CÔNG TY TNHH TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

HBR TALK: CÔNG THỨC BEST SALES - ĐỘI NHÓM MẠNH - BÁN HÀNG CHẤT - KHÁCH HÀNG MÊ

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Nội dung chương trình [HBR TALK] CÔNG THỨC BEST SALES: ĐỘI NHÓM MẠNH - BÁN HÀNG CHẤT - KHÁCH HÀNG MÊ
    • Module 1:  Bán hàng
    • Module 2: Chăm sóc khách hàng
    • Module 3: Huấn luyện đội nhóm Seller
  • 2. Diễn giả đồng hành: Mr. Nguyễn Đức Dương  
  • 3. Thông tin chương trình
  • 4. Cộng đồng Business Master – Nơi những lãnh đạo cùng phát triển

Trong kỷ nguyên cạnh tranh khốc liệt và sự thay đổi không ngừng của thị trường, để đạt được sự phát triển bền vững và tối ưu doanh thu, doanh nghiệp cần tập trung vào việc xây dựng một đội ngũ bán hàng mạnh mẽ, chốt sales hiệu quả và tạo được sự yêu mến từ khách hàng. 

Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp đang gặp phải những thách thức như:

  • Nhân sự thiếu chủ động và không đủ kỹ năng để tạo ra doanh thu bền vững, chỉ làm theo chỉ đạo mà không chủ động tối ưu hóa quy trình bán hàng.

  • Chiến lược chăm sóc khách hàng yếu kém, không thể xây dựng được mối quan hệ lâu dài với khách hàng, khiến họ bỏ đi sau lần mua đầu tiên.

  • Đội ngũ bán hàng thiếu động lực và kỷ luật, không có sự huấn luyện bài bản, dẫn đến kết quả không như mong đợi và thậm chí để tuột mất cơ hội vàng.

  • Quy trình bán hàng lộn xộn khiến doanh nghiệp không thể tối đa hóa tiềm năng, chỉ có thể tăng số lượng cơ hội mà không biết làm thế nào để chốt được deal với tỷ lệ cao.

Chính vì vậy, chương trình [HBR TALK] CÔNG THỨC BEST SALES: ĐỘI NHÓM MẠNH - BÁN HÀNG CHẤT - KHÁCH HÀNG MÊ được thiết kế dành riêng cho các CEO, Giám đốc điều hành, Giám đốc nhân sự, lãnh đạo cấp trung và chủ doanh nghiệp trong cộng đồng Business Master, những người mong muốn xây dựng một mô hình bán hàng và chăm sóc khách hàng bền vững, từ đó giúp đội ngũ bán hàng tự học, tự phát triển và đạt hiệu quả cao trong công việc.

HBR TALK: Công thức Best Sales: Đội nhóm mạnh - Bán hàng chất - Khách hàng mê
HBR TALK: Công thức Best Sales: Đội nhóm mạnh - Bán hàng chất - Khách hàng mê

1. Nội dung chương trình [HBR TALK] CÔNG THỨC BEST SALES: ĐỘI NHÓM MẠNH - BÁN HÀNG CHẤT - KHÁCH HÀNG MÊ

Nội dung chia sẻ : “Công thức Best Sales” xoay quanh 3 trụ cột: Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Huấn luyện đội nhóm Seller xuất sắc. 

Nội dung chương trình [HBR TALK] Công thức Best Sales: Đội nhóm mạnh - Bán hàng chất - Khách hàng mê
Nội dung chương trình HBR TALK: Công thức Best Sales: Đội nhóm mạnh - Bán hàng chất - Khách hàng mê

Module 1:  Bán hàng

  • Nâng chuẩn quy trình và kỹ năng chốt sales để tăng doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi, thay vì chỉ tăng số cơ hội.

  • Xây dựng bộ kịch bản tư vấn theo từng nhóm chân dung khách hàng (mới – quay lại – khách khó tính – khách doanh nghiệp).

  • Nâng cấp kỹ năng đọc hiểu tâm lý khách hàng qua tín hiệu ngôn ngữ và phi ngôn ngữ để dẫn dắt cuộc trò chuyện hiệu quả.

  • Thực hành mô phỏng các tình huống bán hàng khó, giúp Seller rèn phản xạ và nâng cao sự tự tin khi chốt deal.

Module 2: Chăm sóc khách hàng

  • Thiết kế trải nghiệm và quy trình follow-up chuyên nghiệp, giúp khách hàng quay lại và giới thiệu thêm khách mới.

  • Xây dựng Customer Journey đa chạm, kiểm soát cảm xúc khách ở từng giai đoạn để tăng mức độ hài lòng, duy trì sự hiện diện của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

  • Tạo chuẩn mực giao tiếp khách hàng: lời chào – cách phản hồi – thái độ phục vụ – tần suất liên hệ.

  • Phát triển chương trình “khách hàng trung thành” với các ưu đãi, nhóm cộng đồng và hoạt động tri ân để gia tăng giới thiệu tự nhiên.

Module 3: Huấn luyện đội nhóm Seller

  • Xây hệ thống coaching, KPI và kỷ luật thực thi để đội ngũ bán hàng chủ động, tự tin và bền năng lượng.
  • Xây dựng lộ trình đào tạo 30 – 60 – 90 ngày cho Seller mới để rút ngắn thời gian làm quen và đạt chuẩn hiệu suất.
  • Tổ chức các buổi “role-play” và đánh giá thực chiến định kỳ nhằm cải thiện kỹ năng giao tiếp – thuyết phục – xử lý từ chối.
  • Thiết lập văn hóa Sales kỷ luật: họp nhanh đầu ngày, báo cáo cuối ngày, đánh giá tuần giúp đội nhóm duy trì tốc độ và tinh thần chiến đấu.

2. Diễn giả đồng hành: Mr. Nguyễn Đức Dương  

Chương trình HBR TALK: CÔNG THỨC BEST SALES - ĐỘI NHÓM MẠNH - BÁN HÀNG CHẤT - KHÁCH HÀNG MÊ có sự đồng hành của diễn giả Mr. Nguyễn Đức Dương Nhà sáng lập khối kinh doanh tại AIA Việt Nam. 

Mr. Nguyễn Đức Dương – Nhà sáng lập khối kinh doanh tại AIA Việt Nam
Mr. Nguyễn Đức Dương – Nhà sáng lập khối kinh doanh tại AIA Việt Nam

Một số dấu ấn nổi bật: 

✅Top 0.01% seller xuất sắc tại ngành bảo hiểm nhân thọ toàn cầu, do Hiệp hội MDRT toàn cầu ghi nhận

Đào tạo, chia sẻ về bán hàng cho hàng chục ngàn thành viên làm ngành bảo hiểm

✅Diễn giả trẻ với nhiều thành tựu đóng góp cho các hiệp hội doanh nhân lớn tại Việt Nam

✅Khối kinh doanh Top 2 trong 2 năm liên tiếp ở tập đoàn bảo hiểm AIA kênh Alpha tinh hoa chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

Nếu Anh/Chị đang cần tìm lời giải cho câu hỏi: 

  • Làm thế nào khi đội nhóm bán hàng thiếu gắn kết, thiếu động lực, doanh số mãi lẹt đẹt?
  • Làm thế nào khi khách hàng khó tiếp cận, không trung thành, chiến lược bán hàng chưa thực sự hiệu quả?

  • Làm thế nào khi nhân viên sales giỏi nhưng chưa biết cách biến kỹ năng thành kết quả vượt trội?

Hãy gặp gỡ Mr. Nguyễn Đức Dương tại HBR TALK: CÔNG THỨC BEST SALES - ĐỘI NHÓM MẠNH - BÁN HÀNG CHẤT - KHÁCH HÀNG MÊ để khám phá tư duy chiến lược, công thức xây dựng đội nhóm mạnh và cách biến khách hàng thành “fan trung thành”.

3. Thông tin chương trình

  • Thời gian: 14h30 - 17h30 I Ngày 16/12/2025

  • Địa điểm: TP. Hà Nội 

  • Đối tượng: Chỉ dành cho thành viên cộng đồng Business Master – HBR Business School

  • Hotline: 082.999.6886 – 082.999.6633 – 082.999.3663

  • Website: hbr.edu.vn

Tại sao Anh/Chị không nên bỏ qua chương trình này?

  • Giải quyết các vấn đề thực tế trong đội ngũ bán hàng: Anh/Chị sẽ học cách nhận diện và giải quyết những vấn đề ngay từ lòng đội ngũ, nâng cao năng lực và hiệu suất mà không cần phải phụ thuộc vào những giải pháp tạm thời.

  • Cải thiện quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng: Học cách xây dựng chiến lược bán hàng và quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng, tạo dựng mối quan hệ lâu dài và tăng trưởng doanh thu bền vững.

  • Tạo sự chuyển biến rõ rệt trong đội ngũ: Thực hành với những chiến lược huấn luyện đội ngũ không chỉ làm họ chốt sales nhanh hơn, mà còn biến họ thành những người học chủ động, sẵn sàng phát triển không ngừng.

4. Cộng đồng Business Master – Nơi những lãnh đạo cùng phát triển

Business Master là cộng đồng huấn luyện và kết nối dành riêng cho các lãnh đạo, CEO và nhà quản lý, được sáng lập bởi HBR Business School. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ hàng nghìn thành viên tinh hoa từ khắp nơi trên toàn quốc, những người có chung khát vọng xây dựng doanh nghiệp bền vững thông qua tri thức, chiến lược và năng lực lãnh đạo hiện đại.

Cộng đồng Business Master - Nơi những lãnh đạo cùng phát triển
Cộng đồng Business Master - Nơi những lãnh đạo cùng phát triển

Trong cộng đồng Business Master, mỗi thành viên không chỉ đơn thuần là người học, mà còn là người chủ động tham gia vào quá trình phát triển và đổi mới. Anh/Chị sẽ có cơ hội:

  • Tham gia chương trình huấn luyện chuyên sâu kéo dài 2 năm, được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia thực chiến trong các lĩnh vực quản trị, chiến lược, marketing, nhân sự và đổi mới doanh nghiệp, giúp bạn tăng tốc và áp dụng chiến lược đúng đắn ngay trong doanh nghiệp của mình.

  • Trải nghiệm hệ sinh thái học tập đa dạng: từ các talk chuyên đề, workshop ứng dụng, đến retreat lãnh đạo, mentoring 1–1 và các hoạt động phát triển năng lực quản trị, mang lại giá trị thực tế mà bạn có thể triển khai ngay.

  • Mở rộng mạng lưới quan hệ chất lượng, kết nối với hàng nghìn lãnh đạo trong và ngoài ngành, chia sẻ tri thức, hợp tác kinh doanh và xây dựng hệ sinh thái giá trị chung. Đây là cơ hội giúp bạn mở rộng tầm nhìn, tăng cường cơ hội hợp tác và phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

  • Cập nhật liên tục những xu hướng quản trị, chiến lược và đổi mới, được tổng hợp và tinh giản bởi HBR Business School, từ những nguồn tài liệu uy tín và các trường kinh doanh hàng đầu thế giới. Điều này sẽ giúp bạn luôn đi trước đối thủ trong việc nắm bắt cơ hội mới, đổi mới chiến lược và tối ưu hoạt động doanh nghiệp.

Hàng trăm lãnh đạo đã tìm thấy chiến lược đúng, cộng đồng đúng và tầm nhìn đúng tại Business Master. Bạn sẽ là người tiếp theo?

👉 Đăng ký tham gia Business Master ngay hôm nay để có cơ hội tham dự các chương trình đặc quyền như [HBR TALK] CÔNG THỨC BEST SALES: ĐỘI NHÓM MẠNH - BÁN HÀNG CHẤT - KHÁCH HÀNG MÊ cùng nhiều sự kiện chuyên sâu dành riêng cho cộng đồng lãnh đạo.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHOÁ HỌC HBR

Anh/Chị đang kinh doanh trong lĩnh vực gì?
Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin!
Loading...
ĐĂNG KÝ NGAY

Thông tin tác giả

Tony Dzung tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, là một doanh nhân, chuyên gia về marketing và nhân sự, diễn giả truyền cảm hứng có tiếng tại Việt Nam. Hiện Mr. Tony Dzung là Chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings - hệ sinh thái HBR Holdings bao gồm 4 thương hiệu giáo dục: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh Nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders. 

Đặc biệt, Mr. Tony Dzung còn là một trong những người Việt Nam đầu tiên đạt được bằng cấp NLP Master từ Đại học NLP và được chứng nhận bởi Hiệp hội NLP Hoa Kỳ. Anh được đào tạo trực tiếp về quản trị từ các chuyên gia nổi tiếng đến từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới như Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU và MIT...

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline