Mục lục [Ẩn]
- 1. CHỦ ĐỀ 1: KIẾN TẠO VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP
- 2. CHỦ ĐỀ 2: ĐO LƯỜNG VÀ TỐI ƯU HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING
Ngày 23/07/2024 tại Hà Nội, Trường Doanh Nhân HBR cùng Mr. Tony Dzung tổ chức chương trình Q&A dành riêng cho các thành viên Business Master với hai chủ đề: “Kiến tạo văn hoá doanh nghiệp” & “Đo lường và tối ưu hiệu quả hoạt động của Marketing"
1. CHỦ ĐỀ 1: KIẾN TẠO VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP
- Thời gian: Sáng 09h00 - 12h00
- Nội dung: Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố then chốt để xây dựng một tổ chức mạnh mẽ và bền vững. Trong buổi thảo luận này, chúng ta sẽ khám phá những chiến lược và phương pháp hiệu quả để kiến tạo và duy trì văn hóa doanh nghiệp. Từ việc xây dựng niềm tin, gắn kết nhân viên đến việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực, tất cả sẽ được chia sẻ một cách chi tiết và thực tiễn.
2. CHỦ ĐỀ 2: ĐO LƯỜNG VÀ TỐI ƯU HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING
- Thời gian: Chiều 14h00 - 17h00
- Nội dung: Chiến lược Marketing hiệu quả là chìa khóa để gia tăng doanh số và phát triển thương hiệu. Chương trình Q&A tháng 7 lần này sẽ tập trung vào các phương pháp đo lường hiệu quả marketing, từ việc phân tích dữ liệu đến việc tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo. Quý học viên sẽ học được cách sử dụng các công cụ và kỹ thuật hiện đại để đạt được kết quả tốt nhất, đảm bảo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Đây là cơ hội tuyệt vời để các lãnh đạo doanh nghiệp trong cộng đồng Business Master cùng đội ngũ Core Team có cơ hội để có thể giao lưu, học hỏi, hỏi đáp và áp dụng những kiến thức mới vào thực tiễn kinh doanh vào chính doanh nghiệp của mình.
Anh/Chị đang quan tâm tới chương trình của cộng đồng Business Master - Huấn luyện 2 năm liên tục cùng Mr. Tony Dzung, hãy tham khảo 2 gói tư vấn chuyên sâu sau:
Hẹn gặp quý anh chị trong chương trình Q&A tháng 7 sắp tới!