Khám phá chiến lược tối ưu điểm chạm thương hiệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng sự trung thành. Tạo dấu ấn sâu sắc với khách hàng.
CEO xây dựng thương hiệu cá nhân trên tiktok góp phần không nhỏ đến hoạt động kinh doanh và định vị thương hiệu doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.
Khám phá xu hướng Marketing Xanh cùng chiến lược triển khai bền vững giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu và chinh phục khách hàng hiện đại.
Cùng Trường Doanh nhân HBR tìm hiểu về hiệu ứng Domino trong marketing và cách áp dụng chiến lược này để tạo đà phát triển bền vững, hiệu quả cho doanh nghiệp!
Social Selling là gì? Khám phá chiến lược bán hàng qua mạng xã hội và 4 kênh hiệu quả giúp bạn xây dựng mối quan hệ, tối ưu hóa doanh thu và tăng trưởng bền vững
Tìm hiểu UVP là gì, cách phân biệt UVP và USP, và 5 bước xây dựng UVP hiệu quả giúp thương hiệu nổi bật, tăng chuyển đổi và giữ chân khách hàng
Tìm hiểu cách hiệu ứng lan truyền trong marketing có thể tạo ra sự tin cậy và uy tín cho thương hiệu, thúc đẩy quyết định mua hàng từ khách hàng tiềm năng.
Giảm chi phí marketing hiệu quả mà không ảnh hưởng đến tăng trưởng? Cùng Trường Doanh nhân HBR tìm hiểu chiến lược giảm chi phí marketing trong suy thoái.
Khám phá chiến lược đa thương hiệu với lộ trình chi tiết, giúp SME mở rộng thị phần, gia tăng độ phủ thương hiệu, cải thiện biên lợi nhuận vượt trội.
Khám phá mô hình DAGMAR, 4 giai đoạn nhận thức và cách áp dụng hiệu quả vào chiến lược marketing giúp tối ưu nội dung, ngân sách và chuyển đổi khách hàng.
Moment of truth (khoảnh khắc quyết định) là gì? Khám phá 5 thời điểm then chốt ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và cách doanh nghiệp tận dụng hiệu quả.
Khám phá 7 chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu gấp 3 lần. Tăng cường marketing và tối ưu quy trình bán hàng ngay hôm nay!
Hệ thống được phát triển và vận hành bởi Langtech.vn