Trường doanh nhân HBR ×

5 giá trị khác biệt độc đáo

Mà Trường Doanh nhân HBR mang đến cho khách hàng

Chương trình đào tạo được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Nội dung chương trình huấn luyện được nghiên cứu & phát triển bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực chiến đến từ
các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như:
ts. alok brahadwaj
ths. đặng thúy hà
mr. tony dzung
Đây là những chuyên gia nói thật, vận hành thật và tạo kết quả thật. Vậy nên, tất cả kiến thức & giải pháp đều có dẫn chứng cụ thể (Fact & Figure)
Ms. Anh Tuyết Nguyễn

Co-Founder tại 21Six

Chia sẻ cảm nhận

Hình ảnh rạng rỡ của team Style Magazine 21Six I.H.F sau mấy ngày cùng nhau tham gia khoá học xây dựng hệ thống marketing tại Trường doanh nhân HBR của người thầy, người em dễ mến và tài năng Nguyễn Tiến Dũng sáng lập.

Ms. Cúc Nguyễn

Founder & CEO tại Nội Thất VinHouse

Chia sẻ cảm nhận

Thầy hiểu rộng, biết sâu, vốn kiến thức bao la. Mỗi lần gặp Thầy là vỡ ra nhiều điều. Nhận thấy ở Thầy cái tâm chân thành, khiêm nhường nhưng rất kỷ luật.

Ms. Đỗ Quỳnh Trang

CTO GEIN GROUPx

Chia sẻ cảm nhận

Một trong những điều Trang cảm thấy hạnh phúc, vô cùng biết ơn và trân quý với công việc của mình tại Gein đã tạo cho Trang nền tảng kinh tế, kiến thức, mối quan hệ chất lượng được kết nối và học tập từ những người Thầy vô cùng tuyệt vời và đáng quý. Biết ơn thầy Nguyễn Tiến Dũng và Tiến Sĩ Alok với những bài học vô cùng giá trị.

Nội dung chia sẻ đều được thử nghiệm và tạo kết quả bên trong tổ chức

Toàn bộ nội dung chia sẻ đều đã được thử nghiệm và tạo ra kết quả thực tế trước khi đưa vào các chương trình đào tạo. Theo đó, hệ sinh thái giáo dục HBR Holdings (Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, IELTS LangGo và Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders) chính là "minh chứng sống" cho việc “Nói được làm được".

HBR Holdings hiện có hơn 1.400 nhân sự, với nhiều thành tựu đáng tự hào về Marketing: 13 triệu follow trên nền tảng Facebook, 4.2 triệu follow subscribe trên nền tảng Youtube, 3.1 triệu follow trên nền tảng TikTok. Đặc biệt, việc sở hữu 2 nút vàng Youtube của Langmaster và BingGo Leaders là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc “Nội dung chia sẻ trong các khoá học đều đã được HBR thử nghiệm và thành công"

Ms. Hải Anh

Founder & CEO Hải Anh Media

Chia sẻ cảm nhận

Chúc mừng sinh nhật người Thầy, người Anh có một sự kỉ luật và nhiệt huyết học tập trọn đời. Những tri thức mà Anh đem lại cho Business Master cũng như các doanh nghiệp rất giá trị. Anh chỉ nói, anh chỉ dạy những gì anh làm.

Ms. Lê Trinh

Lifecoach GEIN ACADEMY

Chia sẻ cảm nhận

Biết ơn những bài học Lê đã được học từ người thầy Tony Dzung trên hành trình trở thành một nhà lãnh đạo xuất chúng!

Ms. Lê Trinh

Lifecoach GEIN ACADEMY

Chia sẻ cảm nhận

Biết ơn thầy Nguyễn Tiến Dũng đã mang đến những kiến thức coaching thực chiến đỉnh cao, mà thầy đã đúc rút từ nội bộ công ty của mình và các doanh nghiệp khác, để đem đến dành cho các thành viên Elite của hệ thống Teresa team.

Đội ngũ HBR đồng hành sát sao, tập trung giải quyết vấn đề & khó khăn của khách hàng

Thông qua việc nghiên cứu và phân tích chuyên sâu thực trạng kinh doanh của từng doanh nghiệp, đội ngũ HBR giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, gọi tên và thấu hiểu các vấn đề nhức nhối bên trong tổ chức. Từ đó, đội ngũ HBR định hướng và hỗ trợ khách hàng giải quyết những "nỗi đau nhất" ngay tức khắc tại lớp học.

Mr. Hoàng Quốc Hoàn

Founder & Ceo công ty tnhh Fa'nu dinh dưỡng gia đình số 1

Chia sẻ cảm nhận

1 năm học tại HBR đã giúp mình hiểu rất sâu thế nào là kinh doanh chuyên nghiệp. Vô cùng biết ơn người Thầy vĩ đại đã thay đổi cuộc đời em Nguyễn Tiến Dũng & biết ơn đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời của HBR đã luôn support tận tình và chu đáo.

Ms. Mai Diệu Linh

CEO & Founder tại J&D cosmetics

Chia sẻ cảm nhận

Biết ơn thầy Nguyễn Tiến Dũng cùng đội ngũ Support rất đáng iu của HBR + Đào Thu Hương đã liên tục chụp ảnh chị lại còn bonus thêm 1 video cho riêng c nữa chứ🥰🥰🥰

Ms. Hải Anh

Founder & CEO Hải Anh Media

Chia sẻ cảm nhận

Nhìn lại chặng đường 2023 với nhiều sự thay đổi, nhiều thử thách và những khó khăn nhưng nhìn những tấm gương ACE ham học & vượt ngưỡng mình lại luôn có động lực tiếp tục. Cám ơn Thầy Tony Dũng Nguyễn Tiến Dũng & Trường Doanh Nhân HBR cùng đội ngũ ACE support đã luôn đồng hành.

Thường xuyên cập nhật kiến thức từ các trường top đầu thế giới để liên tục nâng chuẩn nội dung và phương pháp đào tạo

Với tần suất cập nhật kiến thức 3 - 4 lần/năm, đội ngũ chuyên gia HBR tham gia nhiều chương trình đào tạo về kinh doanh, Marketing và quản trị từ những trường quản trị Top đầu thế giới như: Wharton, Harvard, Sloan, INSEAD, NUS, SMU...

Nhờ đó, nội dung đào tạo trong các khóa học liên tục được nâng chuẩn, đưa ra những giải pháp kinh doanh tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trong thời kỳ kinh tế suy thoái.

Mr. Nguyễn Tiến Dũng

Chairman tại HBR Holdings

Chia sẻ cảm nhận

Lần này sang Dubai học hỏi, cập nhật kiến thức, tìm kiếm các đối tác và mô hình kinh doanh mới, đặc biệt là xu thế của Marketing trên toàn cầu. Về nhà sẽ có buổi chia sẻ về "Marketing Trend Ứng Dụng Cho Các Ngành Nghề". Hẹn các Anh/Chị Em sớm nha.

Mr. Nguyễn Tiến Dũng

Chairman tại HBR Holdings

Chia sẻ cảm nhận

Lần đầu tiên được học trực tiếp từ TS Marshall Goldsmith, một trong những nhà tư tưởng, bậc thầy về huấn luyện lãnh đạo có ảnh hưởng lớn nhất trên toàn cầu. Cảm nhận được ngài làm mọi thứ đúng từ tâm huyết và trái tim.

Mr. Nguyễn Tiến Dũng

Chairman tại HBR Holdings

Chia sẻ cảm nhận

Hẹn gặp ngài Luke Salway tại các chương trình về huấn luyện lãnh đạo (Leadership Coaching) do HBR tổ chức độc quyền tại thị trường Việt Nam. Bằng tình yêu và đam mê với việc huấn luyện và chuyển hóa lãnh đạo, mình cam kết sẽ mang tới ngài Luke, Khách Hàng, Nhân Viên, Đối Tác những chương trình chất lượng và trải nghiệm theo tiêu chuẩn toàn cầu!

Chương trình huấn luyện kinh doanh 2 năm liên tục cùng Mr. Tony Dzung

Mr. Tony Dzung và đội ngũ HBR hỗ trợ, tư vấn chuyên sâu về Marketing, Nhân sự, Bán hàng trong 2 năm liên tục dựa trên những khó khăn thực tế của doanh nghiệp. Đội ngũ HBR cam kết đồng hành sát sao cùng doanh nghiệp trong từng giai đoạn phát triển, giúp ban lãnh đạo giải quyết triệt để những vấn đề cốt lõi nhất của tổ chức.

Đặc biệt, khi tham gia cộng đồng Business Master, lãnh đạo/chủ doanh nghiệp có thể mở rộng mối quan hệ chất lượng, khai mở tư duy, khai phá tiềm năng, nâng cao năng lực lãnh đạo, phá vỡ những giới hạn của bản thân để thực hiện hoá giấc mơ phát triển doanh nghiệp bền vững.

Ms. Đỗ Kim Yến

Ceo Tập Đoàn Phạm Kim

Chia sẻ cảm nhận

Là người đầu tiên tham gia cộng đồng coaching HBR vào năm 2020. 2 năm đồng hành cùng anh và HBR là 2 năm đánh dấu bùng nổ bứt phá của mình.

Mr. Jackie Son

CEO tại AMERI GROUP

Chia sẻ cảm nhận

Tháng 5/2022 mình chính thức vào cộng đồng Business Master HBR. Hồi đầu vào Thầy còn bảo cố gắng sau 2 năm nữa X3. Vậy mà tính đến nay chỉ sau nửa năm, doanh thu đã X hơn 3 lần, nhân sự thì X5, và có 3 văn phòng trên cả nước.

Mr. Nguyễn Văn Quốc

Founder tại Obox Designs

Chia sẻ cảm nhận

May mắn hơn là đã quyết định trở thành thành viên Business Master của HBR 3 năm qua, để thấy ngoài kia nhiều người giỏi mà còn chăm như thế nào. Biết ơn thầy Nguyễn Tiến Dũng đã luôn tạo những sự kiện chất lượng và những speaker đã chia sẻ những kiến thức đầy giá trị.

Trường Doanh Nhân HBR luôn coi khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh. Do đó, văn hóa trọng tâm của Trường Doanh Nhân HBR là văn hoá “ám ảnh" khách hàng. Đội ngũ HBR thường xuyên thực hiện khảo sát, phỏng vấn sâu để thấu hiểu những khó khăn và mong muốn của các lãnh đạo/chủ doanh nghiệp. Từ đó, đội ngũ HBR Business School cập nhật kiến thức, thiết kế bài giảng để giải quyết kịp thời các vấn đề của khách hàng.

Mr. Tony Dzung luôn nói: “Trong kinh doanh, có một thứ không đổi đó là mọi thứ luôn thay đổi". Trường Doanh Nhân HBR thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ, khuyến khích phòng R&D, Sales và Marketing tham gia các khóa học với khách hàng. Từ đó, đội ngũ HBR Business School kịp thời cập nhật nhiều kiến thức để nhanh chóng giúp lãnh đạo/chủ doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn.

Mọi hoạt động của Trường Doanh Nhân HBR đều chú trọng hiệu suất và hiệu quả trong nội bộ công ty và trong quá trình đào tạo học viên. Theo đó, Trường Doanh Nhân HBR mang tới các lớp đào tạo hai yếu tố cơ bản của phương pháp Kaizen: Sự cải tiến và Sự liên tục trong mọi hoạt động. Đối với HBR, mọi thành công đều đến từ những thay đổi và phát triển nhỏ, mang tính chất tăng dần và được duy trì liên tục.

Tính chính trực của Trường Doanh Nhân HBR không chỉ được thể hiện trong công ty mà là những cam kết với khách hàng: đảm bảo mang đến những giá trị thật, minh bạch, rõ ràng.

Giáo dục chính là vũ khí mạnh nhất mà con người ta có thể sử dụng để thay đổi thế giới. Ý thức điều này, các khóa đào tạo tại Trường Doanh Nhân HBR luôn lồng ghép kiến thức kinh doanh, quản trị doanh nghiệp với giáo dục về thói quen tốt, tư duy tích cực. Sự thành công của CEO của Phạm Kim Group, CEO 1900 Hair Salon, CEO 5S Fashion chính là minh chứng cho sự cam kết và trách nhiệm của Trường Doanh Nhân HBR.

Kỷ luật chính là cây cầu nối giữa mục tiêu và kết quả. Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc 1 phút (Check in đầu và cuối ngày), lên kế hoạch và báo cáo hiệu quả theo tuần, rèn luyện thể lực… Văn hoá này đã và đang được thực hiện tại các khoá đào tạo của Trường Doanh Nhân HBR và đã truyền cảm hứng, tạo nên nhiều thành công cho chủ doanh nghiệp Việt.

báo chí nói gì về chúng tôi

“Nhiều học viên chia sẻ cảm nhận về các khóa đào tạo tại Trường Doanh Nhân HBR là “tính thực tế và ứng dụng cao". HBR không cung cấp lý thuyết suông, tại đây mang đến các giải pháp và công cụ thực tế để các doanh nghiệp có thể ứng dụng ngay vào tháo gỡ các vấn đề của mình”.
Xem thêm
“HBR Holdings là một trong số ít các doanh nghiệp Việt được đánh giá cao về môi trường học tập, phát triển bản thân, sáng tạo, đổi mới không ngừng nghỉ để liên tục tạo ra giá trị cho khách hàng, nhân viên, cộng đồng, đối tác và các nhà đầu tư".
Xem thêm
“Business Master ra đời nhằm mục đích giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tiếp cận với xu hướng phát triển kinh tế hiện đại, đồng thời thay đổi tư duy trong kinh doanh cũng như văn hóa doanh nghiệp. Đây được đánh giá là chương trình Mini MBA thực tế và thực chiến dành cho các doanh nghiệp lãnh đạo đi lên từ chuyên môn và đang loay hoay trong quá trình quản trị, đặc biệt là các tổ chức đang gặp những nỗi đau về: Nhân sự, Xây dựng và Vận hành Hệ thống Sales và Marketing, Xây dựng chiến lược và Mô hình kinh doanh để mở rộng quy mô…”
Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger