LỢI ÍCH KHI THAM GIA HỘI THẢO

Hội thảo cung cấp kiến thức toàn diện (từ tư duy chiến lược đến bộ công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả) về xây dựng hệ thống Sales & Marketing trong thời đại mới, hướng đến giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.
Nắm vững & ứng dụng hệ thống các quy trình, công thức, công cụ vào thực tiễn hoạt động Sales & Marketing trong doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả cao.
Tham gia hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc của Doanh nghiệp về Sales & Marketing.
Đăng ký trước ngày 05/11/2019, Anh/chị có cơ hội nhận những phần quà tặng HẤP DẪN, có GIÁ TRỊ CAO.
CẢM NHẬN HỌC VIÊN

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên - Giám đôc thời trang YODY
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO Công ty Cổ phần GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay

Nội dung HỘI THẢO

PHẦN 1:
VỚI SỰ CHIA SẺ CỦA MR. TONY DZUNG

- Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster, Tổng giám đốc trường doanh nhân HBR.

Xây dựng tư duy & văn hóa tập trung vào khách hàng

6 bước căn bản để xây dựng chiến lược Marketing

Quy trình thấu hiểu & xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu ( Customer Insight & Customer Personas)

Công thức & quy trình tạo ra sản phẩm khác biệt, độc đáo.

Công thức & quy trình xây dựng hệ thống Content Marketing

Tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ Marketing

Ứng dụng công nghệ vào tự động hóa hoạt động Sales & Marketing

PHẦN 2:
VỚI SỰ CHIA SẺ CỦA TS. ALOK

- Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á tại 23 quốc gia.

Đồng bộ chiến lược Bán Hàng với chiến lược Marketing & Chiến Lược Công Ty

5 yếu tố xác định trọng tâm bán hàng (hồ sơ khách hàng, thị trường ưu tiên, quy trình mua và các nhân tố kích hoạt mua hàng, lời chào hàng hoàn hảo, tỷ lệ khách hàng mới)

5 bước thiết lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp

5 bước xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp & hiệu quả

Lựa chọn kênh bán hàng hiệu quả nhất cho từng sản phẩm

Tuyển dụng, đào tạo & giữ chân đội ngũ chuyên viên bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Xây dựng chính sách ưu đãi trước, trong và sau bán

Xây dựng bộ công cụ, quy trình, KPIs để báo cáo, đánh giá nhân sự & hoạt động bán hàng

THÔNG TIN HỘI THẢO - ĐĂNG KÝ
SILVER

Tài liệu & Teabreak

500.000Đ

299.000Đ

GOLD

Tài liệu & Teabreak

Vị trí ngồi ưu tiên

Tặng 1 cuốn sách hay nhất của HBR có chữ ký của diễn giả

Được chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

1.000.000Đ

699.000Đ

VIP

Tài liệu & Teabreak

Vị trí ngồi ưu tiên

Tặng 3 cuốn sách hay nhất của HBR có chữ ký của diễn giả

Tặng bộ video giải quyết 10 vấn đề phổ biến của doanh nghiệp

Được chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

2.000.000Đ

1.699.000Đ

ĐẶC BIỆT, 30 ANH/CHỊ THANH TOÁN TRONG THÁNG 10/2019 SẼ ĐƯỢC MỜI THÊM 02 ANH/CHỊ THAM GIA CÙNG
THỜI GIAN ƯU ĐÃI CÒN
giờ
phút
giây

Phòng Hội trường tầng 1, Trung tâm văn hóa Ulis - Jonathan KS Choi, ĐH Quốc Gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Từ 9h00 đến 17h00 ngày 14/11/2019

Lầu 2, Khách sạn Đệ Nhất, 18 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Từ 9h00 đến 17h00 ngày 19/11/2019

ĐĂNG KÍ HỘI THẢO

AI NÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH?

PHÙ HỢP VỚI

Ban lãnh đạo & Ban giám đốc Doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, Ban Cố vấn Doanh nghiệp, Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều hành,...

Trưởng phòng ban, Trưởng bộ phận,... chịu trách nhiệm chính về dịch vụ, chăm sóc khách hàng, marketing, bán hàng, kênh phân phối, chuyển đổi số.

Các chủ shop kinh doanh nhỏ, khởi nghiệp, xây dựng công ty thứ 2,... muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.

KHÔNG NÊN

Học sinh, Sinh viên

Công chức an phận

Người làm thuê thích ổn định, Người thiếu quyết tâm,...

TS. ALOK BHARADWAJ

Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Diễn giả

Mr tony dzung

Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.

Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upen), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Thưa tiến sĩ, làm thế nào để giảm chi phí, tăng tỉ lệ tiếp cận và chuyển đổi khách hàng trong hoạt động Marketing

Thưa Tiến sĩ, đầu tư vào điểm chạm nào (Online hay Offline) để tối ưu trải nghiệm khách hàng

Thưa tiến sĩ, xây dựng chiến lược MKT khi phát triển sản phẩm mới như thế nào

Làm sao để biết được khách hàng đang ở trong giai đoạn nào để thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm của mình, trở thành khách hàng trung thành

icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến