TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×
TRẢI NGHIỆM CÙNG TONY DZUNG
Theo thống kê của trường Đại học Harvard, một doanh nghiệp có nền văn hóa mạnh sẽ đem lại thu nhập ròng gấp 756 lần so với doanh nghiệp có văn hóa kém.
Trên thực tế, mỗi công ty đều có sẵn văn hóa nhưng không phải văn hóa nào cũng giúp doanh nghiệp tập trung vào việc gia tăng giá trị cho khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư, cũng như tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững. Nếu chưa biết cách lựa chọn, xây dựng & phát triển văn hóa phù hợp, doanh nghiệp phải đối mặt với 5 vấn đề:
Doanh thu chững, nhưng vì doanh nghiệp thiếu văn hóa học tập & kaizen liên tục nên khi gặp khó khăn nhân sự chây ỳ, đổ lỗi vì lý do ngoại cảnh. Hệ quả là doanh thu lao dốc, lãnh đạo "cả nể" không dám sa thải nhân sự & không tìm được giải pháp thúc đẩy doanh thu
Văn hoá doanh nghiệp chưa rõ ràng nên doanh nghiệp không biết phải tuyển dụng theo tiêu chí nào. Việc đánh giá, lựa chọn ứng viên theo cảm tính dẫn đến tuyển sai người. Hậu quả là doanh nghiệp tốn nhiều chi phí tuyển dụng - đào tạo song vẫn không có đủ người để duy trì bộ máy kinh doanh, thiệt hại do mất khách hàng, giảm hiệu quả kinh doanh
Doanh nghiệp tồn tại nhiều văn hoá tiêu cực như:

Nhân viên không cam kết & không có năng lực hoàn thành công việc

Nhân viên làm được việc thì có tư duy kinh nghiệm, không có thói quen học tập để thích nghi với sự thay đổi của thị trường

Nhân viên có kết quả tốt thường mắc bệnh "ngôi sao"

Tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi viết ra chỉ là câu khẩu hiệu, nhân viên chưa thực sự hiểu rõ & biến thành hành vi, thói quen hàng ngày của tổ chức
Xảy ra tình trạng mất đoàn kết trong nội bộ, nhân viên thường xuyên nói xấu, đổ lỗi, dành thời gian tập trung vào mục tiêu cá nhân hơn là mục tiêu chung tổ chức làm giảm hiệu suất công việc
Việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp có cơ sở để đánh giá, tuyển dụng ứng viên phù hợp, phân chia, đánh giá hiệu quả công việc phù hợp, cũng như lên kế hoạch đào tạo phát triển năng lực nhân viên, mà còn giúp mỗi nhân viên hiểu rõ mục tiêu, nhiệm vụ và trách nhiệm của họ trong công việc, tạo sự đồng bộ cho tổ chức, qua đó nâng cao năng suất làm việc mỗi cá nhân, cũng như giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh đã định.
Hiểu được điều đó, Trường Doanh nhân HBR kết hợp cùng Mr. Tony Dzung tổ chức khóa học:
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Đồng bộ tư tưởng, tầm nhìn, chiến lược từ lãnh đạo xuống toàn bộ tổ chức bên dưới giúp đội nhóm cùng nhìn về một hướng
Định hình giá trị cốt lõi, thói quen và hành vi mới giúp thay đổi văn hoá tổ chức - là yếu tố then chốt nâng cao hiệu suất, đạt mục tiêu kinh doanh
Nắm chắc giai đoạn cần trải qua trên hành trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp phù hợp với phong cách lãnh đạo của chủ doanh nghiệp
Giữ chân, gắn kết và tăng năng suất nhân viên từ chiến lược quản trị nhân tài & phát triển văn hoá doanh nghiệp giúp sàng lọc, phát triển nhân tài bên trong tổ chức
Giải quyết triệt để bài toán thiếu hụt nhân sự chất lượng cao từ việc biến văn hoá doanh nghiệp & thương hiệu lãnh đạo trở thành thỏi nam châm thu hút nhân tài
Cung cấp phương pháp định vị & truyền tải văn hoá doanh nghiệp giúp tạo dựng niềm tin - lòng trung thành từ phía khách hàng, nâng cao lợi thế cạnh tranh trước đối thủ & xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín trước đối tác - nhà đầu tư
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
KHÓA HỌC
01
VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP LÀ GÌ?

8 gốc rễ văn hoá giúp lãnh đạo thấu hiểu sâu sắc tác động của văn hoá đến hiệu suất doanh nghiệp

5 yếu tố then chốt trong xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp

Tổn thất mà doanh nghiệp hứng chịu khi sở hữu văn hóa không lành mạnh

Tác động của văn hóa tới quá trình vận hành của doanh nghiệp/tổ chức

02
CÁCH THỨC CÀI ĐẶT VĂN HÓA DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG

Chiến lược đồng bộ văn hóa doanh nghiệp giúp thu hẹp khoảng cách từ chiến lược đến thực thi

4 hành lang văn hóa: System, Winning, Trying, People giúp lãnh đạo soi chiếu lại văn hoá doanh nghiệp

4 câu hỏi cốt tử giúp nhà lãnh đạo định hình được giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp

Quy trình xây dựng & thay đổi văn hoá doanh nghiệp giúp biến giá trị cốt lõi thành thói quen & hành vi tổ chức

03
PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VÀ XÂY DỰNG HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Sơ đồ nhận biết cấu trúc văn hóa doanh nghiệp

Đánh giá và phân tích thực trạng văn hóa đang vận hành trong doanh nghiệp của bạn

Công cụ giúp xác định văn hoá doanh nghiệp tổ chức hướng tới phù hợp với phong cách lãnh đạo của bạn

Hố đen nguy hiểm khi để Văn hóa doanh nghiệp tự hình thành không có chủ đích

5 bước chuyển giao "mã gen" văn hóa vào trong doanh nghiệp

8 bước hình thành văn hóa doanh nghiệp và công cụ đo lường hiệu quả

04
TEAMWORK - THỰC HÀNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Hỏi đáp, giải quyết các vấn đề thực tế của doanh nghiệp

Thực hành: lập kế hoạch xây dựng văn hóa doanh nghiệp của bạn cho năm 2023 và nhận được góp ý từ Mr. Tony Dzung

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

( Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 20/08/2024 )

1 VÉ:
12.500.000đ/ HV
2 - 4 VÉ:
11.000.000đ/ HV
5 - 6 VÉ:
10.000.000đ/ HV
Từ 7 vé trở lên
8.500.000đ/ HV

Học viên cũ hoặc đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ

Hotline 082.999.6633 - 082.999.6886 - 082.999.3663 để được tư vấn và hỗ trợ

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ

Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings.

Chủ tịch hội đồng quản trị Tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

CẢM NHẬN HỌC VIÊN