Anh/chị nhận được gì từ khóa học ?
Khóa học cung cấp tư duy mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0.
Hiểu sâu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện (từ chiến lược đến các chỉ số đo lường), hành trình khách hàng & các điểm chạm.
Phân tích các ví dụ thực tế, thông qua đó cung cấp cho học viên hệ thống kiến thức/bài học có tính ứng dụng cao.
Thấu hiểu chân dung khách hàng & nắm vững các bí quyết vàng để tạo ra khách hàng trung thành / khách hàng fans, qua đó giúp tăng trưởng doanh số vượt bậc.
Hỏi-đáp, giao lưu trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo & quản lý doanh nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

TƯ DUY MỚI VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Định nghĩa mới về lợi thế cạnh tranh & vai trò của Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng trong Dòng lợi thế cạnh tranh.

Phân loại 4 kiểu công ty hiện nay: tập trung vào con người, tập trung vào hệ thống nội bộ, tập trung vào sự cạnh tranh, tập trung vào khách hàng.

Thảo luận nhóm về 10 tội ác/tội phạm đối với khách hàng và các tác động tiêu cực tới doanh nghiệp.

XÂY DỰNG VĂN HÓA LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM - NGUYÊN LÝ CỐT LÕI ĐỂ TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Xây dựng & đồng bộ Chiến Lược với Văn Hóa lấy khách hàng làm trọng tâm.

4 giai đoạn của lấy khách hàng làm trung tâm & 5 cấp độ phục vụ khách hàng.

Thực hành nhóm đánh giá về dịch vụ chăm sóc khách hàng & phân tích các tình huống thực tế.

Các yếu tố phổ biến của doanh nghiệp đạt cấp độ phục vụ 5.

7 bước đối xử với khách hàng & nguyên tắc vàng của hành vi.

THIẾT KẾ HỆ THỐNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & CÁC ĐIỂM CHẠM

1. Chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Sự dịch chuyển về tư duy chiến lược chăm sóc khách hàng trong kỷ nguyên số.

Thảo luận về các kỳ vọng của khách hàng.

Ứng dụng 7 cấp độ thân mật khách hàng để nâng cao trải nghiệm.

Thấu hiểu 5 mong muốn của khách hàng để tạo ra sự khác biệt về dịch vụ.

Thực hành 5 bước tạo chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2. Bản đồ hành trình khách hàng

Hiểu về 7 giai đoạn của hành trình khách hàng.

Danh sách 10 điểm chạm trải nghiệm khách hàng quan trọng trong kỷ nguyên 4.0.

Thực hành 7 bước thiết kế dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thấu hiểu biểu đồ Swim - Lane của các điểm chạm trải nghiệm khách hàng & phân tích các ví dụ thực tế.

3. Hệ sinh thái tiêu dùng

5 nhân tố để xây dựng chiến lược sản phẩm khác biệt hóa.

9 nhân tố để thấu hiểu Insight khách hàng mục tiêu.

5 nguyên tắc để đánh giá trải nghiệm WOW.

Thảo luận nhóm & thực hành thiết kế dịch vụ chăm sóc khách hàng mới cho công ty bạn.

CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG & CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Chân dung khách hàng

9 nhân tố để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Công thức "Ký ức trải nghiệm".

2. Các chỉ số đo lường dịch vụ chăm sóc khách hàng

Khái niệm đo lường dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Phương pháp xây dựng bộ tiêu chí VoC đánh giá tiếng nói khách hàng.

Thấu hiểu 5 mục đích khách hàng ghé thăm doanh nghiệp / cửa hàng của bạn.

Thảo luận nhóm & thực hành các case - studies thực tế.

Rất nhiều học viên nổi tiếng đánh giá tốt về khóa học

Anh Nguyễn Văn Hùng

Founder & CEO công ty An Phú Việt

Chị Junhee.Ngọc Nguyễn

Founder & CEO của Junhee Beauty Group

Anh Lê Thành Vân

Founder & CEO tại GUMAC

Anh Nguyễn Việt Hòa

Founder & CEO công ty thời trang Yody

Câu chuyện thành công

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên - Giám đôc thời trang YODY
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO Công ty Cổ phần GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay
TS. Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia. Thành viên trong hội đồng cố vấn của tạp chí kinh doanh Harvard. Hiện nay là Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate.

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989.

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994.

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014.

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017.

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Thông tin khóa học
HÀ NỘI
9H - 17H, NGÀY 12 - 13/10/2019 TẦNG 2,KHÁCH SẠN SUPER CANDLE, SỐ 287 ĐỘI CẤN, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
TP.HCM
9H - 17H, NGÀY 9 - 10/10/2019 Tầng G, Phòng Roman Theatre, Gracy R&J Hotel số 102-104-106 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
HOTLINE
082.999.6886 – 082.999.6633
HỌC PHÍ: 7.000.000Đ/ HỌC VIÊN
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 1/10/2019

01 VÉ: 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN

02-04 VÉ: 6.200.000Đ/ HỌC VIÊN

TỪ 05 VÉ TRỞ LÊN: 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ. Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng
Khóa học thuộc chuỗi Quản trị điều hành chuyên nghiệp 2019
Đăng ký nhanh tay nhận ngay ưu đãi
7.000.000Đ
CHỈ CÒN 6.000.000Đ
Thời gian ưu đãi
ngày
giờ
phút
giây
Một số câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1:

Thưa tiến sĩ, làm thế nào để giảm chi phí, tăng tỉ lệ tiếp cận và chuyển đổi khách hàng trong hoạt động Marketing

Trả lời:

Câu hỏi 3:

Thưa tiến sĩ, xây dựng chiến lược MKT khi phát triển sản phẩm mới như thế nào

Trả lời:

Câu hỏi 2:

Thưa Tiến sĩ, đầu tư vào điểm chạm nào (Online hay Offline) để tối ưu trải nghiệm khách hàng

Trả lời:

Câu hỏi 4:

Làm sao để biết được khách hàng đang ở trong giai đoạn nào để thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm của mình, trở thành khách hàng trung thành

Trả lời:

Cảm nhận học viên

Anh Lucas Nguyễn

Mình thuộc thế hệ 7X nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường công nghệ 4.0, nhất là trong tuyển dụng, xây dựng đội ngũ MKT chuyên nghiệp để nắm bắt hành vi, tiến tới áp dụng công nghệ để phục vụ trải nghiệm khách hàng.
Sau buổi chia sẻ của thầy Alok, mình đã nhận thức được rất nhiều điều, đầu tiên mình cần quan tâm nhất là để triển khai cho đến sản phẩm là tập trung phân tích hành vi khách hàng, insight khách hàng, bản chất mình tìm được mong mỏi của khách hàng là gì và từ đó đưa ra chiến lược thực thi đến áp dụng.

Chị Ánh Mai - Founder Công ty TNHH Bestbay Việt Nam

Những kiến thức thầy dạy rất thực tế và sau mỗi khóa của thầy, mình về và áp dụng vào doanh nghiệp. Thực tế doanh nghiệp của mình đang tốt lên từng ngày kể cả về doanh số, văn hóa, cũng như là tất cả mọi mặt đều tốt lên.
Mình cảm thấy rất vui và biết ơn Thầy, cái mình nhận được nhiều nhất là việc đồng bộ giữa mục đich học tập và mục tiêu của công ty, cái đấy rất quan trọng để mình có thể xây dựng được lộ trình học tập cho nhân viên cũng như là cái xây dựng lộ trình sự nghiệp cho người Hi- Potential

Anh Trần Quốc Anh

Trước khi tham gia khóa học của thầy Alok, Beta gặp rất nhiều khó khăn về chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh, thực thi chiến lược, Các phòng ban chưa có sự phối hợp với nhau, thực thi gặp rất nhiều thử thách khiến kết quả chưa đạt được như kì vọng.
Trước mình là một giáo viên dạy toán, khi mình trở thành một người đứng đầu tổ chức, nhất là mô hình chuỗi cần rất nhiều kiến thức về lãnh đạo, quản lý, điều hành, chiến lược, ...
Mình đã học ở rất nhiều nơi khác nhau nhưng đều là những mảnh ghép rất tủn mủn, một chút một. Khi gặp được thầy Alok thì mình cảm thấy rằng có góc nhìn tổng quan hơn và nó nhất quán từ trên xuống dưới, cảm thấy việc vận hành logic, rõ ràng, hiệu quả hơn rất nhiều.
BÁO CHÍ NÓI VỀ TS.ALOK
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến