
CHỦ DOANH NGHIỆP ĐI LÊN TỪ CHUYÊN MÔN, THIẾU KIẾN THỨC KINH DOANH
Doanh nghiệp vận hành theo cảm tính, lãnh đạo ra quyết định theo cảm xúc, dẫn đến nhiều quyết định sai lầm về tài chính, nhân sự, marketing đẩy doanh nghiệp vào tình trạng thua lỗ.
CHỦ DOANH NGHIỆP ĐI LÊN TỪ CHUYÊN MÔN, THIẾU KIẾN THỨC KINH DOANH
Doanh nghiệp vận hành theo cảm tính, lãnh đạo ra quyết định theo cảm xúc, dẫn đến nhiều quyết định sai lầm về tài chính, nhân sự, marketing đẩy doanh nghiệp vào tình trạng thua lỗ.
SẢN PHẨM KHÔNG CÓ SỰ KHÁC BIỆT, DỄ BỊ SAO CHÉP
Khách hàng chỉ định giá sản phẩm dựa vào các chức năng vật lý, doanh nghiệp rơi vào cuộc chiến cạnh tranh về giá, biên lợi nhuận giảm, đứt gãy dòng tiền.
DOANH THU PHỤ THUỘC VÀO MỘT KÊNH BÁN HÀNG
Doanh nghiệp hạn chế khả năng tiếp cận khách hàng mới, cơ hội mở rộng thị phần. Trong khi đó, các nền tảng hiện tại đã thắt chặt chính sách, thay đổi thuật toán, chi phí quảng cáo tăng cao khiến doanh nghiệp đội gánh chi phí.
SỨC ÉP TỪ THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỐI THỦ ĐÃ ỨNG DỤNG AI
Doanh nghiệp chật vật với cách làm truyền thống, tốn kém nguồn lực gấp 3 - 5 lần so với đối thủ, chi phí tăng, doanh thu giảm trong khi đối thủ đã tối ưu hoạt động nhờ AI.
PHÒNG BAN HOẠT ĐỘNG RỜI RẠC, THIẾU QUY TRÌNH ĐO LƯỜNG, ĐÁNH GIÁ
Lãnh đạo phải ôm đồm công việc, không có chiến lược rõ ràng, hệ thống nhân sự cồng kềnh gây lãng phí, thất thoát nguồn lực tài chính, chi phí cơ hội.
ĐẦU TƯ DÀN TRẢI - MẤT TẬP TRUNG, NGUỒN LỰC PHÂN TÁN
Doanh nghiệp muốn mở rộng kinh doanh, phát triển sản phẩm mới nhưng thiếu chiến lược bài bản, dẫn tới đầu tư lệch giá trị cốt lõi, không đạt được kết quả như mong muốn.
Chủ doanh nghiệp
Chuyên gia trong nước
và quốc tế
Thành viên cộng đồng Business Master
Chương trình đào tạo chuyên sâu về lãnh đạo và quản trị
Quản lý HIỆU SUẤT "THÔNG MINH” - Chuyển đổi mô hình kinh doanh hiệu quả:
Tự động hóa quy trình với AI nâng cao hiệu suất, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí vận hành từ 30-50%, giúp Sếp đánh giá thực trạng hiệu suất của nhân viên chi tiết, khoa học.
Xây dựng mô hình kinh doanh BÁN HÀNG "ĐA KÊNH":
Mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng không giới hạn, tăng doanh thu "cấp số nhân", đặc biệt nhanh chóng khi áp dụng AI vào mọi hoạt động của tổ chức.
Thành thạo công cụ CANVAS để nghiên cứu, phát triển sản phẩm ĐỘC ĐÁO:
Khiến đối thủ khó sao chép đồng thời giải quyết đúng vấn đề và nỗi đau của khách hàng. Từ đó tung ra thị trường sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
"Lột xác" MÔ HÌNH KINH DOANH với AI:
Chuyển đổi mô hình kinh doanh Online hiệu quả thay vì cắm đầu vào Mô hình kinh doanh cũ, biên lợi nhuận thấp. Tối ưu vận hành, gia tăng đề xuất giá trị mới, xây dựng lợi nhuận bền vững.
"Giải quyết" đúng NỖI ĐAU, NHU CẦU của KHÁCH HÀNG:
Phân tích chân dung khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm, xây dựng tệp khách hàng Fan trung thành.
Xây dựng “THANG SẢN PHẨM” hiệu quả từ năng lực lõi:
Xây dựng thang sản phẩm, gia tăng giá trị vòng đời khách hàng, tối đa hóa lợi nhuận.
Xây dựng LỢI THẾ KHÁC BIỆT:
Cải tiến đề xuất giá trị, xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội tăng X2, X3 doanh thu. Khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu trên thị trường.
Phân tích các CASE STUDY mô hình kinh doanh thành công:
Casestudy tại Việt Nam và quốc tế để đúc rút bài học và ứng dụng hiệu quả tại doanh nghiệp Việt Nam. Giúp lãnh đạo chủ doanh nghiệp trang bị kiến thức kinh doanh nền tảng & bất biến.
Đào sâu các MA TRẬN và MÔ HÌNH CHIẾN LƯỢC dưới sự hỗ trợ của AI
trong quá trình phân tích và tổng hợp dữ liệu khách hàng nhằm chuyển đổi Mô hình kinh doanh Online bài bản
Chuyển đổi mô hình kinh doanh online lấy khách hàng làm trọng tâm.
Giải mã chân dung và hành vi của khách hàng mục tiêu.
Nắm rõ quy trình nghiên cứu khách hàng mục tiêu để đón đầu những xu hướng hành vi và nhu cầu mới của khách hàng.
Phát triển khung giải pháp giá trị độc nhất giúp doanh nghiệp nổi bật trong tâm trí khách hàng.
4 nguyên tắc khởi nghiệp tinh gọn giúp lựa chọn những sản phẩm kinh doanh tiềm năng.
4 bước kiểm chứng sản phẩm mới đảm bảo ý tưởng kinh doanh được thị trường đón nhận.
Phương pháp cải tiến sản phẩm liên tục giúp tăng doanh thu và lợi nhuận.
Công thức gia tăng giá trị vòng đời khách hàng để kinh doanh bền vững.
Phương pháp cải tiến mô hình kinh doanh liên tục từ phản hồi của khách hàng.
Mở rộng hệ thống phễu bán hàng online để thu hút, giữ chân & gia tăng thị phần.
Ứng dụng AI nâng cao hành trình trải nghiệm khách hàng.
8 làn đường chiến lược giúp chuyển đổi mô hình kinh doanh online hiệu quả.
Thấu hiểu các mô hình chiến lược và đòn bẩy công nghệ giúp lãnh đạo ra quyết định nhanh - chính xác.
Ứng dụng ma trận BCG, ma trận Ansoff và công cụ phân tích VRIO để lựa chọn đúng chiến lược sản phẩm.
Trang bị tư duy hệ thống định hình chiến lược kinh doanh dài hạn, tầm nhìn 3 - 5 năm.
Triển khai mục tiêu kinh doanh thành hành động và đạt kết quả cụ thể với BSC và OKRs.
Chủ tịch HBR Holdings
Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.
Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upen), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT,…
Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.
Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...
Thời gian: 09h00 - 19h00
Ngày: 07 - 08/06/2025
Thời gian: 09h00 - 19h00
Ngày: 12 - 13/04/2025
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |