Trường doanh nhân HBR ×

TONY DZUNG - CHUYÊN GIA MARKETING ONLINE HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP SME VIỆT NAM

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Chuyên gia marketing online Tony Dzung là ai?
  • 2. Tại sao 35.000+ chủ doanh nghiệp SMEs chọn học tập từ chuyên gia marketing online Tony Dzung?
    • 2.1. Tư duy nhạy bén và tầm nhìn chiến lược Marketing dài hạn
    • 2.2. Tinh thần học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng
    • 2.3. Giải đáp “nóng” những vấn đề thực tế doanh nghiệp đang gặp phải
    • 2.4. 15 năm kinh nghiệm thực chiến và 7+ năm đồng hành cùng hơn 35.000 chủ doanh nghiệp SMEs
  • 3. Chuyên gia marketing online Tony Dzung giúp nhiều doanh nghiệp đạt thành công
  • 4. Top 2 chương trình không thể bỏ lỡ của chuyên gia marketing online Tony Dzung
    • 4.1. Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp
    • 4.2. Tư vấn chiến lược Marketing

Với hơn 15 kinh nghiệm, chuyên gia marketing online Tony Dzung đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc thông qua các chiến lược marketing online thông minh và hiệu quả. Vậy Tony Dzung là ai? Có nên học marketing online từ Tony Dzung hay không? Tất cả sẽ được Trường doanh nhân HBR giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

1. Chuyên gia marketing online Tony Dzung là ai?

Tony Dzung, tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, được biết tới là một doanh nhân và là chuyên gia trong lĩnh vực marketing online có tiếng tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập, chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings - hệ sinh thái HBR Holdings bao gồm 4 thương hiệu giáo dục uy tín: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders.

Tony Dzung - Chairman of Holdings
Tony Dzung - Chairman of Holdings

Với hơn 15 kinh nghiệm trực tiếp điều hành và lên kế hoạch marketing thực chiến cho chính thương hiệu cá nhân Tony Dzung cùng hệ sinh thái HBR Holdings, Mr. Tony Dzung đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình là chuyên gia marketing online hàng đầu cho doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

2. Tại sao 35.000+ chủ doanh nghiệp SMEs chọn học tập từ chuyên gia marketing online Tony Dzung?

Với tốc độ phát triển chóng mặt về công nghệ và sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, nếu không thực hiện Marketing online, học hỏi kiến thức mới và cập nhật xu hướng liên tục thì doanh nghiệp đang đi thụt lùi và tự loại mình khỏi “cuộc chơi”. 

Đặc biệt, hiện trạng các doanh nghiệp SMEs có chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn đang kinh doanh theo bản năng, thiếu kiến thức về marketing online, hệ thống marketing mãi không phát triển, doanh thu chỉ phụ thuộc vào một kênh quảng cáo… đây là những vấn đề cần khắc phục kịp thời để doanh nghiệp có thể tồn tại trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

9 vấn đề marketing hầu hết doanh nghiệp SME Việt Nam đang mắc phải
9 vấn đề marketing hầu hết doanh nghiệp SME Việt Nam đang mắc phải

Anh Tony Dzung đã và đang tư vấn, coaching cho hơn 35.000+ chủ doanh nghiệp SMEs trên khắp cả nước, giúp các ban lãnh đạo, quản lý cấp cao của công ty hệ thống hóa kiến thức marketing một cách bài bản. Bên cạnh đó, anh còn cung cấp các công cụ quan trọng & kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng hệ thống marketing chuyên nghiệp, nâng cao năng lực lãnh đạo và phát triển đội nhóm toàn diện. 

Dưới đây là 4 lý do giải mã tại sao hàng chục nghìn chủ doanh nghiệp quyết định theo học các khóa đào tạo chuyên sâu từ chuyên gia marketing online Tony Dzung.

2.1. Tư duy nhạy bén và tầm nhìn chiến lược Marketing dài hạn

Sai lầm của phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ là chỉ tập trung vào việc sale tư vấn bán hàng mà không xây dựng hệ thống marketing bài bản từ chiến lược đến thực thi. Chỉ khi nào thấy doanh thu đi xuống hay có sự kiện ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới thì họ mới bắt đầu “đốt tiền” vào chạy quảng cáo, thậm chí nhiều doanh nghiệp còn không có phòng marketing bài bản. 

Đối với anh Tony Dzung, marketing online không phải là một hình thức tiếp thị "ăn xổi" - mang lại kết quả nhanh nhưng không bền vững. Marketing là một hành trình dài và xuyên suốt giúp hình ảnh của doanh nghiệp có thể đi sâu vào tâm trí khách hàng, biến khách hàng thành “fan” trung thành, từ đó gia tăng doanh số hiệu quả và bền vững. 

Hệ sinh thái HBR Holdings là minh chứng rõ nhất cho thấy tầm nhìn chiến lược về marketing tổng thể của Mr. Tony Dzung. Từ những năm đầu lập nghiệp, anh đã mạnh mẽ triển khai các hoạt động marketing online đa nền tảng như trên website, youtube, facebook... Cho tới nay, HBR Holdings đã trở thành một trong những doanh nghiệp giáo dục hàng đầu cả nước với:

  • Quy mô nhân sự phòng Marketing lên đến 120+ người
  • Sở hữu hệ thống 6 website giáo dục uy tín với trung bình khoảng 2.000.000 lượt truy cập/tháng
  • Xây dựng & quản lý 10 fanpage, đạt 21 triệu follow trên nền tảng Facebook
  • 2,8 triệu follow trên nền tảng Tik Tok
  • 4,6 triệu subscribe trên nền tảng Youtube. Đặc biệt, HBR Holdings hiện sở hữu 2 nút vàng triệu sub của Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster và Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders
HBR Holdings sở hữu 2 nút vàng Youtube của Langmaster & BingGo Leaders
HBR Holdings sở hữu 2 nút vàng Youtube của Langmaster & BingGo Leaders

Trong những năm gần đây, anh Tony Dzung đã kết nối cùng các chuyên gia đầu ngành về marketing triển khai các sự kiện “siêu hot” cho doanh nghiệp muốn mở rộng trên thị trường kinh doanh trực tuyến như: xây kênh TikTok bán hàng, Livestream từ A-Z, Chiến lược marketing đa kênh hiệu quả, cách xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao… 

2.2. Tinh thần học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng

Tâm lý và hành vi của người tiêu dùng biến đổi phức tạp theo thời gian, vượt qua các quan niệm truyền thống. Để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp cần nâng chuẩn và cải tiến liên tục về sản phẩm/dịch vụ, đổi mới cách tiếp cận gia tăng trải nghiệm khách hàng và triển khai các hoạt động marketing online đa nền tảng để tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.

LÃNH ĐẠO DUY TRÌ THÓI QUEN HỌC TẬP SUỐT ĐỜI ĐỂ NÂNG CHUẨN - TONY DZUNG

Mr. Tony Dzung luôn nói: "Trong kinh doanh, có một thứ không đổi đó là mọi thứ luôn thay đổi". Vì vậy, tinh thần học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng là giá trị cốt lõi mà một chuyên gia marketing online như anh đã theo đuổi trong suốt hơn một thập kỷ qua.

Kể từ năm 2015, Mr. Tony Dzung đã tham gia nhiều khóa học về kinh doanh & marketing tại nhiều trường danh giá thế giới: 

  • Học xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh tại Harvard Business School
  • Học Marketing, kinh doanh, tài chính đầu tư tại Wharton School 
  • Học cách lãnh đạo doanh nghiệp tại Học viện quân sự West Point Hoa Kỳ
  • Học quản lý tài chính, chiến lược, marketing tại MIT Sloan of Management
  • Học quản lý kinh doanh, tài chính, nhân sự tại SMU (Singapore Management University)
Hành trình học tập của Mr. Tony Dzung trên khắp thế giới
Hành trình học tập của Mr. Tony Dzung trên khắp thế giới

Nếu theo dõi anh Tony Dzung trên nền tảng mạng xã hội (Facebook: Nguyễn Tiến Dũng), chúng ta có thể thấy anh thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, workshop, hội thảo trên toàn cầu để cập nhật những kiến thức và nắm bắt xu thế kinh doanh từ các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới. Không chỉ ứng dụng cho chính doanh nghiệp của mình, anh sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ tư vấn chiến lược marketing cho các doanh nghiệp vẫn còn “lao đao” đi tìm cách làm hiệu quả và bền vững.

2.3. Giải đáp “nóng” những vấn đề thực tế doanh nghiệp đang gặp phải

Vấn đề của hầu hết các nhà quản lý/lãnh đạo khi tham gia một số chương trình kiến thức nền tảng về Marketing Online là thấy rất hay nhưng không biết cách áp dụng, thực thi hiệu quả cho chính doanh nghiệp của mình, bỏ lỡ các "cơ hội vàng" để phát triển và bứt phá doanh thu.

Trung thành với giá trị cốt lõi “Tập trung vào khách hàng” và văn hóa “Ám ảnh bởi khách hàng”, Mr. Tony Dzung cùng đội ngũ HBR thường xuyên thực hiện khảo sát, phỏng vấn sâu để thấu hiểu những khó khăn và mong muốn của các lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp. Từ đó, cập nhật kiến thức, thiết kế bài giảng để giải quyết kịp thời tháo gỡ khó khăn của khách hàng.

Mr. Tony Dzung trực tiếp giải đáp các vấn đề thực tế doanh nghiệp đang gặp phải
Mr. Tony Dzung trực tiếp giải đáp các vấn đề thực tế doanh nghiệp đang gặp phải

Mr. Tony Dzung được biết tới là một chuyên gia marketing online thực chiến. Các bài học anh chia sẻ không phải là lý thuyết suông, mà anh còn mang đến các giải pháp và công cụ thực tế giúp hàng nghìn chủ doanh nghiệp SMEs Việt Nam nắm bắt các xu hướng kinh doanh toàn cầu để xây dựng chiến lược marketing đón đầu thị trường, đo lường & quản lý hiệu suất các hoạt động marketing online, xây dựng & đào tạo đội ngũ marketing chuyên nghiệp… từ đó bứt phá doanh thu, mở rộng thị trường với chi phí tối ưu nhất.

2.4. 15 năm kinh nghiệm thực chiến và 7+ năm đồng hành cùng hơn 35.000 chủ doanh nghiệp SMEs

Xuất thân là chàng sinh viên khoa công nghệ thông tin, ở độ tuổi 24, Mr. Tony Dzung bắt đầu khởi nghiệp thương hiệu giáo dục Tiếng anh giao tiếp Langmaster với 26 triệu đồng vay lãi. Tuy phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng với niềm đam mê, sự kỷ luật với mục tiêu và tinh thần học tập, cải tiến không ngừng, đến nay - sau 15 năm, anh hiện là chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings - hệ sinh thái giáo dục bao gồm 4 thương hiệu lớn: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders.

Hành trình 15 năm hình thành & phát triển 4 thương hiệu giáo dục uy tín
Hành trình 15 năm hình thành & phát triển 4 thương hiệu giáo dục uy tín

Trong 15 năm này, những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm về Marketing nói chung và Marketing Online nói riêng là “kho tàng quý giá” giúp Mr. Tony Dzung tiếp tục phát triển sự nghiệp, là case study thực tế cho các khóa học tư vấn doanh nghiệp của anh sau này. 

Trong đó, Trường doanh nhân HBR được ra đời với sứ mệnh liên tục cập nhật kiến thức tinh hoa Quốc tế, giúp lãnh đạo Việt chuyển hóa tích cực, nhằm kiến tạo doanh nghiệp phát triển lớn mạnh. Sau hơn 7 năm liên tục nghiên cứu - ứng dụng - cải tiến, anh Tony Dzung và đội nhóm đã đạt được những kết quả đáng chú ý:

  • Top 10 Thương hiệu tín nhiệm Quốc gia 2024 tại diễn đàn “Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và vị thế thương hiệu Việt Nam”.
  • Đào tạo và huấn luyện thành công hơn 35.000 học viên là chủ doanh nghiệp, giúp họ nắm vững kiến thức và kỹ năng về xây dựng hệ thống marketing chuyên nghiệp, từ đó đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh
  • Xây dựng cộng đồng Business Master với hơn 150 thành viên, tạo điều kiện kết nối, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi giữa các doanh nhân. Đây là một môi trường thúc đẩy sự phát triển và hợp tác trong cộng đồng doanh nghiệp
  • Hợp tác thành công với hơn 50 chuyên gia trong nước và quốc tế, cung cấp những chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng cao cho học viên
  • Thực hiện hơn 500 chương trình chuyên sâu về quản trị & marketing, tập trung vào việc trang bị cho học viên những kỹ năng và công cụ cần thiết để điều hành và phát triển doanh nghiệp hiệu quả
  • Hợp tác xuất bản hơn 20 đầu sách về quản trị doanh nghiệp.

Mr. Tony Dzung đã từng chia sẻ thẳng thắn với cộng đồng doanh nhân Việt Nam: "Làm kinh doanh mà không biết gì về Marketing thì chẳng khác nào ông nông dân đi cày bằng trâu trong thời đại 5.0. Kinh doanh mà không biết gì về Marketing thì đừng nên kinh doanh nữa."  Tuy “thô” nhưng đây lại là sự thật nếu doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trong kỷ nguyên đầy biến động như hiện nay.

Mr. Tony Dzung đồng hành cùng cộng đồng Business Master
Mr. Tony Dzung đồng hành cùng cộng đồng Business Master

3. Chuyên gia marketing online Tony Dzung giúp nhiều doanh nghiệp đạt thành công

Anh Nguyễn Văn Chiến - CEO 1900 Hair Salon là một trong những thành viên hoạt động tích cực trong cộng đồng Business Master của Trường doanh nhân HBR. Khởi nghiệp từ năm 2018, chàng trai trẻ đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài khiến anh buộc phải tìm hướng đi mới để tồn tại - đó là marketing online đa nền tảng. Và cũng trong chính 2 năm này, anh Chiến có cơ duyên biết tới anh Tony Dzung, học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng hay về marketing và quản trị doanh nghiệp. 

1900 Hair Salon thành công với chương trình hiến tóc cho bệnh nhân ung thư. Câu chuyện truyền cảm hứng này đã “viral” trên khắp các nền tảng mạng xã hội giúp cho hình ảnh thương hiệu 1900 Hair Salon gây được tiếng vang lớn trong ngành tóc, tăng sức ảnh hưởng với cộng đồng. Chỉ tính riêng nền tảng TikTok, 1900 Hair Salon đã có tới hơn 1.6 triệu người theo dõi và đạt hơn 56 triệu lượt thích. Với cái tâm làm nghề, cùng sự kỷ luật và không ngừng học hỏi, nâng chuẩn mỗi ngày, chúng tôi tin rằng anh Chiến cùng 1900 Hair Salon sẽ còn thành công và tiến xa hơn nữa.

Cảm nhận của anh Nguyễn Văn Chiến - CEO 1900 Hair Salon

Chị Hoàng Kim Oanh - CEO RADIAKA VIỆT NAM chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bằng đông dược. Như chị Kim Anh chia sẻ, trước đây chị gặp phải một số vấn đề về marketing như: không biết xây dựng kênh marketing online như thế nào, không biết cách làm nội dung sao cho thu hút tạo chuyển đổi cao, làm thế nào để doanh nghiệp mình có thể phát triển bền vững trên nền tảng online khi thị trường ngày càng cạnh tranh. Với vai trò là một chủ doanh nghiệp, chị Kim Anh nhận thấy mình phải học hỏi rất nhiều, phải liên tục update kiến thức, công cụ làm marketing online mới nhất, hiện đại nhất. Đó là lý do tại sao chị quyết định theo học các khóa đào tạo chuyên sâu của chuyên gia marketing online Tony Dzung trong suốt 2 năm qua. Tới nay, chị Kim Anh đang từng bước thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu RADIAKA, từ đó phát triển kinh doanh hệ thống và kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử.

Cảm nhận học viên sau khóa học:Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp K23|CEO Thương hiệu Radiaka

Hơn cả việc trao đi tri thức, giảng dạy là quá trình thấu hiểu và truyền cảm hứng cho sự thay đổi. Trong suốt hành trình làm tư vấn, coaching cho chủ doanh nghiệp SME, Mr. Tony Dzung có thể coi là một “tấm gương” phản chiếu cho văn hóa “học tập, vượt ngưỡng và kỷ luật” cho toàn bộ HBR Holdings và cộng đồng Business Master của mình. Hãy cùng lắng nghe thêm những chia sẻ chân thành từ anh Nguyễn Đình Toàn - CEO Công ty SK Holdings trong video dưới đây.

Anh Hoàng Đình Toàn - CEO Công ty SK Holdings

4. Top 2 chương trình không thể bỏ lỡ của chuyên gia marketing online Tony Dzung

Mr. Tony Dzung cùng các cộng sự đã tổ chức 500+ chương trình đào tạo và hội thảo cho các doanh nghiệp và cá nhân cả trong và ngoài nước. Dưới đây là hai chương trình nổi bật về marketing mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm nay:

4.1. Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp

Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng năng lực quản trị hiệu quả cho doanh nghiệp, Mr. Tony Dzung kết hợp cùng Trường doanh nhân HBR thiết kế & triển khai khóa học chuyên sâu: XÂY DỰNG & VẬN HÀNH HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học xây dựng hệ thống marketing chuyên nghiệp
Khóa học xây dựng hệ thống marketing chuyên nghiệp

Đây có thể coi là khóa học marketing “quốc dân” mà bất kỳ chủ doanh nghiệp SME muốn phát triển hệ thống marketing cho doanh nghiệp đều nên học ít nhất một lần. Sau 2 ngày đào tạo liên tục cùng Mr. Tony Dzung, học viên có thể:

  • Nắm rõ bản chất của Marketing, xây dựng chiến lược dựa trên dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp. Đồng thời, xác định nhóm khách hàng mục tiêu hấp dẫn nhất cho doanh nghiệp để có chiến lược bán hàng ưu tiên, tập trung.
  • Ứng dụng Mô Hình Canvas để thấu hiểu khách hàng mục tiêu & Xây dựng khung giải pháp giá trị để giải quyết nỗi đau cho khách hàng. 
  • Định vị thương hiệu doanh nghiệp, xây dựng chiến lược khác biệt trên thị trường, xây dựng USP khác biệt độc nhất cho doanh nghiệp.
  • Setup phòng Marketing bài bản, cách xây dựng khung năng lực và yêu cầu cần có của từng vị trí Leader Marketing, Content Viral, Content Performance,... đáp ứng tốt công việc. Để từ đó các nhà quản lý/lãnh đạo có thể quản trị đội ngũ Marketing hiệu quả, đánh giá dựa trên công cụ: Ma trận Nhân sự đánh giá hiệu suất và tiềm năng phát triển.
  • Xây dựng cho hành trình trải nghiệm khách hàng từ Giai đoạn: Nhận biết ⇒ Cân nhắc ⇒ Mua hàng ⇒ Chăm sóc ⇒ Trung thành (Fan của doanh nghiệp).
  • Trực tiếp áp dụng quy trình viết Content bán hàng hiệu quả cho một sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. 
  • Hiểu và áp dụng các Concept Viral Marketing hiệu quả để thu hút, kéo Tệp khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Đồng bộ các mục tiêu, tháo gỡ các vấn đề cản trở giúp tăng hiệu suất giữa các bộ phận. Đặc biệt là hiệu suất của Sales & Marketing.
  • Xây dựng hệ thống đánh giá, đo lường hiệu quả của hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
  • Trực tiếp hỏi đáp - tháo gỡ vấn đề của doanh nghiệp với Mr. Tony Dzung.

XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Anh/Chị đang kinh doanh trong lĩnh vực gì?
Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin!
Loading...
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

4.2. Tư vấn chiến lược Marketing

Khóa Tư vấn chiến lược Marketing nằm trong chương trình huấn luyện kinh doanh 2 năm liên tục cùng Mr. Tony Dzung. Chương trình Coaching Marketing sẽ giúp các Lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp sở hữu một bộ máy Marketing hiện đại, bài bản ngay từ khi mới bắt đầu. Từ đó, xây dựng chiến lược bền vững để sẵn sàng vươn lên mở rộng quy mô tổ chức trong tương lai. 

Khóa học chiến lược marketing update kiến thức hữu ích nhất cho chủ doanh nghiệp
Khóa học chiến lược marketing update kiến thức hữu ích nhất cho chủ doanh nghiệp
  • Hiểu rõ và áp dụng kiến thức nền tảng, quy trình làm Marketing bài bản, có hệ thống từ chiến lược tới thực thi
  • Nắm bắt các xu hướng lớn, cập nhật kiến thức kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Marketing đón đầu xu hướng.
  • Nắm chắc bí quyết xây dựng, đào tạo đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, thiện chiến để tạo ra những chiến dịch Marketing có sức lan tỏa mạnh mẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp khắc sâu vào tâm trí khách hàng.
  • Thiết kế các quy trình làm việc hiệu giúp đo lường và quản lý hiệu suất, hiệu quả triển khai hoạt động Marketing trong doanh nghiệp.
  • Quản trị sự thay đổi của team Marketing.
  • Bài tập ứng dụng thực tiễn trong tổ chức. Tư vấn, giải đáp, tháo gỡ khó khăn thực bởi Mentor giúp doanh nghiệp tự động hóa các hoạt động Marketing.
  • Học hỏi và ứng dụng các chiến lược Marketing đã triển khai thành công cho rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế
  • Gặp gỡ, trao đổi, kết nối với hệ thống mạng lưới +35.000 lãnh đạo doanh nghiệp trong Cộng đồng doanh nhân HBR

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHOÁ HỌC HBR

Anh/Chị đang kinh doanh trong lĩnh vực gì?
Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin!
Loading...
ĐĂNG KÝ NGAY

Tham gia vào các chương trình đào tạo của Tony Dzung và Trường doanh nhân HBR không chỉ giúp các nhà quản lý/lãnh đạo nắm vững các kỹ năng cần thiết mà còn mở ra những cơ hội mới để hợp tác phát triển doanh nghiệp của mình trong thời đại kỹ thuật số. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger