Chưa xác định được tầm nhìn, giá trị cốt lõi, bản sắc văn hóa riêng biệt của doanh nghiệp dẫn đến không thể định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Muốn tạo ra giá trị riêng biệt nhưng chưa thấu hiểu insight khách hàng mục tiêu như thế nào, cần thực hiện những bước gì để xây dựng thương hiệu, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Chưa xây dựng chiến lược thương hiệu gắn liền với chiến lược marketing bài bản để tạo ra sự bùng nổ thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Chưa biết cách tận dụng sức mạnh của truyền thông thương hiệu trở thành đòn bẩy thúc đẩy hệ thống kinh doanh đột phá.
Không đo lường và tối ưu hiệu quả hoạt động của các chiến dịch xây dựng thương hiệu gây lãng phí nguồn lực của tổ chức mà không đạt được kết quả mong đợi.
Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 làm thay đổi mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội. Theo đó, thói quen và thị hiếu người tiêu dùng cũng dần thay đổi với nhiều xu thế khác nhau, điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần phải nhanh chóng thay đổi cách tiếp cận thị thường, xây dựng chiến lược thương hiệu đi liền với thương hiệu lãnh đạo giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.
Với sức ảnh hưởng và lan tỏa rộng rãi của mạng xã hội thương hiệu lãnh đạo và tổ chức đã trở thành một vũ khí giúp doanh nghiệp gia tăng sức mạnh cạnh tranh trong kinh doanh, đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng, đối tác và nhà đầu tư đến với doanh nghiệp.
“Một thương hiệu cá nhân được định vị tốt đi cùng một chiến lược marketing hiệu quả sẽ tạo ra sức mạnh cho thương hiệu cá nhân của bạn trên thị trường. Thương hiệu cá nhân sẽ mang đến lợi ích cho cả bạn lẫn công ty. Đây sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên mối quan hệ giữa bạn và các đối tác trong cùng ngành, có thể tạo ra sức ảnh hưởng đến đối tác lẫn người tiêu dùng đang hoạt động trong lĩnh vực ấy” theo Renan Gohino – CEO và đồng sáng lập của Flirtar Inc.
💥 Với mong muốn cung cấp tri thức toàn diện và các kỹ năng cần thiết để các cá nhân, lãnh đạo doanh nghiệp đưa thương hiệu cá nhân và tổ chức trở thành công cụ phát triển kinh doanh bền vững, Trường Doanh Nhân HBR kết hợp cùng với Th.s Đặng Thúy Hà - Giám đốc Miền bắc Nielsen Việt Nam tổ chức khóa học:
A Tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân & tổ chức
Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân đối với doanh nghiệp
Mối quan hệ giữa thương hiệu cá nhân với thương hiệu tổ chức
B Quy trình 8 bước xây dựng thương hiệu cá nhân
Xác định rõ mục đích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân
Công thức thấu hiểu bản thân, xác định bản sắc cá tính và giá trị riêng của mình.
Định hình phong cách và hình ảnh khác biệt
Xác định các yếu tố hỗ trợ thương hiệu
Kể câu chuyện để thúc đẩy thương hiệu cá nhân
C Tạo dựng uy tín, phát triển thương hiệu tổ chức trên mạng xã hội
Phân tích SWOT của tổ chức
Xác định sứ mệnh, tầm nhìn thương hiệu, hệ thống giá trị cốt lõi và văn hóa của thương hiệu tổ chức
Đâu là kênh truyền thông phù hợp cho thương hiệu doanh nghiệp
D Công thức đo lường sức khỏe thương hiệu
Mức độ nhận biết và danh tiếng của thương hiệu trong tâm trí khách hàng mục tiêu
Thương hiệu của bạn ở đâu trong tâm trí khách hàng?
Các chỉ số về sức khỏe thương hiệu và mức độ tương tác của người dùng
Phản hồi của khách hàng về thương hiệu trên mạng xã hội
E Khả năng hiện thực hóa lời hứa của thương hiệu với người tiêu dùng
Thương hiệu, tổ chức đưa ra lời hứa, sứ mệnh như thế nào?
Tổ chức đã thực hiện đúng lời hứa của mình hay chưa?
Phương thức xử lý khủng hoảng thương hiệu: chưa thực hiện lời hứa thương hiệu, scandal,...
1 Vé: 6.500.000 đ/Học viên
2 - 4 Vé: 6.200.000đ/Học viên
5 Vé trở lên: 6.000.000đ/Học viên
Học viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.Hiểu được mức độ quan trọng của việc sở hữu thương hiệu cá nhân hay tổ chức theo chiều hướng tốt.
Hiểu được giá trị của cá nhân/doanh nghiệp và lý do tại sao cần thể hiện được điều đó trên mạng xã hội.
Nắm được các công cụ, chỉ số đo lường sức mạnh thương hiệu, từ đó có các kế hoạch phát triển thương hiệu.
Tháo gỡ vướng mắc trực tiếp từ diễn giả trong khâu xây dựng thương hiệu và marketing dựa trên nguyên tắc thấu hiểu khách hàng và thị trường.
Tham gia học hỏi và trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.
Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.
Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.
18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường; xây dựng trải nghiệm khách hàng; thấu hiểu khách hàng trung thành, th