5 “NỖI ĐAU” KHI VẬN HÀNH BỘ MÁY
SALES - MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP

  • Tuyển mãi không được nhân viên bán hàng giỏi, không thể tạo đột phá trong doanh thu.
  • Tháng nào cũng vật lộn với chỉ tiêu doanh số mà chẳng tháng nào đạt.
  • Marketing mang về data nhưng chưa có hệ thống đo lường bán hàng hiệu quả, từ đó dẫn tới khó khăn trong việc phân định nguyên nhân không đạt doanh số do bộ phận nào để tối ưu, tăng doanh số.
  • Các kênh bán hàng kém hiệu quả & chi phí cao mà khách hàng về quá ít dẫn tới doanh số ngày càng đi xuống.
  • Chất lượng sản phẩm chưa đáp ứng mức hài lòng cao của khách hàng khiến nhân viên Bán hàng gặp khó khăn trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.

⚠ Doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.
Xây dựng hệ thống Bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.

📣 Với mong muốn mang đến giải pháp cho ban lãnh đạo, các quản lý và nhân sự chuyên môn trong công ty về vấn đề này, Trường Doanh Nhân HBR đã kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành tổ chức hội thảo:

“XÂY DỰNG HỆ THỐNG
SALES VÀ MARKETING THỰC CHIẾN”

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

01

XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI

Chia sẻ bởi Mr. TONY DZUNG - Chủ tịch HBR Holdings
  • Xây dựng tư duy và văn hóa tập trung vào khách hàng
  • 6 bước căn bản để xây dựng chiến lược Marketing
  • Quy trình thấu hiểu và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu (Customer Insight và Customer Personas)
  • Tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ Marketing
Mr. TONY DZUNG
02

HIỂU HUYỆT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG ĐỂ TƯ VẤN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Chia sẻ bởi Ms. ĐẶNG THÚY HÀ - Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
  • Tâm thế của người bán hàng, bán hàng tư vấn hay chỉ cần bán được hàng?
  • Phương pháp tìm hiểu thông tin về ngành hàng, đối thủ, sản phẩm
  • Thấu hiểu khách hàng, những mối quan tâm và phong cách mua hàng
  • Quy trình và các bước chuẩn bị trong đàm phán bán hàng (Trước- Trong- Sau đàm phán)
  • Chăm sóc khách hàng và tạo mối quan hệ lâu dài (marketing 0 đồng)
Ms. ĐẶNG THÚY HÀ
03

BÍ QUYẾT CHỐT SALES TUYỆT ĐỈNH DOANH SỐ

Chia sẻ bởi MS. Trâm Tạ - Chủ tịch Trâm Tạ Group
  • Học cách hiểu đúng về chốt sales?
  • Phương pháp xây dựng phễu bán hàng đỉnh cao
  • 6 tâm lý khách hàng thường gặp tại bước chốt sales
  • 6 bí quyết giữ chân khách hàng và biến khách hàng thành Fan của thương hiệu.
Ms. Trâm Tạ
04

CHIẾN THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO

Chia sẻ bởi Mr. TRẦN VĂN TUẤN - Chủ tịch Tame Group
  • Kỹ thuật hack niềm tin khách hàng trong vòng 60s
  • 3 bước chào hàng khiến khách hàng không thể cưỡng lại được
  • 7 kỹ thuật chốt sales hạ gục bất kỳ khách hàng nào
  • Công thức 3F đập tan mọi sự từ chối của khách hàng
Mr. TRẦN VĂN TUẤN

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Đào tạo trực tuyến qua Zoom Online

082.999.6633 - 082.999.6886

699.000

499.000

VÉ THƯỜNG

Mua 3 vé tặng 1 vé

1999.000

1499.000

VÉ VIP

Tặng 02 cuốn sách hay nhất về Sale & Marketing

Tặng 01 khóa học online của HBR trị giá 799.000đ

Ưu đãi 10% học phí khi đăng ký tham dự khóa học tiếp theo của HBR

Mua 2 vé tặng 1 vé

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC 20/10/2021

LỢI ÍCH THAM GIA

Cung cấp kiến thức toàn diện về xây dựng hệ thống Marketing và Bán hàng thời 4.0, hướng đến giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.

Nắm vững & ứng dụng hệ thống các quy trình, công thức, công cụ vào thực tiễn hoạt động Bán hàng trong doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả cao.

Cách thức thiết lập, đào tạo, phát triển và giữ chân đội ngũ Marketing và Bán hàng chuyên nghiệp

Hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc các case thực tế trong vận hành Doanh nghiệp về Marketing, Bán hàng và Nhân sự trong thời 4.0

Tham gia, học hỏi và trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.

Cung cấp kiến thức toàn diện về xây dựng hệ thống Marketing và Bán hàng thời 4.0, hướng đến giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.

Nắm vững & ứng dụng hệ thống các quy trình, công thức, công cụ vào thực tiễn hoạt động Bán hàng trong doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả cao.

Cách thức thiết lập, đào tạo, phát triển và giữ chân đội ngũ Marketing và Bán hàng chuyên nghiệp

Hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc các case thực tế trong vận hành Doanh nghiệp về Marketing, Bán hàng và Nhân sự trong thời 4.0

Tham gia, học hỏi và trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

AI NÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

PHÙ HỢP VỚI

  • Ban lãnh đạo & Ban giám đốc Doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, Ban Cố vấn Doanh nghiệp, Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều hành,...
  • Trưởng phòng ban, Trưởng bộ phận,... chịu trách nhiệm chính về dịch vụ, chăm sóc khách hàng, marketing, bán hàng, kênh phân phối, chuyển đổi số.
  • Các chủ shop kinh doanh nhỏ, khởi nghiệp, xây dựng công ty thứ 2,... muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.

KHÔNG NÊN VỚI

  • Học sinh, Sinh viên
  • Công chức an phận
  • Người làm thuê thích ổn định, Người thiếu quyết tâm,...

GIỚI THIỆU ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

MS. TRÂM TẠ
Chủ tịch Trâm Tạ Group
MR. TONY DZUNG
Chủ tịch HBR Holdings
MS. ĐẶNG THÚY HÀ
Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
MR. TRẦN VĂN TUẤN
Chủ tịch Tame Group
Ms. ĐẶNG THÚY HÀ<< /div>
Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
MR. TONY DZUNG
Chairman of HBR Holdings
MR. TRẦN VĂN TUẤN
Chủ tịch Tame Group
MS. TRÂM TẠ
Chủ tịch Trâm Tạ Group
icon-phone
Hỗ trợ trực tuyến