Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng năng lực quản trị hiệu quả cho doanh nghiệp, Trường Doanh Nhân HBR kết hợp cùng Mr. Tony Dzung thiết kế & triển khai khóa học chuyên sâu:
Xây dựng hệ thống Marketing hiện đại & AI Marketing - từ chiến lược đến thực thi
Phần 01. Thiết kế chiến lược Marketing định hướng khách hàng
- Xác định những thách thức lớn nhất của doanh nghiệp
- Xây dựng đề xuất giá trị của doanh nghiệp đem lại cho khách hàng
- Nguyên nhân dẫn đến tính trì trệ của thói quen khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, lựa chọn mục tiêu và định vị thương hiệu qua mô hình STP
- 6 bước căn bản để lên chiến lược Marketing hoàn hảo
Phần 02. Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu & mô hình viết content hiệu quả
- Xác định khung giải pháp giá trị
- Tìm ra nhân tố cạnh tranh khác biệt của sản phẩm/ dịch vụ
- Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo theo ngôn ngữ khách hàng
- 16 Concept viral Marketing hiệu quả
- Xây dựng quy trình viết Content quảng cáo bài bản
- Ứng dụng Canvas, 4H & HSSBC để viết content cho một sản phẩm/ dịch vụ cụ thể
Phần 03. Chiến lược tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ Marketing
- Xác định 6 yếu tố thu hút và giữ chân nhân tài
- Quy trình truyền thông tuyển dụng thu hút nhân tài
- Xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên Marketing
- 6 cấp độ tư duy Bloom trong thu hút, tuyển dụng nhân sự
Phần 04. Xây dựng tư duy và văn hóa tập trung vào khách hàng
- Nguyên tắc lãnh đạo tạo gương
- Lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động Marketing và bán hàng
- Quy tắc tạo ra sự thay đổi cho toàn hệ thống
- 8 bước duy trì văn hóa tập trung vào khách hàng
Phần 05. Ứng dụng các mô hình và công cụ vào xây dựng chiến lược marketing chuyên nghiệp
- Mô hình 4P - 4C - 4E
- Mô hình truyền thông tích hợp (IMC)
- Mô hình AISAS thiết kế 2 điểm vững mạnh từ Tìm kiếm đến chia sẻ
- Ma trận chiến lược BCG
- Mô hình tài sản thương hiệu
- Thực hành bài tập ứng dụng các mô hình & công cụ để thiết lập chiến lược Marketing phù hợp