6 vấn đề nhức nhối tại các doanh nghiệp Việt Nam
Không thu hút được nhân tài, người tài trong công ty dứt áo ra đi
Nhận viên, các phòng ban làm việc rời rạc không có sự gắn kết
Không thể kiểm soát được thái độ của nhân viên với đồng nghiệp và khách hàng
Nhân viên trì trệ, thụ động trong việc tìm kiếm những ý tưởng mới, giải pháp mới cho doanh nghiệp
Khó khăn trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh trong khi đối thủ ngày càng mở rộng quy mô, thị phần
Thiếu các phương thức để tăng năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh

Thống kê trên 22.000. giám đốc kinh doanh cho thấy:
96% yêu cầu cần có sự thay đổi về văn hóa tại doanh nghiệp của mình và 51% cho rằng văn hóa của họ cần có một cuộc đại tu lớn

(Nguồn Công ty tư vấn toàn cầu PwC)

"Tài sản lớn nhất của PNJ không phải là tiền mà chính là con người và VHDN. Vì vậy, hơn 30 năm qua, PNJ có nhiều biến động và thăng trầm nhưng bằng sự chính trực, uy tín - gốc rễ của văn hóa, nên đã vượt qua khó khăn. Cũng nhờ văn hóa lấy chữ tín làm gốc rễ nên PNJ đã tăng trưởng 20% trong 20 năm qua"
(Bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận)
Một doanh nghiệp có văn hóa tốt sẽ:

Thu hút nhân tài vì 57% nhân sự được hỏi làm việc tại doanh nghiệp vì văn hóa tích cực tại nơi làm việc (Nguồn Deloitte)

Gắn kết nhân viên bởi những quy định và giá trị chung, từ đó hình thành hệ thống vận hành tự động trong doanh nghiệp

Tạo động lực cho nhân viên khi mọi người trong tổ chức đều biết mình có thể làm gì để tốt hơn

Tăng năng suất lao động
Nâng cao hiệu quả kinh doanh
Tạo lợi thế cạnh tranh không thể bị sao chép cho doanh nghiệp

Mức tăng trưởng trung bình của 12 DN có văn hóa thúc đẩy hiệu quả kinh doanh

Mức tăng trưởng trung bình của 12 doanh nghiệp không có văn hóa thúc đẩy hiệu quả kinh doanh

(Nguồn: Văn hóa và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp (John P.Kotter và James L.Heskett)

KHÓA HỌC
XÂY DỰNG VĂN HÓA
YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ TRƯỜNG TỒN CỦA DOANH NGHIỆP
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng TS. Alok Bharadwaj – Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia thiết kế , xây dựng và triển khai khóa học “XÂY DỰNG VĂN HÓA YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ TRƯỜNG TỒN CỦA DOANH NGHIỆP”
THỜI GIAN
9H-17H NGÀY 8-9/09/2018
ĐỊA ĐIỂM
PHÒNG GRANDBALL TẦNG 2, 287-301 ĐỘI CẤN, LIỄU GIAI, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
CHUYÊN GIA
TS ALOK - CỰU PHÓ CHỦ TỊCH CAO CẤP, PHỤ TRÁCH CHIẾN LƯỢC CỦA CANON CHÂU Á, NƠI ÔNG ĐÃ ĐIỀU HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH TẠI 23 QUỐC GIA
Học phí
7.000.000đ
ƯU ĐÃI
Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 1/9/2018:
1 vé: 6.500.000đ/ học viên
2 vé: 6.200.000đ/ học viên
3 vé: 6.000.000đ/ học viên
HOTLINE
012.9999.6886 – 012.9999.6633
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nắm vững nền tảng văn hóa doanh nghiệp: định nghĩa, các yếu tố ảnh hưởng, ý nghĩa, biểu hiện
Định vị rõ tác động của văn hóa đến vận hành doanh nghiệp
Biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức: 5 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Thực hành áp dụng văn hóa doanh nghiệp nhằm: thúc đẩy hiệu suất lao động, nâng cao năng lực tổ chức
Hiểu và thực hành các bước chuyển đổi văn hóa: chuyển đổi những văn hóa cũ không phù hợp sang giá trị văn hóa mới
Phân tích các trường hợp cụ thể: Phân tích thực trạng nhằm tối ưu việc áp dụng văn hóa trong tổ chức
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
Buổi 1: Tầm quan trọng của văn hóa trong sự tồn tại và phát triển doanh nghiệp

Định nghĩa, biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp

Quá trình hình thành văn hóa trong tổ chức/doanh nghiệp

Phân loại văn hóa doanh nghiệp – 10 yếu tố tác động đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức

Tác động của văn hóa doanh nghiệp lên quá trình vận hành của tổ chức

Buổi 2: Các bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Lý do nào khiến nhân sự làm việc tại công ty. Những điểm chạm quan trọng giúp nhân sự làm việc và trung thành với doanh nghiệp

Mối hiểm nguy khi để văn hóa doanh nghiệp tự hình thành không có chủ đích

8 vấn đề cốt lõi trong xây dựng văn hóa hiệu suất cao và cách thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp phối hợp với nâng cao hiệu suất lao động

Các bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Buổi 3: Phân tích thực trạng và 5 bước chuyển đổi văn hóa

Chấm điểm và phân tích thực trạng văn hóa đang vận hành trong doanh nghiệp

5 bước để chuyển đổi văn hóa trong doanh nghiệp

Xây dựng thế hệ kế cận cho doanh nghiệp

Buổi 4: Team work – Thực hành xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Hỏi đáp, giải quyết vấn đề của các doanh nghiệp

Tham gia vào các bài tập nhóm để thiết kế lộ trình xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp

Thực hành phát triển doanh nghiệp song hành với xây dựng văn hóa doanh nghiệp

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các chuyên gia nhân sự muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong nghề nhân sự.
Tiến sĩ
Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia

Các vị trí từng đảm nhiệm:

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Ưu đãi khi đăng ký khóa học
trước ngày 1/9/2018
01 vé : 6.500.000đ/ Học viên
02 vé : 6.200.000đ/ Học viên
03 vé : 6.000.000đ/ Học viên

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 012.9999.6886 hoặc 012.9999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 012.9999.6886 hoặc 012.9999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cảm nhận học viên

  • Cảm nhận học viên TS. Alok
  • Cảm nhận học viên TS. Alok
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến