TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

SỰ KIỆN KINH DOANH ONLINE ĐA NỀN TẢNG, TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Sự kiện kinh doanh online đa nền tảng tại TP. Hồ Chí Minh
  • 2. Người tham dự và truyền thông nói gì về sự kiện kinh doanh Online đa nền tảng 2024?

Mr. Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings nhận định:"Chúng ta đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 5, với nền tảng cốt lõi của mô hình kinh doanh bền vững đó là: Không được phụ thuộc vào một sản phẩm và không được phụ thuộc vào một kênh”. Đây chính là lý do thôi thúc Trường Doanh Nhân HBR nhanh chóng triển khai đại sự kiện Kinh doanh online đa nền tảng 2024 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô 1000 người, quy tụ 9 diễn giả đầu ngành về Sales và Marketing.

1. Sự kiện kinh doanh online đa nền tảng tại TP. Hồ Chí Minh

Tiếp nối thành công sự kiện hơn 1.000 người tại Hà Nội, Đại sự kiện BUSINESS MULTI PLATFORM 2024 - TĂNG TRƯỞNG THẦN TỐC VỚI KINH DOANH ONLINE ĐA NỀN TẢNG chính thức diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 11 - 12/05/2024.

Sự kiện thu hút hơn 600 người tham gia là chủ doanh nghiệp và người kinh doanh khu vực phía Nam
Sự kiện thu hút hơn 600 người tham gia là chủ doanh nghiệp và người kinh doanh khu vực phía Nam

Trong hai ngày, sự kiện đã thu hút hơn hơn 600 doanh nghiệp, người làm kinh doanh quy tụ tại đây để cập nhật những xu thế làm Marketing và kinh doanh thực chiến mới nhất hiện nay.

  • Xây dựng & định hướng chiến lược kinh doanh Online đa nền tảng
  • Xu hướng hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng
  • Mô hình tăng trưởng doanh thu bền vững trên nền tảng Thương mại điện tử
  • Công thức Livestream và chiến thuật đột phá doanh thu trên nền tảng TikTok từ con số 0
  • Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm tối ưu chi phí & lợi nhuận cho doanh nghiệp
  • Mô hình kinh doanh tinh gọn trên Amazon giúp doanh nghiệp Go Global
  • Làm thế nào để thu hút, mở rộng hệ thống bán hàng Online bứt phá doanh số với mạng lưới CTV, Đại lý trên toàn quốc

Với 7 phần nội dung chia sẻ, sự kiện đã giúp người tham dự định hình tư duy kinh doanh, cập nhật những xu thế kinh doanh mới để giúp doanh nghiệp dễ dàng vượt qua cuộc khủng hoảng suy tế và nhanh chóng tăng trưởng bứt phá.

Nội dung chia sẻ giá trị, thực chiến về Sales và Marketing
Nội dung chia sẻ giá trị, thực chiến về Sales và Marketing

Nội dung kiến thức “cực chất" được chia sẻ bở 8 chuyên gia thực chiến trong ngành kinh doanh và Marketing trong nước và quốc tế:

  • Mr. Tony Dzung: Diễn giả hàng đầu về xây dựng chiến lược Marketing & quản trị nhân sự tại Việt Nam. Chủ sở hữu các thương hiệu: Tiếng anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Tiếng Anh giao tiếp trẻ em BingGo Leaders.
  • TS. Alok Bharadwaj: Cố vấn Marketing - Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở Châu Á.
  • Ths. Đặng Thuý Hà: Giám đốc Miền Bắc Nielsen IQ Việt Nam, với 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện đội nhóm Sales & Marketing tại các tập đoàn nội địa và Quốc tế.
  • Mr. Đỗ Trọng Hưng: Founder & CEO AccessTrade - Một trong những người đi đầu trong lĩnh vực Affiliate tại Việt Nam & Đông Nam Á.
  • Ms. Vũ Diệu Thuý: Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.
  • Ms. Trâm Tạ: Chủ tịch Hiệp hội đào tạo làm đẹp y tế Châu Á Việt Nam. Sở hữu hệ thống kinh doanh với mạng lưới 130.000 Seller (CTV, Đại lý) bán hàng trên toàn quốc.
  • Ms. Hằng Túi: Founder SSS MomCare & Sam Natural. Tổng giám đốc chuỗi cửa hàng đồ chăm sóc mẹ bé ở Hà Nội và các tỉnh: SSS MomCare là đối tác của hơn 300 nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé - Làm Đẹp
  • Mr. Tony Triệu: CEO & Co-Founder Kaching Group, với gần 10 năm chinh chiến trên thị trường quốc tế. Một trong những đối tác chính thức của Amazon Global Selling & Worldfirst.
Đại sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công rực rỡ
Đại sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công rực rỡ

Đồng hành cùng sự kiện, Trường Doanh Nhân HBR trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ: Kaching Group, Accesstrade, NeilsenIQ, Trâm Present, AIdemy, THEANH28 Entertainmment, BEmedia… Sự cống hiến của các nhà tài trợ đã tạo ra không gian giao lưu và hợp tác chuyên nghiệp cho các diễn giả và người tham dự.

2. Người tham dự và truyền thông nói gì về sự kiện kinh doanh Online đa nền tảng 2024?

Báo Doanh Nhân Sài Gòn với tiêu đề: “Đón đầu xu thế kinh doanh online đa nền tảng cùng các chuyên gia nổi tiếng” nhận xét về nội dung chia sẻ trong sự kiện: “Qua mỗi phần chia sẻ, học viên đã có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về các nền tảng thương mại điện tử cùng nhiều hình thức bán hàng phổ biến, từ đó thấu hiểu lộ trình chi tiết để ứng dụng và phát triển mô hình của tổ chức”

Trang tin tức Cafef với tiêu đề: “Kinh doanh online đa nền tảng: Chìa khoá bùng nổ doanh số và tối ưu lợi nhuận" đánh giá chất lượng đại sự kiện lần này: “Theo đó, xuyên suốt 2 ngày học tập, chương trình đã cung cấp hệ thống kiến thức được cập nhật liên tục, có tính ứng dụng cao; sát với tình hình thực tế của doanh nghiệp Việt. Từng buổi chia sẻ cùng các chủ đề đa dạng như: Lộ trình xây dựng & phát triển chiến lược kinh doanh Online đa nền tảng; Xu hướng hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng; Mô hình tăng trưởng doanh thu bền vững trên nền tảng Ecommerce... đã giúp mỗi học viên định hình tư duy, ứng dụng vào bộ máy, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng đột phá và bền vững.”

Mr. Chung Đức Khanh - Founder & CEO Công ty TT WIN MEDIA chia sẻ về quy mô, nội dung sự kiện: “Mình thấy đây là chương trình có quy mô lớn, mình tham gia để update tầm nhìn và kiến thức mới để định hướng các bạn KOC bên mình tốt hơn. Chương trình hôm nay rất thực tế, tổ chức chuyên nghiệp, mang đến nhiều kiến thức chuyên sâu".

Cảm nhận của anh Chung Đức Khanh tại sự kiện Kinh doanh Online đa nền tảng 2024

Chị Helen Nguyễn - Chủ chuỗi Thẩm mỹ viện Helen Swiss Cells chia sẻ: "Thông qua khóa học, mình lĩnh hội được rất nhiều kiến thức giá trị về Marketing, Chăm sóc khách hàng,… từ đó mở ra định hướng kinh doanh mới trên toàn cầu và cơ hội kết nối nhiều đối tác. Hơn cả một người anh, người thầy, anh Tony Dzung là người truyền cảm hứng cho mình học hỏi với sự kỷ luật, quyết đoán cùng nhiều kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm".

Được biết, không chỉ tổ chức các sự kiện quy mô hành nghìn người, Trường Doanh Nhân HBR còn tổ chức nhiều khóa học workshop chuyên sâu 2 ngày, các gói tư vấn doanh nghiệp liên tiếp trong 2 năm về Marketing và Nhân sự. Bên cạnh đó, đơn vị chú trọng tạo ra môi trường rèn luyện “Thân - Tâm - Trí" với thử thách: Unlock Your Power, Chương trình Leader Camp…

Với những giá trị mang lại cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam, ngày 11/05/2024 tại Hà Nội, Trường Doanh Nhân đã vinh dự “sánh vai” cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng và lâu đời khác trong Top 10 Thương hiệu tín nhiệm Quốc gia 2024 tại diễn đàn “Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và vị thế thương hiệu Việt Nam”. 

Giải thưởng là lời khẳng định rõ ràng nhất cho những cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ trên hành trình thực hiện sứ mệnh chuyển hoá doanh nghiệp Việt. Đây chính là động lực to lớn giúp Trường doanh nhân HBR ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, góp phần giúp đỡ các doanh nghiệp Việt phát triển bền vững.

Thông tin tác giả

Trường doanh nhân HBR ra đời với sứ mệnh là cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger