TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG VỚI GIẢI PHÁP CDP CỦA CNV HOLDINGS

Mục lục [Ẩn]

  • CDP Automation Marketing: Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp Việt
  • CNV CDP: Nền tảng Dữ liệu Khách hàng hàng đầu tại Việt Nam
  • Thành công của CNV và sự tin tưởng của các đối tác lớn
  • Đồng hành cùng AI Marketing 2024

Trong bối cảnh kỷ nguyên tiếp thị công nghệ số 5.0 đang định hình thị trường, doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức mới trong việc tối ưu hóa chiến lược kinh doanh số. Sự kết hợp mạnh mẽ giữa con người và công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) đã thay đổi cục diện thị trường, đòi hỏi doanh nghiệp cập nhật liên tục các xu hướng mới để gia tăng vị thế cạnh tranh và phát triển bền vững.

Nắm bắt được nhu cầu cấp bách này, Công ty Cổ phần CNV Holdings đã tiên phong phát triển và cho ra mắt nền tảng quản lý khách hàng toàn diện với CDP Automation Marketing. Đây là "át chủ bài" trong bộ giải pháp tiếp thị số của CNV, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhằm giúp doanh nghiệp tự động hóa chiến lược tiếp thị dựa trên hành vi tiêu dùng, đồng thời xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng trung thành - nền tảng thiết yếu cho sự tăng trưởng trong thời đại số.

CDP Automation Marketing: Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp Việt

Trong kỷ nguyên số hóa, việc chuyển đổi mô hình kinh doanh và quản lý dữ liệu khách hàng là thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp. Hiểu rõ điều này, CNV Holdings đã không ngừng nâng cấp và phát triển giải pháp CDP (Customer Data Platform) nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng hồ sơ khách hàng toàn diện và tương tác cá nhân hóa.

CDP được định nghĩa bởi Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ (AMA) là một giải pháp công nghệ giúp thu thập, phân tích và tổ chức dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, tạo ra một hệ sinh thái dữ liệu khách hàng hợp nhất, đầy đủ và chi tiết. Nhờ vậy, CDP đóng vai trò như cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

CNV CDP: Nền tảng Dữ liệu Khách hàng hàng đầu tại Việt Nam

CNV Holdings tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp CDP tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp phát triển hồ sơ khách hàng 360 độ và tạo ra tương tác cá nhân hóa với khách hàng thông qua các tính năng vượt trội như:

  • Tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn: CDP tổng hợp dữ liệu từ hệ thống CRM, website, ứng dụng di động, email marketing, và các nền tảng mạng xã hội, tạo cái nhìn toàn diện về khách hàng.
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Phân tích hành vi tiêu dùng và sở thích giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược dịch vụ phù hợp, nâng cao trải nghiệm mua sắm.
  • Tối ưu hóa chiến lược marketing: Cung cấp thông tin chi tiết và chính xác về khách hàng, giúp doanh nghiệp điều chỉnh nội dung và định hướng chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
  • Bảo mật dữ liệu: Quản lý dữ liệu một cách an toàn và tuân thủ các quy định bảo vệ dữ liệu.
  • Phân tích và đo lường hiệu quả: Cung cấp công cụ đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing, giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược nhanh chóng và chính xác.
  • Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi: Nhờ tính năng cá nhân hóa và khả năng tiếp cận đúng đối tượng, CDP giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
  • Tự động hóa Re-marketing: CDP cho phép doanh nghiệp tự động hóa quy trình gửi thông điệp phù hợp đến từng phân khúc khách hàng qua ZNS, tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả marketing.
Giải pháp phần mềm từ CNV CDP
Giải pháp phần mềm từ CNV CDP

Thành công của CNV và sự tin tưởng của các đối tác lớn

Ajinomoto, Supermom, LocknLock, Yara, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, Nha Khoa Tâm Đức, và nhiều thương hiệu khác đã thành công khi ứng dụng CDP của CNV trong chiến lược Marketing Automation và tích hợp Zalo Mini App. Hơn 2000 doanh nghiệp đã tin tưởng sử dụng giải pháp của CNV, giúp họ tối ưu hóa việc quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng một cách hệ thống, khoa học.

Với CDP Automation Marketing, các doanh nghiệp đã có thể đo lường hiệu quả của từng chiến dịch thông qua dữ liệu khách hàng thực tế. Hơn nữa, những dữ liệu này đều được bảo mật tuyệt đối, tạo nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng bứt phá trong hiện tại và tương lai.

Đối tác
Đối tác của hơn 2000 doanh nghiệp

Đồng hành cùng AI Marketing 2024

CNV Holdings hân hạnh là nhà tài trợ vàng của sự kiện AI Marketing 2024 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 5-6/10/2024, một sự kiện giao lưu và chia sẻ kiến thức về ứng dụng công nghệ vào Marketing. Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hệ thống marketing đa nền tảng, CNV đã mang đến những thông tin hữu ích và kinh nghiệm thực tiễn về việc triển khai CDP trong quản trị khách hàng.

CNV tự hào đồng hành cùng mega event AI MARKETING 2024
CNV tự hào đồng hành cùng mega event AI MARKETING 2024

Hy vọng những thông tin trên đã giúp quý doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về giải pháp CDP của CNV. CNV Holdings cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp trên con đường số hóa, xây dựng những chiến lược kinh doanh đột phá và hiệu quả hơn trong tương lai.

Thông tin tác giả

Trường doanh nhân HBR ra đời với sứ mệnh là cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger