Trường doanh nhân HBR ×

BÍ Ý TƯỞNG CONTENT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN - HÃY ÁP DỤNG CÔNG THỨC NÀY

Nội dung [Hiện]

Nội dung là một trong những yếu tố then chốt để tạo nên thương hiệu cá nhân nổi bật và khác biệt trên mạng xã hội. Vậy làm thế nào để có tuyến content xây dựng thương hiệu cá nhân dồi dào và hấp dẫn? Hãy áp dụng ngay những công thức trong bài viết này để không còn nỗi lo bí ý tưởng content.  

1. Bí ý tưởng content khi làm thương hiệu cá nhân - Nguyên nhân là gì?

Khi xây dựng thương hiệu cá nhân, việc đăng bài hằng ngày là yếu tố tiên quyết để khắc sâu tên thương hiệu của mình vào tâm trí đối tượng mục tiêu. Nhưng nhiều chủ doanh nghiệp không thể duy trì được điều này, vì liên tục thiếu ý tưởng content. Dưới đây là những nguyên nhân khiến chủ doanh nghiệp liên tục rơi vào thế “bí”. 

1 - Chưa xác định mục tiêu, định vị giá trị bản thân

Content xây dựng thương hiệu cá nhân phải được tạo nên từ những giá trị mà chủ doanh nghiệp sở hữu và có thể mang lại cho cộng đồng. Vì thế, việc chưa xác định mục tiêu hoặc chưa định vị đúng giá trị của bản thân khiến chủ doanh nghiệp không biết nên đăng tải nội dung gì.

Đây cũng là lỗi sai nhiều quý chủ doanh nghiệp mắc phải khi xây thương hiệu cá nhân làm cho bài đăng không thể hiện được thông điệp cốt lõi cũng như tạo được liên kết với khách hàng mục tiêu.

2 - Chưa thấu hiểu nỗi đau, mong muốn của đối tượng mục tiêu

Ngoài việc hiểu rõ bản thân, bạn cũng cần phải biết rõ khách hàng của mình là ai, họ cần gì và mong muốn gì. Đó là cách để tạo ra được những nội dung phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng. Khi thấu hiểu được nỗi đau khách hàng, chủ doanh nghiệp dễ dàng tạo ra những nội dung giá trị, giải quyết vấn đề và tạo được cảm xúc tích cực với họ.

3 - Không có kiến thức về Content Marketing

Hầu hết chủ doanh nghiệp chưa có kiến thức về Content Marketing nên thường làm content xây dựng thương hiệu cá nhân theo cảm tính. Việc thiếu một kế hoạch nội dung bài bản khiến tuyến nội dung bị đứt gãy, không truyền tải chung một giá trị. 

Chủ doanh nghiệp cần hiểu rõ rằng Content Marketing không chỉ là việc viết những bài viết hay, mà còn là việc lên kế hoạch, thiết kế hình ảnh/ video, sản xuất và đo lường hiệu quả của các loại nội dung khác nhau. 

Vì thế, anh chị nên trang bị cho mình kiến thức về Content Marketing để biết cách tạo ra những nội dung không chỉ phù hợp với đối mục tiêu kênh truyền thông mà còn tối ưu hóa khả năng tương tác và chuyển đổi khách hàng.

BÍ Ý TƯỞNG CONTENT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN - HÃY ÁP DỤNG CÔNG THỨC NÀY

3 nguyên nhân khiến bí content xây dựng thương hiệu cá nhân

2. Công thức làm content xây dựng thương hiệu cá nhân bất bại

Khi xây dựng thương hiệu cá nhân, chủ doanh nghiệp luôn muốn mang đến nội dung chất lượng và truyền cảm hứng cho đối tượng mục tiêu. Tuy nhiên, bí ý tưởng lại là rào cản khiến bạn chưa tạo được màu sắc cho riêng mình. Trường Doanh Nhân HBR sẽ mách chủ doanh nghiệp công thức làm content xây dựng thương hiệu cá nhân để bất bại để giải quyết nỗi đau này. 

2.1. Ứng dụng Canvas để thấu hiểu nhóm đối tượng, khách hàng mục tiêu

Để có content xây dựng thương hiệu cá nhân chất lượng, yếu tố tiên quyết là phải thấu hiểu nhóm đối tượng mình đang hướng đến. Chỉ khi thấu hiểu đối tượng mục tiêu, chủ doanh nghiệp mới sáng tạo được nội dung thỏa mãn nhu cầu, mong muốn cũng như trực tiếp giải quyết nỗi đau họ đang gặp phải. Điều này không chỉ giúp chủ doanh nghiệp tạo được nội dung có giá trị cho người xem mà nỗi đau, nhu cầu của khách hàng còn là nguồn content vô tận.

Thấu hiểu đối tượng mục tiêu là một bước quan trọng trong quá trình làm content xây dựng thương hiệu cá nhân. Bằng cách nghiên cứu và phân tích nhu cầu, mong muốn, thói quen và hành vi của khách hàng tiềm năng, bạn có thể tạo ra những nội dung chất lượng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng của mình. Điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận, tương tác và chuyển đổi khách hàng, đồng thời xây dựng được uy tín và niềm tin cho thương hiệu cá nhân của bạn.

Để thấu hiểu nhóm đối tượng, khách hàng mục tiêu của mình chủ doanh nghiệp nên ứng dụng mô hình Canvas. Mô hình kinh doanh Canvas cung cấp mẫu quản lý chiến lược, anh chị có thể tận dụng để nhìn ra insights nhóm đối tượng của mình. Canvas sẽ giúp quý chủ doanh nghiệp trả lời các câu hỏi sau: 

  • Đối tượng, khách hàng mục tiêu là ai? (Độ tuổi, giới tính, thói quen, sở thích, nỗi đau…) 

  • Những giá trị nào bạn đang có và có thể mang đến giải quyết nỗi đau cho họ? 

  • Để tiếp cận được đối tượng mục tiêu, nền tảng nào là tối ưu nhất? 

  • Muốn xây dựng mối quan hệ như thế nào với khách hàng? 

Với việc trả lời những câu hỏi trên, chủ doanh nghiệp sẽ vẽ lên được chân dung đối tượng mục tiêu hoàn chỉnh. Đồng thời, anh chị cũng nhìn được sợi dây liên kết giữa bản thân và khách hàng để tạo nên dựa vào nó xây dựng nên content chất lượng. 

Ứng dụng Canvas để thấu hiểu việc cần làm, nỗi đau và mong muốn của nhóm đối tượng, khách hàng mục tiêu

2.2. Định vị thương hiệu bản thân để truyền thông đúng

Định vị thương hiệu bản thân là bước quan trọng để xây dựng được tuyến nội dung nhất quán và đa dạng. Thấu hiểu giá trị và sứ mệnh của bản thân giúp chủ doanh nghiệp tạo ra nội dung thể hiện được phong cách riêng, và tạo nên sự khác biệt với đối thủ. Định vị bản thân trước khi làm thương hiệu cá nhân là chìa khóa để hạn chế việc thông điệp truyền tải không nhất quán, khiến khách hàng mục tiêu hoang mang và không cảm thấy được kết nối.

BÍ Ý TƯỞNG CONTENT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN - HÃY ÁP DỤNG CÔNG THỨC NÀY

Định vị thương hiệu bản thân giúp nội dung truyền thông đúng cách

XEM THÊM: 5 BƯỚC ĐỊNH VỊ BẢN THÂN ĐỂ “BIẾT NGƯỜI BIẾT TA, TRĂM TRẬN TRĂM THẮNG"

2.3. Sáng tạo nội dung phù hợp và cuốn hút đối tượng, khách hàng mục tiêu

Sau khi hiểu bản thân và hiểu khách hàng, chủ doanh nghiệp cần biết cách sáng tạo nội dung đủ cuốn hút đối tượng, khách hàng mục tiêu. 

1 - Tiêu đề, hình ảnh đại diện phải cuốn hút, đánh trúng nỗi đau khách hàng

Khi tiếp cận một nội dung, hơn 90% khách hàng bị thu hút và đọc tiếp/ xem tiếp nhờ vào tiêu đề hấp dẫn. Các mẹo để có thể tạo nên một tiêu đề hấp dẫn nên được áp dụng để thu hút đối tượng mục tiêu. 

  • Tiêu đề chứa từ khóa: Chủ doanh nghiệp nên đưa từ khóa thể hiện nội dung xuyên suốt của bài viết vào tiêu đề. Điều này có thể giúp chạm đúng vào nỗi đau khách hàng và thúc đẩy họ tiếp tục đọc. 

  • Sử dụng lời hứa: Tạo ra lời hứa ở tiêu đề tạo nên sự cam kết và tin tưởng với khách hàng, giúp họ có cơ sở để tin tưởng và hứng thú với nội dung được chia sẻ.

  • Đưa con số vào tiêu đề: Một con số vào tiêu đề giúp bài viết rõ ràng và đáng tin cậy hơn. Theo Linkedin, tiêu đề có chứa số có tỷ lệ truy cập cao hơn 37% với những tiêu đề không có số.

  • Chèn câu hỏi: Việc đặt những câu hỏi như: Tại sao, Như thế nào… ở tiêu đề thúc đẩy khách hàng mục tiêu suy nghĩ và thúc giục họ truy cập bài viết để tìm câu trả lời.

  • Viết tiêu đề theo hot trend: Đặt tên theo các câu nói, hay lời bài hát đang hot dễ khiến nội dung viral vì gây ấn tượng và chú ý từ đông đảo người xem.

Chủ doanh nghiệp có thể tham khảo 10 tiêu đề hấp dẫn lôi cuốn mọi đối tượng người xem sau đây:

  • Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về _____________ 

  • 4 cách để tăng _____________ của bạn bằng _____________

  • 7 _____________ sai lầm mà mọi _____________ đều mắc phải

  • Sự thật và Dối trá trên _____________

  • 5 bí mật các chuyên gia _____________ không muốn cho bạn biết

  • ____________Như một chuyên gia trong  5 bước đơn giản

  • _____________ tồi tệ nhất thế giới về_____________

  • 9 điều mà của _____________bạn đang lừa dối bạn về_____________

  • 3 thủ thuật để nhiều hơn _____________và_____________ít hơn

  • 10 câu hỏi sẽ khiến cho_____________của bạn xấu hổ

2 - Kết hợp nhiều concept content

Nếu như tiêu đề kích thích đối tượng mục tiêu xem nội dung thì chất lượng nội dung là thứ giữ chân họ lại. Chủ doanh nghiệp nên kết hợp nhiều concept content khi làm content xây dựng thương hiệu cá nhân. Việc đan xen những concept khác nhau tạo nên sự đa dạng hóa trong chiến lược tiếp cận đối tượng mục tiêu. Hơn thế nữa, khách hàng không cảm thấy nhàm chán khi phải xem đi xem lại một kiểu nội dung giống nhau. 

4 content đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội trong những năm nay sẽ là lựa chọn phù hợp để quý chủ doanh nghiệp ứng dụng vào quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân của mình: 

  • Content review: Content review sản phẩm trở nên bùng nổ vì người tiêu dùng ngày càng cẩn thận trước khi đặt mua một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó. Dạng content này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn còn nhiều đất cho người mới xây dựng thương hiệu.

  • Content dạng câu chuyện cá nhân: Dạng content này dễ tạo nên sự đồng cảm, truyền cảm hứng cho người xem. Chủ doanh nghiệp có thể dùng chính câu chuyện của mình để tạo sự kết nối với khách hàng.

  • Content hỏi đáp: Content hỏi đáp tạo nên tương tác hai chiều giữa chủ doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu. Chủ doanh nghiệp vừa thấu hiểu thêm về nhu cầu và nỗi đau khách hàng thông qua những câu hỏi vừa thể hiện được khả năng, kiến thức thông qua việc trả lời.

  • Content hướng dẫn sử dụng: Việc gỡ bỏ những vướng mắc của khách hàng sẽ dễ dàng khiến content trở thành xu hướng. Đồng thơi sắc mà khách hàng gặp phải sẽ giúp chủ doanh nghiệp khẳng định được kiến thức chuyên môn và tạo lòng tin với khách hàng. 

Cách làm nội dung truyền thông bất bại - Tony Dzung - Trường Doanh Nhân HBR

3 - Nội dung phù hợp với nền tảng

Chọn nội dung phù hợp thôi là chưa đủ vì chủ doanh nghiệp cần đăng tải lên đúng nền tảng để đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu như trước đây, chủ doanh nghiệp thường làm content xây dựng thương hiệu cá nhân trên website, thì hiện này Facebook và TikTok mới là hai cái tên tiềm năng nhất. Minh chứng là, người dùng Tik Tok của Việt Nam đã đạt tới con số hơn 50 triệu người và Facebook là hơn 60 triệu người với hồ sơ cá nhân ở mọi độ tuổi, mọi nghề nghiệp. 

Tuy nhiên, 2 nền tảng này đều có những nội quy tiêu chuẩn cộng đồng rất khắt khe nên chủ doanh nghiệp cần nắm rõ khi muốn xây dựng thương hiệu cá nhân. Trước khi đăng tải content, hãy nắm bắt rõ những từ ngữ và chủ đề bị cấm trên các nền tảng này.  Nếu vi phạm các quy tắc này nội dung khó lên xu hướng, thậm chí bị xóa hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn. 

Trong trường hợp quý chủ doanh nghiệp lựa chọn Facebook là nền tảng để xây dựng thương hiệu cá nhân thì nên nhớ một số lưu ý sau: 

  • Tránh những từ ngữ bị cấm trên Facebook như các từ ngữ mang tính thù địch, khiêu dâm hay phân biệt chủng tộc. Facebook sẽ ngay lập tức khóa tài khoản hoặc cảnh cáo nếu như phát hiện ra.

  • Không sử dụng hình ảnh nhạy cảm, dinh logo Facebook hoặc nhạc dính bản quyền.

  • Tối ưu hóa nội dung để tiếp cận nhiều người hơn như chọn đúng kích thước, dung lượng cho ảnh, video; đăng bài trong khung giờ vàng… 

XEM THÊM: HIỂU CÁC NỀN TẢNG ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN MẠNG XÃ HỘI HIỆU QUẢ

2.4. Đo lường, đánh giá liên tục

Đây là bước cuối cùng và cũng là bước quan trọng để chủ doanh nghiệp biết được kết quả của việc xây dựng thương hiệu cá nhân và có chiến lược điều chỉnh phù hợp. Hãy theo dõi các chỉ số như lượt xem, like, comment, share để xem xu hướng nội dung  khách hàng mục tiêu quan tâm nhất. 

Kết hợp với một số công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, chủ doanh nghiệp cần có cái nhìn sâu về insights khách hàng, sự thay đổi trong sở thích. Ví dụ, khách hàng có xu hướng thích nội dung qua video hơn là hình ảnh, hay đối tượng mục tiêu yêu thích các bài viết có chiều sâu hơn hơn những nội dung hài hước. Nhờ đó, chủ doanh nghiệp sẽ có điều chỉnh như giảm thời lượng video, đổi màu sắc và phông chữ để làm content xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả hơn.  

BÍ Ý TƯỞNG CONTENT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN - HÃY ÁP DỤNG CÔNG THỨC NÀY

Khi xây dựng nội dung cần đo lường và đánh giá hiệu quả để kịp thay đổi chiến lược

Khoá đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân để bán hàng trên mạng xã hội sẽ giúp quý chủ doanh nghiệp, nhà sáng tạo nội dung có chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội để đốt phá doanh thu bán hàng, mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp.

Cụ thể, khoá đào tạo sẽ giúp anh/ chị thấu hiểu khách hàng mục tiêu để đưa ra giải pháp giá trị cạnh tranh khác biệt so với đối thủ; thực hành STP định vị thương hiệu cá nhân khác biệt trong tâm trí công chúng; chiến lược nội dung khác biệt hoá trên mạng xã hội, ứng dụng công thức Viral Marketing & Conversion Marketing để gia tăng tiếp cận với công chúng mục tiêu; đánh giá, đo lường và cải tiến các chỉ số thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, các vấn đề liên quan đến thương hiệu cá nhân, kinh doanh, nhân sự, năng lực lãnh đạo của doanh nghiệp anh/ chị sẽ được diễn giả Tony. Dzung giải đáp trong 2 ngày đào tạo chuyên sâu.

XEM THÊM: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN MẠNG XÃ HỘI

3. Các concept content viral nên ứng dụng để thương hiệu cá nhân

Tạo nên những content viral có thể giúp anh chị nổi tiếng nhanh chóng, dễ dàng thu hút khách hàng mục tiêu và khẳng định thương hiệu. Dưới đây là 14 concept content xây dựng thương hiệu cá nhân dễ lên xu hướng mà chủ doanh nghiệp không nên bỏ qua. 

1 - Sex 

Content liên quan đến sex thường gây sự tò mò và kích thích cho người xem. Tuy nhiên, content này cũng có thể gây phản cảm, vi phạm luật pháp hoặc làm tổn hại đến uy tín của bạn. Chủ doanh nghiệp chỉ nên sử dụng content này một cách tế nhị và phù hợp với ngành nghề mình kinh doanh.

2 - Chuyện lạ 

Content kể về những câu chuyện kỳ lạ trong cuộc sống, có những yếu tố bất ngờ. Content này có thể giúp bạn tạo ra sự gây sốc, tò mò hoặc thích thú cho người xem. Tuy nhiên, content này cũng có thể gây ra sự hoài nghi, chỉ trích của đối tượng mục tiêu nếu không có bằng chứng hoặc nguồn tin đáng tin cậy.

3 - Gây tranh cãi

Content gây tranh cãi là những nội dung mang tính chất chủ quan hoặc chỉ trích một vấn đề nào đó. Content này có thể giúp bạn tạo ra sự tranh luận và tương tác cao trên mạng xã hội. Tuy nhiên, content này sẽ có thể làm hình ảnh thương hiệu của chủ doanh nghiệp trở nên xấu đi nếu ý kiến cá nhân vi phạm các vấn đề đạo đức, chủ quyền, tôn giáo…

4 - Ma quỷ

Content liên quan đến ma quỷ, hoặc siêu nhiên kích thích cảm giác tò mò, sợ hãi của người xem. Nhưng đôi khi, các nền tảng sẽ hạn chế những dạng content này. Các chủ doanh nghiệp cũng có thể vướng vào rắc rối nếu bị cho là cổ súy cho mê tín dị đoán hay động chạm đến các niềm tin, tôn giáo.

5 - UFO 

Content liên quan đến UFO - người ngoài hành tinh dễ dàng trở nên viral vì khiến người xem tò mò về những điều chưa biết. Tuy nhiên, nội dung về UFO thường nhận về phản ứng trái chiều do xuất hiện tràn lan nhưng không có bằng chứng đáng tin cậy.

6 - Tài sản lớn

Nhiều người sử dụng việc khoe tài sản, đời sống xa xỉ làm content xây dựng thương hiệu cá nhân. Mặc dù dễ dàng lên xu hướng khi thu hút người xem bởi vật chất nhưng nó có thể gây nên cảm giác khó chịu cho người xem vì sự khoe khoang, phản cảm. 

7 - Người nổi tiếng

Content liên quan đến người nổi tiếng, thần tượng luôn là mảnh đất màu mỡ để làm content xây dựng thương hiệu cá nhân. Tận dụng lượng fan của người nổi tiếng đó, nội dung sẽ nhanh chóng được đón nhận và được thảo luận sôi nổi. Tuy nhiên, nếu chủ doanh nghiệp tạo ra nội dung có hàm ý tiêu cực, sẽ khiến cộng đồng fan của người nổi tiếng phản ứng gay gắt, ảnh hưởng hình ảnh thương hiệu. 

8 - Bí mật

Content liên quan đến bí mật, điều ẩn giấu hoặc chưa được tiết lộ có thể thu hút sự chú ý của người xem bởi tính bất ngờ và hấp dẫn của nó. Tuy nhiên, content này cũng có thể gây ra sự thất vọng, tức giận nếu người xem không được đáp ứng kỳ vọng.

9 - Cảm động

Loại nội dung này thường kể những câu chuyện về cuộc sống, tình yêu, gia đình, vượt khó, hy sinh... nhằm gây xúc động và cảm thông cho người xem. Ưu điểm của loại nội dung này là có thể tạo ra sự gắn kết mạnh mẽ giữa người xem và người kể, tăng khả năng chia sẻ và lan truyền. Nhược điểm là nếu không được kể một cách chân thực và sáng tạo, nội dung có thể bị coi là nhàm chán, lạm dụng cảm xúc hoặc giả tạo.

10. - Hữu hụng và có ích 

Nếu sử dụng hữu dụng và có ích làm content xây dựng thương hiệu cá nhân thì quý doanh nghiệp cần cung cấp những thông tin, kiến thức, kỹ năng, mẹo vặt... giúp người xem giải quyết những vấn đề trong cuộc sống. Loại nội dung này dễ dàng viral nếu chia sẻ được kiến thức mới lạ, ít người biết đến, ngược lại chủ doanh nghiệp sẽ phải chịu chỉ trích nếu đưa kiến thức sai hoặc lỗi thời.

11 - Phi thường 

Content về những câu chuyện phi thường luôn có khả năng tạo sự chú ý và thu hút của người xem rất tốt. Nó kích thích sự đồng cảm, ngưỡng mộ, thậm chí là tranh luận và bàn tán. Với kiểu nội dung này, chủ doanh nghiệp cần đảm bảo nội dung đủ lạ, đủ phi thường để tiếp cận người xem. 

12 - Kì quặc, ngớ ngẩn 

Content kì quặc nhằm gây cười và giải trí cho người xem ngày càng trở nên phổ biến. Vì khả năng tạo nên sự thoải mái, vui vẻ cho đối tượng mục tiêu nên dễ dàng được chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, nếu không kiểm soát kỹ nội dung sẽ bị rơi vào tình trạng phản cảm hoặc xúc phạm với đối tượng mục tiêu.

13 - Giải thưởng 

Những nội dung đi kèm phần thưởng luôn kích thích sự ham muốn của người xem. Giải thưởng chính là yếu tố đẩy mạnh sự tương tác và lan tỏa cho content. Nhưng khi xây dựng content xây dựng thương hiệu theo hướng này, chủ doanh nghiệp cần liên tục có những giải thưởng mới hơn, hấp dẫn hơn để giữ chân người xem. Không chỉ vị còn cần đảm bảo tính minh bạch và công bằng

14 - Cuộc thi

Loại nội dung này thường mời gọi người xem thể hiện những tài năng, sở trường, sáng tạo... của mình thông qua những bài thi, bài dự thi, bài thi đấu. Ưu điểm của nội dung này là tăng sự kết nối với đối tượng mục tiêu. Khách hàng chủ động tương tác và ghi nhớ thương hiệu cá nhân qua cuộc thi. Tuy nhiên, nhược điểm là nội dung này đòi hỏi thời gian, công sức và tiền bạc rất lớn để

BÍ Ý TƯỞNG CONTENT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN - HÃY ÁP DỤNG CÔNG THỨC NÀY

14 content viral chủ doanh nghiệp nên áp dụng để tạo content xây dựng thương hiệu cá nhân

4. Video về content xây dựng thương hiệu cá nhân

Content Marketing. 4 Concept thông dụng nhất | Mr. Tony Dzung

5. Kết luận

Sáng tạo được content xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả có thể mang lại hiệu quả dài hạn, khắc sâu hình ảnh của anh chị với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, việc xây dựng content không dễ dàng, đòi hỏi đầu tư thời gian và chất xám lớn. Vì vậy, hy vọng những chia sẻ của Trường Doanh Nhân HBR đã giúp chủ doanh nghiệp có hướng đi dễ dàng và đúng đắn hơn trên hành trình tìm content khẳng định thương hiệu cá nhân.  

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger