây dựng thương hiệu tuyển dụng mạnh và giữ chân nhân tài.

- Cá nhân hóa hành trình ứng viên bằng dữ liệu và AI để nâng cao chất lượng tuyển dụng.

- Áp dụng 6 cấp độ tư duy Bloom kết hợp AI để phát triển đội ngũ Marketing có năng lực chiến lược và hành động độc lập.

Phần 4: Xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo và làm việc hiệu quả

- Nắm vững nguyên lý quản trị sự thay đổi, giúp hệ thống Marketing linh hoạt trước biến động.

- Hình thành văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm thay vì chỉ tập trung vào doanh số.

- Nuôi dưỡng văn hóa học tập và đổi mới liên tục – yếu tố then chốt trong thời đại công nghệ.

- Ứng dụng mô hình 8 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp chú trọng hiệu suất, đổi mới và khách hàng.

Phần 5: Ứng dụng các mô hình và công cụ trong chiến lược Marketing hiện đại

- Vận dụng linh hoạt mô hình 7P để tối ưu chiến lược theo nguồn lực và xu thế AI.

- Nắm vững các nguyên lý Marketing cốt lõi, hướng đến chiến lược dài hạn thay vì chạy theo xu hướng.

- Xây dựng tài sản thương hiệu số (Brand Equity), củng cố giá trị thương hiệu vô hình.

- Tổng hợp và tinh chỉnh các mô hình, công cụ chiến lược hiện đại phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam trong bối cảnh AI và tự động hóa.

Tham gia ngay Khóa học 2 ngày "AI Marketing Master" cùng chuyên gia Tony Dzung để:

  • Làm chủ chiến lược Marketing định hướng dữ liệu
  • Ứng dụng AI để tăng trưởng khách hàng & thương hiệu
  • Tối ưu content, quảng cáo, và hành trình khách hàng
  • Xây dựng đội ngũ Marketing chiến lược & sáng tạo
  • Thiết lập hệ thống Marketing bền vững trong kỷ nguyên công nghệ

👉 Chỉ dành cho Lãnh đạo & Chủ doanh nghiệp mong muốn chuyển hóa tư duy và hệ thống Marketing trong thời đại AI.

Số lượng giới hạn – Đăng ký ngay hôm nay để giữ chỗ!

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHOÁ HỌC HBR

Anh/Chị đang kinh doanh trong lĩnh vực gì?
Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin!
Loading...
ĐĂNG KÝ NGAY

4.3. Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp AI FIRST COMPANY

Phong trào "The AI First Company" đã và đang tạo ra một cộng đồng năng động và mạnh mẽ – Cộng Đồng AI First – nơi Mr. Tony Dzung kêu gọi sự tham gia của những người đam mê công nghệ, ham học hỏi và mong muốn ứng dụng AI vào cuộc sống và công việc. 

Khi tham gia cộng đồng này, các thành viên sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội:

1 - Giao Lưu Với Những Người Có Cùng Tần Số

Cộng đồng AI First là nơi quy tụ những người có cùng chí hướng, đam mê học hỏi và khám phá. Bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với những cá nhân tài năng, luôn khao khát tìm hiểu và ứng dụng AI vào công việc và cuộc sống. Đây không chỉ là nơi để học hỏi mà còn là một môi trường truyền cảm hứng, nơi những ý tưởng sáng tạo được khuyến khích và phát triển.

2 - Học Hỏi Từ Các Chuyên Gia Trong Và Ngoài Nước

Tham gia cộng đồng AI First, bạn sẽ có cơ hội được học hỏi từ rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực AI, không chỉ tại Việt Nam mà còn từ khắp nơi trên thế giới. Những buổi chia sẻ, hội thảo, và khóa đào tạo được tổ chức thường xuyên, giúp bạn cập nhật những kiến thức mới nhất, những kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia đã và đang ứng dụng AI thành công vào hoạt động kinh doanh.

3 - Môi Trường Mạnh Hơn Tư Duy

Mr. Tony Dzung tin rằng, để thành công trong việc ứng dụng AI, môi trường có sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn tư duy cá nhân. Khi tham gia cộng đồng AI First, bạn sẽ được đặt vào một môi trường năng động, sáng tạo, nơi mà động lực và áp lực luôn tồn tại để thúc đẩy bạn không ngừng ứng dụng AI vào công việc và kinh doanh. Mỗi thành viên không chỉ được truyền cảm hứng mà còn được khuyến khích và hỗ trợ để biến những kiến thức AI thành hành động thực tiễn, mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp của mình.

Phong trào "The AI First Company" mà Mr. Tony Dzung càng các đối tác và cộng sự đang dẫn dắt không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng AI vào doanh nghiệp, mà còn mở ra một tầm nhìn rộng lớn hơn – một tương lai nơi AI trở thành chìa khóa giúp các doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới (Go Global). Với cộng đồng AI First, chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra một nền tảng vững chắc để những ai đam mê công nghệ có thể cùng nhau học hỏi, chia sẻ và phát triển.

Nếu bạn là người mong muốn đưa doanh nghiệp của mình đi trước đón đầu xu thế, tận dụng AI để tạo ra lợi thế cạnh tranh dài hạn, hãy tham gia cộng đồng AI First tại  đây: https://www.facebook.com/groups/aifirst.vn

AI first company là gì

AI First Company là khái niệm chỉ những doanh nghiệp đặt trí tuệ nhân tạo (AI) làm trọng tâm trong chiến lược phát triển và vận hành. Thay vì xem AI chỉ là một công cụ hỗ trợ, các công ty AI First tích hợp AI vào mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, từ quản lý quy trình sản xuất, marketing, đến dịch vụ khách hàng.

Thông tin tác giả

Tony Dzung tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, là một doanh nhân, chuyên gia về marketing và nhân sự, diễn giả truyền cảm hứng có tiếng tại Việt Nam. Hiện Mr. Tony Dzung là Chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings - hệ sinh thái HBR Holdings bao gồm 4 thương hiệu giáo dục: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders. 

Đặc biệt, Mr. Tony Dzung còn là một trong những người Việt Nam đầu tiên đạt được bằng cấp NLP Master từ Đại học NLP và được chứng nhận bởi Hiệp hội NLP Hoa Kỳ. Anh được đào tạo trực tiếp về quản trị từ các chuyên gia nổi tiếng đến từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới như Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU và MIT...

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline