CÓ TỚI 90% LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP CHƯA THỂ CÓ ĐƯỢC HỆ THỐNG SALES & MARKETING SINH LỜI VÌ:

  • Kinh doanh theo bản năng, thấy trị trường "hot" sản phẩm gì thì chạy theo mà không có sự phân tích, đo lường và đánh giá sản phẩm, khách hàng và tiềm năng đột phá.
  • Thiếu tư duy cốt lõi TẬP TRUNG VÀO KHÁCH HÀNG mà chỉ chăm chăm chốt sale, khiến khách hàng một đi không trở lại.
  • Chưa biết cách xây dựng - tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng, nên cũng không biết vì sao khách hàng đến và "rụng" ở điểm chạm nào.
  • Hệ thống kinh doanh bán hàng quá cồng kềnh, nhất là sau cuộc khủng hoảng càng cấp thiết phải tìm cách tái cấu trúc, thậm chí tinh gọn bộ máy chỉnh chu, hiệu quả hơn.
  • Các chiến lược Marketing bán hàng (nhất là Digital Marketing) đều không hiệu quả, thiếu đồng bộ với các kế hoạch kinh doanh khác, Marketing đốt tiền mà chất lượng đem về chẳng được bao nhiêu.
  • Năng lực thực thi của đội ngũ Sale & Marketing thiếu đồng đều, chưa kể các chính sách dành riêng cho Sale & Marketing chưa nhất quán cũng tác động không tốt đến tính đoàn kết trong nội bộ.
  • Không tập trung đào tạo và truyền lửa cho Sales nói riêng. Đội ngũ sale không chủ động, không cam kết bám đuổi mục tiêu dẫn đến doanh số không ổn định.
  • Muốn tuyển nhân sự Sales & Marketing giỏi nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu và làm thế nào để doanh nghiệp luôn sẵn sàng nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt khi tổ chức chưa có thương hiệu.
  • Bản thân nhà lãnh đạo vẫn còn thiếu tư duy kinh doanh nền tảng và cập nhật, nên việc quản lý và vận hành hệ thống Sales & Marketing vẫn còn cảm tính, thiếu linh hoạt.

⚠ Đứng trước tình hình thị trường đầy biến động như hiện nay, việc xây dựng một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp song song cùng hệ thống kinh doanh của tổ chức đã dần trở thành điều tất yếu nếu lãnh đạo khao khát tạo dựng nên "đế chế kinh doanh" đầy lợi nhuận của mình.
Song "Vạn sự khởi đầu nan", doanh nghiệp cũng không thể lúc nào cũng bị động chạy theo những sai lầm chỉ để giải quyết những vấn đề cục bộ, hổng đâu vá đấy mà không có góc nhìn toàn diện, khách quan và chính xác.
Do đó, xây dựng hệ thống Sales & Marketing chuyên nghiệp ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt!

📣 Với mong muốn mang đến giải pháp cho ban lãnh đạo, các quản lý và nhân sự chuyên môn trong công ty về vấn đề này, Trường Doanh Nhân HBR đã kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành tổ chức hội thảo:

“XÂY DỰNG HỆ THỐNG
SALES VÀ MARKETING THỰC CHIẾN”

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

01

HỆ THỐNG - ĐỘI NHÓM VỚI NHỮNG CHIẾN BINH MÁU LỬA - NHIỆT HUYẾT

Chia sẻ bởi Ms. ĐỖ KIM YẾN - Chủ tịch Phạm Kim Group
  • 1. Làm thế nào để tuyển dụng được một hệ thống bán hàng xuất sắc?
  • 2. Công thức đào tạo và bồi dưỡng hệ thống bán hàng từ bên trong
  • 3. Xây dựng "kim chỉ nam" Văn hoá bán hàng đúng đắn
  • 4. Bí mật xây dựng và gắn kết đội nhóm trọng tâm thành một khối thống nhất
  • 5. Phát triển năng lực lãnh đạo từ giá trị lõi
Ms. ĐỖ KIM YẾN
02

CÔNG THỨC CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG 4.0

Chia sẻ bởi Ms. NGUYỄN DIỆU THU - Chủ tịch GEIN ACADEMY
  • 1. Tìm ra Tử huyệt khách hàng chỉ bằng vài quan sát nhỏ.
  • 2. Tạo “Sân” chơi ở đâu và để khách hàng “Chơi” như thế nào?
  • 3. Bí quyết gây “Nghiện” cho Khách hàng hệ thống
  • 4. Chiến thuật biến khách hàng trở thành Fan trung thành
Ms. NGUYỄN DIỆU THU
03

HIỂU MARKETING CHUẨN - KINH DOANH MỚI ĐÚNG TẦM

Chia sẻ bởi Mr. NGUYỄN THÀNH TIẾN - Sáng lập tổ chức giáo dục NIK
  • 1. Nghệ thuật khai phá tiềm lực của đội ngũ nhân sự Marketing
  • 2. Tìm ra kênh Marketing bán hàng hiệu quả phù hợp nhất cho tổ chức (theo từng ngành)
  • 3. Xây dựng chiến lược Marketing bài bản dành cho lãnh đạo.
  • 4. Bài học thực chiến: Làm sao để phân bổ và tối ưu ngân sách Marketing chuẩn nhất?
  • 5. Sáng tạo trong Marketing - bước đệm cần thiết để trở thành Kẻ dẫn đầu thị trường.
Mr. NGUYỄN THÀNH TIẾN
04

XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI

Chia sẻ bởi Mr. TONY DZUNG - Chairman of HBR Holdings
  • 1. Xây dựng tư duy và văn hóa tập trung vào khách hàng
  • 2. 6 bước căn bản nhất để xây dựng chiến lược Marketing 4.0 hiệu quả
  • 3. Quy trình thấu hiểu và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu (Customer Insight và Customer Personas)
  • 4. Làm thế nào để tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ nhân tài Marketing?
Mr. TONY DZUNG

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Địa điểm: Hà Nội

Thời gian: 9h - 17h, ngày 15/04/2022

082.999.6633 - 082.999.6886

VÉ THƯỜNG

899.000 VND

699.000 VND

Tặng nước uống

Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Ưu đãi khi đặt theo combo: mua 1 VÉ THƯỜNG tặng ngay 2 VÉ THƯỜNG

VÉ VIP

1.999.000 VND

1.499.000 VND

Nước uống

Vị trí ngồi ưu tiên

Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Tặng 02 cuốn sách hay nhất về Sale & Marketing

Ưu đãi khi đặt theo combo: mua 1 VÉ VIP tặng ngay 3 VÉ THƯỜNG

Ưu đãi học phí cực hấp dẫn khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR

Mời Anh/chị đăng ký vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 - 082.999.6633 để nhận tư vấn và hỗ trợ riêng

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC 01/04/2022

LỢI ÍCH THAM GIA

Cung cấp kiến thức toàn diện về xây dựng hệ thống Marketing và Bán hàng thời 4.0, hướng đến giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.

Nắm vững & ứng dụng hệ thống các quy trình, công thức, công cụ vào thực tiễn hoạt động Bán hàng trong doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả cao.

Cách thức thiết lập, đào tạo, phát triển và giữ chân đội ngũ Marketing và Bán hàng chuyên nghiệp

Hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc các case thực tế trong vận hành Doanh nghiệp về Marketing, Bán hàng và Nhân sự trong thời 4.0

Tham gia, học hỏi và trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.

Cung cấp kiến thức toàn diện về xây dựng hệ thống Marketing và Bán hàng thời 4.0, hướng đến giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.

Nắm vững & ứng dụng hệ thống các quy trình, công thức, công cụ vào thực tiễn hoạt động Bán hàng trong doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả cao.

Cách thức thiết lập, đào tạo, phát triển và giữ chân đội ngũ Marketing và Bán hàng chuyên nghiệp

Hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc các case thực tế trong vận hành Doanh nghiệp về Marketing, Bán hàng và Nhân sự trong thời 4.0

Tham gia, học hỏi và trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

AI NÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

PHÙ HỢP VỚI

  • Ban lãnh đạo & Ban giám đốc Doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, Ban Cố vấn Doanh nghiệp, Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều hành,...
  • Trưởng phòng ban, Trưởng bộ phận,... chịu trách nhiệm chính về dịch vụ, chăm sóc khách hàng, marketing, bán hàng, kênh phân phối, chuyển đổi số.
  • Các chủ shop kinh doanh nhỏ, khởi nghiệp, xây dựng công ty thứ 2,... muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.

KHÔNG NÊN VỚI

  • Học sinh, Sinh viên
  • Công chức an phận
  • Người làm thuê thích ổn định, Người thiếu quyết tâm,...

GIỚI THIỆU ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

Mr. TONY DZUNG
Chairman of HBR Holdings
Ms. ĐỖ KIM YẾN
Chủ tịch Phạm Kim Group
Mr. NGUYỄN THÀNH TIẾN
Sáng lập Tổ chức giáo dục NIK
Ms. NGUYỄN DIỆU THU
Chủ tịch GEIN ACADEMY
Mr. TONY DZUNG
Chairman of
HBR Holdings
MR. ĐỖ KIM YẾN
Chủ tịch
Phạm Kim Group
MR. NGUYỄN THÀNH TIẾN
Sáng lập
Tổ chức giáo dục NIK
MS. NGUYỄN DIỆU THU
Chủ tịch
GEIN ACADEMY
icon-phone