Theo một nghiên cứu của Weber Shandwick, cho biết:

Những nhà lãnh đạo cấp cao trong các thương hiệu toàn cầu đóng góp tới
45%

tiếng tăm của doanh nghiệp

Danh tiếng của CEO đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc

thu hút sự chú ý của nhân viên trong công ty


77%

là động lực lớn giữ họ ở lại làm việc


70%

Hiện nay, “Thương hiệu cá nhân” không chỉ giúp định vị giá trị bản thân trong xã hội mà còn giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh và thu hút nhân tài & khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn.


Đặc biệt với sự bùng nổ các nền tảng Facebook, TikTok, Youtube như hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ thông tin để trở nên nổi bật trong chính "cộng đồng" và hệ sinh thái kinh doanh của riêng mình. Từ việc thấu hiểu điểm mạnh, kỹ năng, đam mê và giá trị bản thân, cộng với nghiên cứu chuyên sâu về đối tượng mục tiêu, thị trường tiếp cận, sẽ giúp xác định được con đường xây dựng thương hiệu đúng đắn, độc đáo và trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng mạng xã hội.


Với mong muốn cung cấp kiến thức toàn diện cùng công cụ và các kỹ năng cần thiết để cá nhân, lãnh đạo, người kinh doanh tự định vị thương hiệu cá nhân, Trường Doanh Nhân HBR đã kết hợp cùng với các chuyên gia tổ chức hội thảo:


“XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN MẠNG XÃ HỘI“

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

icon

01 CHIẾN THUẬT ĐỊNH VỊ
THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TỪ GIÁ TRỊ THẬT

Chia sẻ bởi TS. Lê Thẩm Dương - Chuyên gia đào tạo

facebook
  • Nhân hiệu và bản chất của thương hiệu cá nhân.
  • Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trong việc định vị giá trị bản thân, gia tăng trải nghiệm, tương tác & thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
  • Các chiến lược tạo dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.
  • Xây dựng bộ tiêu chuẩn chiến lược lấy thước đo giá trị cá nhân thật làm gốc.
  • Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân từ A-Z
  • Các hình ảnh nên định vị trong điều kiện công nghệ phát triển hiện nay.

02 TỪ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Chia sẻ bởi MR. Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings

youtube
  • Xác định rõ mục đích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Thấu hiểu và phát triển bản thân.
  • Quy trình & công thức xác định và thấu hiểu khách hàng mục tiêu.
  • Quy trình & công thức nghiên cứu và phát triển sản phẩm/ loại hình nội dung.
  • Xây dựng phễu khách hàng và chiến lược content trên mạng xã hội (Facebook, Youtube...).
  • Chiến lược định vị thương hiệu và khác biệt hóa.
  • Đo lường và tối ưu trải nghiệm khách hàng.

03TẠO DỰNG UY TÍN CÁ NHÂN ĐỂ PHÁT TRIỂN
HỆ THỐNG BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Chia sẻ bởi MR. Nguyễn Tất Kiểm - CEO TAKI Group

zalo
  • Chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.
  • Mô hình kinh doanh Star Business Model thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.
  • Nghệ thuật và quy trình bán hàng bằng câu chuyện.
  • 5 bước xây dựng hình ảnh chuyên gia tạo uy tín & chuyên nghiệp.
  • Chiến thuật tạo dựng cộng đồng nhằm phát triển hệ thống kinh doanh trên mạng thành công.

04 CÔNG THỨC XÂY DỰNG
THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN TIKTOK

Chia sẻ bởi MS. Vũ Diệu Thúy - Chủ tịch NIK Group

tiktok
  • Thương hiệu cá nhân gắn với định vị bản thân và phát triển kinh doanh.
  • Xây dựng tệp khách hàng mục tiêu và cộng đồng fan cho riêng mình.
  • Chiến lược khác biệt hóa để tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.
  • Quy trình kiến tạo và phát triển kênh TikTok 1M followers trong thời gian ngắn.
  • Đánh giá và kiểm soát hiệu quả thương hiệu cá nhân.
  • Loại bỏ top sai lầm kinh điển khi phát triển kênh Tiktok.

05THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
CHÌA KHÓA MỞ CỬA THÀNH CÔNG CUỘC ĐỜI

Chia sẻ bởi MR. Adam Thiên - Chủ tịch HĐQT ADAM Group

instagram
  • Hành trình lập nghiệp từ con số 0 chạm đến sự nghiệp thành đạt và cuộc sống hạnh phúc.
  • Giải mã 4 câu hỏi cốt tử để xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.
  • Xây dựng thông điệp truyền thông nhất quán và khác biệt.
  • Bí quyết xây dựng và phát triển cộng đồng fan trên mạng xã hội.
  • Các nguyên tắc xây dựng định vị thương hiệu dẫn lối thành công.

ƯU ĐÃI

KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 29/12/2020 icon

(Đặc biệt, học viên đăng ký 1 vé thường được tặng 3 vé thường, 1 vé VIP tặng 5 vé thường (vé tặng kèm không bao gồm ưu đãi quà tặng)

VÉ THƯỜNG

499.000Đ 699.000Đ
  • Nước uống
  • Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

VÉ VIP

1.999.000Đ 2.999.000Đ
  • Nước uống
  • Vị trí ngồi ưu tiên
  • Tặng 03 cuốn sách hay nhất về Sales & Marketing
  • Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả
  • Tặng 01 khóa học Online của HBR trị giá 799.000 đ
  • Học phí ưu đãi khi đăng ký tham dự khóa học của HBR

THÔNG TIN SỰ KIỆN

icon
icon
  • Địa điểm: TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN FOREVERMARK - Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian: 09h00-21h30, ngày 09/01/2021
  • Hotline: 082.999.6633 – 082.999.6886

ĐĂNG KÝ THAM GIA

icon

Lợi ích tham gia

icon
icon

Hiểu rõ về bản chất & tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân đến cá nhân và doanh nghiệp.

icon
icon

Nắm vững các quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội.

icon
icon

Ứng dụng tư duy & chiến lược định vị thương hiệu cá nhân để xây dựng, triển khai & phát triển hệ thống kinh doanh.

icon
icon

Phân tích các case-study thực tiễn và hỏi đáp những vấn đề quản trị và kiểm soát hình ảnh thương hiệu cá nhân.

icon
icon

Cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng +20.000 doanh nhân Việt Nam.

icon

ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA

Lãnh đạo, nhà quản trị doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội nhằm phục vụ mục tiêu kinh doanh.

Các chủ doanh nghiệp muốn hiểu và dẫn dắt chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

Các lãnh đạo, phòng ban Marketing, Kênh bán, Trải nghiệm khách hàng để biết cách xây dựng bản sắc riêng nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân

Nhân viên trong công ty và những cá nhân muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân

ĐỐI TƯỢNG
KHÔNG NÊN THAM GIA

Học sinh, sinh viên, các cá nhân chưa khởi nghiệp, chưa có kế hoach, mục tiêu, định hướng rõ ràng.

Công nhân viên chức thích an phận, người làm thuê thích ổn định mà không có hoài bão, ước mơ lớn.

Người không có quyết tâm với công việc kinh doanh

Cảm nhận học viên

icon

Giới thiệu đội ngũ diễn giả

icon
dien-gia-le-tham-duong
  • Cố vấn của Thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam.
  • Trưởng khoa tài chính, Trường Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh
  • Trực tiếp giảng dạy tại các NH BIDV, Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Công thương Việt Nam, Ngoại thương Việt Nam và các ngân hàng cổ phần khác.
  • Khách mời thường xuyên của chương trình CEO chìa khóa thành công VTV1.
  • Chuyên gia tư vấn quản trị cho rất nhiều tập đoàn và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước.
  • Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp quốc gia và khu vực như diễn đàn “Triển vọng kinh tế, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát.
dien-gia-tony-dzung
  • Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
  • Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.
  • Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
  • Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
  • Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
  • Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.
  • Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...
dien-gia-nguyen-tat-kiem
  • Chủ tịch & CEO TAKI Group với các công ty thành viên trong mảng: đào tạo, công nghệ, bán lẻ, mỹ phẩm…
  • Kinh nghiệm 5 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT
  • Đào tạo trực tiếp cho trên 50.000 học viên trong 4 năm trở lại đây
  • Đào tạo cho trên 150 hệ thống của Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 10.000 đại lý.
dien-gia-vu-dieu-thuy
  • Chủ tịch NIK Group
  • Founder & CEO Change2Shine
  • Nhà sáng lập và Giám đốc Laskin Cosmetic
  • Chủ tịch Clb Phụ Nữ Khởi Nghiệp
dien-gia-adam-thien
  • Founder & Chairman tại Adam Group
  • Nhà huấn luyện tư duy kinh doanh & Internet Marketing

CÁC KHÓA HỌC SẮP DIỄN RA CỦA HBR

icon
  • Khóa học Brandmaster - Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
  • Tuyển dụng Nhân sự dành cho các cấp Lãnh đạo, quản lý
  • Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu -Bí quyết thúc đẩy tăng trưởng doanh số
  • Xây dựng và Vận hành hệ thống Marketing hiện đại
  • Đo lường & tối ưu trải nghiệm khách hàng
  • Khóa học Bậc thầy Thấu hiểu khách hàng
  • Xây dựng bộ máy quản trị điều hành chuyên nghiệp
  • 5 Cuốn sách nhân sự hàng đầu của trường Kinh doanh Harvard
  • Bộ 6 Kinh điển về Quản trị Hệ thống Sales & Marketing Online
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến