TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

XU THẾ ỨNG DỤNG AI MARKETING 2024 ĐỂ X5 - X10 NĂNG SUẤT LÀM VIỆC

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Vì sao hơn 74% Marketer ứng dụng AI vào công việc?
  • 2. Xu hướng mới nhất của AI Marketing 2024 là gì?
  • 3. Cập nhật sự kiện, khoá học về AI Marketing 2024 sắp diễn ra
    • 3.1. Sự kiện AI Marketing 2024 của Trường Doanh Nhân HBR
    • 3.2. Khóa học AI Content Marketing của Trường Doanh Nhân HBR
    • 3.3. Khóa học AI Marketing Master của Trường Doanh Nhân HBR
    • 3.4. Gói tư vấn AI Marketing Coaching của Trường Doanh Nhân HBR

Năm 2024, việc ứng dụng AI vào chiến lược marketing đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp với mong muốn có thể X10 - X20 năng suất làm việc, giảm thiểu chi phí và tự động hóa hệ thống Marketing. Cùng Trường Doanh Nhân HBR khám phá xu hướng ứng dụng AI Marketing 2024 và các sự kiện, khoá học AI Marketing không nên bỏ lỡ.

1. Vì sao hơn 74% Marketer ứng dụng AI vào công việc?

Theo báo cáo mới nhất của HubSpot, tỷ lệ các nhà tiếp thị sử dụng AI đã tăng vọt từ 35% (năm 2022) lên 74% (2023). Phần lớn các marketer (68%) khẳng định AI đã đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng của công ty. Bên cạnh đó, 69% cho rằng AI giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng hiệu quả hơn, và 70% đánh giá cao khả năng tăng cường sự hợp tác giữa các nhóm của AI.

1 - Tăng cường hiệu quả và tiết kiệm thời gian

Theo báo cáo của MarketingProfs năm 2023, việc ứng dụng AI trong marketing giúp các marketer tiết kiệm trung bình 23% thời gian làm việc hàng ngày. AI tự động hóa các quy trình như phân tích dữ liệu, quản lý chiến dịch email và tối ưu hóa nội dung, giúp giảm bớt khối lượng công việc thủ công.

Ví dụ, việc sử dụng AI trong email marketing như công cụ Mailchimp giúp giảm thời gian thiết lập và quản lý các chiến dịch email đến 20%, trong khi vẫn duy trì hoặc thậm chí tăng tỷ lệ tương tác.

2 - Phân tích dữ liệu chính xác và nhanh chóng

Theo báo cáo của Forrester năm 2022, 74% marketer cho biết, AI giúp họ phân tích dữ liệu khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn, từ đó tạo ra các chiến dịch marketing hiệu quả hơn. AI có thể xử lý hàng triệu điểm dữ liệu trong thời gian thực, giúp marketer đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thay vì dựa vào cảm tính.

HubSpot sử dụng AI để phân tích hành vi người dùng trên website, từ đó tối ưu hóa nội dung và tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 50%.

3 - Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Một nghiên cứu của Evergage năm 2023 cho thấy, 88% marketer sử dụng AI để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, 63% trong số họ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trong mức độ tương tác của khách hàng. Việc cá nhân hóa này giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) trung bình 35% và tăng doanh thu trung bình 10% cho các chiến dịch marketing.

Netflix sử dụng AI để đề xuất nội dung cá nhân hóa dựa trên hành vi người dùng, giúp giữ chân khách hàng và tăng thời gian xem trung bình của người dùng lên đến 70 phút mỗi ngày.

4 - Tăng cường khả năng dự báo

Theo báo cáo của Gartner năm 2022, 68% các nhà quản lý marketing sử dụng AI để dự báo xu hướng thị trường và hiệu quả chiến dịch. AI giúp dự đoán chính xác hơn các biến động thị trường, từ đó giúp marketer điều chỉnh chiến lược nhanh chóng.

Coca-Cola đã sử dụng AI để dự đoán doanh số bán hàng trong các chiến dịch quảng cáo, từ đó tối ưu hóa chi phí quảng cáo và đạt được tăng trưởng doanh thu 3% trong quý đầu tiên của năm 2023.

AI đã giúp ích rất nhiều trong các hoạt động Marketing
AI đã giúp ích rất nhiều trong các hoạt động Marketing

2. Xu hướng mới nhất của AI Marketing 2024 là gì?

Cuộc cách mạng AI đã mang đến một làn sóng mạnh mẽ trong lĩnh vực tiếp thị. Dưới đây là các xu hướng mới nhất trong AI Marketing:

1 - Tiếp thị qua hội thoại (Conversational Marketing)

AI Marketing trong các cuộc trò chuyện, bao gồm chatbot và trợ lý ảo, đang ngày càng đóng vai trò quan trọng. Các thương hiệu đang tận dụng chatbot tích hợp trí tuệ nhân tạo để giao tiếp với khách hàng ngay lập tức, đồng thời tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói khi các thiết bị hỗ trợ giọng nói trở nên phổ biến.

2 - Tự động hóa AI trong tiếp thị 

Tự động hóa trong AI Marketing đang trở thành một xu hướng quan trọng, thay đổi cách doanh nghiệp thực hiện chiến lược tiếp thị. Xu hướng này sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động hóa và tối ưu hóa các hoạt động tiếp thị. Một điểm hấp dẫn là khả năng mang đến trải nghiệm cá nhân hóa trên quy mô lớn, thường có sự hỗ trợ từ các công ty chuyên về tự động hóa AI Marketing. Các công ty này cung cấp chuyên môn và hướng dẫn quý giá trong việc triển khai các giải pháp tiếp thị tiên tiến. Với sự hỗ trợ này, bạn có thể tạo ra nội dung và ưu đãi tùy chỉnh, quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn và phản ứng nhanh chóng với hành vi của người tiêu dùng trong thời gian thực.

3 - Nội dung được tạo bởi trí tuệ nhân tạo

Các công cụ tạo nội dung đang ngày càng trở nên phức tạp, với các hệ thống AI có khả năng tạo ra không chỉ văn bản mà còn cả hình ảnh và âm thanh. Xu hướng này đang cải thiện quy trình sản xuất nội dung và thúc đẩy sự sáng tạo.

4 - Siêu cá nhân hóa

AI đang nâng cao mức độ cá nhân hóa! Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng tên của khách hàng, AI có thể tạo ra trải nghiệm dựa trên lịch sử tương tác, hành vi và sở thích cá nhân của người dùng.

5 - Dự đoán hành vi khách hàng

AI đang được sử dụng để dự đoán hành vi của khách hàng với độ chính xác cao. Điều này giúp các nhà tiếp thị có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh ưu đãi một cách linh hoạt.

6 - AI trong quảng cáo 

AI Marketing, được điều khiển bởi các thuật toán AI, đang thay đổi cách tiếp cận của quảng cáo truyền thống. Nó tối ưu hóa vị trí và mục tiêu của quảng cáo, đảm bảo chúng tiếp cận đúng đối tượng vào thời điểm thích hợp. AI không chỉ thay đổi quy trình triển khai quảng cáo mà còn mở ra khả năng thay đổi nghệ thuật quảng cáo. Bạn có thể tận dụng dữ liệu để điều chỉnh quảng cáo được tạo ra bởi AI, làm cho chúng cá nhân hóa và hấp dẫn hơn với khách hàng. Các chiến lược quảng cáo dựa trên AI đang thay đổi cách chơi. Giờ đây, quảng cáo không chỉ hiệu quả hơn mà còn thu hút hơn đối với người tiêu dùng. Với AI là công cụ, công ty của bạn có thể tạo ra những quảng cáo kết nối thực sự với khách hàng tiềm năng, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

8 - Phân tích dựa trên AI 

Các công cụ phân tích AI tiên tiến đang giúp doanh nghiệp có cái nhìn sâu hơn về dữ liệu của họ. Những công cụ này không chỉ cung cấp các chỉ số cơ bản mà còn đưa ra phân tích dự đoán và hướng dẫn ra quyết định.

9 - AI trong tiếp thị người ảnh hưởng 

AI đang thay đổi cách tiếp cận với tiếp thị người ảnh hưởng một cách đầy thú vị. Nó có thể nhanh chóng xác định những người ảnh hưởng tiềm năng, giúp bạn loại bỏ những công đoạn tìm kiếm không cần thiết. AI còn phân tích nội dung của người ảnh hưởng để đảm bảo rằng nó phù hợp với giá trị thương hiệu của bạn. Hơn thế nữa, AI có thể dự đoán hiệu suất của các chiến dịch người ảnh hưởng, giúp bạn thiết lập mục tiêu một cách hiệu quả.

Xu thế ứng dụng AI Marketing 2024

3. Cập nhật sự kiện, khoá học về AI Marketing 2024 sắp diễn ra

Theo xu hướng sử dụng AI trong Marketing, hiện có rất nhiều sự kiện, khóa học AI Marketing 2024. Trường Doanh Nhân HBR tự hào giới thiệu 1 sự kiện, 2 chương trình đào tạo và 1 gói tư vấn AI Marketingdành cho lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp và các chuyên viên Marketing.

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu xem 90% các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải các vấn đề gì khi làm Marketing và ứng dụng AI trong Marketing:

  • Lãnh đạo đi lên từ chuyên môn, không có kiến thức về Marketing nên không biết cách xây dựng chiến dịch truyền thông và quản lý đội ngũ Marketing hiệu quả
  • Phụ thuộc vào một kênh quảng cáo, không có kế hoạch Content Marketing dài hạn trên nhiều nền tảng khác nhau, gây lãng phí tiền của doanh nghiệp
  • Phòng Marketing lộn xộn do không đủ nhân sự hoặc không có nhân sự đủ năng lực thực thi kế hoạch Marketing, không có quy trình làm việc và đo lường chuẩn chỉnh
  • Nhiều chủ doanh nghiệp hoài nghi “Sử dụng AI có hiệu quả hơn nhiều không?” hoặc gặp khó khăn trong việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào các hoạt động Marketing.

Hiểu rõ thực trạng này, Trường Doanh Nhân HBR cùng Mr. Tony Dzung và các chuyên gia Marketing khác thực hiện nhiều sự kiện, khoá đào tạo về Marketing, nhằm cung cấp hệ thống kiến thức Marketing nền tảng, các công cụ AI Marketing cần thiết.

Tony Dzung tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, là một doanh nhân, chuyên gia về marketing và nhân sự. Hiện Mr. Tony Dzung là Chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings - hệ sinh thái HBR Holdings bao gồm 4 thương hiệu giáo dục: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders. 

Dưới sự dẫn dắt của Mr. Tony Dzung, HBR Holdings là minh chứng rõ nhất cho thấy tầm nhìn chiến lược về marketing tổng thể của Mr. Tony Dzung với những con số đáng tự hào:

  • Quy mô nhân sự của toàn bộ hệ thống là hơn 1400+ người, trong đó phòng Marketing có tới 140+ nhân sự
  • Sở hữu hệ thống 6 website giáo dục uy tín với trung bình khoảng 2.000.000 lượt truy cập/tháng
  • Xây dựng & quản lý 10 fanpage, đạt 28 triệu follow trên nền tảng Facebook
  • Hơn 3 triệu follow trên nền tảng TikTok
  • Hơn 7 triệu subscribe trên nền tảng Youtube. Đặc biệt, HBR Holdings hiện sở hữu 2 nút vàng triệu sub của Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster và Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders

3.1. Sự kiện AI Marketing 2024 của Trường Doanh Nhân HBR

Trường doanh nhân HBR và các đối tác tổ chức Seminar "AI MARKETING, SOCIAL, ECOM & AUTOMATION" để trang bị những kiến thức và công cụ cần thiết để chinh phục thị trường cho những Người kinh doanh, Chủ doanh nghiệp & Marketer.

BIG EVENT AI MARKETING 2024 diễn ra trong 2 ngày, đang thu hút hơn 2.000 quan tâm. AI Marketing 2024 gồm 10 nội dung chia sẻ:

  • Xây dựng hệ thống content Marketing và bán hàng hiệu quả với AI
  • Chiến lược Marketing trong kỷ nguyên AI: Từ phân tích dữ liệu đến xây dựng nội dung đột phá tăng trưởng doanh thu
  • Ứng dụng AI xây dựng hoạt động kinh doanh tự động hoá
  • Sáng tạo nội dung với AI và tự động hóa quy trình quản lý mạng xã hội
  • Intelligent Affiliate: giải mã bí mật tăng trưởng doanh thu
  • AI & Affiliate Marketing
  • Chiến lược xây dựng hệ thống Affiliate đa kênh
  • Tối ưu hiệu suất hệ thống Marketing & Sale Automation kết hợp AI đột phá doanh thu
  • Tăng trưởng doanh thu và kinh doanh bền vững trên sàn thương mại điện tử Shopee

Sự kiện quy tụ 10 diễn giả thực chiến với chuyên môn hơn 10 năm trong lĩnh vực Marketing và có kinh nghiệm ứng dụng AI trong Marketing:

  • Mr. Tony Dzung: Diễn giả hàng đầu về xây dựng chiến lược Marketing & quản trị nhân sự tại Việt Nam. Chủ sở hữu các thương hiệu: Tiếng anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders.
  • Mr. Đặng Hữu Sơn: Co-Founder & CEO LovinBot AI - Startup tiên phong ứng dụng công nghệ AI trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam
  • Mr. Nguyễn Tất Kiểm: Chủ tịch TAKI GROUP với 8 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT. Chuyên đào tạo từ chiến lược đến thực thi cho trên 260 hệ thống là các doanh nghiệp Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 50.000 đại lý
  • Ms. Vũ Diệu Thuý: Founder & CEO Kolin Academy. Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.
  • Ms. Đỗ Hữu Hưng: CEO AccessTrade Việt Nam - Nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Nhật Bản, lớn nhất tại Việt Nam
  • Mr. Nguyễn Trọng Thơ: CEO iNET, UNICA - Chuyên gia Marketing online với hơn 16 năm Kinh doanh Online và Kiếm tiền trên Internet
  • Mr. Hoàng Mạnh Cường: Founder & CEO Học viện đào tạo thương mại điện tử TopMax Việt Nam
  • Mr. Hoàng Bá Tầu: CEO Rainmaker - Đơn vị đào tạo chiến lược bán hàng cho các doanh nhân, doanh nghiệp
  • Mr. Nguyễn Trung Kiên: Founder & CEO TUKI GROUP. Admin 3 cộng đồng Shopee với hơn 800.000 thành viên. Đối tác chính thức của Shopee Việt Nam đang trực tiếp hỗ trợ 450 gian hàng trên Shopee về quảng cáo & vận hành.
  • Mr. Nguyễn Văn Huân: Chairman of Goda Holding, 8 Năm kinh nghiệm thực chiến làm content Youtube với con số tự hào, 5 nút vàng và hơn 40 nút bạc từ Youtube. Tổng cộng hơn 15 triệu người đăng ký trên Youtube.

Sự kiện lớn nhất năm AI MARKETING 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội, vào ngày 5-6/10/2024. ĐĂNG KÝ NGAY hôm nay để nhận được vị trí ngồi đắt giá với giá ưu đãi cực hấp dẫn.

Click xem chi tiết nội dung có trong 2 ngày
Click xem chi tiết nội dung có trong 2 ngày

3.2. Khóa học AI Content Marketing của Trường Doanh Nhân HBR

Khóa học AI CONTENT MARKETING trong 2 ngày cùng Mr. Tony Dzung. Khoá học dành cho lãnh đạo, các cấp quản lý doanh nghiệp và chuyên viên Marketing muốn ứng dụng công cụ AI để xây dựng hệ thống Content Marketing chuyên nghiệp với 5 phần chính sau:

1 - Chiến lược xây dựng hệ thống Content Marketing đa nền tảng

  • Khung chiến lược Content Marketing tổng thể, từ việc xác định đối tượng mục tiêu đến xây dựng nội dung và đo lường hiệu quả.
  • Cách xây dựng bản đồ nội dung chi tiết để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng ở mọi giai đoạn của hành trình mua hàng.
  • Quy trình 8 bước xây dựng hệ thống Content Marketing hiệu quả, tối ưu hóa nguồn lực và thời gian.
  • Vai trò của AI và Big Data trong việc nâng cao hiệu quả của chiến lược Content Marketing.
  • Từ những case study thành công để áp dụng vào thực tế kinh doanh của mình.

2 - Xây dựng hệ thống Viral triệu Followers trên nhiều nền tảng

  • Các nguyên tắc cơ bản của Viral Marketing và cách áp dụng vào thực tế.
  • Các công thức và concept tạo ra nội dung viral hiệu quả.
  • Hệ thống báo cáo và đo lường hiệu quả của chiến dịch viral.
  • Quy trình làm việc hiệu quả cho đội ngũ Viral Marketing.
  • Áp dụng kiến thức vào các case study thực tế.

3 - Xây dựng hệ thống Content Marketing tăng chuyển đổi

  • Các chiến lược Content Marketing bán hàng hiệu quả trên nhiều nền tảng.
  • Các công thức Content quảng cáo và bán hàng hiệu quả.
  • AI và các công cụ Marketing để sản xuất nội dung bán hàng chất lượng cao.
  • Kỹ năng thuyết phục và kêu gọi hành động trong nội dung.

4 - Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ Content Marketing biết sử dụng AI

  • Hiểu rõ: tầm quan trọng của việc xây dựng một đội ngũ Content Marketing chuyên nghiệp và am hiểu công nghệ.
  • Nắm vững: các kỹ năng cần thiết để tuyển dụng và đánh giá ứng viên.
  • Vận dụng: các phương pháp đào tạo hiệu quả để đội ngũ làm quen và sử dụng thành thạo các công cụ AI.
  • Xây dựng: một văn hóa làm việc sáng tạo, đổi mới và không ngừng học hỏi.
  • Nâng cao: hiệu suất và năng lực của đội ngũ Content Marketing.

5 - Content Master Game - Biến lý thuyết thành hành động và kết quả thực tế

  • 30 ngày X3 năng suất Content Marketing và bán hàng nhờ sử dụng các công cụ AI
  • Nâng cao sự kỷ luật, tinh thần học hỏi để kaizen sáng tạo, đổi mới content liên tục
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, biến mình thành KOLs/KOCs để tạo lợi thế cạnh tranh
Mr. Tony Dzung cùng 120 học viên trong khoá AI Content Marketing K1 tại Hà Nội
Mr. Tony Dzung cùng 120 học viên trong khoá AI Content Marketing K1 tại Hà Nội

Khoá đào tạo 2 ngày về AI Content Marketing dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Marketing Tony Dzung sẽ diễn ra vào tháng 9/2024 và tháng 10/2024 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. XEM CHI TIẾT nội dung khóa học và ưu đãi đặc biệt cho buổi đáo tạo sắp tới.

Cảm nhận học viên sau khoá học AI Content Marketing K1

3.3. Khóa học AI Marketing Master của Trường Doanh Nhân HBR

Bạn muốn dẫn đầu trong cuộc chơi marketing đầy cạnh tranh? Bạn muốn tối ưu hóa mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp? Khóa học AI Marketing Master chính là câu trả lời!

Trong vòng 2 ngày ngắn ngủi, cùng chuyên gia hàng đầu Tony Dzung, bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng hiện đại nhất về AI Marketing. Khóa học không chỉ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing mà còn cung cấp công cụ, phương pháp thực tiễn để:

  • Xây dựng chiến lược marketing cá nhân hóa cho từng khách hàng, tăng cường tương tác và chuyển đổi.
  • Tạo ra nội dung sáng tạo, thu hút và lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng số.
  • Quản lý hiệu quả đội ngũ marketing, tăng năng suất và đổi mới sáng tạo.
  • Mở rộng mạng lưới kết nối với cộng đồng doanh nhân 35.000+ người, tìm kiếm cơ hội hợp tác mới.

    Khoá học gồm 5 phần đi từ các kiến thức Marketing nền tảng, cách xây dựng phòng Marketing đến cách ứng dụng AI trong Marketing. Cụ thể:

    1 - Thiết kế chiến lược marketing định hướng khách hàng

    • Xác định những thách thức lớn nhất trong bối cảnh của trí tuệ nhân tạo AI đặc biệt là AI Marketing.
    • Ứng dụng AI xây dựng đề xuất giá trị khác biệt cho khách hàng
    • Công cụ & quy trình để thấu hiểu và giáo dục thói quen khách hàng
    • Ứng dụng AI vào thấu hiểu thị trường, lựa chọn khách hàng mục tiêu và xây dựng định vị thương hiệu (STP)
    • 6 Bước căn bản lên chiến lược Marketing Hoàn Hảo

    2 - Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu & mô hình viết content hiệu quả

    • Bộ công cụ giúp xây dựng giải pháp giá trị với sự hỗ trợ của AI
    • Công thức để tìm ra nhân tố cạnh tranh khác biệt của sản phẩm dịch vụ
    • Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo mang về nhiều data và tăng tỉ lệ chuyển đổi (Giảm chi phí quảng cáo)
    • Bí mật & công thức xây dựng hệ thống Viral Marketing đa nền tảng hàng chục triệu Followers (Case HBR Holdings sở hữu 30 triệu followers trên tất cả các nền tảng)
    • Ứng dụng các mô hình & công thức viết content quảng cáo hiệu quả, phổ biến nhất. tạo ra các content chất lượng với sự hỗ trợ bởi AI

    3 - Chiến lược tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ marketing

    • Ứng dụng AI vào 6 bước xây dựng thương hiệu tuyển dụng để thu hút, đào tạo, giữ chân nhân tài
    • Công thức xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên Marketing trong kỷ nguyên số (Big Data & AI)
    • 6 Cấp độ tư duy trong tuyển dụng đào tạo và phát triển năng lực nhân sự.

    4 - Xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo và làm việc hiệu quả

    • Thấu hiểu công thức và nguyên lý của “quản trị sự thay đổi”
    • Xây dựng văn hóa tập trung vào khách hàng
    • Xây dựng văn hóa học hỏi đổi mới sáng tạo liên tục
    • 8 Bước ứng dụng văn hóa tập trung khách hàng, đổi mới sáng tạo liên tục và hiệu suất hiệu quả

    5 - Ứng dụng các mô hình và công cụ vào xây dựng chiến lược marketing hiện đại trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo

    • Triển khai mô hình marketing căn bản 7P phù hợp với nguồn lực và bối cảnh trí tuệ nhân tạo AI
    • Những Công thức Marketing bất biến không thay đổi trong chiến lược và Thương hiệu.
    • Mô hình tài sản thương hiệu
    • Ứng dụng các mô hình và công cụ để xây dựng hệ thống chiến lược marketing phù hợp trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo AI.
    Xây dựng hệ thống AI Marketing Master cùng Trường Doanh Nhân HBR

    Hé lộ công thức tăng trưởng 200% KPI, X10 doanh thu với khoá học XÂY DỰNG HỆ THỐNG AI MARKETING MASTER. Đăng ký tham gia ngay với để hiểu rõ bản chất của Marketing, biết cách xây dựng chiến lược Marketing bài bản và ứng dụng thành tạo các công cụ AI Marketing

    3.4. Gói tư vấn AI Marketing Coaching của Trường Doanh Nhân HBR

    AI MARKETING COACHING là chương trình huấn luyện Marketing trong 2 năm liên tục cùng Mr. Tony Dzung, dành riêng cho các lãnh đạo/chủ doanh nghiệp thuộc cộng đồng Business Master. 

    Chương trình huấn luyện Marketing tập trung mang đến 5 giá trị cho các lãnh đạo, các cấp quản lý doanh nghiệp:

    1 - Kiến thức nền tảng về Marketing

    “Nỗi đau” lớn nhất của chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam là sếp đi lên từ chuyên môn, không có kiến thức Marketing nền tảng, nên không biết xây dựng chiến lược truyền thông và quản lý hiệu quả phòng Marketing.

    Thấu hiểu điều này, Mr. Tony Dzung quyết “trị tận gốc" của vấn đề bằng việc cung cấp hệ thống kiến thức Marketing cơ bản, bao gồm:

    • Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng
    • Cách xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing
    • Cách xây dựng chiến lược nội dung đa nền tảng
    • Cách định vị và truyền thông thương hiệu
    • Cách xây dựng phòng ban Marketing
    • Hướng dẫn cách đo lường hiệu quả chiến lược Marketing

    2 - Tuyển dụng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực AI

    Mọi kế hoạch hay chỉ là lý thuyết nếu không có nhân sự giỏi thực thi. Một nhân sự được cho là “có năng lực” thời đại 6.0 phải vừa có kiến thức chuyên môn, có kinh nghiệm, có sự cam kết và phải biết ứng dụng AI. 

    Do đó, từ thời điểm này, Trường Doanh HBR chỉ tuyển những nhân sự biết ứng dụng AI vào công việc. Bên cạnh đó, việc tạo dựng văn hóa AI-First Culture đồng bộ từ cấp lãnh đạo đến nhân viên sẽ trở thành giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động của tổ chức.

    Từ kinh nghiệm thực chiến, Mr. Tony Dzung và đội ngũ HBR Business School sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tìm kiếm, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên am hiểu và ứng dụng AI thành thạo để X5 - X10 năng suất công việc.

    >>> XEM THÊM: TỪ THỜI ĐIỂM NÀY, HBR HOLDINGS CHỈ TUYỂN NHỮNG NHÂN SỰ BIẾT ỨNG DỤNG AI

    3 - Thực thi

    Trong 2 năm đồng hành cùng chuyên gia Marketing Tony Dzung, học viên vừa học, vừa thực hành tại chính doanh nghiệp của mình, vừa được hỏi đáp 1-1 với chuyên gia mỗi khi gặp vướng mắc.

    Bên cạnh đó, qua chương trình Unlock Your Power và Leader Camp nằm trong chương trình AI Coaching Marketing, học viên còn có cơ hội rèn luyện Thân - Tâm - Trí toàn diện. Từ đó, lãnh đạo, chủ doanh nghiệp có thể khai mở tư duy, khai phá tiềm năng, nâng cao năng lực lãnh đạo, phá vỡ những giới hạn của bản thân để thực hiện hoá giấc mơ phát triển doanh nghiệp bền vững.

    4 - Quản trị sự thay đổi

    HBR Holdings và Trường Doanh Nhân HBR tiên phong đưa AI vào hoạt động kinh doanh và nỗ lực xây dựng văn hóa sáng tạo cùng AI trong toàn bộ tổ chức. 

    Nắm vững 8 bước quản trị sự thay đổi và hơn 15 năm xây dựng giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp, Mr. Tony Dzung sẵn sàng đồng hành với quý chủ doanh nghiệp xây dựng văn hoá ứng dụng AI trong Marketing và kinh doanh như: ứng dụng AI trong sản xuất, trong bán hàng, trong việc chăm sóc khách hàng, trong sáng tạo nội dung đa nền tảng. 

    5 - Môi trường học và ứng dụng AI liên tục trong 2 năm

    Cộng đồng Business Master hiện có hơn 150 thành viên. Họ là những chủ doanh nghiệp, đang kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau (giáo dục, thẩm mỹ, thời trang…) và có tinh thần học hỏi lớn. Khi tham gia AI COACHING MARKETING, học viên không chỉ được cung cấp các kiến thức về Marketing, AI trong Marketing mà còn có cơ hội học hỏi, giao lưu và hợp tác với nhiều bạn học tài giỏi khác. Đây chắc chắn là cơ sở để các doanh nghiệp thành lập liên minh kinh doanh lớn mạnh của riêng mình.

    5 giá trị khi tham gia AI Coaching Marketing
    5 giá trị khi tham gia AI Coaching Marketing

    AI Marketing sẽ là “chân mái chèo” để con thuyền doanh nghiệp vững vàng trước làn sóng công nghệ thay đổi như vũ bão, đồng thời là “động cơ” để tăng tốc vượt biển bão kinh tế, là “lối đi tắt đón đầu” mà không một người kinh doanh nào có thể bỏ qua nếu như muốn tới đích tìm kho báu.

    Thông tin tác giả

    Trường doanh nhân HBR ra đời với sứ mệnh là cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
    Đăng ký ngay
    Hotline
    Zalo
    Facebook messenger