Trường doanh nhân HBR ×

THS. ĐẶNG THUÝ HÀ

Ths. Đặng Thúy Hà đang là đối tác tư vấn quan trọng của Trường Doanh Nhân HBR, là diễn giả của nhiều khóa học về nghiên cứu thị trường, thấu hiểu khách hàng mục tiêu, Marketing tại HBR Business School. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chuyên gia nghiên cứu thị trường này trong bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về ThS. Đặng Thuý Hà

Với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, ThS. Đặng Thúy Hà là một chuyên gia nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng hàng đầu tại Việt Nam. Chị cũng là một giảng viên, diễn giả nổi tiếng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường, thấu hiểu khách hàng, chiến lược kinh doanh và marketing cho các doanh nghiệp  Việt. Trong suốt thời gian làm việc tại nhiều doanh nghiệp, chị đã đảm nhận nhiều vị trí cấp cao như:

  • Giám đốc khu vực Miền Bắc của Nielsen Việt Nam
  • Ban giám khảo cuộc thi “Khi Phụ Nữ Làm Chủ” trên VTV3 phát sóng 20:30 thứ 5 hàng tuần
  • Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp
  • Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Bộ Công thương
  • Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
  • 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế
  • 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường, xây dựng trải nghiệm khách hàng, thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing...

Theo chị Đặng Thuý Hà, cách nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng mục tiêu của nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay còn nhiều thiếu sót, không phản ánh được nhu cầu thực sự của khách hàng. Diễn giả Đặng Thuý Hà cho rằng các doanh nghiệp cần phải đào sâu hơn vào những đặc điểm, sở thích, lý do quyết định mua hàng và những mong muốn bên trong của khách hàng, thay vì chỉ dựa trên những thông tin bề nổi như độ tuổi hay mức độ thu nhập. Chị cũng khuyên các doanh nghiệp nên tận dụng các công cụ nghiên cứu thị trường hiện đại để thu thập và phân tích dữ liệu nhanh, hiệu quả và chính xác hơn. 

ThS. Đặng Thuý Hà - chuyên gia nghiên cứu thị trường cùng Trường Doanh Nhân HBR tổ chức nhiều khóa học về thấu hiểu khách hàng mục tiêu
ThS. Đặng Thuý Hà - chuyên gia nghiên cứu thị trường cùng Trường Doanh Nhân HBR tổ chức nhiều khóa học về thấu hiểu khách hàng mục tiêu

2. ThS. Đặng Thuý Hà đồng hành cùng Trường Doanh Nhân HBR

ThS. Đặng Thúy Hà là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của Trường Doanh Nhân HBR. Chị đã đồng hành cùng Trường Doanh Nhân HBR trong nhiều chương trình đào tạo và sự kiện, mang đến cho các học viên những kiến thức và kỹ năng thực tiễn, giúp họ nâng cao năng lực quản trị và cạnh tranh trong thời đại 4.0.

Một số khóa đào tạo và sự kiện mà ThS. Đặng Thúy Hà đã hợp tác cùng Trường Doanh Nhân HBR tổ chức những năm qua bao gồm:

  • Khóa học Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu - Bí quyết thúc đẩy tăng trưởng doanh số: Khóa học giúp các chủ doanh nghiệp nhận thức được quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu. Diễn giả hướng dẫn cách phác thảo hồ sơ và nghiên cứu định tính để khám phá chân dung khách hàng mục tiêu. Đồng thời xây dựng chân dung và hành trình trải nghiệm khách hàng mục tiêu. Từ đó giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu và giải quyết khó khăn của khách hàng. 
  • Khóa học Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm: Nội dung khóa học lý giải nguyên do và cách doanh nghiệp xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm. Ths. Đặng Thuý Hà chia sẻ lý thuyết, hướng dẫn học viên thực hành nghiên cứu để hiểu rõ hơn về hành vi khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp tập trung đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
  • Sự kiện Marketing Summit - Đột phá doanh thu từ Marketing: Đây là sự kiện thường niên do Trường Doanh Nhân HBR tổ chức, nhằm cập nhật những xu hướng và chiến lược marketing mới nhất, chia sẻ những kinh nghiệm và bài học từ các chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực marketing. ThS. Đặng Thúy Hà là một trong những diễn giả chính của sự kiện, mang đến cho khán giả những nhận định sâu sắc và chuyên môn về Marketing trong thời đại 4.0, hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng một chiến lược marketing toàn diện giúp đột phá doanh thu từ marketing.
  • Khóa học Bậc thầy thấu hiểu khách hàng: ThS. Đặng Thúy Hà chia sẻ về những kiến thức căn bản về nghiên cứu thị trường và các bộ công cụ, phương pháp thấu hiểu khách hàng. Học viên được thực hành, nghiên cứu qua những case study thực tế trong nước và quốc tế. Từ đó trang bị tư duy, giúp học viên nắm bắt xu hướng thị trường để triển khai chiến lược Marketing, Bán hàng hiệu quả. 
Ths. Đặng Thúy Hà và Mr. Tony Dzung cùng 1.200 học viên trong sự kiện Marketing Summit
Ths. Đặng Thúy Hà và Mr. Tony Dzung cùng 1.200 học viên trong sự kiện Marketing Summit

3. Sách hay của ThS. Đặng Thuý Hà

Sách “Thấu hiểu khách hàng cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả” của Ths. Đặng Thuý Hà xứng đáng là cuốn sách “gối đầu giường” cho những ai quan tâm đến nghiên cứu thị trường, mong muốn thấu hiểu khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Sách được viết dựa trên hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu thực tế những case study của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Nội dung sách hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những kiến thức nền tảng, công cụ và phương pháp để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn, hành vi và xu hướng của khách hàng. Thông qua đó, doanh nghiệp đưa ra các chiến lược phù hợp giúp đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Khi đọc sách, độc giả sẽ nhận được những giá trị sau:

  • Hiểu rõ hơn về vai trò và tầm quan trọng của nghiên cứu khách hàng trong chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả.
  • Hiểu được cách dựa trên nghiên cứu và phân tích để đưa ra quyết định hành động dựa trên các số liệu, thay vì dựa vào cảm tính hay đoán mò.
  • Học những kiến thức từ tổng thể tới chi tiết, từ quy trình tới phương thức triển khai công việc nghiên cứu khách hàng,
  • Học hỏi những mô hình, sơ đồ tư duy cụ thể về hành trình khách hàng, trải nghiệm khách hàng, các giá trị mà doanh nghiệp có thể kiến tạo cho khách hàng thông qua hành động cụ thể
  • Tham khảo những ví dụ minh họa và case study của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, để hiểu rõ hơn cách họ sử dụng nghiên cứu khách hàng để tạo ra những chiến dịch tiếp thị, sản phẩm, dịch vụ, và thương hiệu thành công..

Mục lục của sách gồm có:

  • Chương 1: Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Chương 2: Customer insight thấu hiểu khách hàng
  • Chương 3: Các nền tảng lý thuyết về Customer Insight
  • Chương 4: Các phương pháp tìm kiếm insight
  • Chương 5: Hành trình tìm kiếm customer insight doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?
“Thấu hiểu khách hàng cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả” của Ths. Đặng Thuý Hà
“Thấu hiểu khách hàng cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả” của Ths. Đặng Thuý Hà

4. Học viên nói gì về ThS. Đặng Thuý Hà và Trường Doanh Nhân HBR

Hãy cùng nghe chia sẻ của Anh Vũ Minh Hiếu - CEO Công ty TNHH Đào tạo và Truyền thông KIDOTACO về khoá đào tạo Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm của ThS. Đặng Thuý Hà.

5. Kết luận

Từ những chia sẻ của Ths. Đặng Thúy Hà qua bài viết “Ths. Đặng Thuý Hà - Chuyên gia thấu hiểu khách hàng mục tiêu” của Trường Doanh Nhân HBR, độc giả đã biết được những thông tin giá trị và bổ ích về việc thấu hiểu khách hàng mục tiêu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thành công quy trình nghiên cứu khách hàng và kinh doanh hiệu quả.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger