Khách hàng phải chờ đợi quá lâu trong quá trình giải quyết vấn đề/ khiếu nại.
Nhân viên chăm sóc khách hàng không thấu hiểu mong muốn khách hàng, chỉ chăm chăm tư vấn sản phẩm và chốt sale.
Nhân viên chậm trễ trả lời và không giải quyết được những thắc mắc của khách hàng.
Nhân viên thô lỗ, có thái độ không chuẩn mực.
Dịch vụ bán hàng không được cá nhân hóa.
Thương hiệu hứa và cam kết nhiều, nhưng làm chẳng được bao nhiêu.
Nhân sự các bộ phận thiếu sự đồng bộ thông tin, khiến khách hàng khó chịu vì bị hỏi đi hỏi lại nhiều lần làm giảm sự tin tưởng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.
Thực tế cho thấy, nhờ vào việc xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng bài bản, Starbucks từ quán cafe không tên tuổi đã phát triển thành chuỗi cafe lớn nhất thế giới, với hệ thống gần 27.000 cửa hàng và doanh thu lên đến 22,39 tỷ USD mỗi năm. Rõ ràng, “Quản trị Trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp” đã chứng minh được sức công phá mạnh mẽ trong việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh khác biệt và bùng nổ doanh số cho doanh nghiệp.
Tuy nhiên, theo một nghiên cứu từ Nielsen, chỉ có 12% doanh nghiệp thực sự quan tâm và có những giải pháp nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng. Đáng chú ý chỉ 10% trong con số 12% này thực sự làm tốt công tác đo lường và tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Thương hiệu tốt đến mấy mà trải nghiệm khách hàng không tốt cũng vô nghĩa. Đặc biệt trong thời đại 4.0, khách hàng luôn thay đổi, họ kĩ tính, đòi hỏi cao hơn, có nhiều lựa chọn và mong muốn những khoảnh khắc hạnh phúc, mối quan hệ và sự kết nối. Sẽ thật khó để thu hút, giữ chân và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng, nếu như doanh nghiệp vẫn tiếp tục giữ tư duy kinh doanh theo cách cũ, mà thiếu đi sự đo lường, tương tác real-time với khách hàng.
"Nếu bạn không quan tâm đến khách hàng của mình, đối thủ của bạn sẽ làm điều đó thay bạn" - Bob Hooey.
💥 Nhằm cung cấp hệ thống kiến thức bài bản và những công cụ đo lường và tối ưu trải nghiệm khách hàng dành cho lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng ThS. Đặng Thúy Hà nghiên cứu, thiết kế và tổ chức khóa học:
AQUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?
Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Điểm khác biệt giữa trải nghiệm khách hàng với chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp cần hiểu rõ?
Case study thực tế về hành vi tiêu dùng và mức độ gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu thông qua những trải nghiệm khách hàng tốt.
Mô hình S.A.V.E trong xây dựng trải nghiệm khách hàng.
B XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT PHÁT TỪ VIỆC THẤU HIỂU INSIGHT VÀ HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG
Xu hướng – hành vi mua sắm và sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng trong thời đại 4.0.
Quy trình nghiên cứu mong muốn và kỳ vọng của khách hàng
Xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt của doanh nghiệp dựa trên nhu cầu thực sự của khách hàng mục tiêu.
Thiết kế điểm chạm trên hành trình trải nghiệm khách hàng để đạt doanh thu vượt trội
CPHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG GIÚP DOANH NGHIỆP BÙNG NỔ DOANH SỐ & TỐI ƯU LỢI NHUẬN
5 cách khai thác phản hồi của khách hàng
Công thức đo lường trải nghiệm khách hàng chuẩn theo thời gian thực
Đọc và phân tích các chỉ số trung thành và gắn kết của khách hàng: NSP, RSI
Giải quyết những vấn đề thường gặp của doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm xấu với khách hàng
Khắc phục chênh lệch giữa kỳ vọng và trải nghiệm khách hàng
Phương pháp tối ưu điểm chạm trên hành trình khách hàng để kéo họ đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ của bạn
Ứng dụng giải pháp quản trị khách hàng từ các doanh nghiệp thành công
DTỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỪ CHÍNH NGUỒN LỰC BÊN TRONG DOANH NGHIỆP
Xây dựng văn hóa tập trung vào khách hàng từ mọi cấp bậc nhân viên trong doanh nghiệp.
Nâng cao năng lực nhân sự & quy trình chăm sóc khách hàng - yếu tố cốt lõi trong xây dựng & tối ưu trải nghiệm khách hàng
Lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng ngay sau khi trải nghiệm dịch vụ.
Công thức đo lường mức độ gắn kết khách hàng với thương hiệu trong từng điểm chạm
Xây dựng kế hoạch tối ưu trải nghiệm và thực thi hiệu quả từ thông tin dữ liệu.
1 Vé: 8.500.000 đ/Học viên
2 - 4 Vé: 8.200.000đ/Học viên
5 Vé trở lên: 8.000.000đ/Học viên
Học viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng. [ĐẶC BIỆT] Khách hàng được giảm 30% học phí khi hoàn tất thủ tục đăng kí tham gia khóa học trước ngày 31/10/2021Tầm quan trọng của Quản trị trải nghiệm Khách hàng thời đại 4.0 đối với chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Hiểu sâu về Trải nghiệm Khách hàng toàn diện (từ chiến lược đến các chỉ số đo lường), hành trình khách hàng & cách thức tối ưu các điểm chạm.
Phân tích case-study thực tế, thông qua đó cung cấp hệ thống kiến thức và công cụ đo lường có tính ứng dụng cao.
Thấu hiểu mong muốn, động lực của khách hàng & nắm vững các bí quyết vàng để tạo ra khách hàng trung thành/ fans của thương hiệu, qua đó giúp tăng trưởng doanh số vượt bậc.
Thực hành nghiên cứu tại bàn và tham gia học hỏi, trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.
Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.
Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.
18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường; xây dựng trải nghiệm khách hàng; thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing...