Mục lục [Ẩn]
- Q&A: XÂY DỰNG VÀ LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH 2025
- KẾ HOẠCH MỜ NHẠT - DOANH THU LAO DỐC - LÃNH ĐẠO PHẢI LÀM GÌ?
- NGUY CƠ THÀNH BẠI CỦA DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH KINH DOANH AI
- AI NÊN THAM DỰ SỰ KIỆN NÀY?
- LỢI ÍCH KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
- DIỄN GIẢ CHƯƠNG TRÌNH - MR. TONY DZUNG
Q&A: XÂY DỰNG VÀ LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH 2025
NẰM TRONG CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN KINH DOANH 2 NĂM LIÊN TỤC CÙNG MR. TONY DZUNG
- Thời gian: 19h30-22h30, ngày 19/11
- Địa điểm: Hà Nội
- Diễn giả: Mr. Tony Dzung
90% DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP KHÔNG ĐÓN SINH NHẬT LẦN THỨ 2
VỚI SỐ CÒN LẠI 78% DOANH NGHIỆP CŨNG KHÔNG THỂ TỒN TẠI SAU 3 - 5 NĂM.
NGUYÊN NHÂN CHÍNH XUẤT PHÁT TỪ VIỆC KHÔNG CÓ MỘT CHIẾN LƯỢC KINH DOANH BÀI BẢN.
Lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp là hoạt động cần thiết để định hình mục tiêu và chiến lược. Nó giúp tối ưu hóa nguồn lực, tăng cường khả năng dự đoán và ứng phó, cung cấp định hướng cho nhân viên và thu hút đầu tư.
KẾ HOẠCH MỜ NHẠT - DOANH THU LAO DỐC - LÃNH ĐẠO PHẢI LÀM GÌ?
01/ Chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn kinh doanh theo bản năng, ra quyết định bằng cảm xúc, “vừa làm vừa vá” mà không có một chiến lược dài hạn, hướng đi rõ ràng cho doanh nghiệp.
02/ Doanh thu chững lại và giảm dần theo thời gian do chiến lược & mô hình kinh doanh thiếu tính linh động, không kịp thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường trong bối cảnh siêu cạnh tranh.
03/ Lãnh đạo không có thói quen đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả dựa trên dữ liệu mà chỉ đưa ra những mục tiêu, kế hoạch theo suy nghĩ chủ quan của mình khiến nhân sự bên dưới khó thực thi.
04/ Doanh nghiệp chưa xây dựng được văn hóa học hỏi và đổi mới, kaizen liên tục các hoạt động và mục tiêu để không ngừng vượt ngưỡng.
05/ Doanh nghiệp chậm thích ứng hoặc còn đang nghi ngờ những tác động của làn sóng AI (Trí tuệ nhân tạo) tới thị trường và khách hàng dẫn đến việc hạn chế ứng dụng, rút ngắn khả năng tăng doanh thu, quy mô kinh doanh.
06/ Doanh nghiệp chưa chuẩn hóa được quy trình làm việc đã vội vàng mở rộng quy mô nên càng mở rộng càng thua lỗ, buộc phải đóng cửa để cắt lỗ kinh doanh.
07/ Đội ngũ nhân sự làm việc kém hiệu quả, không bám đuổi mục tiêu kinh doanh chung của cả doanh nghiệp, có Sếp thì việc trôi, vắng Sếp thì không ra kết quả.
08/ Sếp có nhiều ý tưởng kinh doanh nhưng không có nhân sự thực thi, tuyển mãi không được người phù hợp khiến kế hoạch kinh doanh mãi chỉ nằm trên giấy, bỏ lỡ trend kinh doanh.
NGUY CƠ THÀNH BẠI CỦA DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH KINH DOANH AI
Trong làn sóng AI hiện nay, việc lập kế hoạch kinh doanh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ứng dụng AI trong việc lập kế hoạch kinh doanh không chỉ giúp định hướng chiến lược mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình, gia tăng doanh thu, lợi nhuận và tạo lợi thế cạnh tranh trong môi trường công nghệ thay đổi nhanh chóng.
AI NÊN THAM DỰ SỰ KIỆN NÀY?
- Doanh nghiệp khởi nghiệp muốn lập kế hoạch kinh doanh bài bản: Học cách xây dựng chiến lược từ đầu, sử dụng AI để khởi động và phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.
- Doanh nghiệp muốn tối ưu chiến lược kinh doanh: Khám phá cách sử dụng AI để tối ưu hóa các quy trình vận hành, cải thiện hiệu suất và tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường năm 2025.
- Doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô kinh doanh: Tìm kiếm các phương pháp lập kế hoạch hiệu quả, kết hợp công nghệ AI giúp doanh nghiệp vượt ngưỡng bền vững và mở rộng thị trường.
LỢI ÍCH KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
- Hiểu rõ tầm quan trọng của chiến lược trong thời đại AI, và hậu quả khi doanh nghiệp không tích hợp công nghệ vào kế hoạch kinh doanh một cách đồng bộ, toàn diện.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản, học từ các case study thực tế và nắm bắt xu hướng 2025 như chuyển đổi số, AI, tự động hóa và phát triển bền vững.
- Phát triển chiến lược quản trị nhân sự đồng bộ với các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
- Học cách thiết lập bản đồ chiến lược và kế hoạch vận hành sử dụng các công cụ AI, đảm bảo sự linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh chóng với thị trường biến động.
- Giải đáp và tháo gỡ những vướng mắc làm sao để xây dựng chiến lược, lập kế hoạch thực tế và bí quyết giúp đội nhóm cam kết triển khai thành công.
- Áp dụng các công cụ AI vào việc tạo ra Ma trận sản phẩm, xây dựng hệ sinh thái kinh doanh, Đường cong giá trị... tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững và tối ưu hóa quy trình.
- Mở rộng cơ hội học hỏi, hợp tác kinh doanh, gặp gỡ đối tác đa ngành nghề trong mạng lưới network hơn 35.000 doanh nghiệp Việt Nam.
DIỄN GIẢ CHƯƠNG TRÌNH - MR. TONY DZUNG
- Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings
- Chủ tịch hội đồng quản trị Tiếng Anh giao tiếp Langmaster
- Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR
- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
- Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...