1. Chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Sự dịch chuyển về tư duy chiến lược chăm sóc khách hàng trong kỷ nguyên số.
Thảo luận về các kỳ vọng của khách hàng.
Ứng dụng 7 cấp độ thân mật khách hàng để nâng cao trải nghiệm.
Thấu hiểu 5 mong muốn của khách hàng để tạo ra sự khác biệt về dịch vụ.
Thực hành 5 bước tạo chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Bản đồ hành trình khách hàng
Hiểu về 7 giai đoạn của hành trình khách hàng.
Danh sách 10 điểm chạm trải nghiệm khách hàng quan trọng trong kỷ nguyên 4.0.
Thực hành 7 bước thiết kế dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Thấu hiểu biểu đồ Swim - Lane của các điểm chạm trải nghiệm khách hàng & phân tích các ví dụ thực tế.
3. Hệ sinh thái tiêu dùng
5 nhân tố để xây dựng chiến lược sản phẩm khác biệt hóa.
9 nhân tố để thấu hiểu Insight khách hàng mục tiêu.
5 nguyên tắc để đánh giá trải nghiệm WOW.
Thảo luận nhóm & thực hành thiết kế dịch vụ chăm sóc khách hàng mới cho công ty bạn.