Đo lường và tối ưu trải nghiệm khách hàng

ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC

YẾU TỐ TẠO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỒI TỆ
KHIẾN DOANH NGHIỆP ĐI TỤT LÙI

Khách hàng phải chờ đợi quá lâu trong quá trình giải quyết vấn đề/ khiếu nại.

Nhân viên chăm sóc khách hàng không thấu hiểu mong muốn khách hàng, chỉ chăm chăm tư vấn sản phẩm và chốt sale.

Nhân viên chậm trễ trả lời và không giải quyết được những thắc mắc của khách hàng.

Nhân viên thô lỗ, có thái độ không chuẩn mực.

Dịch vụ bán hàng không được cá nhân hóa.

Thương hiệu hứa và cam kết nhiều, nhưng làm chẳng được bao nhiêu.

Nhân sự các bộ phận thiếu sự đồng bộ thông tin, khiến khách hàng khó chịu vì bị hỏi đi hỏi lại nhiều lần làm giảm sự tin tưởng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.

Thương hiệu tốt đến mấy mà trải nghiệm khách hàng không tốt cũng vô nghĩa. Đặc biệt trong thời đại 4.0, khách hàng luôn thay đổi, họ kĩ tính, đòi hỏi cao hơn, có nhiều lựa chọn và mong muốn những khoảnh khắc hạnh phúc, mối quan hệ và sự kết nối. Sẽ thật khó để thu hút, giữ chân và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng, nếu như doanh nghiệp vẫn tiếp tục giữ tư duy kinh doanh theo cách cũ, mà thiếu đi sự đo lường, tương tác real-time với khách hàng.

"Nếu bạn không quan tâm đến khách hàng của mình, đối thủ của bạn sẽ làm điều đó thay bạn" - Bob Hooey.

💥 Nhằm cung cấp hệ thống kiến thức bài bản và những công cụ đo lường và tối ưu trải nghiệm khách hàng dành cho lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng ThS. Đặng Thúy Hà nghiên cứu, thiết kế và tổ chức khóa học:

nội dung khóa học

a

AXÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT PHÁT TỪ VIỆC THẤU HIỂU INSIGHT VÀ HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Trải nghiệm khách hàng là gì? Điểm khác biệt với chăm sóc khách hàng?

Case study thực tế về hành vi tiêu dùng và mức độ gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu thông qua những trải nghiệm khách hàng tốt.

Ứng dụng mô hình S.A.V.E để xây dựng trải nghiệm khách hàng.

b

B TỪ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG ĐẾN HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Các bước nghiên cứu bài bản để tìm ra mong muốn và kỳ vọng của khách hàng

Xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt của doanh nghiệp

Thiết kế điểm chạm trên bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng - “Kim chỉ nam” cho hoạt động marketing & Bán hàng

Phương pháp tối ưu điểm chạm tốt trên hành trình khách hàng để kéo họ đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ của bạn

c

CPHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG GIÚP DOANH NGHIỆP BÙNG NỔ DOANH SỐ

5 cách khai thác hiệu quả phản hồi của khách hàng

Công thức đo lường trải nghiệm khách hàng chuẩn theo thời gian thực

Đọc và phân tích các chỉ số trung thành và gắn kết của khách hàng: NSP, RSI

Giải quyết những vấn đề thường gặp của doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm xấu với khách hàng

Khắc phục chênh lệch giữa kỳ vọng và trải nghiệm khách hàng

Ứng dụng giải pháp quản trị khách hàng từ các doanh nghiệp thành công

Thực hành tại bàn “Thiết kế hành trình khách hàng để đạt doanh thu vượt trội”

d

DTỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỪ CHÍNH NGUỒN LỰC BÊN TRONG DOANH NGHIỆP

Xây dựng văn hóa tập trung vào khách hàng từ lãnh đạo cấp cao nhất đến nhân viên cấp thấp nhất trong doanh nghiệp.

Nhân sự là yếu tố cốt lõi trong xây dựng & tối ưu trải nghiệm khách hàng

Lấy ý kiến của khách hàng ngay sau khi trải nghiệm dịch vụ

Cách đo lường mức độ gắn kết khách hàng với thương hiệu trong từng điểm chạm

Xây dựng kế hoạch tối ưu trải nghiệm và thực thi hiệu quả từ thông tin dữ liệu

Thông tin khóa học

Thời gian
9h-17h, ngày 24-25/04/2021
Địa điểm
Hà Nội
Học phí
Hotline
082.999.6633 - 082.999.6886

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
khi đăng ký trước ngày 10/04/2021

1 Vé: 6.500.000 đ/Học viên

2 - 4 Vé: 6.200.000đ/Học viên

5 Vé trở lên: 6.000.000đ/Học viên

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm Nhận Học Viên về Khóa Học
  • Cảm nhận học viên - ThS. Đặng Thúy Hà
  • Cảm nhận học viên - ThS. Đặng Thúy Hà
  • Cảm nhận học viên - Đặng Thúy Hà
  • Cảm Nhận của Chị Nguyễn Thu Hà sau khi tham dự xong Khóa Học của Ths Đặng Thúy Hà
  • Cảm Nhận Học Viên về Chuỗi Khóa Học
  • Cảm nhận học viên - ThS. Đặng Thúy Hà
  • Cảm nhận học viên - ThS. Đặng Thúy Hà
  • Cảm nhận học viên - Đặng Thúy Hà
  • Cảm nhận học viên - ThS. Đặng Thúy Hà
  • Cảm nhận học viên - ThS. Đặng Thúy Hà
  • Cảm Nhận của Chị Nguyễn Ánh Mai sau khi tham dự xong Khóa Học của Ths Đặng Thúy Hà
  • Cảm nhận học viên - ThS. Đặng Thúy Hà
  • Cảm Nhận của Anh Lang Công Đạt sau khi tham dự xong Khóa Học của Ths Đặng Thúy Hà
  • Cảm Nhận của Anh Vũ Hải sau khi tham dự xong Khóa Học của Ths Đặng Thúy Hà
  • Cảm Nhận Học Viên về Chuỗi Khóa Học
  • Cảm Nhận Học Viên về
  • Cảm Nhận Học Viên về Chuỗi Khóa Học
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Chị Lương Hồng Ngọc - Trưởng phòng Marketing Công ty TNHH tư vấn và giáo dục WISE
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Anh Lưu Minh Hiển - CEO & Founder Công ty TNHH tư vấn và giáo dục WISE
Đăng ký ngay

LỢI ÍCH THAM GIA

Tầm quan trọng của Quản trị trải nghiệm Khách hàng thời đại 4.0 đối với chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Hiểu sâu về Trải nghiệm Khách hàng toàn diện (từ chiến lược đến các chỉ số đo lường), hành trình khách hàng & cách thức tối ưu các điểm chạm.

Phân tích case-study thực tế, thông qua đó cung cấp hệ thống kiến thức và công cụ đo lường có tính ứng dụng cao.

Thấu hiểu mong muốn, động lực của khách hàng & nắm vững các bí quyết vàng để tạo ra khách hàng trung thành/ fans của thương hiệu, qua đó giúp tăng trưởng doanh số vượt bậc.

Thực hành nghiên cứu tại bàn và tham gia học hỏi, trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.

ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA

Chủ doanh nghiệp, Giám đốc thấu hiểu được tầm quan trọng của Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm.
Lãnh đạo, quản lý các phòng ban: Marketing, Chăm sóc khách hàng, Kênh bán hàng, Trải nghiệm khách hàng, chịu trách nhiệm về quản trị, xây dựng và phát triển trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp.
Nhân viên từ các phòng ban: nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, thương hiệu, truyền thông, marketing, bán hàng, dịch vụ... nhằm nâng cao nghiệp vụ.

Thạc sỹ Đặng Thúy Hà

Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam

Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.

Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.

Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum - Diễn đàn kinh doanh dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.

20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.

18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường; xây dựng trải nghiệm khách hàng; thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing...

CÁC KHÓA HỌC SẮP DIỄN RA CỦA HBR

icon
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
  • Xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự nội bộ trong doanh nghiệp
  • Xây dựng và Vận hành hệ thống Marketing hiện đại
  • Tuyển dụng Nhân sự hiệu quả thời 4.0 K14
  • Livestream Lướt trên cơ hội hay chìm trong thách thức
  • Xây dựng Hệ thống Sales & Marketing Thực chiến
  • Xây dựng chiến lược và Mô Hình Kinh Doanh Online K20
  • Chuyển hóa lãnh đạo - Kiến tạo tương lai
  • 5 Cuốn sách nhân sự hàng đầu của trường Kinh doanh Harvard
  • Bộ 6 Kinh điển về Quản trị Hệ thống Sales & Marketing Online
icon-phone icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến