Mục lục [Ẩn]
Tại Hà Nội ngày 11/05/2024 vừa qua, Trường doanh nhân HBR đã vinh dự “sánh vai” cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng và lâu đời khác trong Top 10 Thương hiệu tín nhiệm Quốc gia 2024 tại diễn đàn “Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và vị thế thương hiệu Việt Nam”. Đây là chương trình uy tín được tổ chức thường niên và được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 253/QĐ-TTg ngày 25/11/2003.
Diễn đàn năm nay do Viện Văn hóa Kinh doanh, cùng với Viện Khoa học Phát triển Nhân lực và Hợp tác Quốc tế, Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Chứng nhận Phù hợp Tiêu chuẩn Quốc gia cùng các cơ quan liên quan phối hợp tổ chức, với mục tiêu trao đổi và chia sẻ những giá trị về việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu cũng như tài sản trí tuệ của các doanh nghiệp. Đồng thời biểu dương, ghi nhận những thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân, những chuyên gia đã nỗ lực, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững.
Thông qua nội dung chương trình, Trường doanh nhân HBR thấu hiểu rằng thương hiệu không chỉ là lời khẳng định đẳng cấp, uy tín về chất lượng của sản phẩm/dịch vụ mà còn giúp chúng tôi có thể đến gần hơn với khách hàng, trao đi được nhiều giá trị hơn tới cộng đồng doanh nhân trẻ Việt Nam. Trung thành với triết lý “Tập trung vào khách hàng” và văn hóa “ám ảnh bởi khách hàng”, Trường doanh nhân HBR hứa hẹn sẽ là một môi trường lý tưởng giúp các chủ doanh nghiệp SMEs Việt Nam học tập, nâng chuẩn và đào tạo liên tục các kiến thức chất lượng nhất về quản trị doanh nghiệp, marketing và nhân sự…
Giải thưởng Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024 là lời khẳng định rõ ràng nhất cho những cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ HBR trên hành trình thực hiện sứ mệnh chuyển hóa lãnh đạo, kiến tạo doanh nghiệp phát triển lớn mạnh. Đây chính là động lực to lớn giúp Trường doanh nhân HBR ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, góp phần giúp đỡ các doanh nghiệp Việt phát triển bền vững.