Trường doanh nhân HBR ×

MINI APP TRÊN ZALO TỪ CNV - CÁCH TĂNG DOANH SỐ CHO DOANH NGHIỆP

Mục lục [Ẩn]

  • CNV - Nền Tảng Marketing Automation Trên Zalo số #1 Việt Nam
  • Mini App Zalo của CNV mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Vào ngày 11 - 12/05/2024 vừa qua, sự kiện BUSINESS MULTI PLATFORM 2024 - TĂNG TRƯỞNG THẦN TỐC VỚI KINH DOANH ONLINE ĐA NỀN TẢNG của Trường doanh nhân HBR đại diện tổ chức đã diễn ra thành công tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 600+ chủ doanh nghiệp/doanh nhân khắp khu vực miền Nam đến để cập nhật những xu thế làm Marketing và kinh doanh thực chiến mới nhất thị trường.

Sự kiện BUSINESS MULTI PLATFORM 2024 tại TP.Hồ Chí Minh
Sự kiện BUSINESS MULTI PLATFORM 2024 tại TP.Hồ Chí Minh

Đồng hành cùng Trường doanh nhân HBR, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công Ty Cổ Phần CNV Holdings - nhà tài trợ vàng đã hỗ trợ mang đến trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Ông Tony Dzung - Chairman of HBR Holdings trao tặng quà và gửi lời cảm ơn tới CNV Holdings
Ông Tony Dzung - Chairman of HBR Holdings trao tặng quà và gửi lời cảm ơn tới CNV Holdings

CNV - Nền Tảng Marketing Automation Trên Zalo số #1 Việt Nam

Kinh doanh online đa nền tảng là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp hiện nay. Thấu hiểu những bất cập của doanh nghiệp khi tiến hành chuyển đổi số, CNV phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng 4.0 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu, giúp tự động hóa marketing theo hành vi mua hàng, xây dựng tệp user trung thành. Thành lập từ năm 2020, CNV đã nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp trên Zalo.

Ông Tony Dzung - Chairman of HBR Holdings trao tặng quà và gửi lời cảm ơn tới CNV Holdings
Ông Tony Dzung - Chairman of HBR Holdings trao tặng quà và gửi lời cảm ơn tới CNV Holdings

Giá trị của Zalo Mini App không chỉ là khả năng chủ động thu thập và sở hữu dữ liệu khách hàng, mà còn dễ dàng chăm sóc và cung cấp ưu đãi phù hợp với họ. Đồng thời, doanh nghiệp có thể triển khai chiến dịch remarketing để thu hút khách hàng cũ quay lại mua sắm.

Mini App Zalo của CNV mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Mini App Zalo của CNV sở hữu những tính năng vượt trội mà doanh nghiệp không nên bỏ lỡ:

  • Giao diện mua sắm thông minh, thân thiện với người dùng, dễ sử dụng
  • Hệ thống CDP hiện đại nhất, tùy biến kịch bản ZNS chăm sóc khách hàng
  • Tính năng Gamification, Affiliate Marketing giúp thu thập dữ liệu, tăng tỷ lệ quay lại và tăng lượng follow OA nhanh chóng. 
  • Quản lý sản phẩm và đơn hàng hiệu quả
  • Tích hợp với nhiều hệ thống CRM, ERP và cung cấp các tính năng đặc biệt phù hợp từng ngành hàng.
  • Luôn cập nhật những tính năng mới để bắt kịp xu hướng thị trường, cung cấp giải pháp tối ưu nhất cho mọi doanh nghiệp
  • Không chỉ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, CNV Loyalty bao gồm hệ sinh thái: app khách hàng, app nhân viên, Loyalty Hub

Các doanh nghiệp như Ajinomoto, Viva Star Coffee, Mộc Lan Hotel, Dr.Win, Elip Sport, Chamy Gaby, Water Push, Én Restaurant & Event Space, Lanci, Vento là những đối tác đã thành công khi triển khai Mini App Zalo từ CVN.

Với các gói dịch vụ linh hoạt và cam kết hỗ trợ lâu dài, Mini App Zalo của CNV không chỉ giúp tăng doanh số, tiết kiệm chi phí mà còn là đối tác đáng tin cậy cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trên Zalo.

Những thông tin trên đây đã giúp Quý vị hiểu rõ phần nào về ứng dụng Mini App Zalo từ CNV. Một lần nữa, Trường doanh nhân HBR cảm ơn sự hiện diện và cống hiến của Công Ty Cổ Phần CNV Holdings đã tạo ra không gian hợp tác và giao lưu vô cùng giá trị để những người tham dự, diễn giả có thể cùng trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Chúc cho CNV ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger