Trường doanh nhân HBR ×

VÌ SAO NÊN THEO HỌC CÁC KHÓA HỌC MARKETING CỦA DIỄN GIẢ TONY DZUNG?

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Diễn giả Tony Dzung là ai?
  • 2. Khóa học Marketing của diễn giả Tony Dzung có gì đặc biệt?
    • 2.1. Cung cấp hệ thống kiến thức Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu
    • 2.2. Kiến thức được cập nhật liên tục, phù hợp với bối cảnh kinh doanh hiện tại
    • 2.3. Thực hành những kiến thức được học ngay tại lớp, đảm bảo học đến đâu hiểu đến đấy
    • 2.4. Kiến thức được học có thể dễ dàng áp dụng vào việc kinh doanh thực tế của doanh nghiệp
  • 3. Tham khảo các khóa Marketing của diễn giả Tony Dzung
    • 3.1. Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp trong 2 ngày
    • 3.3. Tư vấn chiến lược Marketing trong 2 năm
  • 4. Kết luận

Theo CBInsights, một trong 10 lý do phổ biến nhất khiến các Startup thất bại là do thiếu chiến lược Marketing hiệu quả. Việc lãnh đạo không có kiến thức cơ bản về Marketing để xây dựng đội ngũ giỏi, kiểm soát và quản lý hoạt động Marketing chính là nguyên nhân lớn dẫn đến thực trạng này. 

Điều cấp thiết cần làm lúc này là ban lãnh đạo doanh nghiệp cần tìm một chuyên gia Marketing thực chiến, có năng lực tư vấn, giúp doanh nghiệp hiểu gốc rễ vấn đề để đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Hãy cùng xem các khóa học Marketing của diễn giả Tony Dzung sẽ mang đến giá trị gì cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam?

1. Diễn giả Tony Dzung là ai?

Tony Dzung tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, là một doanh nhân, chuyên gia về marketing, diễn giả truyền cảm hứng có tiếng tại Việt Nam. Mr. Tony Dzung hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings (Hệ sinh thái HBR Holdings bao gồm 4 thương hiệu giáo dục: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders)

Cho tới nay, diễn giả Tony Dzung cùng Trường doanh nhân HBR thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo về chiến lược kinh doanh, marketing, nhân sự… cho hơn 30.000 học viên trên khắp cả nước. Lý do gì khiến cho hàng chục nghìn chủ doanh nghiệp tin tưởng theo học diễn giả Mr. Tony Dzung?

  • Mr. Tony Dzung có 15 năm kinh nghiệm kinh doanh thực chiến với thành công của 4 thương hiệu giáo dục.
  • Mr. Tony Dzung với hơn 7 năm đào tạo và huấn luyện thành công hơn 30.000 học viên là chủ doanh nghiệp
  • Mr. Tony Dzung thành công xây dựng & đào tạo đội ngũ "thiện chiến" hơn 1500 nhân sự sẵn sàng vì mục tiêu chung. 

Trong đó, quy mô nhân sự phòng Marketing lên đến 120+ người, Sở hữu hệ thống 6 website giáo dục uy tín với trung bình khoảng 2.000.000 lượt truy cập/tháng, Xây dựng & quản lý 10 fanpage, đạt 21 triệu follow trên nền tảng Facebook, 2,8 triệu follow trên nền tảng Tik Tok, 4,6 triệu subscribe trên nền tảng Youtube. Đặc biệt, HBR Holdings hiện sở hữu 2 nút vàng triệu sub của Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster và Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders.

Việc sở hữu 2 nút vàng Youtube về giáo dục là minh chứng cho việc “nói được làm được
Việc sở hữu 2 nút vàng Youtube về giáo dục là minh chứng cho việc “nói được làm được" của Mr. Tony Dzung

2. Khóa học Marketing của diễn giả Tony Dzung có gì đặc biệt?

Khóa học Marketing của diễn giả Tony Dzung dành cho lãnh đạo/chủ doanh nghiệp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp các vấn đề sau:

  • Chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn không hiểu gì về Marketing nên việc thuê ngoài hoặc tự xây dựng phòng Marketing đều thất bại, tiêu tốn nhiều tiền bạc, nguồn lực, thời gian và chi phí cơ hội của doanh nghiệp.
  • Doanh thu của doanh nghiệp chủ yếu phụ thuộc vào một kênh bán hàng hoặc chủ yếu đến từ sếp. Ban lãnh đạo đang loay hoay để tìm kiếm và phát triển các kênh bán hàng mới nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
  • Không có hệ thống báo cáo đánh giá hiệu quả của nhân sự, cũng như từng hoạt động của Marketing dẫn tới đốt rất nhiều tiền của doanh nghiệp. Sếp loay hoay trong việc xây dựng hệ thống quản trị hiệu quả, hiệu suất nhưng không biết phải làm thế nào.
  • Mặc dù đi học một số chương trình kiến thức nền tảng về Marketing thấy rất hay nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc tuyển dụng và giữ chân đội ngũ Marketing. Doanh nghiệp đã phải trả giá rất nhiều lần cho việc tuyển sai người dẫn tới việc sụt giảm doanh số, bỏ lỡ chu kỳ kinh doanh thậm chí phải đóng cửa doanh nghiệp.
  • Không có tầm nhìn, chiến lược Marketing rõ ràng, dài hạn để đồng bộ với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.
  • Phòng Marketing không phối hợp được với phòng sale, thường xuyên đổ lỗi cho nhau trong khi chi phí Marketing và bán hàng ngày càng tăng cao.

Các khóa đào tạo Marketing của diễn giả Tony Dzung sẽ giúp ban lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam giải quyết các vấn đề. Mr. Tony Dzung sẽ cung cấp hệ thống kiến thức Marketing bài bản, các công cụ Marketing cần thiết và các kỹ năng quan trọng để xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp.

2.1. Cung cấp hệ thống kiến thức Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu

Các khóa đào tạo Marketing của diễn giả Tony Dzung cung cấp hệ thống kiến thức Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu với các nội dung chính sau:

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng
  • Cách xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing
  • Cách xây dựng chiến lược nội dung đa nền tảng
  • Cách định vị và truyền thông thương hiệu
  • Cách xây dựng phòng ban Marketing
  • Hướng dẫn cách đo lường hiệu quả chiến lược Marketing

2.2. Kiến thức được cập nhật liên tục, phù hợp với bối cảnh kinh doanh hiện tại

Theo đuổi giá trị “Học tập, sáng tạo và đổi mới không ngừng", Mr. Tony Dzung thường xuyên theo học các hội thảo, sự kiện Marketing toàn cầu như: diễn đàn Ecommerce & Digital Marketing Asia tại Singapore, Sự kiện MarTech Asia tại Singapore, diễn đàn Affiliate Marketing World tại BangKok, Edutech Asia…

Với tinh thần đổi mới sáng tạo, học tập nhiệt tình và hành động quyết liệt, Mr. Tony Dzung mang đến nhiều kiến thức mới trong mỗi khóa học để học viên có cơ hội tiếp cận tri thức tân tiến, hiệu quả với chi phí rẻ nhất. Nhờ đó, các chủ doanh nghiệp Việt Nam có tư duy làm kinh doanh, làm Marketing toàn cầu, bền vững.

Học tập trọn đời để mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng, nhân sự chính là mục tiêu sống của diễn giả Tony Dzung
Học tập trọn đời để mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng, nhân sự chính là mục tiêu sống của diễn giả Tony Dzung

2.3. Thực hành những kiến thức được học ngay tại lớp, đảm bảo học đến đâu hiểu đến đấy

Trong mỗi khóa học Marketing, bên cạnh việc học lý thuyết, Mr. Tony Dzung luôn tổ chức 7 - 12 bài tập thực hành. Các bài tập tập trung đi sâu vào những kiến thức nền tảng quan trọng:

  • Bài tập 1: Tìm ra đề xuất giá trị cho sản phẩm, dịch vụ của bạn
  • Bài tập 2: Lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu hấp dẫn nhất với doanh nghiệp của bạn
  • Bài tập 3: Đánh giá nguồn lực kinh doanh
  • Bài tập 4: Lập chiến lược GTM cho một sản phẩm/ dịch vụ của bạn
  • Bài tập 5: Ứng dụng 6 bước lên chiến lược Marketing cho sản phẩm/ dịch vụ của bạn
  • Bài tập 6: Xây dựng hồ sơ Canvas cho một nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể & tạo ra một sản phẩm/ dịch vụ có sự khác biệt độc đáo
  • Bài tập 7: Ứng dụng Canvas, 4H & HSSBS để viết content cho một sản phẩm/ dịch vụ cụ thể
  • Bài tập 8: Chọn concept truyền thông viral phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ của mình
  • Bài tập 9: Xây dựng khung năng lực cho các vị trí phòng Marketing
  • Bài tập 10: Ứng dụng 8 bước quản trị sự thay đổi để xây dựng văn hóa phòng Marketing
  • Bài tập 11: Đặt danh mục sản phẩm của bạn vào ma trận BCG
Diễn giả Tony Dzung thường dành khoảng 45 phút để cùng học viên làm và chữa bài tập
Diễn giả Tony Dzung thường dành khoảng 45 phút để cùng học viên làm và chữa bài tập

2.4. Kiến thức được học có thể dễ dàng áp dụng vào việc kinh doanh thực tế của doanh nghiệp

Diễn giả Tony Dzung cùng đội ngũ HBR luôn thực hiện khảo sát, phỏng vấn sâu các học viên trước và sau khóa học để kịp thời nắm bắt, cập nhật các vấn đề của các doanh nghiệp khi làm Marketing. Từ đó, Mr. Tony Dzung cùng đội ngũ R&D (Nghiên cứu và phát triển sản phẩm) sẽ thiết kế nội dung học mới nhất, đưa ra giải pháp tối ưu nhất với hầu hết doanh nghiệp.

Những kiến thức có trong khóa học Marketing của diễn giả Tony Dzung có thể dễ dàng áp dụng vào việc kinh doanh thực tế của doanh nghiệp:

  • Xây dựng chiến lược Marketing GTM (Go To Market): Phân tích thị trường 4C (Category - Competitor - Company - Customer), Lựa chọn thị trường STP (Segmentation - Targeting - Positioning), Marketing hỗn hợp (7P Marketing)
  • 6 bước căn bản để lên chiến lược Marketing: Phân tích 3C → Điểm khác biệt USP → Phân khúc khách hàng → Khách hàng mục tiêu → Trải nghiệm khách hàng → Định vị.
  • Thấu hiểu khách hàng mục tiêu và xây dựng giải pháp giá trị bằng mô hình Canvas.
  • Quy trình viết content bán hàng: Content bằng Canvas, mô hình 4H, mô hình HSSSBC.
  • Tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ Marketing.

3. Tham khảo các khóa Marketing của diễn giả Tony Dzung

3.1. Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp trong 2 ngày

Khóa đào tạo Xây dựng hệ thống Marketing 2 ngày của Trường Doanh Nhân HBR gồm chia thành 5 nội dung chính.  Khóa học sẽ bao quát toàn bộ các kiến thức, công cụ và kỹ năng cần thiết để có một hệ thống Marketing vận hành hiệu quả và chuyên nghiệp. 

1 - Thông tin chung về khóa học

  • Diễn giả: Mr. Tony Dzung
  • Địa điểm: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
  • Ngày học: 2 ngày (Thứ 7 và Chủ nhật)
  • Thời gian: 9h00 - 18h30

2 - Nội dung khóa học

Nội dung

Chi tiết

Phần 1: Thiết kế chiến lược Marketing định hướng khách hàng

  • Xác định những thách thức lớn nhất của doanh nghiệp
  • Xây dựng đề xuất giá trị của doanh nghiệp đem lại cho khách hàng
  • Nguyên nhân dẫn đến tính trì trệ của thói quen khách hàng
  • Nghiên cứu thị trường, lựa chọn mục tiêu và định vị thương hiệu qua mô hình STP
  • 6 bước căn bản để lên chiến lược Marketing hoàn hảo

Phần 2: Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu và mô hình viết Content hiệu quả

  • Xác định khung giải pháp giá trị
  • Tìm ra nhân tố cạnh tranh khác biệt của sản phẩm/dịch vụ
  • Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo theo ngôn ngữ khách hàng
  • 16 Concept viral Marketing hiệu quả
  • Xây dựng quy trình viết Content quảng cáo bài bản
  • Ứng dụng Canvas, 4H và HSSBC để viết content cho một sản phẩm/dịch vụ cụ thể

Phần 3: Chiến lược tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ Marketing 

  • Xác định 6 yếu tố thu hút và giữ chân nhân tài
  • Quy trình truyền thông tuyển dụng thu hút nhân tài
  • Xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên Marketing
  • 6 cấp độ tư duy Bloom trong thu hút, tuyển dụng nhân sự

Phần 4: Xây dựng tư duy và văn hóa tập trung vào khách hàng

  • Nguyên tắc lãnh đạo tạo gương
  • Lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động Marketing và bán hàng
  • Quy tắc tạo ra sự thay đổi cho toàn hệ thống
  • 8 bước duy trì văn hóa tập trung vào khách hàng

Phần 5: Ứng dụng các mô hình và công cụ vào xây dựng chiến lược Marketing chuyên nghiệp

  • Mô hình 4P - 4C - 4E
  • Mô hình truyền thông tích hợp (IMC)
  • Mô hình AISAS thiết kế 2 điểm vững mạnh từ Tìm kiếm đến chia sẻ
  • Ma trận chiến lược BCG
  • Mô hình tài sản thương hiệu
  • Thực hành bài tập ứng dụng các mô hình & công cụ để thiết lập chiến lược Marketing phù hợp

3 - Cảm nhận học viên sau khóa học

Review của Mr. Dương Quang Giàu - CEO Vina Talents về khóa học Marketing của diễn giả Tony Dzung: “Mình là dân chuyên môn, tay ngang sang kinh doanh, làm Marketing theo bản năng nên mình không có kiến thức nền tảng để xây dựng hệ thống Marketing bài bản. Do đó, doanh nghiệp mình phát triển chậm. Trong 2 ngày học, mình học được bức tranh tổng làm sao xây dựng hệ thống Marketing bài bản cho doanh nghiệp. Điều mình tâm đắc nhất là mô hình 3C giúp doanh nghiệp tìm USP. Tiếp theo là mô hình STP, mình phân khúc thị trường rồi chọn thị trường mục tiêu. Sau đó mình định vị, truyền thông USP vào tâm trí khách hàng.

Anh Tony Dzung có trải nghiệm sớm, thực chiến. Những gì anh đào tạo đều từ việc anh học tập, ứng dụng thực tế vào doanh nghiệp của anh. Mình rất thích điều này nên đã bay từ TP. HCM ra Hà Nội để học"

Cảm nhận học viên sau khóa học: Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp K20 - CEO Vina Talents

3.3. Tư vấn chiến lược Marketing trong 2 năm

Thực tế, mỗi doanh nghiệp sẽ đối mặt với những khó khăn và thách thức riêng. Từ đó, Trường Doanh Nhân HBR triển khai gói TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING trong 2 NĂM LIÊN TỤC. Gói tư vấn Marketing dành riêng cho chủ doanh nghiệp tham gia cộng đồng Business Master, có mong muốn giải quyết gốc rễ các vấn đề Marketing. 

1 - Thông tin chung về gói tư vấn

  • Diễn giả: Mr. Tony Dzung
  • Địa điểm: Toàn quốc
  • Ngày học: 2 năm liên tiếp

2 - Nội dung gói tư vấn

Dưới đây là 18 cấu phần then chốt về Marketing, lãnh đạo sẽ được học và tiếp cận sao cho phù hợp với thực tế tình hình doanh nghiệp: 

  • Xây dựng chiến lược và mô hình Marketing tổng thể
  • Thấu hiểu khách hàng
  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
  • Định vị thương hiệu và chiến lược sử dụng thương hiệu khác biệt hóa
  • Truyền thông thương hiệu
  • Xây dựng hệ thống trải nghiệm khách hàng
  • Xây dựng chiến lược nội dung (Content Marketing)
  • Xây dựng hệ thống Marketing tại điểm bán (Trade Marketing)
  • Xây dựng hệ thống Marketing trên mạng xã hội (Phần 1: Facebook)
  • Xây dựng hệ thống Marketing trên mạng xã hội (Phần 2: Youtube)
  • Xây dựng và vận hành hệ thống SEO
  • Influencer Marketing
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
  • Xây dựng hệ thống quảng cáo(Facebook, Google...)
  • Ứng dụng công nghệ vào hoạt động Marketing (Martech)
  • Set up bộ máy nhân sự Marketing (Thu hút & Tuyển dụng)
  • Set up bộ máy nhân sự Marketing (Đào tạo & phát triển)
  • Set up bộ máy nhân sự Marketing (Xây dựng chính sách, văn hóa để giữ chân nhân tài)

3 - Cảm nhận của học viên

Chị Hoàng Kim Oanh - CEO RADIAKA VIỆT NAM chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bằng đông dược. 

Chị Kim Anh chia sẻ, trước đây chị gặp phải một số vấn đề về marketing như: không biết xây dựng kênh marketing online như thế nào, không biết cách làm nội dung sao cho thu hút tạo chuyển đổi cao, làm thế nào để doanh nghiệp mình có thể phát triển bền vững trên nền tảng online khi thị trường ngày càng cạnh tranh. 

Với vai trò là một chủ doanh nghiệp, chị Kim Anh nhận thấy mình phải học hỏi rất nhiều, phải liên tục update kiến thức, công cụ làm marketing online mới nhất, hiện đại nhất. Đó là lý do tại sao chị quyết định theo học các khóa đào tạo chuyên sâu của chuyên gia marketing online Tony Dzung trong suốt 2 năm qua. 

Tới nay, chị Kim Anh đang từng bước thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu RADIAKA, từ đó phát triển kinh doanh hệ thống và kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử.

Cảm nhận học viên sau khóa học:Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp K23|CEO Thương hiệu Radiaka

4. Kết luận

Không có con đường nào dễ dàng để trở nên giỏi và thành công nhanh hơn việc học tập từ chính những người giỏi nhất trong lĩnh vực đó. Diễn giả Tony Dzung cùng Trường Doanh Nhân HBR với sức mệnh “CHUYỂN HOÁ LÃNH ĐẠO - KIẾN TẠO TƯƠNG LAI" sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp giải quyết từng nút thắt Marketing.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger