TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

09

Vấn đề trong marketing Hầu như doanh nghiệp nào cũng gặp phải

Vấn đề trong marketing

Hầu như doanh nghiệp nào cũng gặp phải

1
Chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn kỹ thuật thiếu kiến thức marketing nên không biết cách xây dựng chiến lược marketing một cách bài bản.
2
Doanh thu chỉ phụ thuộc vào một kênh quảng cáo. Chi phí ngày càng đắt, tắt quảng cáo là sẽ bị ảnh hưởng doanh thu. Không nắm bắt được xu thế marketing, không lựa chọn được kênh bán hàng phù hợp và xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả.
3
Doanh nghiệp không có kế hoạch Marketing bài bản, vẫn chỉ làm theo bản năng, chi phí đầu tư nhiều nhưng lợi nhuận thu về chẳng được bao nhiêu khiến doanh nghiệp ngày càng cạn kiệt về mặt tài chính, khó có thể phát triển bền vững.
4
Không biết setup phòng marketing thế nào? Tiêu tốn nhiều chi phí tuyển dụng vị trí Marketing nhưng tuyển dụng sai người, tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của doanh nghiệp.
5
Thuê phòng Marketing bên ngoài tốn kém nhưng không hiệu quả, đơn vị Agency không hiểu sâu về sản phẩm và khách hàng của doanh nghiệp, Sếp không biết làm thế nào để đo lường & tối ưu hiệu quả của Agency.
6
Chậm đổi mới trong chiến lược marketing: Nhiều doanh nghiệp vẫn bám vào các phương pháp marketing truyền thống mà không nhanh chóng thích nghi với các công nghệ mới, đặc biệt là AI. Điều này khiến họ mất đi cơ hội cạnh tranh với những doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ.
7
Không biết kiểm soát, quản lý, đo lường hiệu quả phòng marketing và các chiến dịch marketing: Thiếu quy trình chuẩn hoá và công cụ đo lường chính xác, dẫn đến việc lãng phí nguồn lực mà không đem lại kết quả thực sự.
8
Đội ngũ marketing năng lực kém, rỗng kiến thức căn bản, viết content quảng cáo thiếu hiệu quả do phụ thuộc quá nhiều vào công cụ AI, không thấu hiểu sản phẩm và khách hàng, không có văn hóa, thói quen đo lường và tối ưu các chỉ số hàng ngày.
9
Team Sales và Marketing thường xuyên tranh chấp, không có sự đồng nhất đồng lòng, đội nhóm làm việc rời rạc, mỗi người nhìn một hướng và dễ xảy ra xung đột.
Đăng ký ngay
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng năng lực quản trị hiệu quả cho doanh nghiệp, Trường Doanh Nhân HBR kết hợp cùng Mr. Tony Dzung thiết kế & triển khai khóa học chuyên sâu:
Xây dựng hệ thống Marketing hiện đại & AI marketing master - từ chiến lược đến thực thi
Phần 01. THIẾT KẾ CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỊNH HƯỚNG KHÁCH HÀNG
  • Xác định những thách thức lớn nhất trong bối cảnh của trí tuệ nhân tạo AI đặc biệt là AI Marketing.
  • Ứng dụng AI xây dựng đề xuất giá trị khác biệt cho khách hàng.
  • Công cụ & quy trình để thấu hiểu và giáo dục thói quen khách hàng.
  • Ứng dụng AI vào thấu hiểu thị trường, lựa chọn khách hàng mục tiêu và xây dựng định vị thương hiệu (STP).
  • 6 Bước căn bản lên chiến lược Marketing Hoàn Hảo.
Phần 02. QUY TRÌNH THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU VÀ MÔ HÌNH VIẾT CONTENT HIỆU QUẢ
  • Bộ công cụ giúp xây dựng giải pháp giá trị với sự hỗ trợ của AI.
  • Công thức để tìm ra nhân tố cạnh tranh khác biệt của sản phẩm dịch vụ.
  • Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo mang về nhiều data và tăng tỉ lệ chuyển đổi (Giảm chi phí quảng cáo).
  • Bí mật & công thức xây dựng hệ thống Viral Marketing đa nền tảng hàng chục triệu Followers (Case HBR Holdings sở hữu 30 triệu followers trên tất cả các nền tảng).
  • Ứng dụng các mô hình & công thức viết content quảng cáo hiệu quả, phổ biến nhất, tạo ra các content chất lượng với sự hỗ trợ bởi AI.
Phần 03. CHIẾN LƯỢC TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO & GIỮ CHÂN ĐỘI NGŨ MARKETING
  • Ứng dụng AI vào 6 bước xây dựng thương hiệu tuyển dụng để thu hút, đào tạo, giữ chân nhân tài.
  • Công thức xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên Marketing trong kỷ nguyên số (Big Data & AI).
  • 6 Cấp độ tư duy trong tuyển dụng đào tạo và phát triển năng lực nhân sự.
Phần 04. Xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo và làm việc hiệu quả:
  • Thấu hiểu công thức và nguyên lý của “quản trị sự thay đổi”.
  • Xây dựng văn hóa tập trung vào khách hàng.
  • Xây dựng văn hóa học hỏi đổi mới sáng tạo liên tục.
  • 8 Bước ứng dụng văn hóa tập trung khách hàng, đổi mới sáng tạo liên tục và hiệu suất hiệu quả.
Phần 05. Ứng dụng Các mô hình và công cụ vào xây dựng hệ thống marketing hiện đại trong bối cảnh Trí tuệ nhân tạo
  • Triển khai mô hình marketing căn bản 7P phù hợp với nguồn lực và bối cảnh trí tuệ nhân tạo AI.
  • Những Công thức Marketing bất biến không thay đổi trong chiến lược và Thương hiệu.
  • Mô hình tài sản thương hiệu.
  • Ứng dụng các mô hình và công cụ để xây dựng hệ thống chiến lược marketing phù hợp trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo AI.
Đăng ký ngay
Thông tin khóa học
Tp. Hồ Chí Minh

09h00 - 18h30 Thứ Bảy, Chủ nhật / 14-15/09/2024

Tp. Hà Nội

09h00 - 18h30 Thứ Bảy, Chủ nhật / 19 - 20/10/2024

09h00 - 18h30 Thứ bảy, Chủ nhật / 14-15/09/2024

09h00 - 18h30 Thứ bảy, Chủ nhật / 19 - 20/10/2024

Ưu đãi đặc biệt

1 vé: 12.500.000 / Học viên

2 - 4 vé: 11.000.000 / Học viên

5 vé trở lên: 10.000.000 / Học viên

Giá vé

12.500.000đ / Học viên

Học viên cũ hoặc đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6633 - 082.999.6886 - 082.999.3663 Để được tư vấn hỗ trợ

Đăng ký ngay

Ưu đãi đăng ký theo combo khóa học: Combo quản trị chiến lược 2024 33.000.000 VNĐ/ Học viên/ 3 khóa học

01 khóa học

Xây dựng hệ thống Marketing

Xây dựng hệ thống Marketing

02 khóa học

Xây dựng cải tiến mô hình kinh doanh

Xây dựng cải tiến mô hình kinh doanh

03 khóa học

Xây dựng chiến lược lập kế hoạch kinh doanh

Xây dựng chiến lược lập kế hoạch kinh doanh
Đăng ký ngay

Lợi ích tham gia

Hiểu và Áp dụng để xây dựng sơ đồ Setup phòng Marketing cần có những vị trí nào?
Xây dựng năng lực và yêu cầu cần có của từng vị trí (Leader Marketing, Content Viral, Content Performance,...) để đáp ứng cho công việc.
Ứng dụng Mô Hình Canvas để thấu hiểu khách hàng mục tiêu & Xây dựng khung giải pháp giá trị để giải quyết nỗi đ.a.u cho khách hàng.
Nắm rõ bản chất của Marketing, xây dựng chiến lược dựa trên dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp.
Quản trị đội ngũ Marketing hiệu quả, đánh giá dựa trên công cụ: Ma trận Nhân sự đánh giá hiệu suất và tiềm năng phát triển.
Hiểu và áp dụng các Concept Viral Marketing hiệu quả để thu hút, kéo Tệp khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Trực tiếp áp dụng quy trình viết Content bán hàng hiệu quả cho một sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
Định vị thương hiệu doanh nghiệp, xây dựng chiến lược khác biệt trên thị trường, xây dựng USP khác biệt độc nhất cho doanh nghiệp.
Xây dựng cho hành trình trải nghiệm khách hàng từ Giai đoạn: Nhận biết Cân nhắc Mua hàng Chăm sóc Trung thành (Fan của doanh nghiệp).
Đồng bộ các mục tiêu, tháo gỡ các vấn đề cản trở giúp tăng hiệu suất giữa các bộ phận. Đặc biệt là hiệu suất của Sales & Marketing.
Xây dựng hệ thống đánh giá, đo lường hiệu quả của hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
Xác định nhóm khách hàng mục tiêu hấp dẫn nhất cho doanh nghiệp để có chiến lược bán hàng ưu tiên, tập trung.
Kết nối cộng đồng doanh nhân 2000+ người - gia tăng cơ hội học tập; hợp tác và phát triển.
Trực tiếp hỏi đáp - tháo gỡ vấn đề của doanh nghiệp với Mr. Tony Dzung.
Đăng ký ngay
Thông tin giảng viên
Thông tin giảng viên
Mr. Tony Dzung
  • Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings

  • Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.

  • Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

  • Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

  • Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

  • Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

  • Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

  • Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

Câu chuyện thành công

Quét mã QR để thanh toán

Số TK: 1043846518 Chi nhánh Thăng Long

Ngân hàng VietCombank
Nội dung chuyển khoản: Workshop .....
Mã QR
Photo 1
Photo 2
Photo 3
Photo 4
Photo 5
Photo 6
Photo 7
Photo 8