TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG BEHAPY VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG MARKETING SUMMIT 2024

Mục lục [Ẩn]

  • Behapy Việt Nam - Họ là ai?
  • Tại sao nên chọn Behapy Việt Nam là đối tác hàng đầu?

Vừa qua, gần 1.500 lãnh đạo/chủ doanh nghiệp, các chuyên gia và người làm nghề marketing đã quy tụ tại MARKETING SUMMIT 2024 (TP. Hà Nội) để cập nhật những xu hướng marketing và giải pháp kinh doanh online thực chiến.

Trường doanh nhân HBR xin trân trọng cảm ơn Behapy Việt Nam - Nhà tài trợ vàng của sự kiện Marketing Summit 2024. Sự hiện diện của Behapy đã tạo ra một không gian hợp tác và giao lưu vô cùng giá trị, mang đến cho các doanh nghiệp những trải nghiệm tuyệt vời về thực phẩm dinh dưỡng Healthy.

Sự kiện Marketing Summit 2024 diễn ra tốt đẹp tại Hà Nội
Sự kiện Marketing Summit 2024 diễn ra tốt đẹp tại Hà Nội

Behapy Việt Nam - Họ là ai?

Behapy Việt Nam là hệ thống sản xuất và phân phối, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tốt cho sức khỏe được thành lập vào tháng 2/2022. Đến năm 2023, Behapy vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia, là doanh nghiệp điển hình trong việc sản xuất, phân phối và kết nối nông sản hữu cơ đến với người tiêu dùng, đồng thời phát triển hệ sinh thái sức khỏe toàn diện.

"Behapy" là viết tắt của "Be Happy, Be Healthy", một cái tên dễ nhớ và dễ gây ấn tượng với khách hàng. Từ đó, Behapy Việt Nam mong muốn xây dựng và kết nối cộng đồng sống lành mạnh, đặc biệt sau đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của mọi người.

Behapy Việt Nam đã có mặt tại sự kiện Marketing Summit 2024
Behapy Việt Nam đã có mặt tại sự kiện Marketing Summit 2024

Tại sao nên chọn Behapy Việt Nam là đối tác hàng đầu?

Behapy Việt Nam hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực:

  • Phân phối các sản phẩm dinh dưỡng: Bánh & granola, hạt ngũ cốc, bột & gia vị, bún/phở/mì khô…
  • Thiết bị đồ gia dụng
  • Sức khỏe và làm đẹp từ thiên nhiên
  • Dịch vụ du lịch và truyền thông trong hệ sinh thái healthy

Hiện nay, doanh nghiệp này đã có hơn 35 chi nhánh nhượng quyền, hơn 100 Tổng đại lý, cùng 2000+ nhà phân phối và cộng tác viên trong và ngoài nước. Những ngày đầu khởi nghiệp chỉ với số vốn 2 triệu đồng, nhưng chỉ sau 2 năm, Behapy đã phát triển mạnh mẽ và có mặt tại nhiều thị trường quốc tế như Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Châu Âu và có một số mặt hàng xuất khẩu sang Mỹ.

Behapy không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh mà còn chú trọng đến các hoạt động xã hội. Behapy xây dựng các cộng đồng sống xanh - sạch - lành như Nghiện Trà (82,000 thành viên), Chợ Healthy (24,700 thành viên), Làng Healthy (8,700 thành viên), Bếp Chay Tinh Gọn (11,600 thành viên). Behapy cũng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như dự án 10k xây trường cho em của Trường Xanh Tuệ Đức và xây dựng quỹ từ thiện Behapy.

Behapy Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nông sản hữu cơ tại Việt Nam. Trường doanh nhân HBR tin rằng, với định hướng phát triển đúng đắn và chiến lược xây dựng hệ thống rõ ràng, Behapy chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai, nâng cao vị thế thương hiệu của doanh nghiệp.

Một lần nữa, Trường doanh nhân HBR xin chân thành cảm ơn sự tài trợ và ủng hộ của Behapy Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ Quý Công ty trong những sự kiện và hoạt động sắp tới.

Thông tin tác giả

Trường doanh nhân HBR ra đời với sứ mệnh là cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger