TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

TOP 2 KHÓA HỌC AI MARKETING TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Tiêu chí khi lựa chọn khóa học AI Marketing
    • 1.1. Khóa học cung cấp kiến thức nền tảng và phát triển tư duy về AI
    • 1.2. Khóa học hướng dẫn chi tiết cách sử dụng công cụ AI trong Marketing và kinh doanh
    • 1.3. Xây dựng cộng đồng học viên thực hành các kiến thức về AI
  • 2. Top 2 khoá học AI Marketing từ chiến lược đến thực thi của Trường Doanh Nhân HBR
    • 2.1. Khóa học Xây dựng và vận hành hệ thống AI Content Marketing
    • 2.2. Khoá học Xây dựng và vận hành hệ thống AI Marketing Master
  • 3. Lợi ích khi tham gia 2 khoá học AI Marketing tại Trường Doanh Nhân HBR

Chúng ta dần phải công nhận, trí tuệ nhân tạo (AI) là một công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các chiến lược marketing và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Việc nắm bắt và ứng dụng AI ngay bây giờ chính sẽ quyết định rất lớn đến sự thành bại của một tổ chức. Trường Doanh Nhân HBR giới thiệu 2 khoá học AI Marketing dành riêng cho các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp và chuyên viên Marketing đang muốn ứng dụng AI trong công việc.

1. Tiêu chí khi lựa chọn khóa học AI Marketing

Nắm bắt xu hướng, hiện đang có rất nhiều khóa học về AI. Đâu là khóa học AI phù hợp với chủ doanh nghiệp, các Marketer để xây dựng chiến lược truyền thông và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả. Dưới đây là 3 yếu tố cần có của một khóa học AI Marketing chất lượng:

1.1. Khóa học cung cấp kiến thức nền tảng và phát triển tư duy về AI

Một khóa học AI Marketing chất lượng cần bắt đầu bằng việc cung cấp những kiến thức nền tảng về AI. Khoá học cần giúp người học hiểu rõ:

  • Các thuật ngữ cơ bản về AI: Học máy (machine learning), học sâu (deep learning), xử lý ngôn ngữ tự nhiên (natural language processing), trợ lý ảo (chatbot), tự động hóa (automation)
  • Nguyên lý hoạt động của AI: Mạng nơ-ron nhân tạo (artificial neural networks), học tăng cường sâu (deep reinforcement learning), học có giám sát (supervised learning), học không giám sát (unsupervised learning)
  • Cách AI ứng dụng trong Marketing: Phân tích hành vi khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tự động hóa tiếp thị qua email, tạo nội dung tự động, quản lý quan hệ khách hàng…

Những khóa học như vậy không chỉ giúp bạn hiểu AI là gì mà còn phát triển tư duy phân tích và chiến lược. Điều này rất quan trọng để tận dụng tối đa tiềm năng của AI trong Marketing và kinh doanh.

1.2. Khóa học hướng dẫn chi tiết cách sử dụng công cụ AI trong Marketing và kinh doanh

Khi đã cung cấp hệ thống kiến thức căn bản về AI trong Marketing, giảng viên cần hướng dẫn học viên sử dụng các công cụ AI để phân tích dữ liệu, sáng tạo nội dung, tự động hoá quy trình marketing, tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Một số công cụ AI hữu ích trong việc triển khai chiến lược Marketing mà khoá học cần cung cấp cho người học:

  • Công cụ AI hỗ trợ sáng tạo nội dung: Chat GPT, Gemini, Bard Google, Jasper.ai và Copy.ai
  • Công cụ AI hỗ trợ phân tích dữ liệu: Howler AI, 6Sense Revenue AI và Adverity
  • Công cụ AI hỗ trợ tương tác khách hàng và tự động hóa: Drift, Zapier và HubSpot
  • Công cụ AI hỗ trợ quản lý thương hiệu và truyền thông xã hội: Brand24, Brandwatch và Hootsuite
  • Công cụ AI hỗ trợ tối ưu hóa nội dung và chiến dịch: MarketMuse và Optimizely
  • Công cụ AI hỗ trợ xử lý ngôn ngữ và giọng nói: Google Cloud Text-to-Speech

1.3. Xây dựng cộng đồng học viên thực hành các kiến thức về AI

Khóa học AI Marketing chất lượng phải tạo điều kiện cho học viên thực hành liên tục. Xây dựng cộng đồng thực hành ứng dụng AI trong 30 - 60 ngày với cam kết và phần thưởng cụ thể. Việc học hỏi từ các đồng nghiệp, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm thực tế sẽ giúp học viên nhanh chóng cải thiện kỹ năng và áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.

3 tiêu chí khi lựa chọn khoá học AI Marketing
3 tiêu chí khi lựa chọn khoá học AI Marketing

2. Top 2 khoá học AI Marketing từ chiến lược đến thực thi của Trường Doanh Nhân HBR

“Kết hợp trí thông minh của bạn với AI và bạn sẽ tạo ra điều không tưởng”. Để thành công trong cuộc chiến Marketing thời đại 6.0, doanh nghiệp vừa phải có chiến lược sắc bén về xây dựng & quản lý nội dung, vừa phải nắm chắc các công cụ AI Marketing. Chính sự cấp thiết này, Trường Doanh Nhân HBR cùng Mr. Tony Dzung triển khai 2 khóa học AI Marketing.

2.1. Khóa học Xây dựng và vận hành hệ thống AI Content Marketing

Với mong muốn giúp các nhà lãnh đạo biết cách ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để xây dựng hệ thống Content Marketing đa kênh bài bản, phù hợp phục vụ mục tiêu kinh doanh và đảm bảo sự phát triển dài hạn của tổ chức, Trường doanh nhân HBR cùng Mr. Tony Dzung tổ chức khóa học: XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG AI CONTENT MARKETING 

Khóa học AI Content Marketing của Trường Doanh Nhân HBR mang đến 2 lợi ích cho người học:

  • Hệ thống kiến thức cơ bản về Marketing, bán hàng nói chung và Content Marketing nói riêng để biết cách xây dựng một chiến lược Marketing bài bản bản và hiệu quả.
  • Nhận thấy tầm quan trọng và biết ứng dụng các công cụ AI Marketing vào việc sản xuất content đa nền tảng để tối ưu nguồn lực.
Mr. Tony Dzung cùng hơn 120 học viên tại khoá đào tạo AI Content Marketing K1
Mr. Tony Dzung cùng hơn 120 học viên tại khoá đào tạo AI Content Marketing K1

Khóa học trong 2 ngày tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, phù hợp với lãnh đạo, các cấp quản lý doanh nghiệp và chuyên viên Marketing. Dưới đây là nội dung cơ bản của khóa học AI Content Marketing.

Nội dung khóa học

Chi tiết nội dung khóa học

Phần 1: Chiến lược xây dựng hệ thống Content Marketing đa nền tảng

  • Khung chiến lược Content Marketing nhằm thu hút, chuyển đổi và duy trì khách hàng mục tiêu
  • Phát triển bản đồ nội dung để chăm sóc khách hàng tiềm năng
  • Quy trình 8 bước để thiết lập hệ thống Content Marketing hiệu quả
  • Vai trò của AI và Big Data trong Content Marketing
  • Phân tích các case study thành công tại Việt Nam và quốc tế

Phần 2: Xây dựng hệ thống Viral triệu Followers trên nhiều nền tảng

  • Chiến lược Viral Marketing đa nền tảng
  • Thực hiện và làm chủ các khái niệm viral marketing và bán hàng
  • Hệ thống báo cáo, quy trình và KPI cho đội ngũ Viral Marketing

Phần 3: Xây dựng hệ thống Content Marketing tăng tỷ lệ chuyển đổi

  • Chiến lược Content Marketing bán hàng đa nền tảng hiệu quả
  • Ứng dụng và làm chủ các công thức Content quảng cáo và bán hàng
  • Sử dụng AI và các công cụ Marketing trong việc tạo nội dung bán hàng

Phần 4: Cuộc chiến nhân tài trong xây dựng hệ thống Content Marketing

  • Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
  • Phát triển văn hóa tập trung vào khách hàng và nội dung bán hàng
  • Đánh giá hiệu quả, hiệu suất và liên tục nâng cao năng lực đội ngũ content marketing

Phần 5: CONTENT MASTER GAME - Từ lý thuyết đến hành động và kết quả thực tế

  • Tăng cường năng suất content marketing và bán hàng trong 30 ngày
  • Trải nghiệm văn hóa kỷ luật và học hỏi để cải tiến sáng tạo và đổi mới nội dung liên tục
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội để trở thành KOLs/KOCs và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững

Khoá học XÂY DỰNG & VẬN HÀNH HỆ THỐNG AI CONTENT MARKETING từ thực chiến đến thực thi đã thu hút gần 200 chủ doanh nghiệp, Marketers tham gia. ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY!

Xem chi tiết nội dung khoá học AI Content Marketing
Xem chi tiết nội dung khoá học AI Content Marketing

Nằm trong khóa học “Xây dựng và Vận hành Hệ thống AI Content Marketing từ chiến lược đến thực thi”, AI Content Master Game là game thực chiến kéo dài 30 ngày, tập trung vào việc tạo nội dung trên Facebook. Từ đó giúp học viên phát triển kỹ năng tạo content, xây dựng thương hiệu cá nhân và tăng trưởng kênh/page Facebook.

AI Content Master Game không chỉ là một cuộc thi, mà còn là hành trình 30 ngày giúp bạn rèn luyện kỷ luật, gia tăng khả năng sáng tạo. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để biến ý tưởng của bạn thành những chiến dịch truyền thông xuất sắc, từ đó tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm, thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

Cảm nhận của Mr. Dũng Kiều - Giám đốc học viện đào tạo PRAHA về khóa học AI Marketing

2.2. Khoá học Xây dựng và vận hành hệ thống AI Marketing Master

Khóa học AI MARKETING MASTER trong 2 ngày cùng chuyên gia Marketing Tony Dzung sẽ giúp cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp:

  • Hiểu rõ bản chất của marketing và cách tuyển dụng, quản trị đội ngũ hiệu quả.
  • Xây dựng chiến lược thương hiệu, định vị sản phẩm/dịch vụ trên thị trường.
  • Kết nối với cộng đồng doanh nhân 2000+ người, mở rộng cơ hội học hỏi, hợp tác.

Khoá học gồm 5 phần đi từ các kiến thức Marketing nền tảng, cách xây dựng phòng Marketing đến cách ứng dụng AI trong Marketing. Cụ thể:

Nội dung khóa học

Chi tiết nội dung khóa học

Phần 1: Thiết kế chiến lược marketing tập trung vào khách hàng

  • Xác định những thách thức lớn nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là AI Marketing.
  • Ứng dụng AI để tạo ra đề xuất giá trị nổi bật cho khách hàng.
  • Các công cụ và quy trình nhằm hiểu rõ và giáo dục thói quen của khách hàng.
  • Sử dụng AI để hiểu rõ thị trường, chọn lựa khách hàng mục tiêu và phát triển định vị thương hiệu (STP).
  • 6 bước cơ bản để xây dựng một chiến lược marketing hoàn hảo.

Phần 2: Quy trình hiểu biết khách hàng mục tiêu và mô hình viết nội dung hiệu quả

  • Bộ công cụ hỗ trợ xây dựng giải pháp giá trị với sự hỗ trợ của AI.
  • Công thức để xác định yếu tố cạnh tranh nổi bật của sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo nhằm thu thập dữ liệu nhiều hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi (giảm chi phí quảng cáo).
  • Bí quyết và công thức xây dựng hệ thống Viral Marketing đa nền tảng với hàng chục triệu người theo dõi (ví dụ HBR Holdings với 30 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng).
  • Ứng dụng các mô hình và công thức viết nội dung quảng cáo hiệu quả và phổ biến, tạo ra nội dung chất lượng với sự hỗ trợ của AI.

Phần 3: Chiến lược tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ marketing

  • Ứng dụng AI vào 6 bước xây dựng thương hiệu tuyển dụng để thu hút, đào tạo và giữ chân nhân tài.
  • Công thức xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên trong kỷ nguyên số (Big Data & AI).
  • 6 cấp độ tư duy trong tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực nhân sự.

Phần 4: Xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo và làm việc hiệu quả

  • Hiểu rõ công thức và nguyên lý của “quản trị sự thay đổi”.
  • Xây dựng văn hóa tập trung vào khách hàng.
  • Xây dựng văn hóa học hỏi và đổi mới sáng tạo liên tục.
  • 8 bước ứng dụng văn hóa tập trung khách hàng, đổi mới sáng tạo liên tục và nâng cao hiệu suất.

Phần 5: Ứng dụng các mô hình và công cụ vào xây dựng chiến lược marketing hiện đại trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo

  • Triển khai marketing 7P trong nguồn lực và bối cảnh trí tuệ nhân tạo AI
  • Những Công thức Marketing bất biến trong chiến lược và Thương hiệu.
  • Mô hình tài sản thương hiệu
  • Ứng dụng các mô hình và công cụ để xây dựng hệ thống chiến lược marketing phù hợp trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo AI.

Hé lộ công thức tăng trưởng 200% KPI, X10 doanh thu với khoá học XÂY DỰNG HỆ THỐNG AI MARKETING MASTER. Đăng ký tham gia ngay với để hiểu rõ bản chất của Marketing, biết cách xây dựng chiến lược Marketing bài bản và ứng dụng thành tạo các công cụ AI Marketing

Xây dựng hệ thống AI Marketing Master cùng Mr. Tony Dzung

3. Lợi ích khi tham gia 2 khoá học AI Marketing tại Trường Doanh Nhân HBR

Khi tham gia 2 khoá học AI Marketing tại Trường Doanh Nhân HBR, chủ doanh nghiệp, các cấp quản lý phòng Marketing và các Marketer sẽ biết cách làm thế nào để: 

  • Xây dựng và vận hành hệ thống AI Marketing chuyên nghiệp từ chiến lược đến thực thi
  • Tự động hóa các quy trình để tối ưu hóa chi phí nhân sự, nâng cao hiệu quả X5 - X10 lần nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AI
  • Ra quyết định chiến lược marketing nhanh và chính xác hơn dựa trên phân tích dữ liệu từ AI, từ đó giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế, dẫn đầu thị trường
  • Ứng dụng AI và các công cụ marketing, concept content đa dạng trong sản xuất content đa nền tảng một cách đồng bộ để tối ưu mọi nguồn lực.
  • Ứng dụng AI vào thương mại điện tử, Affiliate Marketing, bán hàng…

Việc đầu tư vào kiến thức và kỹ năng AI Marketing chính là đầu tư vào tương lai của doanh nghiệp bạn. Hai khóa học AI MarketingTrường Doanh Nhân HBR vừa giới thiệu không chỉ trang bị cho bạn những công cụ và kiến thức cần thiết mà còn mở ra cơ hội để bạn đột phá trong sự nghiệp và mang lại thành công bền vững cho doanh nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành người tiên phong trong việc ứng dụng AI vào marketing - hành trình này bắt đầu từ việc lựa chọn đúng khóa học phù hợp với bạn.

Thông tin tác giả

Trường doanh nhân HBR ra đời với sứ mệnh là cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger