Khóa học mô hình kinh doanh Canvas - BUSINESS MODEL CANVAS

ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC

Kinh doanh theo BẢN NĂNG - Lãnh đạo thành TAY TRẮNG!

Theo số liệu thống kê, chỉ có 3% startup Việt thành công thực sự, tức là thỏa mãn được một trong các tiêu chí: được định giá từ 10 triệu USD trở lên; doanh thu từ 2 triệu USD; có từ 100 nhân viên; đã gọi vốn vòng 2 hoặc đã bán được công ty với giá tốt.

Thực tế, với đầy đủ hồ sơ, các startup mất thời gian rất ngắn để thành lập doanh nghiệp. Nhưng nếu thiếu sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, nhất là về chiến lược & mô hình kinh doanh, thời điểm thành lập cũng là lúc doanh nghiệp chuẩn bị sẵn kế hoạch cho thất bại.

Ông Robert Trần-Tổng Giám đốc Tập đoàn Tư vấn chiến lược Robenny Khu vực Mỹ, Canada và Châu Á Thái Bình Dương nhận định: Muốn thành công, một startup cần tuân thủ 6 bước nền tảng. Bao gồm: Xác định chiến lược -> Xác định mô hình kinh doanh -> Xác định mô hình hoạt động phù hợp với định hướng và mô hình kinh doanh -> Xây dựng cơ cấu tổ chức -> Chuyển đổi văn hóa ->Thực hiện.

Nếu nôn nóng, vội vàng bắt đầu ngay khi nghĩ ra ý tưởng nhưng chưa định hình rõ chiến lược & mô hình kinh doanh, doanh nghiệp có thể “chết” ngay cả khi kinh doanh có lãi & rất khó để scale up.

“Kinh doanh quan trọng nhất không phải là tiền mặt, nhân tài, mà là mô hình.”
(“Quy tắc vàng” về quản lý kinh doanh doanh nghiệp của Trường Kinh doanh Paris HEC)

Đăng ký ngay

THÔNG TIN KHÓA HỌC

ĐỊA ĐIỂM:

Phòng Hà Nội Meeting Room tầng 10, Khách sạn Sen Grand Hotel & Spa, Số 20/118 Nguyễn Khánh Toàn, P. Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

THỜI GIAN:

9h00 đến 17h ngày 23-24/11/2019

GIÁ VÉ:

7.000.000Đ/ VÉ

ƯU ĐÃI khi đăng ký trước ngày
10/11/2019

1 VÉ: 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN

2 VÉ: 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN

3 VÉ TRỞ LÊN: 5.500.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng
liên hệ Hotline 082.999.6886 - 082.999.6633
để nhận Ưu đãi và hỗ trợ riêng.
Đăng ký ngay

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1: NGHIÊN CỨU & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG

- Xây dựng chiến lược & mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm.

- Khách hàng 4.0. Họ là ai & những điểm khác biệt.

- Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.

- Thấu hiểu & thực hành quy trình lấy Insight khách hàng mục tiêu.

- Xây dựng các giải pháp giá trị cho khách hàng mục tiêu.

Buổi 2: TỪ PHÁT TRIỂN & THỬ NGHIỆM SẢN PHẨM ĐẾN XÂY DỰNG MÔ HÌNH KINH DOANH

- Framework cho việc phát triển ý tưởng sản phẩm mới

- Đánh giá các ý tưởng sản phẩm mới

- Thử nghiệm & đo lường ngay sau khi tung sản phẩm

- Quy trình đi từ giải pháp giá trị đến mô hình kinh doanh

- Quy trình khởi nghiệp tinh gọn.

Buổi 3: XÂY DỰNG HỆ THỐNG SALES & MARKETING

- Chiến lược đóng gói & tung sản phẩm

- Xây dựng hệ thống phễu bán hàng để thu hút, giữ chân & mở rộng tệp khách hàng mục tiêu.

- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng

- Thấu hiểu kiến trúc cốt lõi D-STEP của chiến lược Marketing

Buổi 4: THẤU HIỂU & THỰC HÀNH CÁC MÔ HÌNH RA QUYẾT ĐỊNH CHIẾN LƯỢC TRONG KỶ NGUYÊN 4.0

- Thấu hiểu các mô hình ra quyết định chiến lược

- Phân tích & thực hành các case studies chiến lược thực tế.

- Ứng dụng công nghệ để xây dựng chiến lược & mô hình kinh doanh trong kỷ nguyên số.

- Đồng bộ chiến lược & mô hình kinh doanh

- Giải đáp các vấn đề thực tế của doanh nghiệp.

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Cty TNHH Thương mại Mỹ phẩm Rossie
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty TNHH đầu tư và dịch vụ RedBox
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty TNHH Pin Media
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR về khóa học chiến lược mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên khoá Bộ máy tuyển dụng nhân sự Tony Dzung
  • Trường doanh nhân HBR - Xây dựng chiến lược công ty & mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  •  Xây dựng chiến lược và lựa chọn mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Quản trị nhân sự hiện đại dành cho CEO
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Founder & CEO Công ty Cổ phần Sterling Group
  • Xây dựng bộ máy tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Đăng ký ngay

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

Nắm vững kiến thức nền tảng trong việc thiết kế, triển khai, tối ưu Chiến lược & Lựa chọn Mô hình kinh doanh, từ đó tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.
Sử dụng thành thạo các công cụ & biểu mẫu để xây dựng, triển khai, đánh giá & đo lường kết quả hệ thống
Phân tích các Case-study thành công trên thế giới & ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp Việt Nam
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo & doanh nghiệp
Đăng ký ngay
DIỄN GIẢ
MR. TONY DZUNG
  • Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.

  • Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

  • Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

  • Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upen), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

  • Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

  • Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

  • Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

Đăng ký ngay
Đăng ký ngay
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến