CHƠI THỂ THAO
BẠN CHƠI ĐỂ THẮNG. KHÔNG CHỈ MỘT LẦN MÀ TẤT CẢ MỌI LẦN
TUY NHIÊN, CHIẾN THẮNG LIÊN TỤC KHÔNG PHẢI ĐIỀU DỄ DÀNG
Ts. Alok BharadwajBẠN CHƠI ĐỂ THẮNG. KHÔNG CHỈ MỘT LẦN MÀ TẤT CẢ MỌI LẦN
TUY NHIÊN, CHIẾN THẮNG LIÊN TỤC KHÔNG PHẢI ĐIỀU DỄ DÀNG
Ts. Alok BharadwajCác doanh nghiệp trên thế giới và ngay cả những công ty dẫn đầu thị trường cũng đang đối mặt với thách thức này
Là một nhà lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp bạn sẽ để tình trạng trên diễn ra đến khi nào?
“Mỏ vàng" Online nếu không thật sự nghiêm túc làm mạnh có thể coi như bạn đang đánh mất một thị trường khổng lồ. Bởi vậy, doanh nghiệp hiện nay đang đứng giữa hai lựa chọn: Thay đổi hoặc chấp nhận bị thay thế !!
là chương trình được thiết kế dành riêng cho các nhà quản trị cấp cao với nhiều bài tập đa dạng của "tri thức thế giới" áp dụng kiến thức truyền tải vào chiến lược của doanh nghiệp được trực tiếp giảng dạy bởi TS. Alok - Cựu phó chủ tịch cấp cao của Canon tại 23 quốc gia Châu Á.
5 câu hỏi cốt tử mà các sales leader cần phải nắm vững để gia tăng doanh số bền vững
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả sales & marketing và nguồn lực doanh nghiệp
Mô hình Phễu - Ống - Kèn chìa khóa thu hút, giữ chân và quản trị trải nghiệm khách hàng
Đánh giá nguồn lực để xác định rõ lợi thế cạnh tranh của tổ chức
Quy trình xây dựng & thiết kế khung giải pháp giá trị để giải quyết vấn đề của khách hàng mục tiêu
Quy trình lập kế hoạch bán hàng hiệu quả từ đề xuất giá trị doanh nghiệp
Lựa chọn mô hình kinh doanh để thiết kế chiến lược bán hàng hiệu quả
Mô hình D-STEP: Khác biệt hoá - Phân khúc - Mục tiêu - Trải nghiệm - Định vị để tạo lợi thế cạnh tranh bền vững và hiệu quả trong marketing & bán hàng
Lựa chọn Chiến lược bán hàng 4P, chiến lược thương hiệu, chiến lược dịch vụ và chiến lược trải nghiệm khách hàng
Xác định đối tác và đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp để xây dựng liên minh và học hỏi từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt
Thiết kế văn hoá bán hàng - Chìa khóa số 1 cho các tổ chức thành công
Xây dựng năng lực bán hàng phù hợp với từng doanh nghiệp
5 kiểu nhân viên bán hàng: Thu ngân - Thợ săn - Nông dân - Người trông giữ vườn thú - Cố vấn
Xây dựng năng lực lãnh đạo để đạt được mục tiêu kinh doanh và liên tục tạo ra thách thức mới
Thiết kế sơ đồ tổ chức Sales & Marketing để bán hàng hiệu quả
Quy trình 3 bước hoạch định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp
PMS - Xây dựng hệ thống đo lường và quản trị hiệu suất làm việc hiệu quả
R&R - Xây dựng động lực thúc đẩy nhân sự sales
CRM - Xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng
Salesforce - Quản trị trải nghiệm khách hàng
Thu thập Insight khách hàng; Đo lường chỉ số khách hàng; Phân tích & dự báo (VoC, nỗi đau & lợi ích)
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh
- Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989.
- Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994.
- Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001.
- Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014.
- Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
- Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
- Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017.
- Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
- Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
- Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia
14.000.000 VNĐ / HỌC VIÊN
12.500.000 VNĐ / HỌC VIÊN
11.000.000 VNĐ / HỌC VIÊN