Thông thường, khi khởi nghiệp chỉ cần sản phẩm hay ý tưởng kinh doanh đáp ứng được nhu cầu thị trường. Sau đó, để TỒN TẠI và SỐNG SÓT trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, tất cả các doanh nghiệp nhỏ đều phải tập trung vào Marketing & Bán hàng thật mạnh.
Cho đến khi việc bán hàng dần đi vào quỹ đạo nhưng doanh nghiệp vẫn nhỏ mãi, không thể tăng trưởng & mở rộng quy mô kinh doanh bởi một loạt các vấn đề như:
Năng lực xây dựng chiến lược & lựa chọn mô hình kinh doanh còn yếu kém
Không biết cách thu hút, tuyển dụng, đào tạo, phát triển & giữ chân nhân tài. Đặc biệt là đội ngũ quản lý cấp trung cho hệ thống chuỗi.
Không biết cách xây dựng hệ thống Marketing & Bán Hàng Chuyên Nghiệp.
Không xây dựng được hệ thống, quy trình hay nói rộng ra là hệ thống quản trị tri thức trong doanh nghiệp.
Chưa ứng dụng được công nghệ để tự động hóa các quy trình doanh nghiệp nhằm cải thiện năng suất và nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp
Không biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp - Yếu tố quyết định sự trường tồn của tổ chức.
Và cuối cùng là xây dựng, phát triển & nhân bản “Mã Gen DNA Của Nhà Lãnh Đạo Hiệu Quả” trong tổ chức.