Thông thường, khi khởi nghiệp chỉ cần sản phẩm hay ý tưởng kinh doanh đáp ứng được nhu cầu thị trường. Sau đó, để TỒN TẠI và SỐNG SÓT trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, tất cả các doanh nghiệp nhỏ đều phải tập trung vào Marketing & Bán hàng thật mạnh. Cho đến khi việc bán hàng dần đi vào quỹ đạo nhưng doanh nghiệp vẫn nhỏ mãi, không thể tăng trưởng & mở rộng quy mô kinh doanh bởi một loạt các vấn đề như:
Mở rộng quy mô kinh doanh không chỉ là tăng trưởng 10%, 20% hay 50% mà là tăng trưởng gấp 2, gấp 3, gấp 10 hay n lần. Giống như khi leo núi, bạn cần xác định rõ ràng danh sách những việc cần làm & những nền tảng quan trọng cần thiết:
Tạo ra chiến lược thực sự khác biệt. Luôn đặt ra 2 câu hỏi:
- Chiến lược này sẽ tác động đến khách hàng thế nào?
- Chiến lược này khác biệt hóa với đối thủ cạnh tranh ra sao?
Để xây dựng năng lực thực thi hiệu quả, bạn cần:
- Lập danh sách các công việc cần ưu tiên
- Đưa ra quyết định dựa trên các dữ liệu định lượng & định tính hàng ngày
- Tổ chức các buổi họp hiệu quả hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm
Xây dựng văn hóa, Thương Hiệu Lãnh Đạo & Tổ Chức, thiết lập các giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp, từ đó thu hút, phát triển & giữ chân những con người phù hợp
Chuẩn bị dòng tiền đảm bảo cho việc tăng trưởng
Luôn đảm bảo mỗi quyết định hay chiến lược sẽ ảnh hưởng đến dòng tiền, doanh thu & lợi nhuận thế nào
Thiếu đội ngũ lãnh đạo & quản lý kế cận có năng lực để mở rộng hệ thống.
Thiếu hệ thống & quy trình giúp kết nối toàn bộ tổ chức để đưa ra các quyết định tăng trưởng kinh doanh hiệu quả.
Thất bại trong việc giải quyết những áp lực cạnh tranh ngày một gia tăng trên thị trường, dẫn tới việc giảm biên lợi nhuận trong khi quy mô doanh nghiệp ngày càng tăng.
Chú ý:
+ Khóa học không bán lẻ để đảm bảo chất lượng chuỗi chương trình
+ Không bán cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp và đơn vị cùng ngành
2. Nộp tiền mặt trực tiếp
Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |