“Tôi có một công việc thuộc vào loại tốt nhất thế giới. Tôi đi khắp đó đây, quan sát các công ty hoạt động, qua đó tìm kiếm các công ty được xây dựng đúng cách – tức là tập trung vào khách hàng, tạo nên văn hóa công ty lấy hiệu quả làm căn cứ và lấy con người làm trung tâm.
Tại sao việc hướng đến khách hàng lại quan trọng như vậy? Bởi vì cho dù bạn bán thứ gì, pizza hay các dịch vụ chuyên nghiệp, đối tượng kinh doanh vẫn không phải là bản thân bạn, mà là những người bạn đang phục vụ. Xây dựng hướng đi đúng là một hành trình dài không ngừng nghỉ. Tôi luôn tìm kiếm những công ty đang cố gắng đi đúng hướng, và mỗi khi tìm thấy một công ty đang trên cuộc hành trình đó, tôi cảm thấy rất phấn khích”.
Việc xây dựng và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn là vấn đề sống còn đối với mọi công ty, tổ chức, đặc biệt là trong bối cảnh siêu cạnh tranh khốc liệt như thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Thấu hiểu điều này, Trường doanh nhân HBR phối hợp cùng TS Lê Thẩm Dương nghiên cứu, thiết kế và triển khai khóa học nhằm truyền đạt hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết giúp các nhà lãnh đạo ở mọi vị trí có thể phát triển các kỹ năng quản lý nhân viên và thu hút khách hàng một cách hiệu quả.
KHÓA HỌC

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

HÀ NỘI
20 & 21/10/2018
HỒ CHÍ MINH
10-11/11/2018
Địa chỉ: Khách sạn Athena 280 Tô Hiến Thành Phường 15 Quận 10 HCM
CHUYÊN GIA
TS LÊ THẨM DƯƠNG - CHUYÊN GIA CỐ VẤN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
HỌC PHÍ
5.000.000đ
ƯU ĐÃI

ƯU ĐÃI ƯU ĐÃI LỚN KHI ĐĂNG KÝ THEO NHÓM VÀ TRƯỚC NGÀY 1/10/2018

1 VÉ: 4.250.000Đ/ HỌC VIÊN

2 - 5 VÉ: 4.000.000Đ/ HỌC VIÊN

HỌC VIÊN CŨ VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI RIÊNG.

HOTLINE
082.999.6886 Hoặc 082.999.6633
LỢI ÍCH KHÓA ĐÀO TẠO
Nắm vững kiến thức nền tảng trong việc xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Sử dụng thành thạo các công cụ để phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Hiểu rõ cách thức áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp Việt Nam
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho các nhà lãnh đạo & doanh nghiệp
Nội dung khóa học
Phần 1: Tầm nhìn và mục tiêu đúng
Quan tâm đến khách hàng: Tạo nên sự lựa chọn của khách hàng.
Tạo môi trường có động lực cho nhân viên: Tạo nên sự lựa chọn của người tìm việc.
Nâng cao hiệu quả tài chính: Tạo nên sự lựa chọn của nhà đầu tư.
Xác định tầm nhìn thuyết phục cho công ty.
Phần 3: Đối xử với nhân viên đúng cách
Tuyển dụng nhân sự: Lựa chọn đúng người cần thiết.
Huấn luyện và phát triển: Giúp nhân viên có khởi đầu tốt để phát triển.
Quản lý hiệu suất công việc: Xây dựng hệ thống và quy trình, ghi nhận và khen thưởng.
Định hướng nghề nghiệp: Cho nhân viên cơ hội phát triển liên tục.
Phần 2: Đối xử với khách hàng đúng cách
Xác định những ấn tượng và trải nghiệm mà bạn muốn tạo ra cho khách hàng.
Lắng nghe ý kiến của khách hàng.
Hiện thực hóa tầm nhìn dịch vụ khách hàng.
Phần 4: Phương thức lãnh đạo đúng đắn
Xác định phong cách lãnh đạo chuẩn mực.
Xác định tầm nhìn, phương hướng và thực hiện.
Phần 5: Những trở ngại lớn và bí mật thúc đẩy văn hóa “Đam mê khách hàng
Phát triển đội ngũ nhân viên có niềm đam mê và gắn bó.
Làm việc như một thể thống nhất trên toàn hệ thống.
Hành động: Cam kết và thực hiện chiến lược hằng ngày.
Ai nên tham gia

Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.

Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ chức năng.

Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.

Nhân sự làm việc trực tiếp tại các bộ phận nghiên cứu sản phẩm, sản xuất, chăm sóc khách hàng, dịch vụ, marketing và bán hàng trong công ty.

TS. LÊ THẨM DƯƠNG

Là một trong những cố vấn của Thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam, khách mời thường xuyên của chương trình CEO chìa khóa thành công VTV1. Chuyên gia tư vấn quản trị cho rất nhiều tập đoàn và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước.

Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp quốc gia và khu vực như diễn đàn “Triển vọng kinh tế, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát.

Trực tiếp giảng dạy tại các NH BIDV, Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Công thương Việt Nam, Ngoại thương Việt Nam – với số lượng lớn các chi nhánh và các ngân hàng cổ phần, dầu khí, Nam Á, Á Châu, Việt Á.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Ưu đãi khi đăng ký khóa học trước ngày 01/10/2018

01 vé : 4.250.000đ/ Học viên
2 - 5 VÉ: 4.000.000Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline : 082.999.6886 Hoặc 082.999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 hoặc 082.999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến