Xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì?
  • Tính cách của bạn như thế nào?
  • Bạn có chia sẻ và đóng góp giá trị cho cộng đồng?
  • Cộng đồng nhận được giá trị gì từ bạn?

Hiện nay, “Thương hiệu cá nhân” là một vũ khí giúp bạn gia tăng sức mạnh cạnh tranh trong kinh doanh, đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng, đối tác và nhà đầu tư đến với doanh nghiệp của bạn.


Đặc biệt với sự bùng nổ các nền tảng Facebook, TikTok, Youtube... chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ thông tin để trở nên nổi bật trong chính "cộng đồng" của riêng mình. Từ việc thấu hiểu tố chất, đam mê và giá trị bản thân, cộng với nghiên cứu chuyên sâu về đối tượng mục tiêu, thị trường tiếp cận, sẽ giúp xác định được con đường xây dựng thương hiệu đúng đắn, độc đáo và trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng mạng xã hội.


Với mong muốn cung cấp tri thức toàn diện cùng công cụ và các kỹ năng cần thiết để cá nhân, lãnh đạo, người kinh doanh tự định vị thương hiệu cá nhân giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững, Trường Doanh Nhân HBR đã kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành tổ chức hội thảo:


XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
TRÊN MẠNG XÃ HỘI


Nội dung đào tạo

icon
tiktok

CÔNG THỨC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN TIKTOK

  • Thương hiệu cá nhân gắn với định vị bản thân và phát triển kinh doanh
  • Xây dựng tệp khách hàng mục tiêu và cộng đồng fan cho riêng mình
  • Chiến lược khác biệt hóa để tạo lợi thế cạnh tranh bền vững
  • Quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok
  • Đánh giá và kiểm soát hiệu quả thương hiệu cá nhân
  • Loại bỏ top sai lầm kinh điển khi phát triển kênh Tiktok.
facebook

TỪ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TRÊN MẠNG XÃ HỘI

  • Xác định rõ mục đích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Thấu hiểu và phát triển bản thân.
  • Quy trình & công thức xác định và thấu hiểu khách hàng mục tiêu.
  • Quy trình & công thức nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
  • Xây dựng phễu khách hàng và chiến lược content trên mạng xã hội (Facebook, Youtube...).
  • Chiến lược định vị thương hiệu và khác biệt hóa.
  • Đo lường và tối ưu trải nghiệm khách hàng.
youtube

TẠO DỰNG UY TÍN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

  • Chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.
  • Mô hình kinh doanh Star Business Model thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.
  • Nghệ thuật và quy trình bán hàng bằng câu chuyện.
  • 5 bước xây dựng hình ảnh chuyên gia gây dựng sự tin cậy & chuyên nghiệp.
zalo

THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN - CHÌA KHÓA MỞ CỬA THÀNH CÔNG CUỘC ĐỜI

  • Giải mã 4 câu hỏi cốt tử để xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.
  • Xây dựng thông điệp truyền thông nhất quán và khác biệt.
  • Bí quyết xây dựng và phát triển cộng đồng fan trên mạng xã hội.
  • Các nguyên tắc xây dựng định vị thương hiệu dẫn lối thành công.

ƯU ĐÃI

KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 09/08/2020 icon

(Học viên đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6633 – 082.999.6886 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ ưu đãi tốt nhất)

VÉ THƯỜNG

499.000Đ 699.000Đ
  • Tài liệu & Tea Break
  • Tặng 01 cuốn sách hay nhất của Trường Doanh Nhân HBR
  • Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

VÉ VIP

999.000Đ 1.500.000Đ
  • Tài liệu & Tea Break
  • Vị trí ngồi ưu tiên
  • Tặng 02 cuốn sách hay nhất của HBR
  • Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả
  • Tặng 01 khóa học Online của HBR
  • Học phí ưu đãi khi đăng ký tham dự khóa học của HBR

THÔNG TIN SỰ KIỆN

icon
icon
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Thời gian: Ngày 19/08/2020
  • Hotline: 082.999.6633 – 082.999.6886

ĐĂNG KÝ THAM GIA

icon

Lợi ích tham gia

icon
icon

Hiểu rõ về bản chất & tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân đến cá nhân và doanh nghiệp.

icon
icon

Nắm vững các quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội.

icon
icon

Ứng dụng tư duy & chiến lược định vị thương hiệu cá nhân để xây dựng, triển khai & phát triển hệ thống kinh doanh.

icon
icon

Phân tích các case-study thực tiễn và hỏi đáp những vấn đề quản trị và kiểm soát hình ảnh thương hiệu cá nhân.

icon
icon

Cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng +20.000 doanh nhân Việt Nam.

icon

Cảm nhận học viên

icon

Giới thiệu đội ngũ diễn giả

icon
dien-gia-nguyen-tat-kiem
  • Chủ tịch & CEO TAKI Group với các công ty thành viên trong mảng: đào tạo, công nghệ, bán lẻ, mỹ phẩm…
  • Kinh nghiệm 5 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT
  • Đào tạo trực tiếp cho trên 50.000 học viên trong 4 năm trở lại đây
  • Đào tạo cho trên 150 hệ thống của Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 10.000 đại lý.
dien-gia-vu-dieu-thuy
  • Chủ tịch NIK Group
  • Nhà sáng lập và Giám đốc Laskin Cosmetic
  • Chủ tịch Clb Phụ Nữ Khởi Nghiệp
  • Admin Group Cẩm nang làm mẹ
dien-gia-tony-dzung
  • Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT công ty Langmaster, tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.
  • Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
  • Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
  • Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
dien-gia-adam-thien
  • Founder & Chairman tại Adam Group
  • Nhà huấn luyện tư duy kinh doanh & Internet Marketing
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến