MỞ RỘNG QUY MÔ KINH DOANH

TẠI SAO MỘT SỐ RẤT ÍT DOANH NGHIỆP LÀM ĐƯỢC, HẦU HẾT THÌ KHÔNG?

Thông thường, khi khởi nghiệp chỉ cần sản phẩm hay ý tưởng kinh doanh đáp ứng được nhu cầu thị trường. Sau đó, để TỒN TẠI và SỐNG SÓT trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, tất cả các doanh nghiệp nhỏ đều phải tập trung vào Marketing & Bán hàng thật mạnh.

Cho đến khi việc bán hàng dần đi vào quỹ đạo nhưng doanh nghiệp vẫn nhỏ mãi, không thể tăng trưởng & mở rộng quy mô kinh doanh bởi một loạt các vấn đề như:

Năng lực xây dựng chiến lược & lựa chọn mô hình kinh doanh còn yếu kém

Không biết cách thu hút, tuyển dụng, đào tạo, phát triển & giữ chân nhân tài. Đặc biệt là đội ngũ quản lý cấp trung cho hệ thống chuỗi.

Không biết cách xây dựng hệ thống Marketing & Bán Hàng Chuyên Nghiệp.

Không xây dựng được hệ thống, quy trình hay nói rộng ra là hệ thống quản trị tri thức trong doanh nghiệp.

Chưa ứng dụng được công nghệ để tự động hóa các quy trình doanh nghiệp nhằm cải thiện năng suất và nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp

Không biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp - Yếu tố quyết định sự trường tồn của tổ chức.

Và cuối cùng là xây dựng, phát triển & nhân bản “Mã Gen DNA Của Nhà Lãnh Đạo Hiệu Quả” trong tổ chức.

Đăng ký ngay

ANH/CHỊ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC?

Thấu hiểu toàn diện quy luật mở rộng quy mô kinh doanh thành công

Phát triển Tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu của doanh nghiệp

Tạo sự khác biệt trong chiến lược, tổ chức vận hành, hoạt động kinh doanh

Tinh chỉnh BSC ( Thẻ điểm cân bằng) ngay tại lớp học

Xây dựng được bộ kế hoạch chiến lược & bộ kế hoạch vận hành cho công ty và Tìm hiểu bộ công cụ để đánh giá, giám sát và quản trị quá trình mở rộng quy mô kinh doanh

Đăng ký ngay

NỘI DUNG KHÓA HỌC

01

BUỔI 1

ĐỒNG BỘ HÓA CHIẾN LƯỢC TỪ TẦM NHÌN - THỰC THI ĐẾN KẾT QUẢ

Phần 1: CHUẨN BỊ CHO QUÁ TRÌNH MỞ RỘNG QUY MÔ KINH DOANH

Xác định lại tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp trước khi xác định chiến lược công ty

3 phương diện mở rộng quy mô: Doanh thu, khách hàng, nhân viên

5 giai đoạn phát triển của doanh nghiệp:

+ Gieo hạt ( Seed-up)

+ Khởi nghiệp (Start-up)

+ Thiết lập ( Set-up)

+ Mở rộng quy mô (Scale-up)

+ Rung lắc ( Shaken-up)

Đồng bộ hóa chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh từ chiến lược đến thực thi.

Nắm bắt, ứng dụng 3 đòn bẩy quan trọng trong việc mở rộng quy mô của doanh nghiệp.

+ Đòn bẩy giá trị

+ Đòn bẩy nhu cầu

+ Đòn bẩy nhân tài

Phần 2: 6 NHÂN TỐ CỐT LÕI TRONG X Y DỰNG CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG QUY MÔ KINH DOANH

Nhân sự - Tuyển dụng, phát triển và giữ chân nhân sự phù hợp

Chiến lược - Xây dựng chiến lược đa làn, thực sự khác biệt

Năng lực thực thi - 6 bước ra quyết định, giao nhiệm vụ, đúng nhân sự , đúng việc

Công nghệ - Tích hợp công nghệ 1 cách thông minh

Dòng tiền - Quản lý chu kỳ chuyển đổi tiền mặt 1 cách chuyên nghiệp

Văn hoá doanh nghiệp - Yếu tố quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp

02

BUỔI 2

TƯ DUY MỚI VỀ CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG QUY MÔ TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ

Thảo luận & xác định Mục tiêu phát triển (mục tiêu về tài chính, khách hàng, nhân sự, quy trình nội bộ) của tổ chức

Lựa chọn & áp dụng 8 công thức “KEY” để mở rộng quy mô, tăng trưởng doanh thu & lợi nhuận.

Phá bỏ tư duy theo lối mòn về tái định hướng chiến lược mở rộng quy mô trong doanh nghiệp.

03

BUỔI 3

GIA TĂNG LỢI NHUẬN, GIẢM CHI PHÍ VỚI CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG QUY MÔ

Tiếp cận & hiểu rõ ảnh hưởng của công nghệ 4.0 đến việc xây dựng Chiến lược phát triển chuỗi phù hợp với thực tiễn từng doanh nghiệp tại Việt Nam

Thấu hiểu & vận dụng các quy luật mới về cạnh tranh vào doanh nghiệp. Ảnh hưởng của vòng xoáy cạnh tranh vào chiến lược mở rộng quy mô của tổ chức

Áp dụng 6 công cụ vào xây dựng Chiến lược phát triển Chuỗi cho Doanh nghiệp

Làm chủ quy trình 7 bước để gia tăng lợi nhuận, giảm chi phí.

04

BUỔI 4

TẠO LẬP SỰ KHÁC BIỆT TRONG CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG QUY MÔ ĐỂ TĂNG LỢI THẾ CẠNH TRANH & PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Liệt kê danh sách những việc cần ưu tiên của nhà lãnh đạo, từ đó tạo nên sự khác biệt ngay lập tức

Các công cụ để đo lường, kiểm soát và vận hành trong việc mở rộng quy mô doanh nghiệp

Hỏi đáp trực tiếp với giảng viên, tháo gỡ những vướng mắc của Doanh nghiệp

Đăng ký ngay

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

Đăng ký ngay

RẤT NHIỀU HỌC VIÊN NỔI TIẾNG
ĐÁNH GIÁ TỐT VỀ KHÓA HỌC

Founder & CEO công ty An Phú Việt
Founder & CEO của Junhee Beauty Group
Founder & CEO tại GUMAC
Founder & CEO công ty thời trang Yody
Đăng ký ngay

500+

khóa học đã được mở

9.900+

khách hàng đã học và áp dụng thành công

Hàng ngàn

công cụ biểu mẫu được cung cấp

Hàng trăm

case study từ các doanh nghiệp nổi tiếng được áp dụng trong khóa học

Hàng trăm

câu hỏi về chính vấn đề của doanh nghiệp bạn được giải đáp ngay sau buổi học

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chủ tịch & TGĐ CTCP Đầu tư & xây dựng Hoàng Kim
  • Cảm nhận học viên - Giám đôc thời trang YODY
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang GUMAC
  • GĐ Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ kỹ thuật LAS
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO công ty AVT Education | Khóa học quản trị doanh nghiệp
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - CEO Công ty Cổ phần GUMAC
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty thời trang YODY chia sẻ về TS Alok
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Khóa học Tuyển dụng Đào tạo & Giữ chân Nhân Tài - TS. Alok
Đăng ký ngay
Đăng ký ngay

TS. ALOK BHARADWAJ

Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Đăng ký ngay

THÔNG TIN KHÓA HỌC

HÀ NỘI

9h - 17h, NGÀY 16 - 17/11/2019

Hội trường Ba Đình tầng 3, Khách sạn Cầu Giấy, số 110 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

TP.HCM

9h - 17h, NGÀY 20 - 21/11/2019

Khách sạn Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM.

HOTLINE

082.999.6886 – 082.999.6633

HỌC PHÍ: 7.000.000Đ/ HỌC VIÊN

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 01/11/2019

01 VÉ : 6.500.000Đ/ HỌC VIÊN
02 - 04 VÉ : 6.200.000Đ/ HỌC VIÊN
TỪ 05 VÉ : 6.000.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ
Hotline 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng

Khóa học thuộc chuỗi Quản trị điều hành chuyên nghiệp 2019

Đăng ký ngay

ĐĂNG KÝ NHANH TAY

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

THỜI GIAN ƯU ĐÃI CÒN
giờ
phút
giây

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Anh Lucas Nguyễn
Giám đốc Công ty cổ phần
Du lịch & Công nghệ Đất Việt

Mình thuộc thế hệ 7X nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường công nghệ 4.0, nhất là trong tuyển dụng, xây dựng đội ngũ MKT chuyên nghiệp để nắm bắt hành vi, tiến tới áp dụng công nghệ để phục vụ trải nghiệm khách hàng.

Sau buổi chia sẻ của thầy Alok, mình đã nhận thức được rất nhiều điều, đầu tiên mình cần quan tâm nhất là để triển khai cho đến sản phẩm là tập trung phân tích hành vi khách hàng, insight khách hàng, bản chất mình tìm được mong mỏi của khách hàng là gì và từ đó đưa ra chiến lược thực thi đến áp dụng.

Chị Nguyễn Ánh Mai
Nhà sáng lập kiêm Giám Đốc Điều Hành công ty trách nhiệm hữu hạn Bestbaby

Những kiến thức thầy dạy rất thực tế và sau mỗi khóa của thầy, mình về và áp dụng vào doanh nghiệp, thực tế doanh nghiệp của em đang tốt lên từng ngày kể cả về doanh số, cũng như là văn hóa, tất cả mọi mặt đều tốt lên.

Mình cảm thấy rất là vui và biết ơn Thầy, cái mình nhận được nhiều nhất là việc đồng bộ giữa cái mục đich học tập và cái mục tiêu của công ty, cái đấy rất là quan trọng để mình có thể xây dựng được lộ trình học tập cho nhân viên cũng như là cái xây dựng lộ trình sự nghiệp cho người hight Pro

Anh Trần Quốc Anh
Giám đốc Trung Tâm Beta Education

Trước khi tham gia khóa học của thầy Alok, Beta gặp rất nhiều khó khăn về chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh, thực thi chiến lược, Các phòng ban chưa có sự phối hợp với nhau, thực thi gặp rất nhiều thử thách khiến kết quả chưa đạt được như kì vọng.

Trước mình là một giáo viên dạy toán, khi mình trở thành một người đứng đầu tổ chức, nhất là mô hình chuỗi cần rất nhiều kiến thức về lãnh đạo, quản lý, điều hành, chiến lược, ...

Mình đã học ở rất nhiều nơi khác nhau nó là những mảnh ghép rất tủn mủn một chút một, khi gặp được thầy Alok thì mình cảm thấy rằng có góc nhìn tổng quan hơn và nó nhất quán từ trên xuống dưới, cảm thấy việc vận hành logic, rõ ràng, hiệu quả hơn rất nhiều.

Đăng ký ngay

BÁO CHÍ NÓI

icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến