TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
- CHÌA KHÓA CẠNH TRANH BỀN VỮNG CHO DOANH NGHIỆP
Trong thế giới cạnh tranh, chiến thắng sẽ thuộc về những doanh nghiệp nào mang lại sự khác biệt trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, tại nền kinh tế mà mọi sản phẩm/ dịch vụ đều tiệm cận đến mức đồng nhất như hiện nay, chiến lược khác biệt về giá hay tính năng sản phẩm/dịch vụ không còn được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Thay vào đó, việc xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp đang trở thành xu hướng tất yếu cho mọi doanh nghiệp ngày nay.
Theo nghiên cứu của phòng Thương mại Hoa Kỳ, 89% khách hàng “chia tay” doanh nghiệp vì trải nghiệm tồi dù các nhân tố khác như sản phẩm, giá cả,... đều rất tốt.
Nghiên cứu đồng thời chỉ ra rằng chính trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng để “chiếm trọn con tim” của khách hàng, khiến khách hàng trung thành, trở thành những “đại sứ thương hiệu”, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng khác.
Tập trung vào trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cũng thu được 1 khoản lợi nhuận khổng lồ bởi:
Chi phí để tìm kiếm và thu hút một khách hàng mới gấp 5-7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có. (Số liệu của phòng Thương Mại Hoa Kỳ)
Lợi nhuận doanh nghiệp có thể tăng lên đến 95% khi tăng tỷ lệ tiêu dùng lại của khách hàng lên 5% (Theo nghiên cứu của Trường Kinh doanh Harvard)
Nhờ tập trung vào trải nghiệm khách hàng, Starbucks từ một quán cafe không có sự khác biệt với vô số đối thủ cạnh tranh tại Mỹ đã trở thành chuỗi cà phê lớn nhất thế giới với gần 27.000 cửa hàng, doanh thu lên đến 22,39 tỷ USD mỗi năm.
Trong bối cảnh ấy, một câu hỏi quan trọng được đặt ra, đó là làm thế nào để các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa & nhỏ, với lượng vốn ít, nhân lực hạn chế có thể tận dụng & tối ưu các nguồn lực sẵn có để thực sự xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp, chiếm được một chỗ trong ngăn trí nhớ chật hẹp của khách hàng, biến khách hàng trở nên trung thành với doanh nghiệp, và trở thành những “đại sứ thương hiệu”, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng khác, từ đó tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững, mang lại lợi nhuận đột phá cho doanh nghiệp
KHÓA HỌC
QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
- ĐÒN BẨY CỦA SỰ KHÁC BIỆT TRÊN THỊ TRƯỜNG
Khóa học QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG - ĐÒN BẨY CỦA SỰ KHÁC BIỆT TRÊN THỊ TRƯỜNG sẽ cung cấp một hệ thống kiến thức vừa thực chiến, vừa khoa học, đi kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết để doanh nghiệp ứng dụng trong bất kì ngành nghề hay lĩnh vực nào, tạo kết quả đột phá, xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp!
THỜI GIAN
9H00-17H00 NGÀY 5-6/1/2019
ĐỊA ĐIỂM
HÀ NỘI
CHUYÊN GIA
TS ALOK - CỰU PHÓ CHỦ TỊCH CAO CẤP, PHỤ TRÁCH CHIẾN LƯỢC CỦA CANON CHÂU Á, NƠI ÔNG ĐÃ ĐIỀU HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH TẠI 23 QUỐC GIA
Học phí
7.000.000đ
ƯU ĐÃI
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 20/12/2018:
1 VÉ: 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN
2 VÉ: 6.200.000Đ/ HỌC VIÊN
3 VÉ: 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN
HỌC VIÊN CŨ VÀ ĐĂNG KÝ THEO NHÓM VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI
HOTLINE
082.999.6886 – 082.999.6633
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nắm vững kiến thức nền tảng để thiết kế & triển khai hệ thống Quản trị trải nghiệm khách hàng, tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp
Sử dụng thành thạo các công cụ & biểu mẫu để xây dựng, triển khai, đánh giá & đo lường kết quả hệ thống
Phân tích các Case-study thành công trên thế giới & ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp Việt Nam
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo & quản lý doanh nghiệpp
NỘI DUNG KHÓA HỌC
PHẦN 01: CÁC NỀN TẢNG QUAN TRỌNG VỀ QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Khái niệm của trải nghiệm khách hàng

Tầm quan trọng của việc thiết lập hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp

Các cấp độ trải nghiệm khách hàng

PHẦN 02: THIẾT KẾ HÀNH TRÌNH QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Phân loại & đặc điểm các công ty, xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng phù hợp với thực tiễn doanh nghiệp

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, hai mặt tính cách của khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý

Xây dựng hành trình khách hàng, tối ưu các điểm chạm

Những lưu ý khi thiết lập bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng

PHẦN 03: XÂY DỰNG & TỐI ƯU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP

Xây dựng văn hoá tập trung vào khách hàng trên toàn bộ doanh nghiệp

Các bước xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp

4 lưu ý quan trọng để tối ưu hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng

Các công cụ đo lường, kiểm soát, đánh giá kết quả hệ thống

PHẦN 04: HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, TƯ VẤN CHO DOANH NGHIỆP
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo doanh nghiệp:Chủ tịch, thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ Marketing & Bán hàng, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
Tiến sĩ
Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia

Các vị trí từng đảm nhiệm:

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Nguyên chủ tịch Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO

Cảm nhận học viên

  • Cảm nhận học viên TS. Alok
  • Cảm nhận học viên TS. Alok
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR