Mở rộng quy mô kinh doanh là ước mơ của mọi lãnh đạo doanh nghiệp
Tất cả chúng ta đều cực kỳ mong muốn điều đó. Đôi khi chúng ta có thể đạt được thành công, nhưng hầu hết thời gian, chúng ta gặp quá nhiều khó khăn và thường nản lòng khi thấy giấc mơ của mình biến thành những cơn ác mộng. Thậm chí ngay cả khi đã thành công, chúng ta cũng không chắc chắn rằng mình vừa tạo được một "bộ máy-tổ chức" có khả năng mở rộng quy mô một cách bền vững hay chỉ là vừa sống sót trong một ván bài may rủi.
Trong nhiều năm vừa qua, tôi đã tham gia vào nhiều công cuộc/quá trình mở rộng quy mô kinh doanh và thậm chí đã chứng kiến nhiều điều hơn thế nữa. Thách thức của việc mở rộng quy mô kinh doanh vừa thú vị, hấp dẫn, nhiều triển vọng đồng thời rất rủi ro. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn cần phải giải mã công thức bí mật đó.
Bí quyết thành công
Mở rộng quy mô kinh doanh không chỉ là tăng trưởng 10%,20% hay 50% mà là tăng trưởng gấp 2, gấp 3, gấp 10 lần. Giống như khi leo núi, bạn cần đánh dấu vào danh sách những việc cần làm trước khi leo bước đầu tiên. Chúng tôi gọi đó là quy trình 3 bước xác nhận: Mục đích, Sự sẵn sàng và Độ cam kết.
Cơ chế để thực sự mở rộng quy mô kinh doanh phải dựa trên ba đòn bẩy mạnh mẽ mà mọi tổ chức cần phải triển khai. Đó là: Đòn bẩy đề xuất giá trị "Thảm đỏ", 7 đòn bẩy "nhu cầu" thiết yếu và đòn bẩy "Bước chuyển mình vĩ đại" để tổ chức có thể chiến thắng. Đây chính là phương pháp mà tôi nhận thấy hầu hết các doanh nghiệp thành công trong việc mở rộng quy mô thường áp dụng.
Công cụ Quản lý những việc cần làm
Chúng tôi muốn đưa ra một công thức nhân bản mà tất cả mọi người đều có thể sử dụng, bất kể ngành nghề hay động lực tăng trưởng nào. Chúng tôi có một công cụ liệt kê những việc cần làm vô cùng hữu ích mà tất cả những người tham gia có cơ hội được xem và hiểu rõ. Công cụ này sẽ giúp các bạn đưa ra những quyết định sáng suốt trước khi tham gia vào những thương vụ đầu tư lớn.
Hội thảo này vô cùng đặc biệt bởi nó giới thiệu ý tưởng, công cụ và kỹ thuật dưới góc nhìn của người tham gia khi thực thi những quy luật và đòn bẩy để chiến thắng trong quá trình mở rộng quy mô kinh doanh.
HỘI THẢO
Scaling up - Công thức mở rộng quy mô/ chuỗi kinh doanh
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng năng lực mở rộng quy mô cho doanh nghiệp, Trường doanh nhân HBR phối hợp cùng TS. Alok - Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia tổ chức khóa học “SCALING UP - CÔNG THỨC MỞ RỘNG QUY MÔ/ CHUỖI KINH DOANH”
THỜI GIAN
14H-17H NGÀY 7/6/2018
ĐỊA ĐIỂM
CẦU GIẤY, HÀ NỘI
CHUYÊN GIA
TS ALOK - CỰU PHÓ CHỦ TỊCH CAO CẤP, PHỤ TRÁCH CHIẾN LƯỢC CỦA CANON CHÂU Á, NƠI ÔNG ĐÃ ĐIỀU HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH TẠI 23 QUỐC GIA
Học phí
1.000.000
ƯU ĐÃI

Ưu đãi còn 850.000Đ khi đăng ký trước ngày 1/6/2018.

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ hotline để nhận ưu đãi

HOTLINE
012.9999.6886 – 012.9999.6633
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Thấu hiểu toàn diện quy luật mở rộng quy mô kinh doanh thành công
Chuẩn bị kỹ càng những điều cần thiết cho quá trình mở rộng quy mô kinh doanh
Lựa chọn khuôn mẫu của 3 đòn bẩy mở rộng quy mô để chiến thắng dành riêng cho tổ chức của bạn
Tìm hiểu bộ công cụ để cân nhắc cách đánh giá, giám sát và quản trị quá trình mở rộng quy mô kinh doanh
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Nắm bắt 3 đòn bẩy quan trọng để chuẩn bị việc mở rộng doanh nghiệp
Làm chủ quy trình 7 bước và bước nhảy vọt khổng lồ cho doanh nghiệp
Các công cụ để đo lường, kiểm soát và vận hành trong việc mở rộng doanh nghiệp
Hỏi đáp, giải quyết vấn đề của doanh nghiệp
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
Tiến sĩ Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia

Các vị trí từng đảm nhiệm:

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia

THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 012.9999.6886 hoặc 012.9999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
Tin tức - Báo chí
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR