Trường doanh nhân HBR

Learning Today - Leading Tomorrow
Avatar
Bài đăng, 23/05/2018
By Nguyễn Văn Nam

Khủng hoảng truyền thông là một câu chuyện bất lợi cho bất kỳ thương hiệu của công ty hay tổ chức nào. Nếu sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát sẽ đe dọa danh tiếng uy tín và niềm tin đã xây dựng. Vì vậy, doanh nghiệp phải luôn có kế hoạch để sẵn sàng ứng phó.

Dù đang làm việc cho bất cứ một thương hiệu nào, luôn tiềm ẩn nguy cơ bạn sẽ đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Đặc biệt khi khủng hoảng truyền thông xảy ra thì việc kiểm soát dư luận cực kỳ quan trọng. Thực tế, một trong những nhiệm vụ chính của người làm quan hệ công chúng (PR) chuyên nghiệp chính là kiểm soát, xử lý các tình huống khủng hoảng qua nhiều kênh, trong đó có mạng xã hội. Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số ngày càng phát triển, khi có khủng hoảng xảy ra, việc có sẵn một quy trình ứng phó thích hợp trở nên hết sức cần thiết.

Infographic này sẽ cung cấp những công cụ giúp bạn giải quyết khủng hoảng truyền thông một cách hiệu quả:

Meltwater-Infographic-vi

Cre: Lineup

 

Bình luận bài viết
Bài viết cùng chuyên mục
5 ví dụ điển hình về cách CEO

5 ví dụ điển hình về cách CEO "đổi chiều" khủng hoảng truyền thông

Marketing/ 18.05.2018
KPI là gì? Tại sao không đạt KPI? Tại sao đạt KPI nhưng kinh doanh vẫn kém?

KPI là gì? Tại sao không đạt KPI? Tại sao đạt KPI nhưng kinh doanh vẫn kém?

Marketing/ 25.04.2018
Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Marketing/ 23.04.2018
Những thủ thuật tâm lý kinh điển trong định giá sản phẩm

Những thủ thuật tâm lý kinh điển trong định giá sản phẩm

Marketing/ 20.04.2018
Làm sao tự học để trở thành digital marketer?

Làm sao tự học để trở thành digital marketer?

Marketing/ 18.04.2018
Lãnh đạo & Quản trị Nhân tài - Dave Ulrich Chiến lược kinh doanh
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến