Vấn đề thường gặp
ở các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Lựa chọn sản phẩm theo cảm tính, không có phương pháp nghiên cứu và khảo sát để biết liệu sản phẩm có phù hợp với nhu cầu thị trường hay không.

Sản phẩm dễ bị sao chép, dần đánh mất sự khác biệt & lợi thế cạnh tranh.

Thiếu sự ưu tiên và tập trung, chưa biết cách phân bố các nguồn lực cần thiết

Thiếu kiến thức về Sales & Marketing dẫn đến tình trạng ứ đọng sản phẩm/dịch vụ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu, lợi nhuận & dòng tiền của doanh nghiệp.

Khó khăn trong việc thu hút, tuyển dụng, đào tạo và giữ chân nhân tài.

Trong hành trình khởi nghiệp, người lãnh đạo cần xác định lộ trình phát triển rõ ràng ngay từ những bước đi đầu tiên để tạo nền móng vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp. Họ cần tới những kiến thức thực tế và cô đọng để xây dựng hệ thống quản trị nhân sự, hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả; từ đó đảm bảo dòng tiền ổn định, khả năng phát triển bền vững và scale-up trên quãng đường dài.

Với sứ mệnh trở thành cầu nối truyền cảm hứng, cung cấp kiến thức nền tảng về quản trị doanh nghiệp cho người làm doanh nghiệp Việt Nam, Trường doanh nhân HBR xin trân trọng giới thiệu:

Bộ 5 cuốn sách hàng đầu
DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI VIỆT NAM

Cuốn sách

CONTENT MARKETING
TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI

Phương pháp làm content marketing để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn với chi phí không đổi

Phát triển khả năng sáng tạo và sử dụng content linh hoạt, sao cho phù hợp với tâm lý và hành vi khách hàng.

Lựa chọn công cụ phù hợp để hỗ trợ, triển khai, đánh giá hoạt động content marketing dựa trên nhu cầu của từng doanh nghiệp...

Theo dõi và đo lường hiệu quả content: Xây dựng khung đánh giá bao gồm các tiêu chí về số lần tương tác, độ lan tỏa...

Quy trình 10 bước bài bản để triển khai hoạt động content marketing với định hướng rõ ràng.

Cập nhật các xu hướng marketing trong kỷ nguyên 4.0 - Xây dựng nguồn lực và văn hóa phù hợp làm nền tảng để triển khai content marketing.

Cuốn sách

XÂY DỰNG HỆ THỐNG
MARKETING & BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Thấu hiểu tư duy tập trung vào khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược marketing và bán hàng bài bản, đem lại sự tăng trưởng mang tính đột phá và bền vững cho tổ chức.

Xây dựng hệ thống Phễu – Ống – Kèn , quản trị các điểm chạm trong marketing & bán hàng nhằm tăng tỉ lệ thu hút, giữ chân & tạo fan khách hàng trung thành.

Nắm vững kiến trúc cốt lõi của hoạt động Marketing & bán hàng theo mô hình D- STEP.

Liên kết & đồng bộ 12 yếu tố quan trọng trong hoạt động marketing & bán hàng.

Sở hữu quy trình nghiên cứu thị trường bài bản logic với độ chính xác cao, ra mắt sản phẩm mới "ra mắt sản phẩm đánh trúng thị hiếu thị trường, nhu cầu của khách hàng mục tiêu".

Giải đáp 10 vấn đề marketing & bán hàng thực tế của các doanh nghiệp Việt Nam.

Cuốn sách

XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG
QUẢN TRỊ NHÂN SỰ HIỆN ĐẠI

Bí quyết xây dựng thương hiệu tuyển dụng, xây dựng đề xuất giá trị nhân sự (EVP) – thanh nam châm giúp doanh nghiệp dành chiến thắng trong cuộc đua nhân tài.

Rèn luyện kỹ năng phỏng vấn ứng viên để đánh giá chính xác và tuyển chọn được ứng viên phù hợp về kỹ năng, động lực và văn hóa doanh nghiệp.

Xây dựng hành trình học tập cho nhân viên, từ đó có lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện, kèm cặp giúp nhân viên phát triển và gắn bó lâu dài với tổ chức.

Nắm được nguyên tắc, quy trình, công cụ, phương pháp đào tạo, huấn luyện nhân viên bài bản, phù hợp với bối cảnh kinh doanh hiện đại.

Xây dựng hệ thống gắn kết, kích hoạt, quản trị hiệu suất và đánh giá nhân tài.

Nhân sự 4.0 và các chỉ số đo lường hoạt động nhân sự.

Giải đáp 13 vấn đề về HR ở Việt Nam.

Hiểu rõ phương pháp tối ưu hóa năng suất lao động cho mỗi cá nhân, nâng cao năng lực tổ chức.

Cuốn sách

TUYỂN DỤNG, PHÁT TRIỂN
& GIỮ CHÂN NHÂN TÀI

Giảm thiểu tỷ lệ chọn sai người thông qua việc xây dựng quy trình tuyển dụng bài bản.

Quy tắc xác định số lượng ứng viên phù hợp, sử dụng bảng đánh giá năng lực ứng viên dựa trên chỉ số IQ và EQ…

Đánh giá khả năng thích nghi, sự phù hợp của ứng viên một cách toàn diện.

Giải quyết những vấn đề thường gặp trong đào tạo và giữ chân nhân tài.

Phương pháp xây dựng lộ trình thăng tiến trong doanh nghiệp và một số điều cần lưu ý khi đề bạt nhân sự.

Xây dựng chế độ đãi ngộ và lương thưởng công bằng, đảm bảo sự tối ưu về nguồn lực của doanh nghiệp và cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, làm tiền đề cho sự đồng lòng nhất trí trong tập thể.

Cuốn sách

MẬT MÃ TÀI LÃNH ĐẠO

Kỹ năng quản trị và phát triển đội ngũ nhân tài kế cận.

Xây dựng tầm nhìn rõ ràng cho tập thể.

Phương pháp giao tiếp, tạo động lực, gắn kết nhân viên trong tổ chức.

Phương pháp lãnh đạo những thành viên có cá tính mạnh và thái độ không tích cực.

Bí quyết quản trị, rèn luyện bản thân để trở thành nhà lãnh đạo mẫu mực.

Lãnh đạo bằng kỷ luật và sự nghiêm khắc nhưng vẫn nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh.

Cân bằng giữa việc tạo động lực và áp lực cho nhân viên, đốc thúc nhân viên hoàn thành chỉ tiêu.

Nghệ thuật ra quyết định khôn ngoan khi đối mặt với áp lực và những vấn đề không lường được trước.

Bộ 5 cuốn sách hàng đầu

DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
tại Việt Nam

Tiếp cận hệ thống kiến thức bàn bản và thực tế về nhân sự, marketing và bán hàng.

Thiết lập bản kế hoạch hoàn chỉnh để xây dựng hệ thống quản trị dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bộ sách sử dụng bìa cứng sang trọng, tinh tế (thích hợp để làm quà tặng hoặc trang trí), gáy sách cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

Sách được in bằng chất liệu giấy chống lóa mỏi mắt, trình bày trực quan giúp độc giả dễ dàng theo dõi. Nội dung sách bao gồm những hình ảnh và ví dụ minh họa thú vị, dễ hiểu.

Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng nội dung hoặc hình thức bộ sách.

Tại sao bạn NÊN sở hữu bộ sách này?

Phát hành độc quyền bởi Trường Doanh Nhân HBR.

3/5 cuốn sách đến từ NXB Trường Kinh Doanh Harvard (Harvard Business Review Press) - Tạp chí hàng đầu của các nhà kinh doanh trên toàn Thế giới.

2/5 cuốn sách được viết dành riêng cho độc giả Việt Nam, bởi TS. Alok Bharadwaj - Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing Châu Á.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ngày
giờ
phút
giây

Để được giảm giá 10%

1.275.000đ 1.147.000đ

Miến phí vận chuyển

Tặng vé tham dự Seminar của TS.Alok- Nguyên chủ tịch hiệp hội marketing châu Á diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trị giá 900.000đ

icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR