Trường doanh nhân HBR ×

LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP NÊN HỌC MARKETING Ở ĐÂU?

Nội dung [Hiện]

Thương trường ngày càng khốc liệt, để chạm đến thành công, doanh nghiệp không chỉ cần một sản phẩm chất lượng mà còn cần một chiến lược Marketing hiệu quả. Thế nhưng, nhiều lãnh đạo đang thiếu hụt kiến thức Marketing, khiến doanh nghiệp mãi chỉ chạy theo đối thủ, thậm chí thụt lùi. Hãy học Marketing ngay hôm nay để doanh nghiệp không còn “đốt tiền" vào những chiến lược Marketing không khả thi. Học Marketing ở đâu để cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp hiểu sâu và có thể dễ dàng áp dụng vào thực tế. Tìm hiểu các khóa học Marketing tại Trường Doanh Nhân HBR!

1. Vì sao cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp nên học Marketing

Tính đến năm 2023, số lượng người dùng Internet tại Việt Nam đạt 77 triệu người, chiếm 79,1% tổng dân số. Người dân đã coi công nghệ, Internet là công cụ rất hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, đặc biệt sau giai đoạn Covid 19. Thời gian online bình quân của người Việt trong đại dịch đỉnh điểm lên tới 4,2 giờ/ngày và hiện vẫn ở mức 3,5 giờ/ngày. Đối với hầu hết doanh nghiệp, khách hàng mục của họ sẽ nằm trong 79,1% dân số sử dụng Internet tại Việt Nam. Đây chắc chắn là con số đáng chú ý, thúc đẩy doanh nghiệp cần tập trung phát triển Digital Marketing nói riêng và Marketing nói chung để nhanh chóng đột phá doanh thu.

Theo số liệu từ eMakerter, trong năm 2022, chi tiêu cho tiếp thị số trên toàn cầu đạt khoảng 571,16 tỷ với mức tăng trưởng 16,2%. Tiếp thị số chiếm 65,9% tổng số chi tiêu quảng cáo, tiếp thị của thế giới. Dự kiến, đến năm 2025, con số này tăng lên 785,08 tỷ USD với mức tăng trưởng trên 9% và chiếm tỷ lệ khoảng 70%. 

Sự phát triển của các kênh Digital Marketing và các công cụ tìm kiếm đã giúp thông tin sản phẩm, doanh nghiệp tiếp cận đến người dùng nhanh chóng hơn bao giờ hết. Do đó, việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp lên Internet là cách hiệu quả nhất hiện nay để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Cụ thể, những lợi ích của Marketing và Marketing Online bao gồm: 

  • Khai thác tệp khách hàng rộng lớn với chi phí tối ưu hơn thông qua các kênh truyền thông trực tuyến.
  • Tăng độ phủ và độ nhận diện thương hiệu với khách hàng nhờ khả năng xuất hiện dày đặc trên các kênh mua sắm online.
  • Giao tiếp với khách hàng nhanh chóng, thuận tiện: Dễ dàng tiếp cận khách hàng thông qua các điểm chạm online, cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/24 mà không gặp rào cản về thời gian, địa điểm. 
  • Đa dạng phương thức tiếp cận khách hàng: Hình thức Marketing online đa dạng và phổ biến như Email Marketing, SEO, Content Marketing, Affiliate Marketing, Viral Marketing… Doanh nghiệp dễ dàng thu hút và chinh phục khách hàng, không bị bó buộc bởi các hình thức truyền thống.
Tác động của Marketing đến hoạt động kinh doanh
Tác động của Marketing đến hoạt động kinh doanh

Điều này chứng tỏ Marketing Online là “mỏ vàng” của các doanh nghiệp. Chính vì thế, khi lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp không có kiến thức nền tảng về Marketing, Digital Marketing sẽ khiến doanh nghiệp “lạc hậu”, đối mặt với hàng loạt rủi ro.

2. Lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp nên chọn học Marketing ở đâu?

Lãnh đạo nên học Marketing ở đâu? Một khóa học Marketing uy tín cần đảm bảo 4 tiêu chí sau: 

  • Cung cấp lý thuyết từ căn bản đến chuyên sâu về Marketing
  • Kiến thức được cập nhật liên tục, phù hợp với bối cảnh kinh doanh hiện tại
  • Có bài tập thực hành ngay tại lớp để đảm bảo người học hiểu đúng, hiểu sâu
  • Kiến thức được học có thể dễ dàng áp dụng vào việc kinh doanh thực tế của doanh nghiệp

Bí quyết để tích lũy kiến thức và thành công nhanh nhất chính là học hỏi từ những người giỏi nhất. Khi tìm kiếm học Marketing ở đâu, chủ doanh nghiệp cần tìm hiểu diễn giả đứng lớp là ai? Một diễn giả uy tín cần đáp ứng 2 tiêu chí sau:

  • Theo học nhiều khóa, sự kiện Marketing tại các trường danh tiếng trên thế giới
  • Có kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp thực tế và tạo ra kết quả

Với sứ mệnh “Chuyển hoá lãnh đạo - Kiến tạo tương lai", Trường Doanh Nhân HBR đã đồng hành hơn 30.000 chủ doanh nghiệp để giải quyết các vấn đề về Marketing (tham khảo nội dung khóa học Marketing ở phần 3)

Đồng hành trong các khóa học Marketing tại HBR Business School là các chuyên gia thực chiến và bài bản:

1 - Mr. Tony Dzung

Mr. Tony Dzung hiện là chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings (HBR Holdings gồm 4 thương hiệu: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, IELTS LangGoTiếng Anh trẻ em BingGo Leaders).

Mr. Tony Dzung hiện là diễn giả chính tại các khóa học Marketing của Trường Doanh
Mr. Tony Dzung hiện là diễn giả chính tại các khóa học Marketing của Trường Doanh

HBR Holdings chính là “bằng chứng sống", chứng minh kiến thức, kinh nghiệm thực hiện chiến lược Marketing của Mr. Tony Dzung. Theo đó, với quy mô nhân sự phòng Marketing hơn 100 người, HBR Holdings đã xây dựng được hệ thống Marketing với khoảng: 13 triệu follow trên nền tảng Facebook, 2.4 triệu follow trên nền tảng Tik Tok, 3.8 triệu subscribe trên nền tảng Youtube. Trong đó, 2 kênh Youtube Langmasters và Bingo Leaders đạt 2 nút vàng.

Sở hữu 2 nút vàng Youtube mảng Giáo dục, Mr. Tony Dzung khẳng định kiến thức, kinh nghiệm lên chiến lược, kế hoạch Marketing và quản lý đội nhóm Marketing hiệu quả
Sở hữu 2 nút vàng Youtube mảng Giáo dục, Mr. Tony Dzung khẳng định kiến thức, kinh nghiệm lên chiến lược, kế hoạch Marketing và quản lý đội nhóm Marketing hiệu quả

2 - TS. Alok

Tiến sĩ Alok Bharadwaj:

  • Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989
  • Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994
  • Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001
  • Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
  • Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
  • Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
  • Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017
  • Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại
  • Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard
  • Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia

3. Tham khảo nội dung khóa học Marketing của Trường Doanh Nhân HBR

Các khóa học Marketing của Trường Doanh Nhân HBR dành riêng cho những nhà lãnh đạo, quản lý, giám đốc, trưởng phòng Marketing.

3.1. Sự kiện Marketing

Trường Doanh Nhân HBR tổ chức các sự kiện Marketing 2 lần/năm với quy mô hơn 1000 người tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ hơn nhiều diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến kiến thức bổ ích cho hơn 35000 thành viên trong mạng lưới cộng đồng học viên HBR.

  • Mr. Tony Dzung: Diễn giả hàng đầu về xây dựng chiến lược Marketing & quản trị nhân sự tại Việt Nam. Chủ sở hữu các thương hiệu: Tiếng anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Tiếng Anh giao tiếp trẻ em BingGo Leaders.
  • TS. Alok Bharadwaj: Cố vấn Marketing - Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở Châu Á.
  • ThS. Đặng Thúy Hà: Giám đốc Miền Bắc Nielsen IQ Việt Nam, với 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện đội nhóm Sales & Marketing tại các tập đoàn nội địa và Quốc tế.
  • Mr. Đỗ Hữu Hưng: Founder & CEO AccessTrade - Một trong những người đi đầu trong lĩnh vực Affiliate tại Việt Nam & Đông Nam Á.
  • Mr. Nguyễn Tất Kiểm: Chủ tịch TAKI GROUP với 8 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT. Chuyên đào tạo từ chiến lược đến thực thi cho trên 260 hệ thống là các doanh nghiệp Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 50.000 đại lý.
  • Ms. Vũ Diệu Thuý: Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.
  • Mr. Tony Triệu: CEO & Co-Founder Kaching Group, với gần 10 năm chinh chiến trên thị trường quốc tế. Một trong những đối tác chính thức của Amazon Global Selling & Worldfirst…
Sự kiện Marketing HBR hợp tác với nhiều diễn giả nổi tiếng mang đến nhiều kiến thức Marketing đa nền tảng cho hơn 1000 người tham dự
Sự kiện Marketing HBR hợp tác với nhiều diễn giả nổi tiếng mang đến nhiều kiến thức Marketing đa nền tảng cho hơn 1000 người tham dự

3.2. Khoá đào tạo Xây dựng hệ thống Marketing

Khóa đào tạo Xây dựng hệ thống Marketing 2 ngày của Trường Doanh Nhân HBR gồm chia thành 5 nội dung chính.  Khóa học sẽ bao quát toàn bộ các kiến thức, công cụ và kỹ năng cần thiết để có một hệ thống Marketing vận hành hiệu quả và chuyên nghiệp. 

Nội dung khóa học đào tạo xây dựng hệ thống Marketing
Nội dung khóa học đào tạo xây dựng hệ thống Marketing

Phần 1: Thiết kế chiến lược Marketing định hướng khách hàng

  • Xác định những thách thức lớn nhất của doanh nghiệp
  • Xây dựng đề xuất giá trị của doanh nghiệp đem lại cho khách hàng
  • Nguyên nhân dẫn đến tính trì trệ của thói quen khách hàng
  • Nghiên cứu thị trường, lựa chọn mục tiêu và định vị thương hiệu qua mô hình STP
  • 6 bước căn bản để lên chiến lược Marketing hoàn hảo

>>> XEM THÊM: Xây dựng chiến lược Marketing đúng để bộ máy Marketing hoạt động hiệu quả

Phần 2: Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu và mô hình viết Content hiệu quả

  • Xác định khung giải pháp giá trị
  • Tìm ra nhân tố cạnh tranh khác biệt của sản phẩm/dịch vụ
  • Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo theo ngôn ngữ khách hàng
  • 16 Concept viral Marketing hiệu quả
  • Xây dựng quy trình viết Content quảng cáo bài bản
  • Ứng dụng Canvas, 4H và HSSBC để viết content cho một sản phẩm/dịch vụ cụ thể

Phần 3: Chiến lược tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ Marketing 

  • Xác định 6 yếu tố thu hút và giữ chân nhân tài
  • Quy trình truyền thông tuyển dụng thu hút nhân tài
  • Xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên Marketing
  • 6 cấp độ tư duy Bloom trong thu hút, tuyển dụng nhân sự

>>> XEM THÊM: Cách tuyển đúng nhân sự hiệu quả để thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh sắp tới

Phần 4: Xây dựng tư duy và văn hóa tập trung vào khách hàng

  • Nguyên tắc lãnh đạo tạo gương
  • Lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động Marketing và bán hàng
  • Quy tắc tạo ra sự thay đổi cho toàn hệ thống
  • 8 bước duy trì văn hóa tập trung vào khách hàng

Phần 5: Ứng dụng các mô hình và công cụ vào xây dựng chiến lược Marketing chuyên nghiệp

  • Mô hình 4P - 4C - 4E
  • Mô hình truyền thông tích hợp (IMC)
  • Mô hình AISAS thiết kế 2 điểm vững mạnh từ Tìm kiếm đến chia sẻ
  • Ma trận chiến lược BCG
  • Mô hình tài sản thương hiệu
  • Thực hành bài tập ứng dụng các mô hình & công cụ để thiết lập chiến lược Marketing phù hợp

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHOÁ HỌC HBR

Anh/Chị đang kinh doanh trong lĩnh vực gì?
Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin!
Loading...
ĐĂNG KÝ NGAY

3.3. Khoá đào tạo Xây dựng hệ thống Sales và Marketing chuyên nghiệp

Khóa học Xây dựng hệ thống Sales và Marketing của Trường Doanh Nhân HBR sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán bán hàng. Làm thế nào để có chiến lược Sales & Marketing hiệu quả, sử dụng công cụ nào để thúc đẩy doanh số, phương pháp duy trì sự thiện chiến của nhân sự Sales & Marketing ra sao? 

Tất cả đã được tích hợp trong khóa học của Trường Doanh Nhân HBR và được trực tiếp giảng dạy bởi TS. Alok. Nội dung chi tiết khóa học bao gồm 5 phần chính: 

Phần 1: Thấu hiểu khách hàng và doanh nghiệp để lập kế hoạch bán hàng

  • 5 câu hỏi cốt tử mà các sales leader cần phải nắm vững để gia tăng doanh số bền vững
  • Xác định chân dung khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả Sales & Marketing và nguồn lực doanh nghiệp
  • Mô hình Phễu - Ống - Kèn chìa khóa thu hút, giữ chân và quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Đánh giá nguồn lực để xác định rõ lợi thế cạnh tranh của tổ chức
  • Quy trình xây dựng và thiết kế khung giải pháp giá trị để giải quyết vấn đề của khách hàng mục tiêu
  • Quy trình lập kế hoạch bán hàng hiệu quả từ đề xuất giá trị doanh nghiệp

>>> XEM THÊM: Để doanh thu không chỉ đến từ sếp, doanh nghiệp cần lên ngay chiến lược bán hàng hiệu quả

Phần 2: Xây dựng chiến lược Sales & Marketing với những “nước đi chiến thắng” để đạt mục tiêu doanh nghiệp

  • Lựa chọn mô hình kinh doanh để thiết kế chiến lược bán hàng hiệu quả
  • Mô hình D-STEP: Khác biệt hóa - Phân khúc - Mục tiêu - Trải nghiệm - Định vị để tạo lợi thế cạnh tranh bền vững và hiệu quả trong Marketing và bán hàng
  • Lựa chọn Chiến lược bán hàng 4P, chiến lược thương hiệu, chiến lược dịch vụ và chiến lược trải nghiệm khách hàng
  • Xác định đối tác và đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp để xây dựng liên minh và học hỏi từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt

Phần 3: Xây dựng văn hóa kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm” & Thiết kế sơ đồ tổ chức phù hợp 

  • Thiết kế văn hóa bán hàng - Chìa khóa số 1 cho các tổ chức thành công
  • Xây dựng năng lực bán hàng phù hợp với từng doanh nghiệp
  • 5 kiểu nhân viên bán hàng: Thu ngân - Thợ săn - Nông dân - Người trông giữ vườn thú - Cố vấn
  • Xây dựng năng lực lãnh đạo để đạt được mục tiêu kinh doanh và liên tục tạo ra thách thức mới
  • Thiết kế sơ đồ tổ chức Sales & Marketing để bán hàng hiệu quả

Phần 4: Xây dựng hệ thống quản lý Sales & Marketing - Chìa khóa để doanh nghiệp liên tục tăng trưởng

  • Quy trình 3 bước hoạch định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp
  • PMS - Xây dựng hệ thống đo lường và quản trị hiệu suất làm việc hiệu quả
  • R&R - Xây dựng động lực thúc đẩy nhân sự Sales
  • CRM - Xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng
  • Salesforce - Quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Thu thập Insight khách hàng, Đo lường chỉ số khách hàng, Phân tích & Dự báo (VoC, nỗi đau & lợi ích)

Phần 5: Hỏi đáp, Giải quyết vấn đề trong doanh nghiệp

Nội dung khóa đào tạo xây dựng thống Sales và Marketing chuyên nghiệp
Nội dung khóa đào tạo xây dựng thống Sales và Marketing chuyên nghiệp

3.3. Tư vấn chiến lược Marketing

Thực tế, mỗi doanh nghiệp sẽ đối mặt với những khó khăn và thách thức riêng. Từ đó, Trường Doanh Nhân HBR triển khai gói TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING trong 2 NĂM LIÊN TỤC. Gói tư vấn Marketing dành riêng cho chủ doanh nghiệp tham gia cộng đồng Business Master, có mong muốn giải quyết gốc rễ các vấn đề Marketing. 

Dưới đây là 18 cấu phần then chốt về Marketing, lãnh đạo sẽ được học và tiếp cận sao cho phù hợp với thực tế tình hình doanh nghiệp: 

  • Xây dựng chiến lược và mô hình Marketing tổng thể
  • Thấu hiểu khách hàng
  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
  • Định vị thương hiệu và chiến lược sử dụng thương hiệu khác biệt hóa
  • Truyền thông thương hiệu
  • Xây dựng hệ thống trải nghiệm khách hàng
  • Xây dựng chiến lược nội dung (Content Marketing)
  • Xây dựng hệ thống Marketing tại điểm bán (Trade Marketing)
  • Xây dựng hệ thống Marketing trên mạng xã hội (Phần 1: Facebook)
  • Xây dựng hệ thống Marketing trên mạng xã hội (Phần 2: Youtube)
  • Xây dựng và vận hành hệ thống SEO
  • Influencer Marketing
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
  • Xây dựng hệ thống quảng cáo(Facebook, Google...)
  • Ứng dụng công nghệ vào hoạt động Marketing (Martech)
  • Set up bộ máy nhân sự Marketing (Thu hút & Tuyển dụng)
  • Set up bộ máy nhân sự Marketing (Đào tạo & phát triển)
  • Set up bộ máy nhân sự Marketing (Xây dựng chính sách, văn hóa để giữ chân nhân tài)
Mr. Tony Dzung và TS. Alok sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong 2 năm liên tiếp để giải quyết các nỗi đau về Marketing
Mr. Tony Dzung và TS. Alok sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong 2 năm liên tiếp để giải quyết các nỗi đau về Marketing

4. Lợi ích khi theo học Marketing tại Trường Doanh Nhân HBR

Sau hơn 7 năm hoạt động, uy tín và chất lượng trong mỗi khóa học của Trường Doanh Nhân HBR ngày càng được khẳng định rõ nét. Với hơn 500 chương trình đào tạo về Marketing, nhân sự, lãnh đạo - quản trị, HBR đã đồng hành cùng hơn 35.000 doanh nghiệp. 

4.1. Lợi ích khi tham gia các khóa đào tạo Marketing

Khóa học Marketing tại Trường Doanh Nhân HBR là lựa chọn phù hợp nếu lãnh đạo và quản lý vẫn chưa biết học Marketing ở đâu. Những lợi ích mà chủ doanh nghiệp có thể nhận được sau khi tham gia khóa học bao gồm:

  • Nắm rõ bản chất của Sales và Marketing để giải quyết những vấn đề đang tồn đọng trong hệ thống Marketing của doanh nghiệp
  • Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh của tổ chức
  • Xây dựng phòng Marketing để tối ưu hiệu quả và xây dựng khung năng lực cho từng vị trí
  • Định vị thương hiệu doanh nghiệp, xây dựng chiến lược khác biệt độc nhất trên thị trường
  • Xây dựng các bước đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động của Sales và Marketing của doanh nghiệp
  • Định vị thương hiệu doanh nghiệp, xây dựng sự khác biệt độc nhất
  • Update các trend mới nhất về Marketing & quản trị sự thay đổi từ chiến lược tới thực thi
  • Xây dựng văn hoá học tập, nâng chuẩn và văn hoá tập trung vào khách hàng
  • Kết nối cộng đồng doanh nhân 35.000+ người, gia tăng cơ hội hợp tác và phát triển
  • Trực tiếp hỏi đáp - tháo gỡ vấn đề của doanh nghiệp với Mr. Tony Dzung và TS. Alok
Cảm nhận học viên khóa Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp TP. Hồ Chí Minh

4.2. Lợi ích khi tham gia gói Tư vấn chiến lược Marketing tại HBR

Đến với gói Tư vấn chiến lược Marketing tại HBR, lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp không chỉ nhận được khối kiến thức hữu dụng mà còn được trao cho công cụ và mạng lưới quan hệ để tiếp tục phát triển. Dưới đây là những lợi ích khi tham gia gói Tư vấn chiến lược Marketing đã chinh phục nhiều chủ doanh nghiệp:

1 - Giải quyết các vấn đề trọng yếu của doanh nghiệp

  • Xây dựng hệ thống tuyển dụng, đào tạo, phát triển và giữ chân nhân tài
  • Xây dựng hệ thống Marketing hiện đại
  • Xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả
  • Xây dựng chiến lược và mô hình kinh doanh
  • Chiến lược gọi vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Xây dựng thương hiệu lãnh đạo và tổ chức

2 - Hội thảo chuyên sâu gắn liền với thực tế doanh nghiệp

Các hội thảo dựa trên nghiên cứu về các vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt, đi từ chiến lược, mô hình kinh doanh cho tới quản trị thực thi

3 - Chuyên gia thực chiến và bài bản

Các chuyên gia của HBR là người có: 

  • Trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế, gắn liền với vấn đề thực tế trong doanh nghiệp
  • Kiến thức khoa học và chuyên sâu về lĩnh vực của mình
  • Phương pháp giảng dạy truyền đạt dễ hiểu và áp dụng vào từng doanh nghiệp

4 - Mạng lưới cộng đồng doanh nghiệp lớn

Cộng đồng doanh nhân HBR mang lại cơ hội để học hỏi và hợp tác kinh doanh

  • Hơn 15.000 nhà quản lý, lãnh đạo cao cấp tham gia khóa học, sự kiện
  • 60+ đơn vị báo chí đưa tin về HBR
  • 20.000.000+ người biết đến HBR
  • 200+ khóa học/sự kiện diễn ra tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

5 - Kiến thức cập nhật và ứng dụng cao

  • Kiến thức được cập nhật liên tục từ các doanh nghiệp, trường Đại học hàng đầu trên thế giới như Wharton, Harvard, MUT Sloan, NUS, SMU…
  • 100% kiến thức được ứng dụng thành công trước khi chia sẻ cho cộng đồng doanh nghiệp

6 - 20 chương trình Q&A giải đáp các vấn đề thực tế của doanh nghiệp

  • Chương trình Q&A sẽ diễn ra liên tục 1 lần/tháng, trong vòng 2 năm. Mỗi chương trình Q&A sẽ kéo dài từ 3 đến 4 tiếng.
  • Nội dung chương trình được xây dựng dựa trên các vấn đề ưu tiên hàng đầu mà các doanh nghiệp đang gặp phải 

5. Lịch khai giảng các khóa Marketing tại Trường Doanh Nhân HBR

Tham gia các khóa học Marketing tại Trường Doanh Nhân HBR ngay hôm nay để kịp thời gỡ rối vấn đề, mở lối thành công cho doanh nghiệp. Dưới đây là lịch khai giảng các khóa Marketing sắp tới của Trường Doanh Nhân HBR: 

Khoá học

Lịch khai giảng

Địa điểm

Xây dựng hệ thống Marketing K23

23 - 24/3/2024

Hà Nội

Seminar Tăng trưởng thần tốc với kinh doanh đa nền tảng

6 - 7/4/2024

Hà Nội

Xây dựng hệ thống Marketing K24

25 - 26/5/2024

Hà Nội

Xây dựng hệ thống Marketing K25 (dự kiến)

1 - 2/6/2024

TP. Hồ Chí Minh 

Xây dựng hệ thống Sales và Marketing chuyên nghiệp

22 - 23/6/2024

Hà Nội

Xây dựng hệ thống Marketing K26

13 - 14/7/2024

Hà Nội

Xây dựng hệ thống Marketing K27

21 - 22/9/2024

Hà Nội

Xây dựng hệ thống Marketing K28

7 - 8/12/2024

Hà Nội

Tư vấn chiến lược Marketing

2 năm liên tiếp

Hà Nội

>>> ĐĂNG KÝ THAM GIA:

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHOÁ HỌC HBR

Anh/Chị đang kinh doanh trong lĩnh vực gì?
Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin!
Loading...
ĐĂNG KÝ NGAY

6. Kết luận

Lựa chọn học Marketing ở đâu luôn là câu hỏi khó với các nhà lãnh đạo, quản lý để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc. Một khóa học Marketing chất lượng không chỉ cần có kiến thức chính xác mà còn cần liên tục cập nhật và được giảng dạy bởi diễn giả giỏi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Mr. Tony Dzung nói riêng và Trường Doanh Nhân HBR nói chung sẽ trở thành cầu nối của doanh nghiệp đến với thành công.





ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger