Đ𝗼̣̂𝗶 𝗻𝗵𝗼́𝗺 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗮̂́𝘁 𝗯𝗮̣𝗶 𝘃𝗶̀ 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘂 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝗴𝗶𝗼̉𝗶, 𝗺𝗮̀ 𝘃𝗶̀ 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘂 𝘀𝘂̛̣ 𝗴𝗮̆́𝗻 𝗸𝗲̂́𝘁!
30 ngày vừa qua, Hà và các anh trong nhóm đã cùng nhau hoàn thành thử thách #BrandMasterGame
Với mình đây không phải là một thử thách quá khó, vì trước đây cũng là team vô địch rồi hihi 😅 Và càng dễ hơn vì bản thân mình là người chia sẻ và đào tạo về việc Xây THCN, phủ thương hiệu bằng Video ngắn.
Nhưng lần này, mình lại học được một điều còn quan trọng hơn:
- Một cuộc thi về đội nhóm, thì chiến thắng không nằm ở việc ai giỏi nhất – mà nằm ở tinh thần gắn kết và cùng nhau bước tới cái đích cuối cùng!
Trong nhóm mình, các anh đều là những doanh nhân thành công, có hơn chục năm kinh nghiệm, kinh doanh rồi. Tuy các anh rất rất bận rộn, nhưng vẫn sắp xếp tham gia và ý thức rất rõ tầm quan trọng của việc Xây dựng thương hiệu lãnh đạo.
Hà học được rất nhiều từ những buổi họp 6h sáng, đặc biệt là từ anh Mạnh – người đã cho mình một góc nhìn sâu sắc 𝒗𝒆̂̀ “𝒗𝒊𝒆𝒘 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖” và “𝒗𝒊𝒆𝒘 𝒑𝒉𝒖̉”, 𝒓𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂́ 𝒕𝒓𝒊̣ 𝒄𝒖̉𝒂 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒐̛̉ 𝒄𝒐𝒏 𝒔𝒐̂́, 𝒎𝒂̀ 𝒐̛̉ 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒍𝒂𝒏 𝒕𝒐̉𝒂 - 𝒃𝒆̂̀𝒏 𝒗𝒖̛̃𝒏𝒈 - 𝒖𝒚 𝒕𝒊́𝒏
Biết là bé nhất nhà nên luôn tự biết việc, tự nhắc mình không chỉ đơn giản đồng hành cùng các anh mà phải luôn là trở thành sợi dây gắn kết, tiện trở thành đồng hồ báo thức luôn 🤣
- Truyền năng lượng cảm hứng khi nhóm có lúc im lặng. Kèm sát 1 thành viên nào đó khi có dấu hiệu “hơi quên quên” đăng
- Đứng ra “ồn ào” nhất cả nhóm không bỏ cuộc từ ngày đầu tiên
Có thời điểm, các anh còn trêu bảo là… tưởng người của ban tổ chức, vì hoạt động mạnh quá 😅
Sau cùng H nhận ra:
🔑 Năng lực thật sự của đội nhóm = năng lực của người yếu nhất.
Nhưng nếu mỗi người đều đưa tay ra hỗ trợ, thì chẳng còn ai là “yếu nhất” nữa.
Việc xây dựng thương hiệu cá nhân cũng vậy. Nó không chỉ là 𝐜𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 “𝐭𝐨̉𝐚 𝐬𝐚́𝐧𝐠” 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝟏 𝐥𝐮́𝐜, 𝟏 𝐠𝐢𝐚𝐢 đ𝐨𝐚̣𝐧, 𝐦𝐚̀ 𝐥𝐚̀ 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐛𝐞̂̀𝐧 𝐛𝐢̉, 𝐤𝐲̉ 𝐥𝐮𝐚̣̂𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐧𝐨̂́𝐢, 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐦𝐢𝐧𝐡 đ𝐞̂̉ 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚𝐮 𝐥𝐚𝐧 𝐭𝐨̉𝐚 𝐠𝐢𝐚́ 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐝𝐚̀𝐢 𝐡𝐚̣𝐧
Ngày hôm nay, khi nhìn lại, chưa biết kết quả như nào nhưng đã thấy tự hào vì mình đã giữ đc sự gắn kết của team.
Và mình biết rằng, hành trình xây dựng thương hiệu – cũng giống như một cuộc chơi dài hơi – chỉ bền vững khi ta 𝐜𝐨́ 𝐤𝐲̉ 𝐥𝐮𝐚̣̂𝐭 + đ𝐨̂̀𝐧𝐠 đ𝐨̣̂𝐢 + 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐢̀ lì lợm đến cùng!
#day30 #xaythuonghieucanhan #HBR #havideongan #thuonghieulanhdao
Ẩn
bớt