
Chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn/kỹ thuật thiếu kiến thức marketing nên không biết cách xây dựng chiến lược marketing một cách bài bản.
Lựa chọn sản phẩm theo bản năng, không nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng dẫn tới sản phẩm không phù hợp, không có sự khác biệt, chi phí chạy ads ngày càng tăng, đốt nhiều tiền marketing nhưng không hiệu quả.
Đội ngũ marketing không biết cách viết content quảng cáo hiệu quả do không thấu hiểu sản phẩm và khách hàng, không có văn hóa, thói quen đo lường và tối ưu các chỉ số hàng ngày.
Marketing không tương tác với bộ phận Sales trong việc triển khai hành động, đội nhóm làm việc rời rạc, mỗi người nhìn một hướng và dễ xảy ra xung đột
Doanh nghiệp gặp khó khăn trong thu hút, tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ Marketing.
Doanh nghiệp không nắm bắt được xu thế marketing, không lựa chọn được kênh bán hàng phù hợp và xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả.
Một số nghiên cứu đã chỉ
ra 68% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp do không có giá trị hoặc không
tạo được sự khác biệt cho
sản phẩm, dịch vụ. Và có tới 46% thương hiệu không thực hiện các hoạt
động chiến lược marketing
dẫn đến nhiều năm liền kinh doanh không tạo ra sự đột phá hoặc đang tiệm cận với suy thoái và
đào thải của thị trường.
Marketing là lá phổi của
doanh nghiệp và mục tiêu cao nhất chính là trở thành cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp
và khách
hàng mục tiêu. GS. Philip Kotler - “cha đẻ” Marketing hiện đại từng nhấn mạnh: “ Marketing là
khoa học & nghệ thuật khám phá, sáng tạo và cung cấp giá trị nhằm thỏa mãn nhu cầu của thị
trường mục tiêu để tạo ra lợi nhuận ”. Chỉ khi sở hữu hệ thống Marketing chuyên nghiệp
mới có thể
gia tăng khách hàng mới và có thêm nhiều khách hàng trung thành giúp doanh nghiệp tăng trưởng và
phát triển bền vững trong bối cảnh siêu cạnh tranh.
Xác định những thách thức lớn nhất của doanh nghiệp
Xây dựng đề xuất giá trị của doanh nghiệp đem lại cho khách hàng
Nguyên nhân dẫn đến tính trì trệ của thói quen khách hàng
Nghiên cứu thị trường, lựa chọn mục tiêu và định vị thương hiệu qua mô hình STP
6 bước căn bản để lên chiến lược Marketing hoàn hảo
Xác định khung giải pháp giá trị
Tìm ra nhân tố cạnh tranh khác biệt của sản phẩm/ dịch vụ
Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo theo ngôn ngữ khách hàng
16 Concept viral Marketing hiệu quả
Xây dựng quy trình viết Content quảng cáo bài bản
Ứng dụng Canvas, 4H & HSSBC để viết content cho một sản phẩm/ dịch vụ cụ thể
Xác định 6 yếu tố thu hút và giữ chân nhân tài
Quy trình truyền thông tuyển dụng thu hút nhân tài
Xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên Marketing
6 cấp độ tư duy Bloom trong thu hút, tuyển dụng nhân sự
Nguyên tắc lãnh đạo tạo gương
Lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động Marketing và bán hàng
Quy tắc tạo ra sự thay đổi cho toàn hệ thống
8 bước duy trì văn hóa tập trung vào khách hàng
Mô hình 4P - 4C - 4E
Mô hình truyền thông tích hợp (IMC)
Mô hình AISAS thiết kế 2 điểm vững mạnh từ Tìm kiếm đến chia sẻ
Ma trận chiến lược BCG
Mô hình tài sản thương hiệu
Thực hành bài tập ứng dụng các mô hình & công cụ để thiết lập chiến lược Marketing phù hợp
9H - 17H30
NGÀY 10 - 11/06/2023
(THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT)
HÀ NỘI
12.000.000Đ/VÉ
1 VÉ: 12.000.000đ/ HỌC VIÊN
2 - 3 VÉ: 11.500.000đ/ HỌC VIÊN
4 VÉ TRỞ LÊN: 11.000.000đ/ HỌC VIÊN
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ THAM GIA
TRỌN BỘ 3 KHÓA HỌC do Mr. Tony Dzung giảng dạy chỉ với 32.000.000 VNĐ
Học phí niêm yết: 36.000.000
01 Khóa học
02 Khóa học
03 Khóa học
Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings
Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.
Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.
Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |