Trường doanh nhân HBR ×

VÌ SAO NÊN HỌC KHÓA XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG CỦA TIẾN SĨ ALOK BHARADWAJ

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Tiến sĩ Alok Bharadwaj là ai? 
  • 2. Những vấn đề nhức nhối khi xây dựng hệ thống Marketing và hệ thống Bán hàng
  • 3. Khoá học Xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng của tiến sĩ Alok Bharadwaj có gì đặc biệt?
    • 3.1. Cung cấp hệ thống kiến thức, công cụ để xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng hiệu quả
    • 3.2. Thực hành bài tập để xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng ngay tại lớp học
  • 4. Giới thiệu sách Xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng của Tiến sĩ Alok Bharadwaj
  • 5. Học viên nói gì về khóa học Xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng của Tiến sĩ Alok Bharadwaj
  • 5. Tạm Kết

Ưu tiên quan trọng nhất để doanh nghiệp tồn tại trong giai đoạn đầu là dòng tiền. Cỗ máy tạo doanh thu chủ chốt của doanh nghiệp chính là Marketing và Sale. Nhưng Vì sao không ra số? Làm sao để giải quyết xung đột muôn thuở giữa đội Sales và Marketing? Khoá học Xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng trong 2 ngày cùng Tiến sĩ Alok Bharadwaj sẽ giúp lãnh đạo, chủ doanh nghiệp tháo gỡ từng vấn đề khi xây dựng, quản lý đội ngũ Sale và Marketing.

1. Tiến sĩ Alok Bharadwaj là ai? 

Tiến sĩ Alok Bharadwaj là nguyên Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á, Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đồng hành cùng Trường Doanh Nhân HBR, Tiến sĩ Alok Bharadwaj mang tới nhiều kiến thức, kinh nghiệm làm Marketing và Bán hàng được đúc kết trong 20 năm điều hành các tập đoàn lớn quốc tế, với phương pháp giảng dạy ấn tượng “THỰC HÀNH - THỰC TIỄN - THỰC CHIẾN".

Tiến sĩ Alok Bharadwaj luôn luôn đào sâu lý giải nguồn gốc vấn đề của nhiều doanh nghiệp, từ đó đưa ra cách giải quyết phù hợp, tối ưu với nhiều doanh nghiệp. Trong quá trình học tập, TS. Alok luôn khuyến khích các học viên nói lên “nỗi đau", phản hồi, tranh luận và thực hành bài tập nghiêm túc tại lớp.

Giới thiệu về Tiến sĩ Alok Bharadwaj
Giới thiệu về Tiến sĩ Alok Bharadwaj

2. Những vấn đề nhức nhối khi xây dựng hệ thống Marketing và hệ thống Bán hàng

Khoá học xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng dành dành cho lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp, trưởng phòng ban của các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp các vấn đề sau:

  • Lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn, đang xây dựng hệ thống Marketing và Bán hàng theo bản năng.
  • Đội ngũ Sales và Marketing thường xuyên xảy ra mâu thuẫn liên quan đến data, doanh thu, quyền lợi.
  • Đội ngũ Sales & Marketing làm việc rời rạc, không hiểu sản phẩm và khách hàng, thiếu kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
  • Sếp không biết cách đo lường, đánh giá đúng hiệu quả chiến dịch Marketing & Sales nên không biết định hướng cho nhân sự như thế nào.

3. Khoá học Xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng của tiến sĩ Alok Bharadwaj có gì đặc biệt?

Khoá học Xây dựng hệ bán hàng và hệ thống Marketing của Tiến sĩ Alok Bharadwaj diễn ra duy nhất 1 lần/năm, hứa hẹn mang đến nhiều tri thức chuyên sâu về Marketing và Sale.

3.1. Cung cấp hệ thống kiến thức, công cụ để xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng hiệu quả

Các khóa đào tạo Marketing và Bán hàng của Tiến sĩ Alok Bharadwaj cung cấp hệ thống kiến thức Marketing và bán hàng từ cơ bản đến chuyên sâu với các nội dung chính sau:

  • Nghiên cứu, phân tích, chăm sóc khách hàng mục tiêu để lập kế hoạch bán hàng hiệu quả: Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, áp dụng mô hình Phễu - Ống - Kèn để thu hút, giữ chân và quản trị trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược Sales và Marketing: với mô hình D-STEP (Khác biệt hoá - Phân khúc - Mục tiêu - Trải nghiệm - Định vị); Chiến lược bán hàng 4P; Chiến lược dịch vụ; Chiến lược trải nghiệm khách hàng
  • Xây dựng văn hoá kinh doanh “lấy khách hàng làm trọng tâm"
  • Thiết kế sơ đồ tổ chức Sales & Marketing để bán hàng hiệu quả
  • Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng: Xác định 5 kiểu nhân viên bán hàng; Xây dựng năng lực bán hàng phù hợp với từng nhân sự và mô hình kinh doanh.
  • Xây dựng hệ thống quản lý Sales & Marketing: Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM; Hệ thống đo lường và quản trị hiệu suất làm việc PMS; Xây dựng động lực thúc đẩy nhân sự Sales.
Khoá học với 4 nội dung chính xoay quanh hệ thống bán hàng và hệ thống Marketing
Khoá học với 4 nội dung chính xoay quanh hệ thống bán hàng và hệ thống Marketing

🛑 Tham khảo ngay khóa học XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG cùng Tiến sĩ Alok Bharadwaj sắp diễn ra tại Hà Nội, ngày 10-11/08/2024 (Thứ 7 và Chủ nhật)

3.2. Thực hành bài tập để xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng ngay tại lớp học

Với mong muốn học viên có thể hiểu kiến thức ngay tại lớp, Tiến sĩ Alok Bharadwaj thiết kế 9 - 15 bài tập thực hành.

  • Bài tập 1: Liệt kê các vấn đề (nỗi đau) trong việc bán hàng và Marketing của doanh nghiệp bạn
  • Bài tập 2: Xác định hồ sơ văn hoá bán hàng của doanh nghiệp bạn
  • Bài tập 3: Xác định mô hình kinh doanh
  • Bài tập 3.1: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc bán hàng của công ty bạn
  • Bài tập 4: Hãy đặt mục tiêu bán hàng và tiếp thị
  • Bài tập 4.1: Xác định đề xuất giá trị của sản phẩm, dịch vụ (Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn)
  • Bài tập 4.2: Vai trò của 5 người mua hàng: Người quyết định, người kết nối, người ảnh hưởng, người dùng và người mua
  • Bài tập 4.3: Xác định mô hình bán hàng của công ty bạn
  • Bài tập 4.4: Các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua hàng
  • Bài tập 5: Xây dựng đường cong giá trị để xác định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
  • Bài tập 5.1: Xác định 4 phân khúc khách hàng khác nhau cho sản phẩm của bạn
  • Bài tập 5.2: Liệt kê các hoạt động và các thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng trong 7 giai đoạn của chu kỳ bán hàng
  • Bài tập 5.3: Xác định và thiết kế 2-3 điểm chạm trên hành trình khách hàng
  • Bài tập 6: Lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng và xác định tần suất đo lường các hoạt động bán hàng
  • Bài tập 6.1: Liệt kê các mục tiêu, kế hoạch, tần suất đo lường hoạt động Marketing
Học viên được làm bài tập, chữa bài tập ngay tại lớp học
Học viên được làm bài tập, chữa bài tập ngay tại lớp học
Hỏi đáp 1-1 với TS. Alok Bharadwaj
Hỏi đáp 1-1 với TS. Alok Bharadwaj

4. Giới thiệu sách Xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng của Tiến sĩ Alok Bharadwaj

Cuốn sách “Xây dựng hệ thống Marketing và Bán hàng hiệu quả" tổng hợp các kiến thức, kinh nghiệm, ví dụ, góc nhìn của tác giả Alok Bharadwaj để xây dựng và cải tiến hệ thống Marketing & Sale. Cuốn sách gồm 8 chương sau:

  • Chương 1: Tập trung vào khách hàng
  • Chương 2: Thấu hiểu khách hàng
  • Chương 3: Thời điểm nào cần xây dựng hệ thống Marketing và Bán hàng?
  • Chương 4: Phễu, ống, kèn
  • Chương 5: Mô hình D-STEP
  • Chương 6: Ngôi nhà Marketing
  • Chương 7: 12 bánh răng của hoạt động bán hàng
  • Chương 8: 10 vấn đề Marketing và Bán hàng của doanh nghiệp Việt Nam
Sách “Xây dựng hệ thống Marketing & Bán hàng hiệu quả
Sách “Xây dựng hệ thống Marketing & Bán hàng hiệu quả" là best seller của Trường Doanh Nhân HBR

5. Học viên nói gì về khóa học Xây dựng hệ thống Marketing và bán hàng của Tiến sĩ Alok Bharadwaj

Chia sẻ của chị Đỗ Ngọc Tú - Chủ tịch HĐQT Ngọc Tú Group về khóa học: “Sau 2 buổi học, mình nghĩ sắp tới mình sẽ thay đổi lại bộ máy nhân sự Marketing và Sales, đẩy mạnh phòng chăm sóc khách hàng, nâng cao các hoạt động trải nghiệm khách hàng. Sau 2 ngày học, mình thấy quá tuyệt vời vì đã bổ sung rất nhiều kiến thức hổng về Marketing và Bán hàng trong thời gian Covid"

Chia sẻ của anh Minh Hiếu - Giám đốc kinh doanh Bệnh viện đa khoa quốc tế Sun Medical Hospital Việt Nam: “Khoá học cung cấp cho mọi người cái nhìn tổng quát về Marketing và Sales. Marketing và Sale không chỉ gặp khách hàng để bán hàng nữa. Hai bộ phận này phải hợp lực với nhau để mang tới nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Chỉ trong 2 ngày học, toàn bộ kiến thức về Sale và Marketing được sắp xếp rất chi tiết, logic, hệ thống giúp người quản lý phòng Marketing và Sale có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết”

5. Tạm Kết

Với sứ mệnh “Chuyển hoá lãnh đạo - Kiến tạo tương lai", Trường Doanh Nhân HBR và Tiến sĩ Alok Bharadwaj luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp tìm ra vấn đề để giải quyết từng nút thắt.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger