CONTENT MARKETING TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
Giá bán: 229.000 đ
Tác giả: REBECCA LIEB
Rebecca Lieb là nhà tư vấn nội dung kỹ thuật số và SEO, đồng thời là nhà văn, tác giả và biên tập viên. Trong gần tám năm, cô là Phó Chủ tịch kiêm Tổng biên tập của Mạng ClickZ, nguồn tin tức, quan điểm, bình luận và tài nguyên tiếp thị và quảng cáo tương tác lớn nhất trên thế giới, trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Cô đã giữ các vị trí điều hành tiếp thị và truyền thông tại các công ty tư vấn dịch vụ điện tử chiến lược và làm việc ở vị trí tương tự cho các công ty truyền thông và giải trí toàn cầu, bao gồm Universal Television & Networks Group (trước đây là USA Networks International) và mạng lưới RTL Television của Bertelsmann tại Đức. Là một nhà báo, Rebecca đã viết bài trên các phương tiện truyền thông cho nhiều ấn phẩm, bao gồm The New York Times và The Wall Street Journal, đồng thời đã có 5 năm làm giám đốc văn phòng Đức/Đông Âu của Variety có trụ sở tại Berlin. Cho đến gần đây, cô là thành viên của khoa sau đại học tại Trung tâm Xuất bản của Đại học New York, nơi cô cũng phục vụ trong Nhóm Tư vấn Xuất bản Điện tử. Cô thường xuyên nói chuyện về tiếp thị tương tác, quảng cáo và tìm kiếm trên toàn thế giới.
Chi tiết
CONTENT MARKETING TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
Giá bán: 229.000đ
Tác giả: Rebecca Lieb
Trường Doanh nhân HBR dịch
“Content is King” - Bill Gates, 1996
Bất kể một chiến dịch marketing hoặc chiến lược kinh doanh thành công nào đều không thể thiếu Content hay. Điều quan trọng là Content marketing với những từ ngữ chạm đến nhu cầu, nỗi đau và sự mong đợi của khách hàng sẽ giúp họ ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, vừa thỏa mãn mong muốn của khách hàng vừa mang về doanh thu cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có thể lên chiến lược nội dung tốt, sản xuất được content hay và giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh số bền vững?
Hoàn toàn không nói quá khi nhận xét rằng: Hiện tại người người, nhà nhà đang rủ nhau làm content. Phổ biến và nổi tiếng như vậy nhưng không phải ai cũng hiểu Content Strategy và Content Marketing là gì và khác nhau như thế nào. Thực tế là nhiều doanh nghiệp chỉ đơn giản là sản xuất content hàng loạt mà không có phương hướng, nguyên tắc và khả năng đánh giá hiệu quả chiến dịch rõ ràng. Mặt khác, nếu có đường lối nhưng không thực hiện đúng, thì càng có khả năng cao chuốc lấy thất bại. Đó là còn chưa kể đến tình trạng content đăng tải lên nhưng không ai quan tâm hay thậm chí đến tay “sai người, sai thời điểm”.
Với sứ mệnh mang lại những kiến thức bổ ích, giá trị cùng những công cụ về content marketing chuyên nghiệp, từ cách thức xây dựng chiến lược phù hợp, những xu hướng content marketing nổi bật trong thời đại số; đến năng lực triển khai và đo lường hiệu quả từng chiến dịch, Trường doanh nhân HBR xin được ra mắt các quý độc giả cuốn sách “Content Marketing từ chiến lược đến thực thi” của tác giả Rebecca Lieb.
GIÁ TRỊ CUỐN SÁCH MANG LẠI
-
Phương pháp làm content marketing để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn với chi phí không đổi
-
Phát triển khả năng sáng tạo và sử dụng content linh hoạt, sao cho phù hợp với tâm lý và hành vi khách hàng.
-
Lựa chọn công cụ phù hợp để hỗ trợ, triển khai, đánh giá hoạt động content marketing dựa trên nhu cầu của từng doanh nghiệp...
-
Theo dõi và đo lường hiệu quả content: Xây dựng khung đánh giá bao gồm các tiêu chí về số lần tương tác, độ lan tỏa...
-
Quy trình 10 bước bài bản để triển khai hoạt động content marketing với định hướng rõ ràng.
-
Cập nhật các xu hướng marketing trong kỷ nguyên 4.0 - Xây dựng nguồn lực và văn hóa phù hợp làm nền tảng để triển khai content marketing.
Trường doanh nhân HBR hy vọng với cuốn sách “Content Marketing từ chiến lược đến thực thi” sẽ cung cấp cho quý độc giả những kiến thức thực tiễn và bài bản nhất giúp doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo và phát huy sức mạnh của Content đạt hiệu quả cao nhất, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy quy trình phát triển bền vững.