TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×
Loading...
Left Image
Title Image

là sự kiện thường niên do Trường Doanh Nhân HBR và các đối tác tổ chức duy nhất 1 lần trong năm. Tiếp nối thành công và lan toả giá trị tới cộng đồng, Marketing Summit 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho các Chủ doanh nghiệp, người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Marketers những kiến thức cốt lõi và cập nhật xu thế mới nhất về Marketing, giúp cá nhân và doanh nghiệp thực thi Marketing tăng trưởng bền vững giữa thời đại số thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Giữa kỉ nguyên Marketing gắn liền với Công nghệ Mar-Tech thay đổi nhanh chóng theo từng ngày, từng giờ thì việc cập nhật kiến thức & xu thế mới nhất của ngành Marketing là điều hết sức cần thiết, là yếu tố sống còn của mỗi doanh nghiệp để tiên phong và giữ vị thế vững chắc trên thị trường.

Title Image
XU HƯỚNG, THÓI QUEN & TÂM LÝ CỦA KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU MỚI NHẤT 2024
QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN ĐA NỀN TẢNG
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU “CHUẨN QUỐC TẾ”
XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ - GẮN LIỀN VỚI MARKETING KỶ NGUYÊN MARCOM
CÔNG THỨC LÀM XÂY KÊNH VIRAL
“TRIỆU VIEW”
BÍ KÍP TẠO DỰNG NỘI DUNG HẤP DẪN
BÍ MẬT QUẢNG CÁO MỚI NHẤT TRÊN NỀN TẢNG TIKTOK
Title Image

Đứng trước thị trường

VẠN NGƯỜI BÁN - TRĂM NGƯỜI MUA
khi các nhà bán hàng cần có bản sắc riêng cho sản phẩm & doanh nghiệp thì việc làm Marketing cực kì quan trọng. Bổ sung kiến thức cốt lõi, cập nhật xu hướng làm Marketing để dẫn đầu thị trường chính là điều tiên quyết người kinh doanh cần làm hơn bao giờ hết
Title Image

Phần I

Dự báo biến động kinh tế & Xu hướng thị trường cho người làm kinh doanh
- Dự đoán kinh tế thị trường chu kì 2-3 năm tới
- Sự chuyển dịch nền kinh tế số & các yếu tố tác động
- Các kĩ năng cần có của người làm kinh doanh trong bối cảnh hiện nay
- Giao lưu - hỏi đáp trực tiếp với Shark
Shark Phạm Thanh Hưng

Shark Phạm Thanh Hưng

- Phó Chủ Tịch HĐQT CEN GROUP
- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần và Phát triển Bất động sản thế kỷ CENINVEST, tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hoạt động Bất động sản.
- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi Sao Mới với nhiệm vụ sản xuất chương trình và khai thác độc quyền quảng cáo trên kênh VOV Giao thông.
- Phó chủ tịch hội đồng quản trị CEN Group, một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam sở hữu hệ sinh thái đa dạng với 2 lĩnh vực chủ đạo: Bất động sản & Đầu tư khởi nghiệp.
- Phó chủ nhiệm Khoa Quản trị của Trường Cán bộ Quản lý và Kinh doanh Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Nhà đầu tư nổi tiếng nhất Việt Nam qua chương trình “Thương Vụ Bạc Tỷ”, truyền cảm hứng trong kinh doanh, với kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực như bất động sản, công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật.
- Một trong số ít doanh nhân ngành bất động sản được đào tạo tại các trường quốc tế Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore.

Phần II

THU HÚT, TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO & GIỮ CHÂN ĐỘI NGŨ MARKETING TRONG BỐI CẢNH BIG DATA & AI
- Xu thế Marketing & Kinh Doanh trong bối cảnh của AI & Big Data
- Thu hút nhân tài trong bối cảnh 6.0
- Đào tạo và nâng chuẩn năng lực đội ngũ Marketing
- Quản trị hiệu suất làm việc đội ngũ Marketing
- Giữ chân nhân tài bằng chính sách và văn hóa doanh nghiệp
- Case studies thực tế về Marketing tại Việt Nam
Tony Dzung

MR. TONY DZUNG

- Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings.
- Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
- Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.
- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master tại đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi
trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), - Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, MU, MIT…
- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave

Phần III

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG ĐỂ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING BỀN VỮNG CHO DOANH NGHIỆP
- Chiến lược quan trọng hơn nỗ lực - Khai phá thị trường khách hàng tiềm năng để lên chiến lược Marketing phù hợp cho doanh nghiệp
- Xu hướng thị trường, những yếu tố đầu vào cốt lõi cho chiến lược: mô hình 4C, phân tích SWOT, PESTEL,...
- Thực thi và đo lường hiệu quả chiến lược Marketing
- Tối ưu hóa hiệu quả truyền thông dựa trên hành vi khách hàng
Đặng Thúy Hà

THS. ĐẶNG THÚY HÀ

- Giám đốc khu vực Miền Bắc NielsenIQ Việt Nam.
- Ban giám khảo cuộc thi “Khi Phụ Nữ Làm Chủ” trên VTV3 phát sóng 20:30 thứ 5 hàng tuần.
- Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
- Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.
- Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
- 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.
- 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường, xây dựng trải nghiệm khách hàng, thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing...

Phần IV

MÔ HÌNH KINH DOANH D2C - XU HƯỚNG CHUYỂN DỊCH TRONG THỜI ĐẠI MỚI
- Nghiên cứu & lựa chọn mặt hàng phù hợp trong Marketing bán hàng D2C
- Xây dựng mô hình bán hàng D2C thành công trong hoạt động Marketing & kinh doanh
- Bí mật X2 doanh thu nhờ tối ưu hóa điểm chạm khách hàng
- Case-Study bán hàng D2C thành công
MS. HẰNG TÚI

MS. HẰNG TÚI

- Founder SSS MomCare & Sam Natural.
- Tổng giám đốc chuỗi cửa hàng đồ chăm sóc mẹ bé ở Hà Nội và các tỉnh: SSS MomCare là đối tác của hơn 300 nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé - Làm Đẹp.
- Hotmom, Influencer trên Mạng Xã Hội và sở hữu hệ thống kinh doanh online nhiều thương hiệu nổi tiếng như SSS MomCare, SAM NATURAL bằng đòn bẩy từ thương hiệu cá nhân bền vững trong suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Phần V

XU HƯỚNG ỨNG DỤNG AI TRONG XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING & PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
- Xây dựng mạng lưới nội dung trong doanh nghiệp bằng công nghệ AI
- Thiết kế sản phẩm và dịch vụ hiện đại, đáp ứng nhanh chóng biến động thị trường
- Ứng dụng AI trong Marketing bán hàng & quản trị vận hành doanh nghiệp
- Case-study mở khóa công nghệ dẫn đầu thị trường
Nguyễn Tất Kiểm

MR. NGUYỄN TẤT KIỂM

- Chủ tịch TAKI GROUP với các công ty thành viên trong lĩnh vực: đào tạo, công nghệ,
thương mại… đồng thời là CEO Taki Academy – Học viện kinh doanh thực chiến hàng đầu Việt Nam.
- Chủ tịch BOSS CLUB – nơi tập trung hơn 200 chủ doanh nghiệp trên toàn quốc.
- Kinh nghiệm 08 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT.
- Đào tạo trực tiếp cho trên 300.000 học viên là cấp quản lý, chủ doanh nghiệp,...
- Đào tạo từ chiến lược đến thực thi cho trên 260 hệ thống là các doanh nghiệp Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 50.000 đại lý.

Phần VI

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SALE & MARKETING HIỆU QUẢ ĐỂ ĐẠT MỤC TIÊU DOANH NGHIỆP
- Chiến lược Marketing giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần & gia tăng doanh số
- “Chìa khoá vàng” tạo nên thành công của chiến dịch Marketing & bán hàng
- Bí quyết đo lường/đánh giá hiệu quả của chiến lược Marketing & bán hàng
- Case-study chiến dịch Marketing & bán hàng ấn tượng
TS. ALOK BHARADWAJ

TS. ALOK BHARADWAJ

- Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015- 06/2017.
- Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
- Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á
01/2015 - 06/2017.
- Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.
- Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
- Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực
lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
- Giám đốc Marketing giỏi nhất năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
- Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014.
- Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001.
-Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994.

Phần VII

Chiến lược phát triển thương hiệu trên đa nền tảng (Ngành hàng chăm sóc sức khỏe)
- Vượt qua rào cản khi chuyển đổi số - Mô hình từ kênh Offline lên kênh Online
- Xây dựng & phát triển chiến lược kinh doanh gắn liền với chiến lược thương hiệu
- Tính nhất quán trong nhận diện và bản sắc thương hiệu
- Quy trình hiện thực hóa chiến lược & phát triển thương hiệu trên đa nền tảng
- Chiến lược content đồng bộ hóa với chiến lược thương hiệu, gia tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi
Nguyễn Trung Dũng

Mr. Nguyễn Trung Dũng

- Giám đốc điều hành công ty phân phối Nature’s Way - thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 tại Úc
- CEO hệ thống nhà thuốc Phương Chính với hệ thống hơn 10 nhà thuốc có truyền thống lâu đời và uy tín tại

Phần VIII

BÙNG NỔ DOANH THU BÁN HÀNG ĐA NỀN TẢNG QUA VIDEO NGẮN
- Công thức xây dựng thương hiệu cá nhân trên đa nền tảng
- Phương pháp tối ưu video ngắn bán hàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Bí mật "5 phút" lên kế hoạch nội dung video ngắn: Từ ý tưởng, kịch bản, quay dựng video,...
- Bùng nổ doanh số triệu đơn với Shortclip
Vũ Diệu Linh

MS. VŨ DIỆU THÚY

- Founder & CEO Kolin Academy - đơn vị cung cấp giải pháp, định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân cho các cá nhân, đội nhóm, doanh nghiệp với hơn 8.000 học viên đã qua đào tạo đến từ khắp 03 miền trên tổ quốc.
- Được mệnh danh là Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.
- Tổng Giám Đốc Venus’Secret với quy mô hơn 300 cửa hàng Venus’Secret Box “phủ sóng” cửa hàng tại các quận huyện trên cả nước.
- Giám đốc Chiến lược Venus Secret, Giám đốc chiến lược Natura Siberica, Giám đốc dự án Canifa.
- Chủ tịch Câu lạc bộ Phụ nữ khởi nghiệp với +3.000.000 Followers (TikTok & Facebook).

Phần IX

Mô hình kinh doanh mới Tăng trưởng doanh thu bán hàng trên Amazon
- Lợi thế cạnh tranh của Vietnam so với các đối thủ quốc tế (Mỹ & Trung Quốc)
- Mô hình kinh doanh tăng trưởng bền vững trên AMAZON
- Công thức SEO và ranking TOP từ khóa hiệu quả bền vững trên AMAZON
- Innovation - Khác biệt hoá, đổi mới, cải tiến & Bí quyết launching ra mắt sản phẩm tối ưu và hiệu quả
Tony Triệu

Mr. Tony Triệu

- CEO & Founder: Kaching Group
- Founder Amazon FBA Freedom
- Founder Ecomstone Vietnam - Global Ecommerce Agency
- Tác giả sách: 10 bước xây dựng thương hiệu Việt trên Amazon
- Hơn 10 kinh nghiệm kinh doanh Online trên thị trường quốc tế
- Đối tác Amazon Global Selling & Worldfirst (AntGroup - Alibaba)
Phần X. GIAO LƯU-HỎI ĐÁP CÙNG DIỄN GIẢ

SỰ KIỆN MARKETING

Title Image
Title Image
Đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH

1
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THỂ CHO MỌI SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
2
CẬP NHẬT VÀ ĐỊNH HƯỚNG TẦM NHÌN MARKETING DÀI HẠN CHO DOANH NGHIỆP
3
XU THẾ LÀM MARKETING - CÔNG NGHỆ - AI
4
NẮM BẮT BÍ KÍP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU “CHUẨN QUỐC TẾ”
5
THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU - BIẾN KHÁCH HÀNG TRỞ THÀNH “FAN TRUNG THÀNH” CỦA DOANH NGHIỆP
6
PHƯƠNG PHÁP TẠO RA CONTENT CHUYỂN ĐỔI VẠN ĐƠN TRÊN KÊNH FACEBOOK, TIKTOK, LIVESTREAM BÁN HÀNG,...
7
CÔNG THỨC TỐI ƯU CONTENT - XU HƯỚNG LÀM QUẢNG CÁO MỚI NHẤT 2024
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
TP.HÀ NỘI
20,21/07/2024
09h00-17h30
TP.HỒ CHÍ MINH
07,08/09/2024
09h00-17h30

SIVER TICKET: 599.000 Đ

- Tặng bộ tài liệu slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
- Ưu đãi giảm ngay 10% khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR
- Nước uống & bút giấy viết sử dụng trong sự kiện
- Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

GOLD TICKET: 899.000 Đ

- Vị trí trung tâm
- Tặng 01 bộ khóa học online chủ đề về chiến lược Sale & Marketing độc quyền bởi Trường doanh nhân HBR
- Ưu đãi giảm ngay 15% khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR
- Tặng bộ tài liệu slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
- Nước uống & bút giấy viết sử dụng trong sự kiện
- Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

VIP TICKET: 1.899.000 Đ

- Vị trí ngồi ưu tiên
- Bàn checkin ưu tiên
- 1 buổi Q&A trực tiếp cùng diễn giả Tony Dzung
- Ưu đãi giảm ngay 20% khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR
- Ưu tiên giao lưu & đặt câu hỏi Q&A với diễn giả trong sự kiện
- Tặng 01 bộ khóa học online chủ đề về chiến lược Sale & Marketing độc quyền bởi Trường doanh nhân HBR
- Tặng 1 bộ Slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
- Nước uống & bút giấy viết sử dụng trong sự kiện
- Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

VVIP TICKET: 3.299.000 Đ

- Vị trí ngồi hàng ghế VVIP ưu tiên (có bàn và nước uống riêng)
- Bàn checkin ưu tiên
- 1 buổi Q&A trực tiếp cùng diễn giả Tony Dzung
- Quà tặng cuốn sách hot nhất về Marketing thuộc bản quyền Havard do Trường doanh nhân HBR độc quyển phiên dịch.
- Ưu đãi giảm ngay 25% khi tham gia khóa học tiếp theo của HBR
- Ưu tiên giao lưu đặt câu hỏi Q&A với diễn giả trong sự kiện
- Tặng 01 bộ khóa học online chủ đề về chiến lược Sale & Marketing độc quyền bởi Trường doanh nhân HBR
- Tặng 1 bộ Slide tổng hợp kiến thức toàn khóa học
- Nước uống & bút giấy viết sử dụng trong sự kiện
- Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Áp dụng khi mua từ 10 vé trở lên
Chính sách ưu đãi áp dụng cho tất cả các hạng vé
SỐ LƯỢNG VÉ GIỚI HẠN
Đăng ký sớm ngay hôm nay để giữ một chỗ tham dự chương trình
Số TK: 1043846518
Chi nhánh Thăng Long
Chủ tài khoản :
Công ty TNHH Trường Doanh Nhân HBR
Nội dung chuyển khoản: Tên + SĐT + Khóa học đăng ký