Trường doanh nhân HBR ×
Loading...
Left Image
Title Image

là sự kiện thường niên do Trường Doanh Nhân HBR và các đối tác tổ chức duy nhất 1 lần trong năm. Tiếp nối thành công và lan toả giá trị tới cộng đồng, Marketing Summit 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho các Chủ doanh nghiệp, người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Marketers những kiến thức cốt lõi và cập nhật xu thế mới nhất về Marketing, giúp cá nhân và doanh nghiệp thực thi Marketing tăng trưởng bền vững giữa thời đại số thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Giữa kỉ nguyên Marketing gắn liền với Công nghệ Mar-Tech thay đổi nhanh chóng theo từng ngày, từng giờ thì việc cập nhật kiến thức & xu thế mới nhất của ngành Marketing là điều hết sức cần thiết, là yếu tố sống còn của mỗi doanh nghiệp để tiên phong và giữ vị thế vững chắc trên thị trường.

Title Image
XU HƯỚNG, THÓI QUEN & TÂM LÝ CỦA KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU MỚI NHẤT 2024
QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN ĐA NỀN TẢNG
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU “CHUẨN QUỐC TẾ”
XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ - GẮN LIỀN VỚI MARKETING KỶ NGUYÊN MARCOM
CÔNG THỨC LÀM XÂY KÊNH VIRAL
“TRIỆU VIEW”
BÍ KÍP TẠO DỰNG NỘI DUNG HẤP DẪN
BÍ MẬT QUẢNG CÁO MỚI NHẤT TRÊN NỀN TẢNG TIKTOK
Title Image

Đứng trước thị trường

VẠN NGƯỜI BÁN - TRĂM NGƯỜI MUA
khi các nhà bán hàng cần có bản sắc riêng cho sản phẩm & doanh nghiệp thì việc làm Marketing cực kì quan trọng. Bổ sung kiến thức cốt lõi, cập nhật xu hướng làm Marketing để dẫn đầu thị trường chính là điều tiên quyết người kinh doanh cần làm hơn bao giờ hết
Title Image

Phần I

THU HÚT, TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO & GIỮ CHÂN ĐỘI NGŨ MARKETING TRONG BỐI CẢNH BIG DATA & AI
- Xu thế Marketing & Kinh Doanh trong bối cảnh của AI & Big Data
- Thu hút nhân tài trong bối cảnh 6.0
- Đào tạo và nâng chuẩn năng lực đội ngũ Marketing
- Quản trị hiệu suất làm việc đội ngũ Marketing
- Giữ chân nhân tài bằng chính sách và văn hóa doanh nghiệp
- Case studies thực tế về Marketing tại Việt Nam
Title tony

MR. TONY DZUNG

- Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings.
- Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
- Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.
- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master tại đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi
trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), - Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, MU, MIT…
- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

Phần II

Q&A - HÉ LỘ BÍ MẬT SAU HỆ THỐNG KÊNH VIRAL ĐẠT "TỶ VIEW" TRÊN MẠNG XÃ HỘI
- Bí quyết lan tỏa chiến dịch Viral Marketing thành công
- Công thức sản xuất Video Viral với nội dung lan tỏa trên mạng xã hội
- Case-studies tiêu biểu về chiến dịch Viral Marketing
Title 2

MR. NGUYỄN TUẤN HƯNG

- Founder – CEO Theanh 28 Entertainment.
- Nhà sáng lập công ty truyền thông và giải trí hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như: Quảng bá truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu trên hệ thống TikTok, Fanpage, Group Facebook và Youtube, quảng cáo qua người ảnh hưởng (KOLS), sản xuất Video viral với nội dung lan tỏa trên mạng xã hội.
- Chủ sở hữu hệ thống hơn 20 fanpage, Group Facebook, TikTok lớn với hàng chục triệu fan: Theanh28 Entertainmain, Idol Live, Him, High 8 TV, Cancer+,…

Phần III

XU HƯỚNG ỨNG DỤNG AI TRONG XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING & PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
- Xây dựng mạng lưới nội dung trong doanh nghiệp bằng công nghệ AI
- Thiết kế sản phẩm và dịch vụ hiện đại, đáp ứng nhanh chóng biến động thị trường
- Ứng dụng AI trong Marketing bán hàng & quản trị vận hành doanh nghiệp
- Case-study mở khóa công nghệ dẫn đầu thị trường
Title tony

MR. NGUYỄN TẤT KIỂM

- Chủ tịch TAKI GROUP với các công ty thành viên trong lĩnh vực: đào tạo, công nghệ,
thương mại… đồng thời là CEO Taki Academy – Học viện kinh doanh thực chiến hàng đầu Việt Nam.
- Chủ tịch BOSS CLUB – nơi tập trung hơn 200 chủ doanh nghiệp trên toàn quốc.
- Kinh nghiệm 08 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT.
- Đào tạo trực tiếp cho trên 300.000 học viên là cấp quản lý, chủ doanh nghiệp,...
- Đào tạo từ chiến lược đến thực thi cho trên 260 hệ thống là các doanh nghiệp Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 50.000 đại lý.

Phần IV

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SALE & MARKETING HIỆU QUẢ ĐỂ ĐẠT MỤC TIÊU DOANH NGHIỆP
- Chiến lược Marketing giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần & gia tăng doanh số
- “Chìa khoá vàng” tạo nên thành công của chiến dịch Marketing & bán hàng
- Bí quyết đo lường/đánh giá hiệu quả của chiến lược Marketing & bán hàng
- Case-study chiến dịch Marketing & bán hàng ấn tượng
Title tony

TS. ALOK BHARADWAJ

- Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015- 06/2017.
- Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
- Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á
01/2015 - 06/2017.
- Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
- Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
- Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực
lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
- Giám đốc Marketing giỏi nhất năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
- Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014.
- Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001.
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994.
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989.

Phần V

MÔ HÌNH KINH DOANH D2C - XU HƯỚNG CHUYỂN DỊCH TRONG THỜI ĐẠI MỚI
- Nghiên cứu & lựa chọn mặt hàng phù hợp trong Marketing bán hàng D2C
- Xây dựng mô hình bán hàng D2C thành công trong hoạt động Marketing & kinh doanh
- Bí mật X2 doanh thu nhờ tối ưu hóa điểm chạm khách hàng
- Case-Study bán hàng D2C thành công
Title tony

MS. HẰNG TÚI

- Founder SSS MomCare & Sam Natural.
- Tổng giám đốc chuỗi cửa hàng đồ chăm sóc mẹ bé ở Hà Nội và các tỉnh: SSS MomCare là đối tác của hơn 300 nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé - Làm Đẹp.
- Hotmom, Influencer trên Mạng Xã Hội và sở hữu hệ thống kinh doanh online nhiều thương hiệu nổi tiếng như SSS MomCare, SAM NATURAL bằng đòn bẩy từ thương hiệu cá nhân bền vững trong suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Phần VI

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG ĐỂ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING BỀN VỮNG CHO DOANH NGHIỆP
- Chiến lược quan trọng hơn nỗ lực - Khai phá thị trường khách hàng tiềm năng để lên chiến lược Marketing phù hợp cho doanh nghiệp
- Xu hướng thị trường, những yếu tố đầu vào cốt lõi cho chiến lược: mô hình 4C, phân tích SWOT, PESTEL,...
- Thực thi và đo lường hiệu quả chiến lược Marketing
- Tối ưu hóa hiệu quả truyền thông dựa trên hành vi khách hàng
Title tony

THS. ĐẶNG THÚY HÀ

- Giám đốc khu vực Miền Bắc NielsenIQ Việt Nam.
- Ban giám khảo cuộc thi “Khi Phụ Nữ Làm Chủ” trên VTV3 phát sóng 20:30 thứ 5 hàng tuần.
- Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
- Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.
- Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
- 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.
- 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường, xây dựng trải nghiệm khách hàng, thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing...

Phần VII

MARCOM HEADACHE PILL - THUỐC GIẢI CƠN ĐAU ĐẦU MANG TÊN MARCOM (Marketing communication - Tiếp thị truyền thông)
- Vị trí chiến lược của Marcom trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệp
- Tầm quan trọng & Chức năng thực sự của Marcom trong kỷ nguyên số
- Marcom và Sự Phát Triển Bền Vững của Doanh Nghiệp
- Khó khăn và giải pháp cho bài toán Thu hút, đào tạo và giữ chân nhân sự Marcom chất lượng
Title image

MR. TRẦN TUẤN VIỆT

- Giám đốc truyền thông và tiếp thị của F88
- Cựu CMO (Chief Marketing Officer) Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank
- Hơn 20 năm kinh nghiệm thương mại, kinh doanh và marketing - truyền thông
- Từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại tập đoàn FPT, Tập đoàn Ocean...

Phần VIII

BÙNG NỔ DOANH THU BÁN HÀNG ĐA NỀN TẢNG QUA VIDEO NGẮN
- Công thức xây dựng thương hiệu cá nhân trên đa nền tảng
- Phương pháp tối ưu video ngắn bán hàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Bí mật "5 phút" lên kế hoạch nội dung video ngắn: Từ ý tưởng, kịch bản, quay dựng video,...
- Bùng nổ doanh số triệu đơn với Shortclip
Title tony

MS. VŨ DIỆU THÚY

- Founder & CEO Kolin Academy - đơn vị cung cấp giải pháp, định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân cho các cá nhân, đội nhóm, doanh nghiệp với hơn 8.000 học viên đã qua đào tạo đến từ khắp 03 miền trên tổ quốc.
- Được mệnh danh là Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.
- Tổng Giám Đốc Venus’Secret với quy mô hơn 300 cửa hàng Venus’Secret Box “phủ sóng” cửa hàng tại các quận huyện trên cả nước.
- Giám đốc Chiến lược Venus Secret, Giám đốc chiến lược Natura Siberica, Giám đốc dự án Canifa.
- Chủ tịch Câu lạc bộ Phụ nữ khởi nghiệp với +3.000.000 Followers (TikTok & Facebook).

Phần IX

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN VỚI KHO CONTENT VÔ HẠN
- Chiến lược tích lũy và xây dựng giá trị thương hiệu cá nhân
- Định vị giá trị cá nhân khi chưa là chuyên gia
- Bí quyết sáng tạo content vô hạn trên đa nền tảng
- 1001 công thức content xây dưng thương hiệu cá nhân
Title tony

MR. PHÙNG THÁI HỌC

- Blogger Content & Digital Marketing tại phungthaihoc.com.
- Founder cộng đồng “Tâm Sự Con Sen” - Một trong những cộng đồng của người làm content lớn nhất hiện nay.
- Tác giả sách “Hơi thở con sen” – cuốn sách chuyên môn và hướng nghiệp cho người làm nội dung.
Phần X. GIAO LƯU-HỎI ĐÁP CÙNG DIỄN GIẢ

SỰ KIỆN MARKETING

Title Image
Title Image
Đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH

1
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THỂ CHO MỌI SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
2
CẬP NHẬT VÀ ĐỊNH HƯỚNG TẦM NHÌN MARKETING DÀI HẠN CHO DOANH NGHIỆP
3
XU THẾ LÀM MARKETING - CÔNG NGHỆ - AI
4
NẮM BẮT BÍ KÍP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU “CHUẨN QUỐC TẾ”
5
THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU - BIẾN KHÁCH HÀNG TRỞ THÀNH “FAN TRUNG THÀNH” CỦA DOANH NGHIỆP
6
PHƯƠNG PHÁP TẠO RA CONTENT CHUYỂN ĐỔI VẠN ĐƠN TRÊN KÊNH FACEBOOK, TIKTOK, LIVESTREAM BÁN HÀNG,...
7
CÔNG THỨC TỐI ƯU CONTENT - XU HƯỚNG LÀM QUẢNG CÁO MỚI NHẤT 2024
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
TP.HÀ NỘI
20,21/07/2024
09h00-17h30
TP.HỒ CHÍ MINH
07,08/09/2024
09h00-17h30

SIVER TICKET: 559.000 Đ

- Tặng bộ tài liệu slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
- Ưu đãi giảm ngay 10% khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR
- Nước uống & bút giấy viết sử dụng trong sự kiện
- Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

GOLD TICKET: 899.000 Đ

- Vị trí trung tâm
- Tặng 01 bộ khóa học online chủ đề về chiến lược Sale & Marketing độc quyền bởi Trường doanh nhân HBR
- Ưu đãi giảm ngay 15% khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR
- Tặng bộ tài liệu slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
- Nước uống & bút giấy viết sử dụng trong sự kiện
- Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

VIP TICKET: 1.899.000 Đ

- Vị trí ngồi ưu tiên
- Bàn checkin ưu tiên
- 1 buổi Q&A trực tiếp cùng diễn giả Tony Dzung
- Ưu đãi giảm ngay 20% khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR
- Ưu tiên giao lưu & đặt câu hỏi Q&A với diễn giả trong sự kiện
- Tặng 01 bộ khóa học online chủ đề về chiến lược Sale & Marketing độc quyền bởi Trường doanh nhân HBR
- Tặng 1 bộ Slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
- Nước uống & bút giấy viết sử dụng trong sự kiện
- Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

VVIP TICKET: 3.299.000 Đ

- Vị trí ngồi hàng ghế VVIP ưu tiên (có bàn và nước uống riêng)
- Bàn checkin ưu tiên
- 1 buổi Q&A trực tiếp cùng diễn giả Tony Dzung
- Quà tặng cuốn sách hot nhất về Marketing thuộc bản quyền Havard do Trường doanh nhân HBR độc quyển phiên dịch.
- Ưu đãi giảm ngay 25% khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR
- Ưu tiên giao lưu đặt câu hỏi Q&A với diễn giả trong sự kiện
- Tặng 01 bộ khóa học online chủ đề về chiến lược Sale & Marketing độc quyền bởi Trường doanh nhân HBR
- Tặng 1 bộ Slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
- Nước uống & bút giấy viết sử dụng trong sự kiện
- Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Áp dụng khi mua từ 10 vé trở lên
Chính sách ưu đãi áp dụng cho tất cả các hạng vé
SỐ LƯỢNG VÉ GIỚI HẠN
Đăng ký sớm ngay hôm nay để giữ một chỗ tham dự chương trình
Số TK: 1043846518
Chi nhánh Thăng Long
Chủ tài khoản :
Công ty TNHH Trường Doanh Nhân HBR
Nội dung chuyển khoản: Tên + SĐT + Khóa học đăng ký