5 “NỖI ĐAU” KHI VẬN HÀNH BỘ MÁY
SALES - MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP

  • Tuyển mãi không được nhân viên bán hàng giỏi, không thể tạo đột phá trong doanh thu.
  • Tháng nào cũng vật lộn với chỉ tiêu doanh số mà chẳng tháng nào đạt.
  • Marketing mang về data nhưng chưa có hệ thống đo lường bán hàng hiệu quả, từ đó dẫn tới khó khăn trong việc phân định nguyên nhân không đạt doanh số do bộ phận nào để tối ưu, tăng doanh số.
  • Các kênh bán hàng kém hiệu quả & chi phí cao mà khách hàng về quá ít dẫn tới doanh số ngày càng đi xuống.
  • Chất lượng sản phẩm chưa đáp ứng mức hài lòng cao của khách hàng khiến nhân viên Bán hàng gặp khó khăn trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.

⚠ Doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.
Xây dựng hệ thống Bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.

📣 Với mong muốn mang đến giải pháp cho ban lãnh đạo, các quản lý và nhân sự chuyên môn trong công ty về vấn đề này, Trường Doanh Nhân HBR đã kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành tổ chức hội thảo:

“XÂY DỰNG HỆ THỐNG
SALES VÀ MARKETING THỰC CHIẾN”

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

01

Chiến thuật chinh phục
Khách hàng đỉnh cao

Chia sẻ bởi Mr. TRẦN VĂN TUẤN - CEO & Founder of TA Holdings
  • Kỹ thuật hack niềm tin khách hàng trong vòng 60s
  • 3 bước chào hàng khiến khách hàng không thể cưỡng lại được
  • 7 kỹ thuật chốt sale hạ gục bất kỳ khách hàng nào
  • Công thức 3F đập tan mọi sự từ chối của khách hàng
Mr. TRẦN VĂN TUẤN
02

Bí quyết tạo động lực cho
Đội ngũ nhân sự Sales

Chia sẻ bởi Ms. MẾN NGUYỄN - CEO of MC Fashion Vietnam
  • Lãnh đạo là người làm gương quan trọng nhất
  • Xây dựng 1 tổ chức mà trong đó họ thấy tự hào
  • Họ thấy bản thân mình có giá trị thực sự trong công ty
  • Mục tiêu chung lớn nhưng phải giúp các mục tiêu cá nhân được thực hiện
  • Động viên khích lệ đúng thời điểm
Ms. MẾN NGUYỄN
03

Thiết lập, đào tạo & phát triển
Đội nhóm Sales vô địch

Chia sẻ bởi Ms. NGUYỄN DIỆU THU - CEO & Founder of Savary Yoga & Dance
  • Làm thế nào để tuyển dụng đúng nhân sự
  • Chọn lọc nhân sự đúng với văn hóa đội nhóm
  • Nguyên tắc “mắt xích yếu” trong đội nhóm
  • Vận dụng nguyên tắc 80/20 để làm việc tập trung tạo ra kết quả vượt trội
  • Cách tạo động lực bán hàng liên tục cho nhân viên.
Ms. NGUYỄN DIỆU THU
04

Bí quyết xây dựng
mối quan hệ khách hàng

Chia sẻ bởi Ms. NGUYỄN THỊ DUYÊN - Chief Customer Officer of Langmaster
  • Xây dựng tư duy dịch vụ Khách hàng thời 4.0
  • Các loại “tội phạm” khách hàng
  • Bộ câu hỏi nắm bắt insight khách hàng
  • Kỹ thuật tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
Ms. NGUYỄN THỊ DUYÊN
05

Xây dựng trải nghiệm
Khách hàng chuyên nghiệp

Chia sẻ bởi Mr. TONY DZUNG - Chairman of HBR Holdings
  • Xây dựng tư duy và văn hóa tập trung vào khách hàng
  • 6 bước căn bản để xây dựng chiến lược Marketing
  • Quy trình thấu hiểu và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu (Customer Insight và Customer Personas)
  • Tuyển dụng, đào tạo và giữ chân đội ngũ Marketing
Mr. TONY DZUNG

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Vé thường

  • Tài liệu & Teabreak
  • Tặng 1 cuốn sách hay nhất của HBR
  • Được chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Vé VIP

  • Tài liệu & Teabreak
  • Vị trí ngồi ưu tiên
  • Tặng 3 cuốn sách hay nhất của HBR
  • Tặng 01 khóa học Online của HBR
  • Được chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC 12/07/2020

LỢI ÍCH THAM GIA

Cung cấp kiến thức toàn diện về xây dựng hệ thống Marketing và Bán hàng thời 4.0, hướng đến giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.

Nắm vững & ứng dụng hệ thống các quy trình, công thức, công cụ vào thực tiễn hoạt động Bán hàng trong doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả cao.

Cách thức thiết lập, đào tạo, phát triển và giữ chân đội ngũ Marketing và Bán hàng chuyên nghiệp

Hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc các case thực tế trong vận hành Doanh nghiệp về Marketing, Bán hàng và Nhân sự trong thời 4.0

Tham gia, học hỏi và trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.

Cung cấp kiến thức toàn diện về xây dựng hệ thống Marketing và Bán hàng thời 4.0, hướng đến giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.

Nắm vững & ứng dụng hệ thống các quy trình, công thức, công cụ vào thực tiễn hoạt động Bán hàng trong doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả cao.

Cách thức thiết lập, đào tạo, phát triển và giữ chân đội ngũ Marketing và Bán hàng chuyên nghiệp

Hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc các case thực tế trong vận hành Doanh nghiệp về Marketing, Bán hàng và Nhân sự trong thời 4.0

Tham gia, học hỏi và trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

AI NÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

PHÙ HỢP VỚI

  • Ban lãnh đạo & Ban giám đốc Doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, Ban Cố vấn Doanh nghiệp, Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều hành,...
  • Trưởng phòng ban, Trưởng bộ phận,... chịu trách nhiệm chính về dịch vụ, chăm sóc khách hàng, marketing, bán hàng, kênh phân phối, chuyển đổi số.
  • Các chủ shop kinh doanh nhỏ, khởi nghiệp, xây dựng công ty thứ 2,... muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.

KHÔNG NÊN VỚI

  • Học sinh, Sinh viên
  • Công chức an phận
  • Người làm thuê thích ổn định, Người thiếu quyết tâm,...

GIỚI THIỆU ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

MS. NGUYỄN MẾN
CEO of MC Fashion Vietnam
MR. TRẦN VĂN TUẤN
CEO & Founder of TA Holdings
MR. TONY DZUNG
Chairman of HBR Holdings
MS. NGUYỄN DIỆU THU
Founder & CEO of Savary Yoga & Dance
MS. NGUYỄN THỊ DUYÊN
Chief Customer Officer of Langmaster
MS. NGUYỄN MẾN
CEO of MC Fashion Vietnam
MR. TRẦN VĂN TUẤN
CEO & Founder of TA Holdings
MR. TONY DZUNG
Chairman of HBR Holdings
MS. NGUYỄN DIỆU THU
Founder & CEO of Savary Yoga & Dance
MS. NGUYỄN THỊ DUYÊN
Chief Customer Officer of Langmaster
icon-phone
Hỗ trợ trực tuyến