TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

TONY DZUNG VÀ SỨ MỆNH DẪN DẮT PHONG TRÀO AI FIRST COMPANY

Mục lục [Ẩn]

  • 1. AI First Company là gì?
  • 2. Tony Dzung - Người tiên phong AI FIRST COMPANY tại Việt Nam
  • 3. Lợi ích của AI FIRST COMPANY đối với doanh nghiệp
    • 3.1. Tự động hóa các quy trình với AI
    • 3.2. AI giúp doanh nghiệp tăng X5 - X10 năng suất
    • 3.3. Giảm thiểu chi phí cho toàn bộ hệ thống kinh doanh
  • 4. Tony Dzung với sứ mệnh dẫn dắt phong trào AI First Company
    • 4.1. Sứ mệnh lan tỏa phong trào AI First Company tới cộng đồng doanh nghiệp
    • 4.2. Thúc đẩy nhận thức và ứng dụng AI tại doanh nghiệp Việt Nam
      • 1 - Sự kiện AI MARKETING 2024: AFFILIATE, SOCIAL, ECOM & AUTOMATION
      • 2 - Khóa học AI Content Marketing bởi Mr. Tony Dzung
      • 3 - Khóa học AI MARKETING MASTER TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
      • 4 - Chương trình AI MARKETING COACHING trong 2 năm liên tiếp
    • 4.3. Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp AI FIRST COMPANY
      • 1 - Giao Lưu Với Những Người Có Cùng Tần Số
      • 2 - Học Hỏi Từ Các Chuyên Gia Trong Và Ngoài Nước
      • 3 - Môi Trường Mạnh Hơn Tư Duy

Nhận thấy tầm quan trọng của AI trong kinh doanh, Mr.Tony Dzung - Chủ tịch HĐQT HBR Holdings, đã tiên phong trong việc áp dụng chiến lược "AI First Company" để đưa các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam đón đầu xu thế, tạo ra những đột phá trong hiệu suất kinh doanh và tối ưu hóa quy trình làm việc.

1. AI First Company là gì?

AI First Company là khái niệm chỉ những doanh nghiệp đặt trí tuệ nhân tạo (AI) làm trọng tâm trong chiến lược phát triển và vận hành. Thay vì xem AI chỉ là một công cụ hỗ trợ, các công ty AI First tích hợp AI vào mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, từ quản lý quy trình sản xuất, marketing, đến dịch vụ khách hàng. 

Khái niệm này không chỉ đơn thuần là áp dụng công nghệ mới mà còn là sự chuyển đổi toàn diện trong tư duy quản trị, với AI đóng vai trò là động lực chính thúc đẩy đổi mới và hiệu quả.

Chuyển đổi mô hình thành một AI First Company là một bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) trong mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh.

AI FIRST COMPANY LÀ GÌ?
AI FIRST COMPANY LÀ GÌ?

2. Tony Dzung - Người tiên phong AI FIRST COMPANY tại Việt Nam

Mr. Tony Dzung, tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, là một trong những chuyên gia marketing hàng đầu tại Việt Nam. Hiện anh là Chủ tịch Hội đồng quản trị của HBR Holdings - hệ sinh thái giáo dục bao gồm 4 thương hiệu uy tín toàn quốc: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo và Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders. 

MR. TONY DZUNG - CHAIRMAN OF HBR HOLDINGS
MR. TONY DZUNG - CHAIRMAN OF HBR HOLDINGS

Với nền tảng tốt nghiệp từ chuyên ngành khoa học máy tính (Computer Science) và tầm nhìn chiến lược được hình thành từ 15 năm làm việc với các lãnh đạo và quản lý của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, Mr.Tony Dzung có sự hiểu biết sâu sắc về công nghệ và tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong kinh doanh. Anh đã sớm nhận ra giá trị thực sự của việc chuyển đổi mô hình doanh nghiệp thành AI First Company.

Dưới sự lãnh đạo sát sao và quyết liệt của Mr.Tony Dzung, HBR Holdings đã và đang ứng dụng AI vào nhiều khía cạnh hoạt động, từ tối ưu hóa quy trình marketing, sản xuất nội dung, quản lý nhân sự đến cải thiện dịch vụ khách hàng… từ đó giảm chi phí và nâng cao năng suất vượt trội.

Hệ sinh thái HBR Holdings là minh chứng rõ nhất cho thấy tầm nhìn chiến lược về marketing tổng thể của Mr. Tony Dzung với những con số đáng tự hào:

  • Quy mô nhân sự của toàn bộ hệ thống là hơn 1400+ người, trong đó phòng Marketing có 120 nhân sự
  • Sở hữu hệ thống 6 website giáo dục uy tín với trung bình khoảng 2.000.000 lượt truy cập/tháng
  • Xây dựng & quản lý 10 fanpage, đạt 28 triệu follow trên nền tảng Facebook
  • Hơn 3 triệu follow trên nền tảng TikTok
  • Hơn 7 triệu subscribe trên nền tảng Youtube. Đặc biệt, HBR Holdings hiện sở hữu 2 nút vàng triệu sub của Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster và Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders

Với tinh thần HỌC HỎI, SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI KHÔNG NGỪNG, Mr. Tony Dzung đã và đang không ngừng tìm kiếm những giải pháp tiên tiến nhất để ứng dụng vào thực tiễn kinh doanh. Những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm từ các chương trình quốc tế danh tiếng tại MIT, Harvard, Wharton, Insead, và những diễn đàn công nghệ hàng đầu như RPA & AI, SuperAI, EduTech, Etail… sẽ mang đến những bước đột phá mới cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

MR. TONY DZUNG ĐÃ THAM GIA NHIỀU DIỄN ĐÀN VỀ AI TRÊN TOÀN THẾ GIỚI
MR. TONY DZUNG ĐÃ THAM GIA NHIỀU DIỄN ĐÀN VỀ AI TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

3. Lợi ích của AI FIRST COMPANY đối với doanh nghiệp

Là một người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm khởi nghiệp và điều hành doanh nghiệp, Mr.Tony Dzung hiểu rõ rằng, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam, việc tối ưu hóa nguồn lực và chi phí là yếu tố sống còn. 

Một vấn đề mà hầu hết SMEs thường gặp phải là không có nguồn lực dồi dào để đầu tư vào các chiến dịch marketing chuyên nghiệp và tốn kém như các tập đoàn lớn. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ AI, Mr. Tony Dzung đã nhìn thấy một “cơ hội vàng” cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

LỢI ÍCH CỦA AI FIRST COMPANY ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
LỢI ÍCH CỦA AI FIRST COMPANY ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

3.1. Tự động hóa các quy trình với AI

Một trong những lợi ích lớn nhất mà chiến lược AI First Company mang lại cho doanh nghiệp là khả năng tự động hóa các hoạt động marketing. Tự động hóa marketing không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu quả tiếp thị, giảm thiểu sai sót, tăng cường sự nhất quán trong các chiến dịch.

1 - Tự động hóa quy trình Marketing

AI có khả năng tự động hóa các quy trình marketing từ những công việc đơn giản đến phức tạp, bao gồm phân loại khách hàng, cá nhân hóa thông điệp truyền thông, quản lý chiến dịch quảng cáo và theo dõi, đo lường hiệu quả chiến dịch. 

Một trong những ứng dụng phổ biến của AI trong kinh doanh là tự động hóa quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads,... bằng cách phân tích dữ liệu người dùng và điều chỉnh quảng cáo theo thời gian thực để tối ưu hóa hiệu quả. Nhờ đó, các doanh nghiệp giảm thiểu lãng phí ngân sách vào những quảng cáo không hiệu quả và tăng cường ROI (Return on Investment).

2 - Tăng cường tương tác khách hàng

Các công cụ chatbot AI có thể xử lý hàng ngàn cuộc trò chuyện cùng một lúc, cung cấp thông tin chi tiết, giải đáp thắc mắc và thậm chí gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khả năng này giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng mà không cần phải mở rộng quy mô nhân sự.

3.2. AI giúp doanh nghiệp tăng X5 - X10 năng suất

Một trong những lý do chính thuyết phục các doanh nghiệp chuyển sang chiến lược AI First Company là khả năng tự động hóa và tối ưu hóa quy trình của AI có thể giúp doanh nghiệp đạt được mức tăng trưởng ấn tượng, từ X5 - X10 năng suất.

Một ví dụ dễ thấy nhất của AI là trong việc sản xuất nội dung. AI có khả năng sản xuất nội dung với tốc độ nhanh gấp nhiều lần so với con người. Theo một báo cáo từ OpenAI, một mô hình như GPT-4 có thể tạo ra một bài viết 500 - 1000 từ chất lượng cao trong vòng chưa đến 5 phút, nhanh hơn rất nhiều so với thời gian mà một người viết chuyên nghiệp tạo ra nội dung tương tự.

Nghiên cứu của McKinsey cho thấy, việc sử dụng AI trong sản xuất nội dung có thể giúp tăng năng suất viết bài lên đến 10 lần. Điều này có nghĩa là một nhóm marketing có thể sản xuất ra lượng nội dung tương đương với 10 nhóm làm việc truyền thống chỉ với một hệ thống AI duy nhất.

3.3. Giảm thiểu chi phí cho toàn bộ hệ thống kinh doanh

Chuyển đổi thành một AI First Company không chỉ giúp doanh nghiệp tăng năng suất mà còn là một chiến lược hiệu quả để giảm thiểu chi phí cho toàn bộ hệ thống kinh doanh.

1 - Giảm chi phí nhân lực

AI có khả năng tự động hóa nhiều quy trình thủ công, từ đó giảm thiểu nhu cầu về nhân lực cho các công việc lặp đi lặp lại và tốn nhiều thời gian. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí tiền lương, giảm thiểu các chi phí liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.

2 - Giảm chi phí marketing và quảng cáo

Theo báo cáo của Accenture, việc sử dụng AI trong marketing có thể giảm chi phí quảng cáo lên đến 30% bằng cách tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo và cá nhân hóa nội dung cho từng khách hàng. Các doanh nghiệp áp dụng AI vào marketing đã chứng kiến mức tăng trưởng ROI (lợi nhuận trên chi phí) trung bình là 11%.

3 - Tiết kiệm chi phí phát triển sản phẩm

AI có khả năng phân tích dữ liệu thị trường và khách hàng để đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm hiệu quả. Thay vì đầu tư lớn vào nghiên cứu và phát triển (R&D) truyền thống, doanh nghiệp có thể sử dụng AI để xác định nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh sản phẩm hiện tại hoặc phát triển sản phẩm mới một cách tối ưu.

Nghiên cứu của PwC cho thấy các công ty sử dụng AI để tối ưu hóa quy trình phát triển sản phẩm có thể giảm chi phí R&D từ 10% đến 20%, đồng thời rút ngắn thời gian đưa sản phẩm mới ra thị trường lên đến 30%.

4 - Giảm thiểu rủi ro và chi phí liên quan

AI giúp doanh nghiệp dự đoán và phòng ngừa rủi ro hiệu quả hơn bằng cách phân tích dữ liệu lịch sử và hiện tại. Các hệ thống AI có thể phát hiện các bất thường trong quy trình sản xuất, dự báo các biến động thị trường và đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể giảm thiểu các chi phí liên quan đến lỗi sản xuất, gián đoạn chuỗi cung ứng, và các rủi ro tài chính khác.

4. Tony Dzung với sứ mệnh dẫn dắt phong trào AI First Company

Trong kỷ nguyên số hiện nay, Mr. Tony Dzung đã khởi xướng một phong trào đầy táo bạo và tiên phong - AI First Company, với mục tiêu đưa các doanh nghiệp SMEs Việt Nam đi đầu trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh. 

4.1. Sứ mệnh lan tỏa phong trào AI First Company tới cộng đồng doanh nghiệp

Sức mạnh của công nghệ AI có khả năng thay đổi cục diện của cả nền kinh tế, đặc biệt là sự tồn tại của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng AI cho HBR Holdings, Mr. Tony Dzung đã xác định cho mình một sứ mệnh to lớn hơn là “lan tỏa phong trào AI First Company tới cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam”.

MR. TONY DZUNG XÁC ĐỊNH SỨ MỆNH CỦA MÌNH TRONG THỜI ĐẠI SỐ
MR. TONY DZUNG VỚI SỨ MỆNH LAN TỎA PHONG TRÀO AI FIRST COMPANY

Mr. Tony Dzung hiểu rằng, để tạo ra một làn sóng đổi mới thực sự và giúp nền kinh tế Việt Nam cạnh tranh trên quy mô toàn cầu, cần có sự tham gia và hợp lực của cả cộng đồng doanh nghiệp. 

AI First Company không chỉ là một phương pháp hay công cụ mà Tony Dzung đề xuất cho các doanh nghiệp; đó là một triết lý kinh doanh mới, một cách tiếp cận toàn diện để xây dựng và vận hành doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. 

4.2. Thúc đẩy nhận thức và ứng dụng AI tại doanh nghiệp Việt Nam

Nhận thức được rằng nhiều doanh nghiệp SMEs còn e ngại hoặc chưa hiểu rõ về AI, Tony Dzung đã khởi xướng các chương trình đào tạo chuyên sâu về AI. Các chương trình này được thiết kế để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách AI có thể tác động lên các lĩnh vực khác nhau như marketing, quản lý doanh nghiệp, xây dựng và cải tiến mô hình kinh doanh. 

Dưới đây là 4 sự kiện lớn về ứng dụng AI trong kinh doanh do Trường doanh nhân HBR tổ chức trong năm 2024 mà bạn không nên bỏ lỡ.

1 - Sự kiện AI MARKETING 2024: AFFILIATE, SOCIAL, ECOM & AUTOMATION

Sự kiện về AI Marketing lớn nhất năm 2024 sắp diễn ra với chủ đề AI MARKETING 2024: AFFILIATE, SOCIAL, ECOM & AUTOMATION - hội thảo chuyên sâu giúp lãnh đạo/chủ doanh nghiệp, người làm marketing cập nhật xu thế ứng dụng AI mới nhất dành cho các doanh nghiệp muốn khám phá, ứng dụng & tối đa hóa sức mạnh của AI trong thời đại công nghệ số.

Đại sự kiện AI MARKETING 2024 diễn ra trong 2 ngày liên tiếp với các nội dung chính sau:

  • Ứng dụng AI trong content marketing & sales: Khám phá cách tạo ra nội dung chất lượng cao và tối ưu hóa quy trình bán hàng.
  • Tối ưu hóa hiệu suất công việc thông qua Marketing & Sale Automation nhờ AI giúp tự động hóa và nâng cao hiệu suất công việc.
  • Thiết lập trợ lý cá nhân sáng tạo nội dung & quản lý social media: Áp dụng AI để sáng tạo nội dung độc đáo và tự động hóa quy trình quản lý các kênh truyền thông xã hội.
  • Chiến lược nhân bản hệ thống Affiliate tiếp thị liên kết đa kênh: Mở rộng doanh số qua các kênh bán hàng mạnh mẽ.
  • Phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử: Bí quyết tăng trưởng doanh thu bền vững trên sàn Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...
  • Công thức kiếm tiền từ Youtube: Học từ A đến Z cách xây kênh Youtube kiếm tiền cá nhân tối đa hóa nguồn nhân lực.
ĐẠI SỰ KIỆN AI MARKETING 2024 CỦA TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR
ĐẠI SỰ KIỆN AI MARKETING 2024 CỦA TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR

Chương trình cực HOT quy tụ 10 diễn giả hàng đầu trong ứng dụng công nghệ AI và kinh nghiệm marketing thực chiến trên đa nền tảng.

  • MR. TONY DZUNG - Diễn giả hàng đầu về xây dựng chiến lược Marketing & quản trị nhân sự tại Việt Nam. Chủ sở hữu các thương hiệu: Tiếng anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders.
  • MR. ĐẶNG HỮU SƠN - Co-Founder & CEO LovinBot AI - Startup tiên phong ứng dụng công nghệ AI trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam. Phó chủ tịch Liên minh phát triển nguồn nhân lực số VN - AIID, quản lý 2 cộng đồng AI & Chat GPT hơn 400.000 thành viên.
  • MR. ĐỖ HỮU HƯNG - CEO AccessTrade Việt Nam - Nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Nhật Bản, lớn nhất tại Việt Nam. Một trong những người đi đầu tiên về lĩnh vực Affiliate tại Việt Nam.
  • MR. NGUYỄN TẤT KIỂM - Chủ tịch TAKI GROUP với 8 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT. Chuyên đào tạo từ chiến lược đến thực thi cho trên 260 hệ thống là các doanh nghiệp Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 50.000 đại lý.
  • MS. VŨ DIỆU THÚY - Founder & CEO Kolin Academy. Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.
  • MR. NGUYỄN HỮU HUÂN - Chairman of Goda Holding. Người có hơn 8 Năm kinh nghiệm thực chiến xây kênh Youtube với con số tự hào: 5 nút vàng và hơn 40 nút bạc từ Youtube. Tổng cộng hơn 15 triệu người đăng ký trên Youtube.
  • MR. NGUYỄN TRUNG KIÊN - Founder & CEO TUKI GROUP. Admin 3 cộng đồng Shopee với hơn 800.000 thành viên. Đối tác chính thức của Shopee Việt Nam đang trực tiếp hỗ trợ 450 gian hàng trên Shopee về quảng cáo & vận hành.
  • MR. HOÀNG MẠNH CƯỜNG - Founder & CEO Học viện đào tạo thương mại điện tử TopMax Việt Nam. Gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo & tư vấn chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chuyên nghiệp và uy tín TOP đầu ở Việt Nam.
  • MR. HOÀNG BÁ TẦU - CEO Rainmaker - Đơn vị đào tạo chiến lược bán hàng cho các doanh nhân, doanh nghiệp. 
  • MR. NGUYỄN TRỌNG THƠ - CEO iNET, UNICA - Chuyên gia Marketing online với hơn 16 năm Kinh doanh Online và đào tạo Marketing trên Internet.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 05-06/10/2024 tại Hà Nội. ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY để nhận được ưu đãi tốt nhất!

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHOÁ HỌC HBR

Anh/Chị đang kinh doanh trong lĩnh vực gì?
Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin!
Loading...
ĐĂNG KÝ NGAY

2 - Khóa học AI Content Marketing bởi Mr. Tony Dzung

Khóa học được thiết kế bởi Mr. Tony Dzung - người đã thành công trong việc áp dụng các chiến lược Content Marketing để phát triển hệ sinh thái HBR Holdings. Tại khóa học này, mọi bí mật về việc xây dựng hệ thống content marketing trong suốt 15 năm qua của Mr. Tony Dzung sẽ được bật mí hoàn toàn thông qua các nội dung chính sau:

Chiến lược nuôi dưỡng khách hàng bằng AI Content Marketing:

  • Xây dựng chiến lược Content Marketing với AI để tối ưu hóa việc nhận diện, thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Ứng dụng AI để tối ưu hóa nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

Bí quyết tạo sóng viral marketing với AI:

  • Xây dựng hệ thống viral marketing trên nhiều nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok.
  • Tối ưu hóa quy trình viral marketing với sự hỗ trợ của AI.

Conversion Marketing - Biến nội dung chuyển đổi thành khách hàng và doanh thu

  • Hiểu sâu sắc về Conversion Marketing và ứng dụng AI để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
  • Phân tích hành vi khách hàng và cá nhân hóa nội dung để tối ưu hóa hành trình khách hàng.

Xây dựng đội ngũ AI Marketing - Chìa khóa thành công bền vững:

  • Tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân sự AI Marketing chuyên nghiệp.
  • Xây dựng và duy trì văn hóa AI Marketing để thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới liên tục.

Hành trình 30 ngày kỷ luật cùng AI Content Marketing

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ tham gia vào chương trình thực hành 30 ngày, áp dụng kiến thức đã học vào thực tế doanh nghiệp dưới sự hỗ trợ liên tục của đội ngũ giảng viên. Điều này giúp học viên không chỉ củng cố kiến thức mà còn chuyển hóa chúng thành kết quả đo lường được.

KHÓA HỌC AI CONTENT MARKETING - MR. TONY DZUNG
KHÓA HỌC AI CONTENT MARKETING - MR. TONY DZUNG

Khóa học AI CONTENT MARKETING chắc chắn sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp xây dựng và vận hành hệ thống marketing cho doanh nghiệp bạn! ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY!

KHÓA HỌC AI CONTENT MARKETING CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

3 - Khóa học AI MARKETING MASTER TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI

Tham gia khóa học "AI Marketing Master" trong 2 ngày liên tiếp với chuyên gia Marketing Tony Dzung để nâng cao khả năng xây dựng và vận hành hệ thống marketing hiện đại. 

XÂY DỰNG HỆ THỐNG AI MARKETING MASTER - Mr. Tony Dzung

Lãnh đạo/chủ doanh nghiệp sẽ đạt được gì sau khi tham gia khóa AI MARKETING MASTER?

  1. Thiết Kế Chiến Lược Marketing Định Hướng Khách Hàng
  • Xác định thách thức trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là AI Marketing.
  • Ứng dụng AI để xây dựng đề xuất giá trị khác biệt cho khách hàng.
  • Sử dụng công cụ và quy trình để thấu hiểu và giáo dục thói quen khách hàng.
  • Ứng dụng AI vào thấu hiểu thị trường, lựa chọn khách hàng mục tiêu và xây dựng định vị thương hiệu (STP).
  • 6 bước cơ bản để phát triển chiến lược Marketing hoàn hảo.
  1. Quy Trình Thấu Hiểu Khách Hàng Mục Tiêu & Mô Hình Viết Content Hiệu Quả
  • Bộ công cụ xây dựng giải pháp giá trị với sự hỗ trợ của AI.
  • Công thức để xác định nhân tố cạnh tranh khác biệt của sản phẩm dịch vụ.
  • Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo để gia tăng dữ liệu và tỉ lệ chuyển đổi, giảm chi phí quảng cáo.
  • Bí quyết xây dựng hệ thống Viral Marketing đa nền tảng với hàng chục triệu followers (Ví dụ từ HBR Holdings với 30 triệu followers trên tất cả các nền tảng).
  • Ứng dụng các mô hình và công thức viết content quảng cáo hiệu quả với sự hỗ trợ của AI.
  1. Chiến Lược Tuyển Dụng, Đào Tạo & Giữ Chân Đội Ngũ Marketing
  • Ứng dụng AI trong 6 bước xây dựng thương hiệu tuyển dụng để thu hút, đào tạo và giữ chân nhân tài.
  • Công thức xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên Marketing trong kỷ nguyên số (Big Data & AI).
  • 6 cấp độ tư duy trong tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực nhân sự.
  1. Xây Dựng Văn Hóa Đổi Mới Sáng Tạo Và Làm Việc Hiệu Quả
  • Hiểu công thức và nguyên lý của “quản trị sự thay đổi”.
  • Xây dựng văn hóa tập trung vào khách hàng.
  • Phát triển văn hóa học hỏi đổi mới sáng tạo liên tục.
  • 8 bước ứng dụng văn hóa tập trung vào khách hàng, đổi mới sáng tạo và hiệu suất làm việc hiệu quả.
  1. Ứng Dụng Các Mô Hình Và Công Cụ Vào Chiến Lược Marketing Hiện Đại Trong Bối Cảnh AI
  • Triển khai mô hình marketing căn bản 7P phù hợp với nguồn lực và bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI).
  • Công thức marketing bất biến trong chiến lược và thương hiệu.
  • Mô hình tài sản thương hiệu và cách ứng dụng các công cụ để xây dựng hệ thống chiến lược marketing phù hợp trong bối cảnh AI.

Khóa học "AI Marketing Master" là cơ hội để bạn học hỏi và áp dụng những công thức tăng trưởng 200% KPI, X10 doanh thu. Đăng ký ngay hôm nay để hiểu rõ bản chất của marketing, xây dựng chiến lược marketing bài bản và ứng dụng thành thạo các công cụ AI Marketing.

KHÓA HỌC AI MARKETING MASTER - MR. TONY DZUNG
KHÓA HỌC AI MARKETING MASTER - MR. TONY DZUNG

4 - Chương trình AI MARKETING COACHING trong 2 năm liên tiếp

AI MARKETING COACHING là chương trình huấn luyện đặc biệt cho học viên của Trường doanh nhân HBR trong 2 năm liên tiếp, đồng hành cùng lãnh đạo/chủ doanh nghiệp trong hành trình phát triển và chuyển hóa.

Thông qua chương trình AI MARKETING COACHING, doanh nghiệp sẽ bứt phá nhanh chóng hơn bao giờ hết nhờ tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo AI:

  • Kiến thức nền tảng về Marketing: Xây dựng hệ thống Marketing đa nền tảng với AI
  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực số giúp doanh nghiệp tạo dựng một văn hóa AI-First, tuyển dụng đúng người cho đúng vị trí, đào tạo nhân sự liên tục, từ đó đảm bảo sự thành công bền vững trong kỷ nguyên công nghệ số.
  • Thực thi - Với sự dẫn dắt của Mr. Tony Dzung, học viên không chỉ dừng lại ở việc học lý thuyết mà còn được trang bị một quy trình thực thi chi tiết, bao gồm các bước quan trọng từ việc lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực, triển khai hoạt động, đến đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
  • Quản trị sự thay đổi: Con đường chuyển đổi số thành công với AI - Chương trình AI MARKETING COACHING sẽ cung cấp các chiến lược quản trị sự thay đổi hiệu quả, giúp doanh nghiệp vượt qua các rào cản và đảm bảo quá trình chuyển đổi số diễn ra thành công và nhanh chóng, bắt kịp xu thế thị trường.
  • Tạo môi trường học và ứng dụng AI trong 2 năm liên tục cùng cộng đồng Business Master với hơn 150+ lãnh đạo/chủ doanh nghiệp 
CHƯƠNG TRÌNH AI MARKETING COACHING TRONG 2 NĂM LIÊN TIẾP
CHƯƠNG TRÌNH AI MARKETING COACHING TRONG 2 NĂM LIÊN TIẾP

>>> Khám phá chi tiết tại: AI MARKETING COACHING - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

4.3. Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp AI FIRST COMPANY

Phong trào "The AI First Company" đã và đang tạo ra một cộng đồng năng động và mạnh mẽ – Cộng Đồng AI First – nơi Mr. Tony Dzung kêu gọi sự tham gia của những người đam mê công nghệ, ham học hỏi và mong muốn ứng dụng AI vào cuộc sống và công việc. 

Khi tham gia cộng đồng này, các thành viên sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội:

1 - Giao Lưu Với Những Người Có Cùng Tần Số

Cộng đồng AI First là nơi quy tụ những người có cùng chí hướng, đam mê học hỏi và khám phá. Bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với những cá nhân tài năng, luôn khao khát tìm hiểu và ứng dụng AI vào công việc và cuộc sống. Đây không chỉ là nơi để học hỏi mà còn là một môi trường truyền cảm hứng, nơi những ý tưởng sáng tạo được khuyến khích và phát triển.

2 - Học Hỏi Từ Các Chuyên Gia Trong Và Ngoài Nước

Tham gia cộng đồng AI First, bạn sẽ có cơ hội được học hỏi từ rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực AI, không chỉ tại Việt Nam mà còn từ khắp nơi trên thế giới. Những buổi chia sẻ, hội thảo, và khóa đào tạo được tổ chức thường xuyên, giúp bạn cập nhật những kiến thức mới nhất, những kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia đã và đang ứng dụng AI thành công vào hoạt động kinh doanh.

3 - Môi Trường Mạnh Hơn Tư Duy

Mr. Tony Dzung tin rằng, để thành công trong việc ứng dụng AI, môi trường có sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn tư duy cá nhân. Khi tham gia cộng đồng AI First, bạn sẽ được đặt vào một môi trường năng động, sáng tạo, nơi mà động lực và áp lực luôn tồn tại để thúc đẩy bạn không ngừng ứng dụng AI vào công việc và kinh doanh. Mỗi thành viên không chỉ được truyền cảm hứng mà còn được khuyến khích và hỗ trợ để biến những kiến thức AI thành hành động thực tiễn, mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp của mình.

Phong trào "The AI First Company" mà Mr. Tony Dzung càng các đối tác và cộng sự đang dẫn dắt không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng AI vào doanh nghiệp, mà còn mở ra một tầm nhìn rộng lớn hơn – một tương lai nơi AI trở thành chìa khóa giúp các doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới (Go Global). Với cộng đồng AI First, chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra một nền tảng vững chắc để những ai đam mê công nghệ có thể cùng nhau học hỏi, chia sẻ và phát triển.

Nếu bạn là người mong muốn đưa doanh nghiệp của mình đi trước đón đầu xu thế, tận dụng AI để tạo ra lợi thế cạnh tranh dài hạn, hãy tham gia cộng đồng AI First tại  đây: https://www.facebook.com/groups/aifirst.vn

Thông tin tác giả

Trường doanh nhân HBR ra đời với sứ mệnh là cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger