Đồng hành xây dựng đội ngũ marketing thiện chiến
Chương trình huấn luyện kinh doanh 2 năm liên tục cùng Mr. Tony Dzung
Trải nghiệm cùng Mr.Tony Dzung
Tiền của bạn đang
trong các chiến dịch marketingSếp đi lên từ chuyên môn không hiểu gì về Marketing nên việc thuê ngoài hoặc tự xây dựng phòng MKT đều thất bại, tiêu tốn nhiều tiền bạc, nguồn lực, thời gian và chi phí cơ hội của doanh nghiệp.
Doanh thu của doanh nghiệp chủ yếu phụ thuộc vào một kênh bán hàng hoặc chủ yếu đến từ sếp. Ban lãnh đạo đang loay hoay để tìm kiếm và phát triển các kênh bán hàng mới nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
Không có hệ thống báo cáo đánh giá hiệu quả của nhân sự, cũng như từng hoạt động của Marketing dẫn tới đốt rất nhiều tiền của doanh nghiệp. Sếp loay hoay trong việc xây dựng hệ thống quản trị hiệu quả, hiệu suất nhưng không biết phải làm thế nào.
Mặc dù đi học một số chương trình kiến thức nền tảng về Marketing thấy rất hay nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc tuyển dụng và giữ chân đội ngũ Marketing. Doanh nghiệp đã phải trả giá rất nhiều lần cho việc tuyển sai người dẫn tới việc sụt giảm doanh số, bỏ lỡ chu kỳ kinh doanh thậm chí phải đóng cửa doanh nghiệp.
Không có tầm nhìn, chiến lược Marketing rõ ràng, dài hạn để đồng bộ với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.
Marketing không phối hợp được với sale, thường xuyên đổ lỗi cho nhau trong khi chi phí Marketing và bán hàng ngày càng tăng cao.
Mr. Tony Dzung
Chấp nhận
thay đổi
Hay
Sẵn sàng bị
thay thế
Kinh doanh online đang là xu thế toàn cầu
Và tiếp tục tăng trưởng đều đặn khoảng 11-15%
“Mỏ vàng” online bây giờ nếu không nghiêm túc đầu tư chỉ có thể coi như doanh nghiệp đang đánh mất một thị trường khổng lồ. Do vậy, các nhà lãnh đạo quản trị đang đứng giữa hai lựa chọn: Một là chấp nhận thay đổi. Hai là sẽ bị loại khỏi "cuộc chơi”
Khiến Hbr khác biệt so với các đơn vị đào tạo
trên thị trường
Tất cả các chuyên gia của HBR đều là những người có câu chuyện thật, kết quả thật sau đó chia sẻ và đào tạo dựa trên chính câu chuyện của mình.
Kiến thức cốt lõi, chuyên sâu được cập nhật liên tục từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU,...
Cộng đồng đối tác và chuyên gia nổi tiếng trong nước và ngoài nước như: GS. Dave Ulrich; John C Maxwell; Mr. Robin Robbins; TS. Alok Bharadwaj; Mr. Luke Salway...
Chuyển hóa Lãnh đạo - Kiến tạo tương lai: Khai phá tiềm năng, phá vỡ những niềm tin giới hạn của doanh nghiệp thông qua 02 chương trình huấn luyện thực chiến LEADER CAMP do Trường Doanh nhân HBR và đối tác đồng tổ chức.
Chương trình Training - Coaching: Tháo gỡ những vấn đề dành riêng cho lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp theo lộ trình phát triển, liên tục cập nhật theo vấn đề thực tế tại doanh nghiệp.
Hỗ trợ, tư vấn xuyên suốt kéo dài 2 năm cùng các chuyên gia đầu ngành trong đó bao gồm 18 hội thảo đào tạo chuyên sâu và 20 chương trình Q&A gắn liền với thực tế doanh nghiệp đang gặp phải.
Thay đổi tư duy, thói quen của lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp từ đó xây dựng văn hóa bên trong tổ chức.
Xây dựng thương hiệu cá nhân và văn hóa học tập, đào tạo nội bộ, phát triển thương hiệu tuyển dụng để thu hút nhân tài và tạo dựng nơi làm việc lý tưởng.
Cộng đồng học viên Business Master của HBR là các Lãnh đạo/chủ doanh nghiệp/ KOLs/ KOCs đã thành công và tạo được thương hiệu uy tín trên cả nước.
Mạng lưới cộng đồng doanh nghiệp
Nhà quản lý, lãnh đạo cao cấp tham gia khóa học, sự kiện
Đơn vị báo chí đưa tin về HBR
Người trên cả nước biết đến HBR
18 cấu phần trong marketing
Xây dựng chiến lược & mô hình Marketing tổng thể
Thấu hiểu khách hàng
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
Định vị thương hiệu và chiến lược sử dụng thương hiệu khác biệt hóa
Truyền thông thương hiệu
Xây dựng hệ thống trải nghiệm khách hàng
Xây dựng chiến lược nội dung
Xây dựng hệ thống Marketing tại điểm bán (Trade Marketing)
Xây dựng hệ thống Marketing trên mạng xã hội (Phần 1: Facebook)
Xây dựng hệ thống Marketing trên mạng xã hội (Phần 2: Youtube)
Xây dựng và vận hành hệ thống SEO
Influencer Marketing
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
Xây dựng hệ thống quảng cáo
Ứng dụng công nghệ vào hoạt động
Set up bộ máy nhân sự Marketing
Set up bộ máy nhân sự Marketing
Set up bộ máy nhân sự Marketing (Xây dựng chính sách, văn hóa để giữ chân nhân tài)
Doanh nghiệp của bạn sẽ lướt trên cơ hội
HayChìm đắm trong thách thức
Doanh nghiệp hiện nay không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề một cách bị động, “hổng” đâu “vá” đấy; giải quyết vấn đề theo bản năng mà không có tư duy hay quy trình rõ ràng
Chương trình Coaching Marketing sẽ giúp các Lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp sở hữu một bộ máy Marketing hiện đại, bài bản ngay từ khi mới bắt đầu. Từ đó, xây dựng chiến lược bền vững để sẵn sàng vươn lên mở rộng quy mô tổ chức trong tương lai.
Hiểu rõ và áp dụng kiến thức nền tảng, quy trình làm Marketing bài bản, có hệ thống từ chiến lược tới thực thi
Nắm bắt các xu hướng lớn, cập nhật kiến thức kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Marketing đón đầu xu hướng.
Nắm chắc bí quyết xây dựng, đào tạo đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, thiện chiến để tạo ra những chiến dịch Marketing có sức lan tỏa mạnh mẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp khắc sâu vào tâm trí khách hàng.
Thiết kế các quy trình làm việc hiệu giúp đo lường và quản lý hiệu suất, hiệu quả triển khai hoạt động Marketing trong doanh nghiệp.
Quản trị sự thay đổi của team Marketing.
Bài tập ứng dụng thực tiễn trong tổ chức. Tư vấn, giải đáp, tháo gỡ khó khăn thực bởi Mentor giúp doanh nghiệp tự động hóa các hoạt động Marketing.
Học hỏi và ứng dụng các chiến lược Marketing đã triển khai thành công cho rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế
Gặp gỡ, trao đổi, kết nối với hệ thống mạng lưới +35.000 lãnh đạo doanh nghiệp trong Cộng đồng doanh nhân HBR
Một trong những sai lầm căn bản của doanh nghiệp chính là không xây dựng hệ thống Marketing bài bản từ chiến lược tới thực thi.
Những giám đốc, lãnh đạo, quản lý,… họ không nhìn ra được ‘bức tranh toàn cảnh’ về một Hệ thống Marketing là như thế nào? Bởi vậy dẫn đến tình trạng mỗi người nhìn nhận vấn đề một kiểu, mơ hồ, không rõ ràng, như thầy bói xem voi.
Business Master không phải là nơi cung cấp lý thuyết suông. Tại đây, mang đến các giải pháp và công cụ thực tế để các nhà lãnh đạo có thể ứng dụng ngay để tháo gỡ các vấn đề của mình.
Hơn hết, Business Master không chỉ dừng lại ở một chương trình Mini MBA thực chiến dành cho các chủ doanh nghiệp mà còn là môi trường rèn luyện Tâm - Thân - Trí giúp chuyển hóa lãnh đạo và toàn bộ tổ chức. Theo đó, Business Master sẽ giúp từng nhà điều hành có được sự cân bằng, kỹ năng, sức mạnh tâm lý, bản lĩnh để bứt phá mọi giới hạn của bản thân, trở thành một nhà lãnh đạo tài ba và hạnh phúc.
HBR
Dẫn chứng của thành công
Holdings
HBR Holdings là một “bằng chứng sống”. Theo đó, với quy mô nhân sự phòng Marketing lên đến gần 100 người HBR Holdings đã xây dựng được hệ thống Marketing với khoảng
Các hoạt động Business master
Feedback của học viên