Khái niệm của trải nghiệm khách hàng
Tầm quan trọng của việc thiết lập hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp
Các cấp độ trải nghiệm khách hàng
Khái niệm của trải nghiệm khách hàng
Tầm quan trọng của việc thiết lập hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp
Các cấp độ trải nghiệm khách hàng
Phân loại & đặc điểm các công ty, xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng phù hợp với thực tiễn doanh nghiệp
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, hai mặt tính cách của khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý
Xây dựng hành trình khách hàng, tối ưu các điểm chạm
Những lưu ý khi thiết lập bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng
Xây dựng văn hoá tập trung vào khách hàng trên toàn bộ doanh nghiệp
Các bước xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp
4 lưu ý quan trọng để tối ưu hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng
Các công cụ đo lường, kiểm soát, đánh giá kết quả hệ thống
Các vị trí từng đảm nhiệm:
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994
Nguyên chủ tịch Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á
Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |