Trường doanh nhân HBR ×

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Xác nhận đăng ký
09

Vấn đề trong marketing Hầu như doanh nghiệp nào cũng gặp phải

Vấn đề trong marketing

Hầu như doanh nghiệp nào cũng gặp phải

1
Chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn/kỹ thuật thiếu kiến thức marketing nên không biết cách xây dựng chiến lược marketing một cách bài bản.
2
Lựa chọn sản phẩm theo bản năng, không nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng dẫn tới sản phẩm không phù hợp, không có sự khác biệt, chi phí chạy ads ngày càng tăng, đốt nhiều tiền marketing nhưng không hiệu qủa
3
Đội ngũ marketing không biết cách viết content quảng cáo hiệu quả do không thấu hiểu sản phẩm và khách hàng, không có văn hóa, thói quen đo lường và tối ưu các chỉ số hàng ngày.
4
Thuê phòng Marketing bên ngoài tốn kém nhưng không hiệu quả, đơn vị Agency không hiểu sâu về sản phẩm và khách hàng của doanh nghiệp, Sếp không biết làm thế nào để đo lường & tối ưu hiệu quả của Agency.
5
Doanh thu chỉ phụ thuộc vào một kênh quảng cáo. Tắt quảng cáo là sẽ bị ảnh hưởng doanh thu do không nắm bắt được xu thế marketing, không lựa chọn được kênh bán hàng phù hợp và xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả.
6
Kinh doanh 3 - 5 năm nhưng công ty dậm chân tại chỗ, hệ thống Marketing mãi không phát triển, doanh thu bị chững lại, không thể tăng trưởng mạnh mẽ.
7
Team Sales và Marketing thường xuyên tranh chấp, không có sự đồng nhất đồng lòng, đội nhóm làm việc rời rạc, mỗi người nhìn một hướng và dễ xảy ra xung đột.
8
Tiêu tốn nhiều chi phí tuyển dụng vị trí Marketing nhưng không có tiêu chí đánh giá năng lực ứng viên dẫn đến việc tuyển dụng sai người, tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của doanh nghiệp.
9
Doanh nghiệp không có kế hoạch Marketing bài bản, vẫn chỉ làm theo bản năng, chi phí đầu tư nhiều nhưng lợi nhuận thu về chẳng được bao nhiêu khiến doanh nghiệp ngày càng cạn kiệt về mặt tài chính, khó có thể phát triển bền vững.
Đăng ký ngay
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng năng lực quản trị hiệu quả cho doanh nghiệp, Trường Doanh Nhân HBR kết hợp cùng Mr. Tony Dzung thiết kế & triển khai khóa học chuyên sâu:
Xây dựng & vận hành hệ thống marketing chuyên nghiệp
Phần 01. Thiết kế chiến lược Marketing định hướng khách hàng
  • Xác định những thách thức lớn nhất của doanh nghiệp
  • Xây dựng đề xuất giá trị của doanh nghiệp đem lại cho khách hàng
  • Nguyên nhân dẫn đến tính trì trệ của thói quen khách hàng
  • Nghiên cứu thị trường, lựa chọn mục tiêu và định vị thương hiệu qua mô hình STP
  • 6 bước căn bản để lên chiến lược Marketing hoàn hảo
Phần 02. Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu & mô hình viết content hiệu quả
  • Xác định khung giải pháp giá trị
  • Tìm ra nhân tố cạnh tranh khác biệt của sản phẩm/ dịch vụ
  • Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo theo ngôn ngữ khách hàng
  • 16 Concept viral Marketing hiệu quả
  • Xây dựng quy trình viết Content quảng cáo bài bản
  • Ứng dụng Canvas, 4H & HSSBC để viết content cho một sản phẩm/ dịch vụ cụ thể
Phần 03. Chiến lược tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ Marketing
  • Xác định 6 yếu tố thu hút và giữ chân nhân tài
  • Quy trình truyền thông tuyển dụng thu hút nhân tài
  • Xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên Marketing
  • 6 cấp độ tư duy Bloom trong thu hút, tuyển dụng nhân sự
Phần 04. Xây dựng tư duy và văn hóa tập trung vào khách hàng
  • Nguyên tắc lãnh đạo tạo gương
  • Lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động Marketing và bán hàng
  • Quy tắc tạo ra sự thay đổi cho toàn hệ thống
  • 8 bước duy trì văn hóa tập trung vào khách hàng
Phần 05. Ứng dụng các mô hình và công cụ vào xây dựng chiến lược marketing chuyên nghiệp
  • Mô hình 4P - 4C - 4E
  • Mô hình truyền thông tích hợp (IMC)
  • Mô hình AISAS thiết kế 2 điểm vững mạnh từ Tìm kiếm đến chia sẻ
  • Ma trận chiến lược BCG
  • Mô hình tài sản thương hiệu
  • Thực hành bài tập ứng dụng các mô hình & công cụ để thiết lập chiến lược Marketing phù hợp
Đăng ký ngay
Thông tin khóa học
Tp. Hồ Chí Minh

09h00 - 18h30 Thứ Bảy, Chủ nhật / 15 - 16/06/2024

Tp. Hà Nội

09h00 - 18h30 Thứ Bảy, Chủ nhật / 13 - 14/06/2024

09h00 - 18h30 Thứ bảy, Chủ nhật / 15 - 16/06/2024

09h00 - 18h30 Thứ bảy, Chủ nhật / 13 - 14/07/2024

Ưu đãi đặc biệt

1 vé: 12.500.000 / Học viên

2 - 4 vé: 11.000.000 / Học viên

5 vé trở lên: 10.000.000 / Học viên

Giá vé

12.500.000đ / Học viên

Học viên cũ hoặc đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6633 - 082.999.6886 - 082.999.3663 Để được tư vấn hỗ trợ

Đăng ký ngay

Ưu đãi đăng ký theo combo khóa học: Combo quản trị chiến lược 2024 33.000.000 VNĐ/ Học viên/ 3 khóa học

01 khóa học

Xây dựng hệ thống Marketing

Xây dựng hệ thống Marketing

02 khóa học

Xây dựng cải tiến mô hình kinh doanh

Xây dựng cải tiến mô hình kinh doanh

03 khóa học

Xây dựng chiến lược lập kế hoạch kinh doanh

Xây dựng chiến lược lập kế hoạch kinh doanh
Đăng ký ngay

Lợi ích tham gia

Hiểu và Áp dụng để xây dựng sơ đồ Setup phòng Marketing cần có những vị trí nào?
Xây dựng năng lực và yêu cầu cần có của từng vị trí (Leader Marketing, Content Viral, Content Performance,...) để đáp ứng cho công việc.
Ứng dụng Mô Hình Canvas để thấu hiểu khách hàng mục tiêu & Xây dựng khung giải pháp giá trị để giải quyết nỗi đ.a.u cho khách hàng.
Nắm rõ bản chất của Marketing, xây dựng chiến lược dựa trên dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp.
Quản trị đội ngũ Marketing hiệu quả, đánh giá dựa trên công cụ: Ma trận Nhân sự đánh giá hiệu suất và tiềm năng phát triển.
Hiểu và áp dụng các Concept Viral Marketing hiệu quả để thu hút, kéo Tệp khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Trực tiếp áp dụng quy trình viết Content bán hàng hiệu quả cho một sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
Định vị thương hiệu doanh nghiệp, xây dựng chiến lược khác biệt trên thị trường, xây dựng USP khác biệt độc nhất cho doanh nghiệp.
Xây dựng cho hành trình trải nghiệm khách hàng từ Giai đoạn: Nhận biết Cân nhắc Mua hàng Chăm sóc Trung thành (Fan của doanh nghiệp).
Đồng bộ các mục tiêu, tháo gỡ các vấn đề cản trở giúp tăng hiệu suất giữa các bộ phận. Đặc biệt là hiệu suất của Sales & Marketing.
Xây dựng hệ thống đánh giá, đo lường hiệu quả của hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
Xác định nhóm khách hàng mục tiêu hấp dẫn nhất cho doanh nghiệp để có chiến lược bán hàng ưu tiên, tập trung.
Kết nối cộng đồng doanh nhân 2000+ người - gia tăng cơ hội học tập; hợp tác và phát triển.
Trực tiếp hỏi đáp - tháo gỡ vấn đề của doanh nghiệp với Mr. Tony Dzung.
Đăng ký ngay
Thông tin giảng viên
Thông tin giảng viên
Mr. Tony Dzung
  • Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings

  • Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.

  • Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

  • Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

  • Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

  • Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

  • Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

  • Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

Câu chuyện thành công

Quét mã QR để thanh toán

Số TK: 1043846518 Chi nhánh Thăng Long

Ngân hàng VietCombank
Nội dung chuyển khoản: Workshop .....
Mã QR
Photo 1
Photo 2
Photo 3
Photo 4
Photo 5
Photo 6
Photo 7
Photo 8