Trường doanh nhân HBR ×
Hầu hết doanh nghiệp Việt Nam đều gặp phải
1
Lãnh đạo đi lên từ chuyên môn, thiếu kiến thức nền tảng về Marketing. Không biết cách giao việc và quản trị hiệu suất phòng Marketing. Hoạt động kinh doanh đang phụ thuộc vào 1 kênh bán hàng, Sếp muốn mở rộng kinh doanh Online đa nền tảng nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
2
Sếp chỉ đạo hoạt động Marketing theo xu hướng FOMO do thấy bên này làm hay bên kia làm tốt, muốn làm giống nhưng không có nguồn lực hoặc năng lực nhân sự thực thi thấp. Dẫn tới kết quả không như kỳ vọng của lãnh đạo, lãng phí nguồn lực và làm gì cũng nửa vời, không tới, mất thời gian, chi phí cơ hội.
3
Sếp muốn mở rộng kênh Marketing Online nhưng gặp phải vấn đề khi khách hàng mất niềm tin vào quảng cáo, chi phí Marketing ngày càng đắt, nhưng không ra đơn. Khách hàng đánh đồng chất lượng sản phẩm của công ty là kém chất lượng do không có sự khác biệt! Dần chuyển sang thương hiệu của đối thủ.
4
Khách hàng mất niềm tin vào quảng cáo, đánh đồng chất lượng, sản phẩm của công ty kém chất lượng, do không có sự khác biệt. Dần dần bắt buộc phải đua nhau giảm giá, tạo ra nhiều ưu đãi để bán được hàng.
5
Marketing làm mọi cách để có Data mà không quan tâm tới các giá trị như trải nghiệm khách hàng, giải quyết đúng vấn đề của khách hàng. Tắt quảng cáo là doanh nghiệp không có doanh thu, đội ngũ Sales không có khả năng tìm kiếm khách hàng mới, lại không biết Upsell khách hàng cũ.
6
Nhân viên bán hàng không hiểu sản phẩm và Insight, vấn đề của khách hàng nên không nắm bắt được “tử huyệt cảm xúc” của khách hàng để chốt đơn.
7
Đội ngũ nhân sự hiện tại không có sự cạnh tranh, dễ rơi vào vùng an toàn, tư duy kinh nghiệm, ngại thay đổi, không chịu học tập và thay đổi trong bối cảnh mới
8
Đội nhóm Marketing làm việc rời rạc, năng lực thực thi còn yếu, thiếu kiến thức và kỹ năng chuyên môn, cộng thêm việc chưa thực sự hiểu về sản phẩm, khách hàng và thị trường, loay hoay tìm hướng đi nhưng vẫn đi vào bế tắc.
9
“Đốt rất nhiều tiền” cho quảng cáo nhưng Data đem về nhỏ giọt, Data kém chất lượng, kéo doanh thu đi xuống, không đủ bù lại chi phí bỏ ra ban đầu.

Thuê đơn vị Marketing bên ngoài nhưng làm qua loa, không nghiên cứu sâu về sản phẩm, Insight khách hàng dẫn đến viết Content "không chạm" vào lợi ích và cảm xúc của khách hàng

Thuê đơn vị Marketing bên ngoài nhưng làm qua loa, không nghiên cứu sâu về sản phẩm, Insight khách hàng dẫn đến viết Content "không chạm" vào lợi ích và cảm xúc của khách hàng

Bạn đang loay hoay không biết cách khắc phục tình trạng trên như thế nào ?

Bạn đang loay hoay không biết cách khắc phục tình trạng trên như thế nào ?

Bạn muốn thay đổi đội nhóm Marketing & Bán hàng - không có quy trình làm việc bài bản, không đánh giá và đo lường được hiệu quả!

Bạn muốn thay đổi đội nhóm Marketing & Bán hàng - không có quy trình làm việc bài bản, không đánh giá và đo lường được hiệu quả!

Bộ máy Marketing của bạn vẫn tiếp tục "Đốt tiền" nhưng không thể mang về doanh thu để bù lại được chi phí?

Bộ máy Marketing của bạn vẫn tiếp tục "Đốt tiền" nhưng không thể mang về doanh thu để bù lại được chi phí?

Bạn không phải là người duy nhất gặp vấn đề này

Các doanh nghiệp trên thế giới và ngay cả những công ty dẫn đầu thị trường cũng đang đối mặt với thách thức này

Là một nhà lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp bạn sẽ để tình trạng trên diễn ra đến khi nào?

Kinh doanh cũng giống như chơi thể thao

Bạn chơi để thắng. Không chỉ một lần mà tất cả mọi lần. Tuy nhiên, chiến thắng liên tục không phải điều dễ dàng.

Ts. Alok Bharadwaj

“Mỏ vàng" Online nếu không thật sự nghiêm túc làm mạnh có thể coi như bạn đang đánh mất một thị trường khổng lồ. Bởi vậy, doanh nghiệp hiện nay đang đứng giữa hai lựa chọn: Thay đổi hoặc chấp nhận bị thay thế !!

XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING
& BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

là chương trình được thiết kế dành riêng cho các nhà quản trị cấp cao với nhiều bài tập đa dạng của "tri thức thế giới" áp dụng kiến thức truyền tải vào chiến lược của doanh nghiệp được trực tiếp giảng dạy bởi TS. Alok - Cựu phó chủ tịch cấp cao của Canon tại 23 quốc gia Châu Á.

PHẦN 1
THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP ĐỂ LẬP KẾ HOẠCH BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

5 câu hỏi cốt tử mà các sales leader cần phải nắm vững để gia tăng doanh số bền vững

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả sales & marketing và nguồn lực doanh nghiệp

Mô hình Phễu - Ống - Kèn chìa khóa thu hút, giữ chân và quản trị trải nghiệm khách hàng

Đánh giá nguồn lực để xác định rõ lợi thế cạnh tranh của tổ chức

Quy trình xây dựng & thiết kế khung giải pháp giá trị để giải quyết vấn đề của khách hàng mục tiêu

Quy trình lập kế hoạch bán hàng hiệu quả từ đề xuất giá trị doanh nghiệp

PHẦN 2
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING VỚI NHỮNG “NƯỚC ĐI CHIẾN THẮNG” ĐỂ ĐẠT MỤC TIÊU DOANH NGHIỆP

Lựa chọn mô hình kinh doanh để thiết kế chiến lược bán hàng hiệu quả

Mô hình D-STEP: Khác biệt hoá - Phân khúc - Mục tiêu - Trải nghiệm - Định vị để tạo lợi thế cạnh tranh bền vững và hiệu quả trong marketing & bán hàng

Lựa chọn Chiến lược bán hàng 4P, chiến lược thương hiệu, chiến lược dịch vụ và chiến lược trải nghiệm khách hàng

Xác định đối tác và đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp để xây dựng liên minh và học hỏi từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt

PHẦN 3
XÂY DỰNG VĂN HÓA KINH DOANH "LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM" & THIẾT KẾ SƠ ĐỒ TỔ CHỨC PHÙ HỢP

Thiết kế văn hoá bán hàng - Chìa khóa số 1 cho các tổ chức thành công

Xây dựng năng lực bán hàng phù hợp với từng doanh nghiệp

5 kiểu nhân viên bán hàng: Thu ngân - Thợ săn - Nông dân - Người trông giữ vườn thú - Cố vấn

Xây dựng năng lực lãnh đạo để đạt được mục tiêu kinh doanh và liên tục tạo ra thách thức mới

Thiết kế sơ đồ tổ chức Sales & Marketing để bán hàng hiệu quả

PHẦN 4
XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ SALES & MARKETING - CHÌA KHÓA ĐỂ DOANH NGHIỆP LIÊN TỤC TĂNG TRƯỞNG

Quy trình 3 bước hoạch định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp

PMS - Xây dựng hệ thống đo lường và quản trị hiệu suất làm việc hiệu quả

R&R - Xây dựng động lực thúc đẩy nhân sự sales

CRM - Xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng

Salesforce - Quản trị trải nghiệm khách hàng

Thu thập Insight khách hàng; Đo lường chỉ số khách hàng; Phân tích & dự báo (VoC, nỗi đau & lợi ích)

PHẦN 5
HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DOANH NGHIỆP
1
Nắm rõ bản chất của của Sales và Marketing để xây dựng chiến lược dựa trên dữ liệu khách hàng
2
Định vị thương hiệu doanh nghiệp, xây dựng chiến lược khác biệt độc nhất trên thị trường
3
Xây dựng các bước đánh giá, đo lường hiệu quả của hoạt động Sales và Marketing của doanh nghiệp
4
Quản trị hiệu suất làm việc của đội ngũ Sales và Marketing hiệu quả, đồng bộ các mục tiêu, tháo gỡ các vấn đề cản trở giúp tăng hiệu suất giữa các bộ phận
5
Xây dựng văn hóa học tập, nâng chuẩn và văn hóa tập trung vào khách hàng
6
Kết nối cộng đồng doanh nhân +35.000 người - gia tăng cơ hội học tập, hợp tác và phát triển
7
Trực tiếp hỏi đáp - tháo gỡ vấn đề của doanh nghiệp với TS. Alok/ Cựu phó chủ tịch cấp cao của Canon tại 23 quốc gia Châu Á
khóa học này được thiết kế dành riêng cho
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh
giới thiệu giảng viên
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia. Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á, đồng thời là thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí kinh doanh Harvard
VỊ TRÍ TỪNG ĐẢM NHIỆM

- Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989.

- Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994.

- Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001.

- Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014.

- Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

- Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

- Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017.

- Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

- Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

- Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia

9H00 - 17H30
10 - 11/08/2024
THỨ 7 & CHỦ NHẬT
HÀ NỘI
01 vé

14.000.000Đ /Học viên

2 - 3 vé

12.500.000Đ /Học viên

4 - 6 vé

11.000.000Đ /Học viên

Đăng ký ngay