“Content marketing không đơn thuần chỉ là một trào lưu mà là xu hướng dẫn đầu trong marketing bởi nó là LỖ HỔNG LỚN NHẤT giữa khao khát của người mua và giá trị thực mà thương hiệu tạo ra.”
Để thành công trong cuộc chiến Content Marketing, doanh nghiệp cần có chiến lược sắc bén về xây dựng và quản lý nội dung. Hệ thống Content Marketing hiệu quả và thống nhất giống như là "mạch máu" nuôi dưỡng sự tăng trưởng mọi mặt của doanh nghiệp. Từ đó, nó giúp doanh nghiệp tạo ra số lượng lớn nội dung chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bám đuổi tâm trí họ và dẫn đến quyết định mua hàng.
Với một hệ thống Content Marketing vững chắc, doanh nghiệp không chỉ có thể gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng, mà còn có thể xây dựng được mối quan hệ lâu dài và sâu sắc với khách hàng - một lợi thế cạnh tranh vô cùng quan trọng trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Chairman of HBR Holdings
TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
Khung chiến lược Content Marketing để thu hút, chuyển đổi và giữ chân khách hàng mục tiêu
Xây dựng bản đồ content nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Quy trình 8 bước xây dựng hệ thống content marketing hiệu quả
Content marketing trong kỷ nguyên của AI và Big data (Content Mega trend)
Phân tích case studies thành công thực tế tại Việt Nam và thế giới
Chiến lược viral marketing đa nền tảng
Ứng dụng và làm chủ các concept viral marketing và bán hàng
Hệ thống báo cáo, quy trình và KPI/OKRs cho team Viral marketing đa nền tảng
Tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ Viral Marketing
Phân tích case studies thành công thực tế tại Việt Nam và thế giới
Chiến lược content marketing bán hàng đa nền tảng hiệu quả
Ứng dụng và làm chủ các công thức viết content quảng cáo và bán hàng
Ứng dụng AI và các công cụ marketing trong sản xuất content bán hàng
Tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ content
Văn hoá xây dựng thương hiệu cá nhân cho toàn bộ đội ngũ sale và marketing
Phân tích case studies thành công thực tế tại Việt Nam và thế giới
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
Xây dựng văn hoá ám ảnh bởi khách hàng và content bán hàng
Đánh giá hiệu quả, hiệu suất và nâng chuẩn liên tục năng lực đội ngũ content marketing
30 ngày X3 năng suất content marketing và bán hàng
Trải nghiệm văn hoá kỷ luật, học hỏi để kaizen sáng tạo, đổi mới content liên tục
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội để biến mình thành KOLs/KOCs nhằm tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững
DIỄN GIẢ CHƯƠNG TRÌNH
Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings
Chủ tịch hội đồng quản trị Tiếng Anh giao tiếp Langmaster
Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR
Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,....
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
/VÉ
/VÉ
/VÉ
Hotline 082.999.6633 - 082.999.6886 - 082.999.3663 để được tư vấn và hỗ trợ