6 câu hỏi cốt tử doanh nghiệp nhất định phải biết để hiểu về khách hàng mục tiêu
Kết nối doanh nghiệp với khách hàng bằng phương pháp EM
Ứng dụng EM khiến “khách hàng rút hầu bao” cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Chỉ "ngồi phòng lạnh" và đoán mò về khách hàng mà không chịu phỏng vấn, đào sâu nghiên cứu để tìm ra insight của họ.
Không xác định được rõ ràng khách hàng mục tiêu với những đặc điểm, tính cách cụ thể nổi bật như thế nào, sở thích, thói quen, nhu cầu, hành vi của họ là gì... dẫn đến không đạt hiệu quả kinh doanh.
Không chạm trúng insight khách hàng mục tiêu, nhắm mục tiêu quảng cáo lệch đối tượng tiềm năng khiến tiêu tốn nhiều chi phí marketing của doanh nghiệp mà không đạt hiệu quả.
Không tìm ra những vấn đề thực sự mà khách hàng đang gặp phải và đưa ra giải pháp để giải quyết nó.
Thấu hiểu khách hàng luôn là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Những gì khách hàng nói ra chưa chắc đã là điều họ nghĩ. Không những thế, còn có những mong muốn ẩn sâu bên trong mà nhiều khi bản thân họ chưa gọi tên, chưa mô tả được thành lời. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp khám phá được những điều thầm kín (insights) đó, để tạo nên những khác biệt về sản phẩm, truyền thông thương hiệu đáp ứng được nhu cầu của khách hàng?
Mọi quyết định đúng đắn, mang về doanh thu và lợi nhuận cao cho doanh nghiệp đều bắt nguồn từ việc thấu hiểu khách hàng. Khi doanh nghiệp nắm bắt rõ khách hàng của mình, trải nghiệm, kỳ vọng của họ, doanh nghiệp cũng có thể hiểu hơn về đối thủ cạnh tranh và các xu hướng thị trường. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến dịch marketing hay chiến lược chăm sóc khách hàng vượt sự mong đợi của khách hàng, tạo nên sự gắn kết giữa khách hàng - thương hiệu.
Với mong muốn mang lại những kiến thức, công cụ và kỹ năng cần thiết cho các lãnh đạo và nhân viên các phòng ban trong doanh nghiệp trong việc xác định chân dung khách hàng mục tiêu để tìm kiếm, khám phá các insight khác nhau của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn cho doanh nghiệp, Trường doanh nhân HBR kết hợp cùng Th.s Đặng Thúy Hà - Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam tổ chức khóa học:
APHÁC THẢO HỒ SƠ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
6 câu hỏi cốt tử doanh nghiệp nhất định phải biết để hiểu về khách hàng mục tiêu
Kết nối doanh nghiệp với khách hàng bằng phương pháp EM
Ứng dụng EM khiến “khách hàng rút hầu bao” cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
BXÂY DỰNG HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐỂ THẤU HIỂU NHU CẦU VÀ GIẢI QUYẾT KHÓ KHĂN CỦA KHÁCH HÀNG
Ứng dụng CJM để tiếp cận đúng kênh hay hiểu đúng nhu cầu khách hàng
4 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng
CQUY TRÌNH XÂY DỰNG CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Xác định mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
Phác họa chân dung khách hàng mục tiêu
DNGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH ĐỂ KHÁM PHÁ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
3 phương pháp nghiên cứu khách hàng mục tiêu hiệu quả
Thực hành case study thực tế
Thời gian: 9h-17h, ngày 20-21/03/2021
Địa điểm: Hà Nội
Học phí: 7.000.000 VNĐ
Hotline: 082.999.6633 - 082.999.6886
ưu đãi đặc biệt
khi đăng ký trước ngày 10/03/2021
1 VÉ 6.500.000 VNĐ/HỌC VIÊN
2 - 4 VÉ 6.200.000 VNĐ/HỌC VIÊN
5 VÉ TRỞ LÊN 6.000.000 VNĐ/HỌC VIÊN
Học viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.
Trang bị kiến thức thực tiễn nhằm thấu hiểu khách hàng cho các hoạt động kinh doanh
Nắm chắc các bước nghiên cứu nhằm thấu hiểu khách hàng: nhu cầu khách hàng, họ là ai, đối tượng cụ thể nào, tính cách tâm lý của họ, lý do họ sử dụng sản phẩm dịch vụ, điều gì khiến họ hài lòng và trung thành
Biết các thước đo để đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing
Biết các thước đo để đo lường mức độ hài lòng và gắn kết khách hàng
Biết cách phân tích và trình bày kết quả nghiên cứu
Các CEO/ Chủ doanh nghiệp để hiểu và dẫn dắt chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm
Cách lãnh đạo phòng ban Marketing, R&D, Chăm sóc khách hàng, Kênh bán, Trải nghiệm khách hàng, chịu trách nhiệm về kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Các chuyên viên chịu trách nhiệm về bán hàng, marketing, R& và quản trị trải nghiệm khách hàng muốn bổ sung kiến thức chuyên sâu về nghiên cứu khách hàng và kỹ năng thực tiễn để tiếp cận khách hàng
Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.
Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.
18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường; xây dựng trải nghiệm khách hàng; thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing...
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |