Bất kỳ ngành công nghiệp nào phụ thuộc nhiều vào công nghệ đều có những thay đổi lớn hàng năm. Bên cạnh đó, ngành Marketing có đặc thù liên tục biến đổi. Dưới đây là 11 mẹo marketing để tối ưu hóa chiến lược của bạn trong năm nay, dựa trên các xu hướng mới nhất.
Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp 1 list các thủ thuật marketing mà các công ty hàng đầu thế giới áp dụng. Bạn có thể học các thủ thuật marketing tuyệt vời từ họ và phát triển doanh nghiệp của mình.
Mặc dù sự xuất hiện của Internet dường như là dấu chấm hết cho truyền thông dựa trên báo in và các phương tiện được cho là "lỗi thời" khác, các chiến dịch marketing sử dụng các kênh offline vẫn là một khía cạnh cơ bản trong chiến lược marketing mix của nhiều công ty.
Mặc dù khó có thể tìm thấy hai người giống nhau về sở thích và hành vi, nhưng đại đa số tâm lý mọi người sẽ tuân theo quy luật tâm lý cơ bản. Các marketer lưu ý điều này và kết hợp tâm lý học vào chiến lược của họ chắc chắn sẽ thấy được kết quả tốt hơn. Bạn đã bao giờ tự nhủ rằng đừng mua thứ gì đó nhưng cuối cùng vẫn mua nó? Điều đó có thể xảy ra do một trong những thủ thuật tiếp thị tâm lý này.
Trong thời đại số hóa như hiện nay, chiến lược tốt nhất của bạn là gặp gỡ khách hàng trực tuyến - nơi bản thân họ đã dành rất nhiều thời gian. Trong những trường hợp như vậy, điều cần thiết là phải hiểu những lợi ích chính của digital marketing. Bằng cách kết hợp các chiến lược tập trung công nghệ vào marketing, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng đạt được kết quả sau cùng tốt hơn.
Tất cả các công ty, từ một công ty mới thành lập đến các tập đoàn toàn cầu, nên có chiến lược. Nếu không có một chiến lược được xác định rõ ràng hoặc tuân thủ chặt chẽ, các công ty thuộc quy mô từ lớn đến nhỏ đều dễ dàng gặp phải tình trạng mất phương hướng khi họ gặp khó khăn tạm thời, hoặc khi ban lãnh đạo đơn giản chỉ là cảm thấy chán nản với việc điều hành “một doanh nghiệp” trong một thời gian dài.
Bước đầu tiên để vươn lên trong cuộc cạnh tranh - và tích cực thu hút khán giả của bạn - là phải có một kế hoạch tiếp thị nội dung thông minh và vững chắc. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ đi sâu vào chiến lược nội dung là gì và tại sao doanh nghiệp của bạn cần có kế hoạch tiếp thị nội dung.