7 “NỖI ĐAU” VỀ SALES & MARKETING MÀ BẤT CỨ DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG ĐANG GẶP PHẢI
Marketing đổ rất nhiều nguồn lực: Thời gian, tiền bạc, nhân lực cho Sales nhưng doanh nghiệp không có phần mềm quản trị khách hàng (CRM) để có Insight nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, từ đó doanh nghiệp có thêm khách hàng mới, tăng tỷ lệ khách hàng trung thành hoặc truyền miệng.
Thậm chí có phần mềm CRM nhưng nhân viên sales không thèm nhập dữ liệu, coi data là của riêng mình, chỉ tập trung vào vai trò cá nhân . Nhân sự nghỉ hệ thống cũng mất toàn bộ dữ liệu trong khi công ty bỏ ra rất nhiều nguồn lực để có data khách hàng.
Không nhập lịch sử chăm sóc khách hàng, không biết data được chăm sóc thế nào, bỏ sót nhiều data.
Không có hệ thống đo lường các chỉ số chuyển đổi để đánh giá được năng lực Sales & Marketing để có chính sách nhân sự rõ ràng.
Không đồng bộ được hoạt động Marketing & Sales để có cùng một ngôn ngữ chung. Không có hệ thống, quy trình, KPI để đo lường, kiểm soát & kaizen các chỉ số hoạt động từ Marketing cho đến Bán Hàng . Nhân viên nói chung chung lấp liếm chỗ này, chỗ kia do lãnh đạo/ quản lý không hiểu chuyên môn & xây dựng quy trình, hệ thống chi tiết. Từ đó không biết giải quyết vấn đề ở tầng hệ thống, tầng chiến thuật hay tầng chuyên môn
Không có công nghệ để đưa vào tự động hóa, đo lường & tối ưu các hoạt động Sales & Marketing dẫn tới bộ máy nhân sự cồng kềnh, làm việc kém hiệu quả, mà chi phí cố định lại quá nhiều, còn chi phí biến đổi (Sales & Marketing)/ Doanh Thu thu về lại quá cao, không được tối ưu.
Không Scale Up hay Mở rộng được quy mô kinh doanh vì hệ thống phụ thuộc quá nhiều vào con người.

Thực trạng này bắt nguồn từ việc không đồng bộ hoạt động của hai bộ phận Sales & Marketing. Tiêu đề một bài viết trên Harvard Business Review của ba tác giả Philip Kotler, Neil Rackham và Suj Krishnaswamy đã ghi rằng:

“Trong rất nhiều công ty, đội ngũ bán hàng (Sales)đội ngũ Marketing cũng có những mối thù truyền kiếp như gia đình Romeo và Juliet

Sự xung đột dữ dội giữa bộ phận Sales và Marketing đã được ghi nhận và nghiên cứu từ lâu. Theo giáo sư Benson Shapiro của Trường Kinh doanh Harvard, trở ngại lớn nhất trong kinh doanh ngày nay là bộ phận bán hàng và bộ phận Marketing được chia “cai quản” những vùng đất khác nhau, họ thậm chí còn không nói chuyện với nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy những công ty thành công là những công ty có mối quan hệ giữa bộ phận bán hàng và bộ phận Marketing gần gũi, nhưng có ít công ty đạt được kết quả hợp tác đó

KHÓA HỌC
Ứng Dụng Công Nghệ Vào Tự Động Hóa
Hoạt Động Marketing & Sales Trong Doanh Nghiệp
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc tối ưu hóa hoạt động Marketing & Sales của doanh nghiệp, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng Chuyên gia TONY DZUNG - FOUNDER & CHAIRMAN LANGMASTER để thiết kế , xây dựng và triển khai khóa học "Ứng Dụng Công Nghệ Vào Tự Động Hóa Hoạt Động Marketing & Sales”
THÔNG TIN KHÓA HỌC
ĐỊA ĐIỂM

Hà Nội

Phòng Đông Đô, tầng 19, KS Candle 287 Đội Cấn, Hà Nội

THỜI GIAN

9h-21h ngày 18/5/2019

THỜI LƯỢNG

3 buổi: Sáng, chiều, tối

CHUYÊN GIA
Tony Dzung - Founder & Chairman Langmaster
HỌC PHÍ
Ưu đãi

Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 10/05/2019

1 VÉ: 4.000.000Đ/ HỌC VIÊN

2 VÉ: 3.500.000Đ/ HỌC VIÊN

3 VÉ TRỞ LÊN: 3.000.000Đ/ HỌC VIÊN

HỌC VIÊN CŨ VÀ ĐĂNG KÝ THEO NHÓM VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

HOTLINE
082.999.6886 Hoặc 082.999.6633
NỘI DUNG KHÓA HỌC

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào tự động hóa doanh nghiệp để Scale Up hay mở rộng quy mô kinh doanh. Đặc biệt là tự động hóa hoạt động Sales & Marketing nói riêng

Xây dựng & vận hành Chiến lược Sales & Marketing

Tuyển dụng, sàng lọc & đào tạo đội ngũ nhân sự Sales & Marketing có Tư Duy, Kiến Thức, Kỹ Năng & Văn Hóa Tập Trung vào Trải Nghiệm Khách Hàng.

Xây dựng & chuẩn hóa Dữ Liệu, Hệ Thống, Quy Trình để tự động hóa hoạt động Sales & Marketing

Những rào cản trong thực thi

Phân tích các case study & demo sản phẩm

Giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Ban lãnh đạo
doanh nghiệp
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ chức năng: nhân sự, kinh doanh, marketing…
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh
MR. TONY DZUNG

FOUNDER & CHAIRMAN LANGMASTER
  • Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.

  • Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

  • Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

  • Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upen), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

  • Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

  • Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

  • Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Ưu đãi khi đăng ký sớm trước ngày 30/04/2019

1 VÉ: 4.000.000Đ/ HỌC VIÊN
2 VÉ: 3.500.000Đ/ HỌC VIÊN
3 VÉ TRỞ LÊN: 3.000.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

  • Trường doanh nhân HBR - Xây dựng chiến lược công ty & mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  •  Xây dựng chiến lược và lựa chọn mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Quản trị nhân sự hiện đại dành cho CEO
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty TNHH đầu tư và dịch vụ RedBox
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR về khóa học chiến lược mô hình kinh doanh - Tony Dzung
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến